วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562

CATCH! คว้าใจไว้ลุ้นรัก เล่ม 1-2 จบ PDF Yaoi





อยู่ๆ วันหนึ่ง ‘ยุนมยองจุน’ อาจารย์พละอดีตนักเบสบอลตัวเอซของทีมก็ฝันถึงเรื่องลามกกับ ‘ซอจีอู’ อาจารย์ประจำชั้นมัธยมปลายปีสามที่เขาไม่เคยคุยด้วยเลย แต่หลังจากคืนนั้นก็มีเรื่องให้เขาต้องมาพบกับจีอูอยู่บ่อยครั้งจึงได้รู้จักอีกฝ่ายมากขึ้น ทว่าเจอกันทีไรมยองจุนก็นึกถึงแต่จีอูในความฝันของตัวเอง...



“อาจารย์บอกว่าบ้านอยู่ไกลใช่ไหมครับ”

“ครับ? อ๋อ...ใช่ครับ ค่อนข้างไกล”

“ถ้างั้นก็นอนบ้านผมเถอะครับ”

แล้วเขาจะห้ามใจตัวเองยังไงไหว!





Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

คำสาปมรณะ วาระสุดท้ายของราชวงศ์ชิง เล่ม1-3 จบ PDF

เรื่องราวการเสื่อมถอยของราชวงศ์ชิง ทั้งการชิงอำนาจและกุมอำนาจของซูสีไทเฮา เรื่องราวโศกนาฏกรรมความรัก

ทั้งระหว่างถงจื้อฮ่องเต้กับเจียซุ่นฮองเฮา

ระหว่างกวงซวี่ฮ่องเต้กับพระสนมเจิน

การดิ้นรนต่อสู้ของฝ่ายปฏิรูปกับฝ่ายอนุรักษ์ในราชสำนัก

ได้รับการเสนอด้วยมุมมองต่าง ๆ มากมายหลายรูปแบบ ทั้งบันทึกประวัติศาสตร์ นิยาย รวมทั้งภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ และได้รับความสนใจจากผู้อ่านผู้ชมอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

หนังสือ คำสาปมรณะ วาระสุดท้ายของราชวงศ์ชิง เล่ม 1 เป็นนิยายอีกเล่มที่สะท้อนถึงเรื่องราวดังกล่าว ด้วยวิธีการเขียนที่มีความลึกลับล้ำลึก ความลึกลับเกิดจากจินตนาการอันท้าทายเกี่ยวกับคำสาป มารร้ายอันเป็นวิญญาณอมตะต้นเหตุแห่งความล่มสลายของราชวงศ์ชิง ผ่านมิติของโลกแห่งความจริงและโลกแห่งจิตวิญญาณ ทั้งบนพิภพและใต้พิภพ ผ่านมิติของเวลาที่ทับซ้อนกันทั้งอดีตปัจจุบันอนาคต ความล้ำลึก เกิดจากคำบอกเล่าจากก้นบึ้งจิตใจของตัวละครแต่ละคนที่ตกเป็นเหยื่อของคำสาปและมารร้าย สะท้อนถึงความคิดความฝันและความจริงในมุมมองของตน ต่อเหตุการณ์เรื่องราวและผู้คนที่เกี่ยวข้อง นำไปสู่การร่วมมือกันรับมือกับคำสาปและมารร้ายดังกล่าว



Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

A Will Eternal 1096-1118

Download ภาค1-6 1-1028 PDF + Docx

Download 1029-1043

Download 1044-1073

Download 1074-1095

Download 1096-1118

Doggie Striker เพ้อฝันซ่อนรัก เล่ม1-2 จบ PDF Yaoi



            ‘ชเวซูอิน’ สร้างอีกตัวตนนึงของตัวเองขึ้นมาในเว็บไซต์ร้างแห่งหนึ่ง ที่มีผู้เข้าใช้อยู่น้อยนิด ด้วยไอดีและนามปากกาแฝง เพื่อลงบทความเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่า แล้วอ้างว่าเป็นเรื่องเล่าจากประสบการณ์จริง โดยมีตัวละครเอกเป็น ‘ชิน’ พี่ผู้ช่วยอาจารย์ของสาขาคนใหม่ และแน่นอนว่าตัวละครอีกคนก็คือ ซูอินเอง

            แต่อยู่ๆ ยอดวิวจำนวนผู้เข้าชมและคอมเมนต์กลับเพิ่มขึ้น ซูอินทั้งหวาดกลัวและพอใจในเวลาเดียวกัน แต่ก็ยังไม่ยอมหยุดแค่นั้น จนสุดท้าย คนที่ซูอินไม่อยากให้รู้ความลับเรื่องนี้มากที่สุดอย่างพี่ชิน ซึ่งเป็นคนที่ถูกเขานำมาเป็นตัวละครในเรื่อง ก็รู้เรื่องราวนี้เข้าจนได้...

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

คัมภีร์วิถีเซียน 856-879

Download 1-500 แกไข

Download 501-855 แก้ไข

Download 856-879

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562

จอมใจองค์ชาย 1-202 จบ PDF



นิยายแปล 202ตอน 294บท จบ

นาง บุตรสาวจากจวนแม่ทัพใหญ่ ชายาองค์ชายสาม แต่กลับเป็นเพียงแค่หมากในกระดานตัวหนึ่งที่ต่างไม่มีใครต้องการ แต่วันหนึ่งหมากไร้ค่ากลับกลายเป็นอัญมณีหายาก เพียงแค่พริบตาเดียว กลับลายเป็นคนละคน

เธอ ทายาทสายตรงตระกูลฉิน  เพียงเพราะถูกสามีใส่ความ ทำให้ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต กำไลข้อมือนี้ เป็นสิ่งที่นำพาให้นางมาอยู่ในร่างหญิงสาวผู้หนึ่งในโลกอีกใบ เพียงพริบตาก็พบว่าตนเองลืมตาตื่นขึ้นมาในโลงศพ ตื่นขึ้นมาในโลงศพยังไม่พอ! แต่ทำไมนางต้องมาคลอดลูกในนี้ด้วย แถมเด็กคนนี้ยังเป็นกาลกิณีของพ่อตนเองเสียอีก เอาเถอะ! อย่างไรเสีย นางในชาติก่อนก็ไม่สามารถให้กำเนิดบุตรได้แล้วนี่ ชาตินี้สวรรค์คงเห็นใจประทานลูกมาให้นาง จากนี้ต่อไป ชีวิตทั้งหมดนี้เป็นของนางแล้ว ชีวิตของนางที่เหลืออยู่จะมีไว้เพียงเพื่อดูแลลูกแต่เพียงเท่านั้น

………..

