วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ซัมเมอร์รัก หัวใจพักร้อน PDF

เมื่อหัวใจเพิ่งบอบช้ำมาหมาดๆ เพียงพิณญ์จึงตั้งปณิธานว่า นับจากบัดนี้ไปเธอจะไม่ขอรักใครอีก...อย่างน้อยก็ในช่วงเวลาที่เธอไปเรียนซัมเมอร์ยังต่างแดน แต่สัตวแพทย์หนุ่มและลูก ๆ ของเขา (เจ้าหมาน้อย) ที่เธอได้รู้จัก ก็ทำให้เธอต้องขบคิดเสียใหม่ว่า...หัวใจเธอจะพักร้อนได้จริงๆหรือ

เพียงพิณญ์ สาวไทยผู้มาดมั่นตัดสินใจเดินทางไปเรียนซัมเมอร์คอร์สสั้นๆ ในต่างแดน เพียงเพื่อพักหัวใจที่กำลังบาดเจ็บเพราะได้รู้ว่าคนรัก (รวิทย์) แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงอื่น หญิงสาวร่ำลาครอบครัวด้วยความอาลัย หากแรกมาถึงย่านที่พักเธอก็ต้องเผชิญกับชายโรคจิตในสวนสาธารณะเสียแล้ว

ค่ำวันหนึ่งเพื่อนชายจอมตื๊อของเธอขับรถไปชนเจ้าหมาน้อยสีขาวจนขาหักเลือดโทรม เพียงพิณญ์โมโหมากและสั่งไม่ให้เขามายุ่มย่ามกับเธออีก ก่อนจะอุ้มหมาน้อยไปรักษาที่คลินิกแถวๆพาร์คการ์เด้น แล้วเธอก็ได้พบว่าคุณหมอเจ้าของคลินิกแห่งนั้น ซึ่งก็คือชายโรคจิตที่เธอเคยเจอนั่นเอง

เพียงพิณญ์มีอคติกับเขาในระยะแรก แต่ด้วยความที่เธอต้องเทียวไปเยี่ยมหมาน้อยเคราะห์ร้ายตัวนั้น บวกกับความน่ารักแกมโกงของหมายักษ์พันธุ์เซนต์เบอร์นาร์ด และพวกเด็ก ๆ(ลูกหมา) ของเขา ก็ทำให้เธอเริ่มยอมรับเขามากขึ้นโดยไม่รู้ตัว แต่ก็พยายามบอกกับตัวเองว่ามันไม่ใช่ความรัก

ยังไม่ทันไร เรื่องก็กลับมาวุ่นวายอีกครั้งเมื่อหญิงคนรักเก่าของเขาหวนมาง้อขอคืนดี แถมนายรวิทย์ อดีตคนรักของเธอก็ยังติดตามมาราวีถึงที่นี่เสียอีก...แล้วทั้งคู่จะฝ่าด่านอุปสรรครักไปได้มั้ยนี่

Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น