เมื่อประสบพบเจอกันอีกครา นางเหมือนกับไม่ใช่นางคนเดิม

ทั้งสง่างามทั้งเพียบพร้อมไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าชายใดล้วนต้องมนตร์เสน่ห์ของนาง

นางทำให้สายตาของชายหนุ่มพร่ามัว ช่างอันตรายต่อใจชายยิ่งนัก



Download 1-10

Download 11-20

Download 21-30

Download 31-40

Download 41-50

Download 51-60

Download 61-70

Download 71-80

Download 81-90

Download 91-100

Download 101-110

Download 111-120

Download 121-130

Download 131-140

Download 141-150

Download 151-160

Download 161-170

Download 171-180

Download 181-190

Download 191-202 จบ

Love Alert ระวังหัวใจจะไหวหวั่น เล่ม1-3 จบ PDF





นักแสดงสาวผู้เป็นถึงรักแรกแห่งชาติ 'ยุนยูจอง' ไม่ว่าเธอจะเล่นหนังโรแมนติกมาตั้งกี่เรื่อง ในชีวิตจริงกลับไม่เคยมีแฟนเลยสักคนเดียว แต่ก็มีรักครั้งแรกเมื่อตอนอายุสิบเจ็ด ซึ่งเธอเฝ้ารอเขามาตลอดจนตอนนี้เธออายุสามสิบสี่แล้ว แถมยังต้องทำตามสัญญาที่แม่ได้ฝากฝังไว้ก่อนจากไปว่าต้องแต่งงานก่อนอายุสามสิบห้าอีก...

'ชาอูฮยอน' นายแพทย์หนุ่มหล่อผู้เก่งกาจ และไม่สนใจอะไรทั้งนั้น นอกจากคนไข้กับการรักษา เขาเป็นผู้ชายที่ไม่เชื่อในความรัก แต่ก็มีรักครั้งแรกที่ฝังใจตั้งแต่อายุสิบเจ็ดมาจนถึงทุกวันนี้ เขาจึงไม่มีคนรัก และไม่คิดจะแต่งงาน ถ้าคนคนนั้นไม่ใช่เธอในความทรงจำ

แต่ว่า... เขาและเธอ จะใช่รักแรกของกันและกันรึเปล่า!?



Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3 จบ

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Control Me พลิกรักร้ายลงล็อก เล่ม1-2 จบ PDF Yaoi




 แค่ได้เข้ามาทำงานในบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างชินซากรุ๊ป ก็ถือเป็นความโชคดีมากแล้ว สำหรับ ‘ซอฮันฮี’ นี่ยังพ่วงมาด้วยตำแหน่ง เลขาผู้ติดตามของกรรมการผู้จัดการ ‘คังยุนซอง’ อีก เรื่องนี้มันเกินความคาดหมายไปมากจริงๆ

            อยู่ๆ ก็ได้ใกล้ชิดกับชายหนุ่มที่ตรงสเปกตัวเองขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา หน้าที่การงาน ฐานะ รวมไปถึงรสนิยม... ฮันฮีต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเก็บอาการ แต่ใครจะไปรู้ เพียงแค่ไม่กี่เดือนเขาจะกลายเป็นคนบอกความลับสุดยอดให้เจ้านายฟังกับปากของตัวเอง!



“เลขาซอ... การได้เจอกับพวกซาดิสม์ คือสิ่งที่เธอต้องการงั้นเหรอ”





Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

พันธะแห่งมังกร เล่ม1-2 PDF





ริกซ์ องค์หญิงไร้ค่าแห่งอาณาจักร แต่อยู่มาวันหนึ่งเครื่องหมายแห่งมังกรก็ปรากฏขึ้นที่แผ่นหลังของเธอ ผู้ที่ครอบครองเครื่องหมายนั้นจะต้องได้เป็นรัชทายาท แต่ทว่าอาณาจักรมี นิกซ์ ผู้ครอบครองเครื่องหมายเป็นรัชทายาทอยู่แล้ว ดังนั้นริกซ์จึงต้องกลายเป็นเครื่องสังเวยให้แก่มังกร

เธอฟื้นขึ้นมาหลังพิธีสังเวยก็พบว่าตัวเองยังไม่ตาย มิหนำซ้ำยังเผชิญหน้ากับพี่น้องมังกรทั้งห้า คาร์ดัม(มังกรทอง), เพลซัน(มังกรไฟ), พีริดิน(มังกรเขียว), ชีคาน(มังกรน้ำเงิน) และ เก็นทุส(มังกรดำ)

เหล่ามังกรโดนโทษกักขังอยู่ในอาณาเขตแห่งนี้ และเงื่อนไขในการเป็นเครื่องสังเวยของริกซ์ก็คือต้องสร้างทายาทให้เหล่ามังกร เพื่อที่เหล่ามังกรจะได้รับอิสระ!

เมื่อเครื่องหมายแห่งมังกรกลายมาเป็นพันธนาการรัก

แล้วใครกันจะได้ครอบครองหัวใจของเธอ...


Download เล่ม1

Download เล่ม2

Wait เล่ม3

Wait เล่ม4 จบ

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

อ้อมกอดรัก ทักทายใจ PDF



คำโปรย

โชคชะตานำพาให้ ‘อีซึงโฮ’ สัตวแพทย์หนุ่มผู้แพ้ขนสุนัขมาพบกับ ‘ฮันยออุล’หญิงสาวที่สูญเสียดวงตาไปเพราะอุบัติเหตุและ ‘อูรี’ สุนัขนำทางคู่ใจของเธอที่ร้านกาแฟ แต่การพบกันของทั้งคู่จบลงอย่างไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่ 

“ช่วยหลบไปเถอะค่ะ คุณลุง!”

“เดี๋ยวนะ ลุงงั้นเหรอ ผมเนี่ยนะ”

“หลีกไปสิคะ คุณลุง”

“ยังอีก… ก็บอกว่าไม่ใช่ลุงไง!”

“คุณลุงก็ถูกแล้วนี่คะ”

“หน็อย! บอกว่าไม่ใช่ลุงไงเล่า!”



แต่แล้วด้วยความบังเอิญทำให้เขาและเธอต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

ความผูกพัน ความห่วงหาอาทร และความรักจึงงอกงามอยู่ในใจของคนทั้งคู่

Download จบ

ผมเป็นภรรยาของสามีแห่งชาติ 精分柚子茶 PDF Yaoi



หยางอันอวี่ องครักษ์หนุ่มน้อยปกป้องท่านแม่ทัพอี้เฉินเหยียนในสนามรบจนตัวตาย เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้ง พบว่าตนฟื้นขึ้นในอนาคต ในร่างใหม่ที่หน้าตาและชื่อแซ่เหมือนเดิม แต่ในโลกใบนี้ ท่านแม่ทัพอี้เฉินเหยียนที่เขาเคยเคารพเป็นอย่างยิ่ง กลับกลายเป็นสามีที่แต่งงานกันแล้วของเขา สามีที่มีท่าทางเย็นชาและเป็นถึงราชาแห่งวงการภาพยนตร์

Download

The Star's Love Relationship ความรักของซูเปอร์สตาร์ เล่ม1-3 จบ PDF Yaoi





คิมชิน นักแสดงไอดอลชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ เขาคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมากว่าสิบปี แต่เบื้องหลังนั้นไม่ได้สวยหรูเหมือนฉากหน้า สัญญาทาสบังคับให้เขากลายเป็น ‘ผู้ชายขายบริการ’ 

แต่แล้ววันหนึ่ง ชายในชุดเสื้อกันฝนดำที่คอยจ้องฆ่าคนในวงการบันเทิงก็เบนเข็มหันมาปองร้ายคิมชิน จนจองยอนโฮบอดี้การ์ดหนุ่มต้องคอยมาคุ้มกันเขา หลังจากที่ยอนโฮก้าวเข้ามาในชีวิต ความเจ็บปวดที่กัดกินลึกอยู่ภายในใจก็ทุเลาลง ทำให้คิมชินอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปในโลกกว้างอันแสนโหดร้ายใบนี้

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3 + พิเศษ จบ

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562

1,460 วัน... ฉัน เขาและเธอ เล่ม1-2 PDF



    'ทงอู' กับ 'ยอนจิน' ถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงานกัน แต่... ทงอูมีคนรักอยู่แล้ว และไม่เคยไยดียอนจินเลย จนกระทั่งเวลาล่วงเลยเข้าปีที่สี่ ทงอูก็ยื่นใบหย่าให้ยอนจินด้วยเหตุผลว่าหญิงสาวคนรักของเขาท้องและเขาต้องการไปดูแลคนรักกับลูกอย่างเต็มที่ ซึ่งยอนจินก็ยอมเซ็นใบหย่าให้โดยดี ทว่าระหว่างทางกลับบ้านเธอกลับประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์!

เมื่อยอนจินได้สติก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในช่วงฮันนีมูนหลังจากแต่งงาน... ‘อะไรกัน นี่ฉันย้อนเวลากลับไปเมื่อสี่ปีที่แล้วงั้นเหรอ!?’ แต่ในเมื่อฟ้าให้โอกาส เธอก็จะใช้มันแก้ไขความผิดพลาดไม่ให้ตัวเองต้องทนทุกข์ทรมานกับความรักเหมือนที่เคยพบเจอ

3เล่มจบ


Download เล่ม1

Download เล่ม2 ส่วน1

Download เล่ม2 ส่วน2

Download เล่ม2 ส่วน3

Download เล่ม2 ส่วน4 จบเล่ม2



Download  เล่ม3  ส่วน1

 เล่ม3  ส่วน2

 เล่ม3  ส่วน3

 เล่ม3  ส่วน4 จบบริบูรณ์

เล่ห์ร้ายพิชิตรัก 501-603 จบ

1-603 จบ

เทพยุทธ์เซียน Glory เล่ม 20 PDF


Download เล่ม1-5

Download เล่ม6-10

Download เล่ม11-16

Download เล่ม17

Download เล่ม18

Download เล่ม19

Download 20

ยอดตุลาการราชวงศ์ซ่ง เล่ม1-3 จบ PDF

นวนิยายเคยได้รับการสร้างเป็นซีรีส์ยอดนิยมของจีน มีเนื้อหาเกี่ยวกับชันสูตรศพ มีที่มาจากตำรานิติเวชเล่มแรกของโลก ตัวเอกคือ "ซ่งฉือ" ซึ่งมีบิดาเป็นตุลาการชื่อ "ซ่งก่ง" ที่ฆ่าตัวตายเนื่องจากเคยตัดสินคดีผิดพลาดไป และสั่งเสียว่า ไม่ให้ซ่งฉือยึดอาชีพเป็นตุลาการ ซ่งฉือจึงจำใจต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน และไม่ยอมรับตำแหน่งใดๆ เพราะเชื่อฟังคำสั่งนี้ ต่อมา เพื่อนรักของซ่งฉือ ไปรับราชการต่างแดนและถูกลอบฆ่า ซ่งฉือจึงต้องกลับเข้าสู่แวดวงตุลาการอีกครั้งเพื่อชำระคดีให้เพื่อน ในภายหลังได้ตัดสินคดีอันมีเงื่อนงำอีกมากมาย สร้างชื่อเสียง และเป็นที่พึ่งพาอย่างแท้จริงให้แก่ประชาชนทั่วไป

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3 จบ

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แผนรักรสเบเกอรี่ Bakery of love PDF

ขอเชิญทุกท่านแวะเข้ามาลิ้มรสความหวาน จากแผนร้ายๆ ที่เต็มไปด้วยรัก ระหว่างหนุ่มขนมหวาน กับสาวเสิร์ฟร้านขนมจำเป็น ที่ความเข้าใจผิดเมื่อครั้งวัยเยาว์ ทำให้เธอและเขาต้งอแยกจากกัน หากฟ้าก็ยังเป็นใจ มองโอกาสให้ทั้งคู่กลับมาแก้ไข และคราวนี้ เห็นทีจะปล่อยให้หลุดลอยไปไม่ได้ ปฏิบัติการทวงรักให้กลับมาเติมเต็มหัวใจจึงเริ่มขึ้น แต่ดูท่าว่าแผนรักแผนร้ายครั้งนี้จะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้วสิ เพราะเรื่องคราวนี้มันกลับร้ายกว่าที่คาด...และหวานกว่าที่คิด

Download

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ไฟผลาญจันทร์ เล่ม1-2 จบ PDF



ผู้คนทั่วทั้งยุทธภพต่างก็รู้ว่า 'ฉงเสวี่ยจือ' เจ้าตำหนักน้อยแห่งตำหนักเพลิงอัคคี ชอบพอคุณชายเซี่ย ศิษย์เอกแห่งหมู่ตึกกระบี่จอมเวทจนถอนตัวไม่ขึ้น
แต่ในใจคุณชายเซี่ยมีเพียงคุณหนูหลินเฟิ่งจื่อ บุตรีของเจ้าหมู่ตึกกระบี่จอมเวท

ส่วนคุณชายซ่างกวนนั้นเป็นคุณชายเจ้าสำราญ
เขามีสตรีมากมายอยู่ข้างกาย...แน่นอน ในบรรดาหญิงสาวผู้ตกเป็นที่กล่าวขานย่อมมีฉงเสวี่ยจือรวมอยู่ด้วย นางเคราะห์ร้ายกว่าผู้อื่น เพราะนางเลื่องชื่อที่สุด

และหากจะให้ฉงเสวี่ยจือนิยามความประพฤติของคุณชายซ่างกวนแล้ว เพียงประโยคเดียวก็น่าจะเพียงพอ นั่นคือ สตรีที่ได้เอ่ยวาจากับเขานั้นจะต้องมีอันตั้งครรภ์ไปเสียทุกคน!!

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ลิขิตรักวิวาห์ด่วน 1-400



Download 1-80

Download 81-150

Download 151-180

Download 181-210

Download 211-225

Download 226-240

Download 241-255

Download 256-270

Download 271-280

Download 281-290

Download 291-300

Download 301-310

Download 311-320

Download 321-325

Download 326-330

Download 331-335

Download 336-340

Download 341-345

Download 346-350

Download 351-355

Download 356-360

Download 361-365

Download 366-370

Download 371-375

Download 376-380

Download 381-385

Download 386-390

Download 391-395

Download 396-400



เล่ห์บรรพกาล ภาค เรขพิษฐาน PDF

“เพลิงฟ้าบอกว่า...เขากับ ‘เนื้อคู่’ จะลงเอยกันไม่ได้เหมือนคำสาป
ร้ายแรงตามอาฆาตเขาอยู่ ชีวิตของเขาต้องทำท่าไม่รู้จักกับ
เนื้อคู่ตัวเอง เพราะจะมีเรื่องร้ายๆเกิดขึ้น อย่างที่ใครก็หยุดไม่ได้!”

เรื่องเลวร้ายขนาดไหน เพลิงฟ้าเล่าหรือเปล่า ถึงขนาดต้องหลบหน้าแบบนั้น?

“คนเคยทำข่าวสงคราม ทำข่าวฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ คนเคยผ่านกองศพคนตาย
ทั้งเมืองมาอย่างมัน บอกว่าเรื่องพวกนี้ที่มันผ่านมายังไม่น่ากลัวเท่า
อาถรรพ์ร้ายที่จะเกิดขึ้น หากมันยอมรับโชคชะตาที่มันถูกลิขิตกับคนนั้น
เรื่องมันคงจะน่ากลัวที่สุดอย่างที่มันบอกนั่นแหละ

แต่พอมันเมาได้ที่ มันก็ประกาศลั่น!
ว่าจะตามเอาผู้หญิงคนนั้นเป็นเมียมันให้ได้เหมือนชาติก่อน ไม่ว่าจะมี
อะไรเลวร้ายเกิดขึ้น มันก็จะแย่งชิงผู้หญิงคนนั้นมาเป็นเมียให้ได้ในชีวิตนี้”

“ฟังดูโรแมนติคจริงๆ” เพื่อนสาวของเธอพึมพำ

จริงหรือ...เธอได้ยินถูกต้องใช่ไหม เขาประกาศลั่นว่าจะแย่งชิงผู้หญิงคนนั้น
มาให้ได้เหมือนอย่างที่เขาประกาศกับเธอ คือ ‘ผู้หญิงคนนั้น’ เนื้อคู่ของเขา!!!

เล่ห์บรรพกาล ภาค เรขพิษฐาน

เล่ห์บรรพกาล ภาค อักษรปริศนา PDF

"ท่านอาจจะกล่าวหาว่าข้าดื้อดึง แต่ข้าดื้อในสิ่งที่ข้าต้องการให้เราสองคนได้กลับมาอยู่ร่วมกันดังเดิม ข้าจะรอวันที่ท่านกลับ เพราะสิ่งนั้นเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้จิตวิญญาณของข้ายังมีแรงหายใจใช้ชีวิตอยู่ได้ ณ วันนี้ ถ้าการวนเวียนกลับมามีจริง มิว่าจะอีกกี่ร้อยปีพันปี หรือภพชาติใดๆ ท่านจะต้องกลับมาหาข้า สัญญากับข้าสิ"

"คำสัญญา สลักสนอง เราสองมั่น
ให้มีวัน คืนครอง คล้องเสน่หา
ผูกรักแล้ว มิพรากร้าง จากนงพงา
จักหวนมา แนบชิดเจ้า เนาว์นิรันดร์
ใกล้ถึงวัน พี่และเจ้า จักเคล้าชิด
แม่ดวงจิต อย่าคลางแคลง แหนงไหวหวั่น
สัญญาพี่ จากวิญญาณ์ ใช่สามัญ
รอคืนวัน สมานสวาท มิคลาดเอย"

คำสัญญาของมนุษย์ที่มีสัจจะ ย่อมนำพาสิ่งอัศจรรย์ให้ปรากฏเหนือแหล่งหล้านี้
สักวัน...เขาจะต้องกลับมา

เล่ห์บรรพกาล ภาค อักษรปริศนา

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2562

หนุ่มม.ปลาย vs สาววัยทำงาน PDF

“แหมคุณ…โคแก่อุตส่าห์มาหาหญ้าอ่อนถึงที่แล้ว ปล่อยไปง่ายๆ ก็โง่สิ”

“ไอ้เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม!”

‘รักต่างวัย’ เรื่องยุ่งๆ ที่อ่านพบได้ในนิยายทั่วๆ ไป แต่ก็ทำให้คนปวดหัว
มานักต่อนัก ไม่แปลกหรอก หากคนที่แก่กว่าจะเป็น “ผู้ชาย”

แต่นี่ ‘หญ้าอ่อน’ ดันเป็นนายเบส หนุ่มม.ปลายวัยสิบเจ็ดปี
ส่วน ‘โคแก่’ ดันเป็นชนิสา สาวออฟฟิศรุ่นพี่ หน้าตางั้นๆ
ที่บังเอิญเจอกันบนรถเมล์

เมื่อฝ่ายชายถูกมองว่าความรักของเขาเป็นเพียงความ “หลง”
ส่วนฝ่ายสาวก็เผลอรักคนอื่น แถมเป็นคนที่มีเจ้าของแล้วด้วยสิ


แล้วจะทำอย่างไรกับรักที่ทั้งโดนกีดกัน ทั้งต้องแคร์สายตาคนรอบข้าง
มาช่วยกันลุ้นดีกว่า ว่างานนี้ โค (สาว) แก่ จะเคี้ยวหญ้า (หนุ่ม) อ่อนได้หรือไม่

Download

หมอยาเจ้าเสน่ห์ 1252-1330

1310+

ท้าลิขิตพลิกโชคชะตา ภาค2 101-120



Download 1-50

Download 51-100

Download 101-150

Download 151-200

Download 201-250

Download 251-281 จบ ภาค1

_________________________________________
ภาค2

Download 1-20

Download 21-50

Download 51-100

Download 101-120


เจิ้นก็ยังคงสง่าผ่าเผยแบบนี้แหละ เล่ม 1-2 จบ PDF Yaoi




 นายเอกซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่องนี้ชาติแรกเป็นหนุ่มจากโลกยุคปัจจุบันที่ในวันก่อนหน้าวันเกิดอายุ 24 เขาออกไปซื้อของนอกบ้านแล้วก็ตาย จากนั้นในชาติที่สองเขาก็ย้อนเวลาทะลุมิติมาในยุคโบราณสมัยราชวงศ์ต้าฉี่ กลายมาเป็นรัชทายาทนาม "เยียนจี้" พอได้ขึ้นครองราชย์ก็ยังไม่รู้วิธีบริหารประเทศอะไร สุดท้ายถูกแคว้นชื่อฟางโจมตีจนเมืองแตก เยียนจี้ตายตอนอายุ 24 ปี ชาติที่สาม เยียนจี้พบว่าตัวเองย้อนกลับมาตอนที่เพิ่งขึ้นครองราชย์ (ตอนอายุสิบหก) ได้เรียนรู้ว่าเสด็จอาที่เขาไว้วางใจจริง ๆ แล้วหมายปองบัลลังก์ของเขา สุดท้ายก็แก้ไขความผิดพลาดไม่ทันจนพบจุดจบแบบเดิมเมื่ออายุครบ 24 ปีเช่นเคย ชาติที่สี่ คราวนี้เยียนจี้ก็กลับมาตอนที่เพิ่งขึ้นครองราชย์เช่นเคย เยียนจี้ที่เรียนรู้หลายอย่างจากชาติที่ผ่านมา เขาจัดสมดุลในราชสำนัก ค่อย ๆ จัดการกับเสด็จอาเยียนโจวที่คิดชิงบัลลังก์มังกรของเขาจากนั้นก็เนรเทศไปไกลแปดพันหลี่ ต่อมาก็ส่งทัพไปออกศึกทั้งแปดทิศ ทั้งยังนำทัพไปล้อมเมืองหลวงของแคว้นชื่อฟางด้วยตัวเอง แคว้นต้าฉี่ของเขาจึงสงบสุขลงได้

    ในชาติที่สี่นี้ "เยียนจี้" ประสบความสำเร็จมากมายและได้รับการสรรเสริญ ชีวิตนี้รุ่งโรจน์ยิ่งนัก แต่สุดท้ายก็ต้องป่วยตายตอนอายุ 24 ปีเหมือนเคย ถึงตอนนี้ในชาติที่ห้าเยียนจี้ย้อนกลับมาเริ่มต้นตอนเพิ่งขึ้นครองราชย์อีกครั้ง หนนี้เขารู้แล้วว่าไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์อย่างไรเขาก็มีชีวิตอยู่ได้ถึงแค่ 24 ปีเท่านั้น เยียนจี้จะสามารถหยุดวงจรอุบาทว์ของการกลับชาติมาเกิดนี้ได้ยังไง แต่นอกจากเยียนจี้จะต้องหาวิธีหยุดการกลับมาเกิดใหม่และบริหารบ้านเมืองให้ดีแล้วเขาก็ยังต้องมาหนักใจกับชีวิตรักที่ชาติก่อน ๆ ที่ผ่านมาไม่ยักได้พบเจอ!

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

8 สามี เล่ม1-7 จบ PDF

แอร์โฮสเตสซูชิงหย่า ได้ทะลุมิติมาและกลายเป็นฮูหยินพิทักษ์แดนดินแห่งราชวงศ์ซวนหยวนไปอย่างประหลาด ชายสมัยโบราณมีสามภรรยาสี่อนุ ส่วนฮูหยินพิทักษ์แดนดินผู้นี้ ก็มีสามสามีสี่ข้ารับใช้ มีหัวหน้าหน่วยข่าวกรองที่ดูอ่อนโยนน่าเข้าหา มีหนุ่มหน้าสวยผู้มีดวงตาจิ้งจอก มีพระสึกผู้อยู่เหนือกิเลสอย่างสง่างาม ทั้งยังมีเด็กน้อยผู้สดใสดั่งดวงตะวัน แม้แต่บุรุษรูปงามอันดับหนึ่งในแผ่นดินก็กลายมาเป็นผู้ชายของฉัน...แต่ละคนล้วนมีเสน่ห์ โดยเฉพาะที่เด็กสุดอายุแค่หกขวบเท่านั้น! เดี๋ยวนะ ช้าก่อน! ทำไมบรรดาสามีเหล่านี้ ถ้าไม่ได้เป็นตัวประกันก็เป็นสายลับล่ะ เป็นการแต่งงานทางการเมืองที่ดูได้แต่กินไม่ได้ทั้งนั้นเลย? ให้ตายเถอะ! แล้วจะเอามาทำไม? ต้องหย่าให้หมด! หย่าให้หมด!

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4

Download เล่ม5

Download เล่ม6

Download เล่ม7 จบ

ลิขิตรักข้ามภพ 1-170

นิยายแปล 178ตอน 418บท  จบ


Download 1-100

Download 101-130

Download 131-1-2

Download 132-1-2

Download 133-1-3

Download 134-1-3

Download 135-1-3

Download 136-1-3

Download 137-1-2

Download 138-1-2

Download 139-1-2

Download 140-1-3

Download 141-142-1-2

Download 143-144-1-2
 
Download 145-1-2

Download 146-147

Download 148-1-3

Download 149-1-3

Download 150-1-3

Download 151-1-3

Download 152-1-4

Download 153-1-2

Download 154-1-2

Download 155-1-2

Download 156-1-4

Download 157-1-3

Download 158-1-5

Download 159-1-3

Download 160-1-3

Download 161-1-4

Download 162-1-4

Download 163

Download 164

Download 165

Download 166

Download 167

Download 168

Download 169

Download 170

171

172

173

174

175

176

177

178 จบ




แม่ทัพพ่ายรัก PDF

เด็กกำพร้าข้างถนนคนหนึ่งจะมีอันใดเป็นสาระของชีวิตมากไปกว่าเรื่องที่ว่าวันนี้จะมีอะไรตกถึงท้องหรือไม่ ดังนั้นคำที่คนผู้นั้นบอกว่านางคือ ‘ดาวเผด็จศึก’ จึงฟังผ่านหูซ้ายทะลุหูขวา เหตุผลที่ยอมตามเขาไปก็เพราะที่ที่เขาอยู่มีกับข้าวสามมื้อเท่านั้นเอง

คนผู้นั้นตั้งชื่อนางว่า ‘จื่อหลง’ อันมีความหมายล้อกันกับฐานะอันสูงส่งของเขา... อ๋องสิบสามแห่งแคว้นซีหลิง แล้วถ่ายทอดทุกสิ่งอย่างที่เขามีแก่นาง ทั้งความรู้ วรยุทธ์ กลเม็ดการศึก เพื่อหวังให้นางช่วยเหลือเขาสร้างแผ่นดินที่มั่นคง

จากเด็กกำพร้าได้เติบใหญ่กลายเป็นแม่ทัพหญิงผู้เกรียงไกร โดยตลอดหลายปีมานี้สิ่งยึดเหนี่ยวเดียวคือชายผู้ซึ่งอุปการะเลี้ยงดูนาง หากความคิดจิตใจเขากลับมั่นคงอยู่เพียงแค่จักรพรรดิและชาติบ้านเมือง

หึ... กษัตริย์ของแคว้นแล้วเป็นอันใด ก็แค่อีกหนึ่ง ‘ศึก’ ที่นางจะพิชิตเพื่อให้ได้รับความสนใจทั้งหมดจากเขามา ในเมื่อนางคือดาวเผด็จศึกไม่ใช่หรืออย่างไร!

Download

หนึ่งในดวงใจ PDF

เมื่อผู้ชายเจ้าชู้มาพบรักกับหญิงสาวที่มีความเจียมเนื้อเจียมตัวอยู่เกินร้อยจึงต้องวางแผนการสารพัดวิธีเพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง

Download

เสน่หาภรรยาหมอ PDF



Download

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2562

กลางคืนไม่พูด เล่ม4 ฝันร้ายทวงวิญญาณ PDF

1 คำสาปผีถ้วยแก้ว

ท่ามกลางความมืดมิดอันน่าสะพรึงกลัวของกลางดึกคืนหนึ่ง เสียงกรีดร้องด้วยความหวาดกลัวดังขึ้นมาจากห้องเรียนที่เงียบสงบ พิธีเชิญวิญญาณกลับกลายเป็นการปลุกแรงอาฆาตแค้น วิญญาณที่ถูกสะกดกำลังลุกขึ้นมาทวงความยุติธรรม...ความตายอันลึกลับหวนกลับมาอีกครั้ง...

   เรื่องเล่าลือในโรงเรียนอันโหดร้ายกำลังรอให้พิสูจน์ความจริง เยี่ยปู้หยี่...จะทำอย่างไรเมื่อเวลาชีวิตของเพื่อนในกลุ่มเริ่มสั้นลง สิ่งที่น่าสยองขวัญกำลังกระหายใคร่จะดูดกลืนหยาดเลือดและหยดน้ำตา บางที...กลางคืนที่น่ารันทดนี้อาจจะเป็นคืนสุดท้ายของพวกเขาเพราะมันคือ...'คำสาป ผีถ้วยแก้ว'...ติดตามซีรีย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดซีรีย์หนึ่งในไต้หวัน ซึ่งการันตีทั้งความสยองและเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น น่าติดตามของเด็กหนุ่มที่มีชีวิตไม่ธรรมดานามว่า...เยี่ยปู้หยี่

Download

 _____________________________________________________________________
2 ตุ๊กตาซ่อนวิญญาณ

กลางคืนที่ไร้ซึ่งแสงจันทร์ ความมืดมิดกลืนกินผืนป่าอันเงียบสงบ
สัญลักษณ์ดาวห้าแฉกเปล่งประกายสว่างจ้าในโบสถ์ร้างชานเมืองซีแอตเทิล
พิธีกรรมเชิญวิญญาณได้ปลุกการรอคอยอันยาวนานนับร้อยปีขึ้นมาอีกครั้ง
ดวงวิญญาณที่เต็มไปด้วยความโหยหาและกราดเกรี้ยวตื่นขึ้นพร้อมความโหดร้าย
…คนทั้งเมืองประสบชะตากรรมจากความอาฆาตแค้นร่วมกัน…
เยี่ยปู้หยี่…จะแก้ไขอย่างไรกับเรื่องเศร้าที่ผ่านห้วงเวลามานานนับร้อยปี
…หากคำสัญญาไม่ลุล่วง…
กลางคืนที่น่าสะพรึงกลัวนี้จะเป็นเวลาพรากวิญญาณของคนทั้งเมือง
เพราะความคับแค้นและโหยหาของ…‘ตุ๊กตาซ่อนวิญญาณ’


Download 




 _____________________________________________________________
3แอ๊ปเปิ้ลสีเลือด

ยามค่ำคืนอันเงียบงัน บนถนนสายหนึ่งซึ่งทอดยาวอย่างไร้จุดสิ้นสุด
เหตุการณ์ประหลาดมากมายเกิดขึ้นอย่างไม่มีที่มา
จุดประกายความอยากรู้อยากเห็นอันแรงกล้าของ ‘เยี่ยปู้หยี่’
การค้นหาความจริงจึงได้เริ่มต้นขึ้น…จนกระทั่ง…
อาถรรพ์ในตึกร้างซึ่งพรากดวงวิญญาณนับร้อยถูกปลุกจากการหลับใหล
ไม่มีใครรู้เลยว่าความตายกำลังเยื้องย่างกรายเข้าใกล้ทุกทีๆ
เสมือน…ปีศาจร้ายที่รอคอยเวลาตวัดกรงเล็บเข้าหาเหยื่อ
ชะตาชีวิตของใครหลายคนหดสั้นลงเพราะการเรียกหาของสิ่งลี้ลับ
และแล้ว…ของเหลวสีแดงก็หยาดรินเหมือนสิ่งบรรณาการอันล้ำค่า
‘แอปเปิ้ลสีเลือด’ คือกุญแจปริศนาที่นำพาไปสู่…ความมรณะ

Download

___________________________________________________

4  ฝันร้ายทวงวิญญาณ

ท่ามกลางค่ำคืนอันเงียบสงัด เรือนหน้าปัดนาฬิกาตีบอกเวลาตีหนึ่งหนึ่งนาที
เลือดสีแดงฉานสาดกระเซ็นจากลำคอหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย
คดีฆาตกรรมหั่นศีรษะเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ประหลาด
ศพร้ายทวงวิญญาณถูกชโลมด้วยเลือดแมวดำเพื่อลุกขึ้นทวงความแค้น
เยี่ยปู้หยี่…จะทำอย่างไรเมื่อเหยื่อในเกมการล้างแค้นของวิญญาณร้าย
ในเมืองเฮยซานกำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
ชีวิตของเขาถูกหลอกหลอนด้วยนิทราที่โหดร้ายทุกราตรี
และค่ำคืนนี้ก็เป็นเวลาของมันอีกครั้ง ‘ฝันร้ายทวงวิญญาณ’

Download

กังฉิน สิ่งโสโครกทางประวัติศาสตร์ PDF

  ประวัติศาสตร์อันยาวนานของชนชาติจีน มีทั้งความเจริญและความเสื่อมโทรมสลับกันไป บุคคลจำพวกหนึ่งได้สร้างรอยมลทินไว้ในมนุษยชาติ จนต้องใช้ไม้กวาดต่างพู่กันจุ่มลงในน้ำเท่าแทนน้ำหมึก เพื่อบันทึกพฤติกรรมอันชั่วช้าของพวกมันไว้ว่า อมนุษย์ที่เป็นดั่งทายาทอสูรเหล่านี้คือ "กังฉิน" สิ่งโสโครกทางประวัติศาสตร์

Download

มเหสีป่วนรัก 戈鞅 เล่ม1-2 จบ PDF




ยามราชสำนักไม่มั่นคง จักรพรรดิเยาว์วัย พระพันปีอ่อนแอ ช่วงเวลาเช่นนี้มักจะมีขุนนางชั่วโฉดสร้างโอกาสยึดรวมอำนาจไว้ในมือของตน
‘เวยกั๋วกง’ขุนนางผู้กระหายควบคุมอำนาจล้นฟ้าไว้ในมือ แม้แต่จักรพรรดิน้อยก็ต้องเชื่อฟัง เขาจึงเดินหมากเพื่อเป็นพระสัสสุระของจักรพรรดิน้อย ส่งบุตรีนอกสมรสของตนเข้าอภิเษกสมรสเป็นอัครมเหสีเพียงหนึ่งเดียว

เรื่องนี้สะเทือนฟ้าสะเทือนดินยิ่งนัก ผู้คนต่างโจษขานกันไปไกล ทว่าเรื่องที่เล่าลือกันนี้มิใช่เพราะความยิ่งใหญ่ หรือความงดงามของอัครมเหสีผู้เลอโฉม แต่เป็นเพราะบุตรีของเวยกั๋วกงผู้นี้นั้นห่างไกลจากคำว่า ‘สาวงาม’มากนัก อีกทั้งรูปร่างหรือก็อวบอ้วนยิ่งนัก ผิวพรรณก็ดำขำ จนพาให้ผู้พบเห็นได้ขบขัน หนำซ้ำอัครมเหสีผู้นี้ยังเป็นคนสร้างความปั่นป่วนไปทั่ววังหลวง สมกับเป็นบุตรีของขุนนางโฉดชั่วโดยแท้

แต่ทว่าแม้ว่านางจะอ้วนดำ ทั้งยังเป็นลูกศัตรู เหตุไฉนจิตใจของจักรพรรดิน้อยถึงได้ป่วนปั่นและอ่อนไหวไปเพราะนางเช่นนี้!

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

กำราบร้าย หัวใจพยศรัก PDF



Download

กามเทพน้อยแผลงรัก PDF

เขา จะทำอย่างไร เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอยากได้ เธอ มาเป็น หม่ามี้ เขาจะยอมทำตามคำเรียกร้องของลูกชาย หรือคำเรียกร้องของ หัวใจ กันแน่

Download

ลำนำราตรี เล่ม 1-2 จบ PDF

เด็กหญิงผู้ซุกซนสดใส ต้องพลัดพรากจากครอบครัวที่รัก ถูกจับตัวมาอยู่ในลัทธิมาร เติบโตท่ามกลางความทรงจำดำมืด ต่อสู้ดิ้นรน พิสูจน์ฝีมือกระทั่งเป็นหนึ่งในเจ็ดสังหาร นางฝึกศาสตร์วิชาลับถึงขั้นทำลายตนเอง ชีวิตนี้เป็นหรือตาย มีรักหรือไร้รัก ล้วนไม่ไยดี ทั้งหมดเพื่อการแก้แค้น

เด็กหนุ่มวัยสิบห้าถูกจับตัวเข้าลัทธิมาร เจ็ดปีที่สาบสูญ ถูกเคี่ยวกรำให้เป็นมือสังหาร กระทั่งเป็นผู้คุ้มกันเงาของนาง ยอมทำตามบัญชา คร่าชีวิตผู้คนนับไม่ถ้วน ชีวิตนี้ต้องอยู่รอดเพื่อรอคอยโอกาสหลบหนี หวนคืนมาตุภูมิ

สองดวงใจมาผูกพันด้วยปณิธานที่แตกต่าง… หนึ่งผลักไส หนึ่งไล่ตาม นางยอมแลกทั้งชีวิตเพื่อหนี้เลือดที่รอการสะสาง เขายอมแลกทั้งหัวใจเพื่อแบกรับทุกอย่างแทนนาง เพื่อดึงนางออกมาจากอนธการแห่งเงาอดีตและพานางกลับมาด้วยกัน…กับเขา

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

ลิขิตผูกพัน มังกรหวนคืน 九鹭非香 PDF

นางคือ ‘เอ่อร์เซิง’ เด็กสาวซุกซนแก่นแก้วผู้เติบโตมาด้วยการกิน ‘ของประหลาด’ นางจดจำไม่ได้แม้แต่น้อยว่าในอดีตชาติ นางคือซือมิ่ง... เทพลิขิตชะตา และชาติภพนี้ของนางกลับต้องเป็นฝ่ายถูกฟ้าลิขิตชะตาอย่างมิอาจหลีกหนี

เพราะไร้ซึ่งบิดามารดาเลี้ยงดู เอ่อร์เซิงจึงแตกต่างจากเด็กสาวชาวบ้านคนอื่นๆ จนกระทั่งนางพบชายหนุ่มชุดดำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสท่ามกลางดอกไม้สีขาว ดูงดงามจนมิอาจละสายตาไปได้ เช่นนี้หากลงมือช่วยชีวิตเขานางย่อมกลายเป็นผู้มีพระคุณ ต่อจากนั้นหากเขาอยากจะตอบแทนคุณ ก็เอาร่างกายมาตอบแทนนางเถอะ!

ไม่ว่าอย่างไรนางจะไม่ยอมปล่อยเขาไปเด็ดขาด ต้องถือโอกาสนี้ตีตราจองคนงามด้วยการประกาศกร้าวว่าตนเองเป็น ‘ภรรยาของเขา’ ไม่เปิดช่องให้อีกฝ่ายมีโอกาสดิ้นหนี ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะเป็นปีศาจงูหรือเป็นมังกรดำน่ะหรือ เอาไว้ว่างๆ ค่อยๆ ถกเถียงกันเถอะ!

Download

มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง เล่ม 1-2 จบ PDF




    นาง...คือองุ่นน้อยลูกหนึ่ง ถูกปกป้องไว้ในที่ที่ปลอดภัยที่สุด มีความสุขที่สุด สงบและร่มเย็นที่สุด นางไม่รู้จักความงาม ไม่รู้จักความหลงใหล ไม่เคยร้องไห้... และไม่รู้จักรัก เพราะเจอเขาโลกของนางถึงเปลี่ยนไป... เพราะเจอเขา นางจึงรู้ว่าความรักนั้นมีรูปร่างเป็นสิ่งใดก็ได้  เป็นผีเสื้อที่ขยับปีกโบยบิน เป็นหมึกที่ซึมลงไปในกระดาษฟาง เป็นเม็ดทรายที่ปลิวไปตามสายลม เป็นสิ่งใดก็ได้ที่เล็กกระจ้อยร่อยพอจะแทรกเข้าไปอยู่ในสายตาและอกอุ่นของเขาคนนั้น

    เขา...คือพญาวิหคเพลิงผู้หยิ่งยโส เขาไม่เคยมองสิ่งใดที่มีค่าเล็กน้อย... แต่เขากลับรักองุ่นน้อยลูกหนึ่ง รักมาก จนยากจะหายาแก้ รักเรื้อรังจนยอมสละแล้วซึ่งทุกสิ่ง แม้กระทั่งตำแหน่งที่สูงที่สุดบนสรวงสวรรค์ รักจนยอมลงนรกอเวจี รักจนกระทั่งโดนเสียบแทงทะลุหัวใจก็ยังตัดใจไม่ขาด ครั้งหนึ่งเขาเคยลั่นวาจาว่า "หากเจ้าบอกว่ารักข้า ข้าจะฆ่าเจ้าเดี๋ยวนี้ พูดครั้งหนึ่งลงดาบครั้งหนึ่ง" เพราะเขารู้ดีว่า หากนางพูดออกมาจริงๆ เขาคงไม่อาจตัดใจปล่อยนางไปได้

Download เล่ม1

Download  เล่ม2 จบ

เล่ห์รักหักเหลี่ยมบัลลังก์ 苏行乐 เล่ม1-2 จบ PDF

เมื่อคนสองคนมาเจอกัน คนหนึ่งแสร้งทำตัวเป็นกุลสตรี เรียบร้อยและอ่อนหวาน อีกคนหนึ่งแสร้งทำตัวเป็นท่านอ๋องผู้สุภาพและอ่อนน้อม ท่ามกลางสงครามแย่งชิงบัลลังก์ ความรักของทั้งสองจะลงเอยเช่นไร เมื่อมารดาของ "เหยียนซื่อหนิง" จากไป นางจึงต้องไปอาศัยอยู่กับบิดาที่เมืองหลวง ทั้งยังต้องเก็บนิสัยที่แท้จริงให้มิดชิด เพื่อความอยู่รอด ปลอดภัยในจวนอัครเสนาบดี ที่มีองค์หญิงคังฮวา ภรรยาเอกอีกคนของบิดาเป็นผู้กุมอำนาจ มาวันหนึ่งนางได้เจอกับ "เผยจิ่น" อ๋องเก้าที่เคยกลั่นแกล้งนางตอนเด็กๆ ในวังหลวงโดยบังเอิญ โชคชะตาของคนทั้งสองจึงมาบรรจบกันอีกครั้ง สิงโตน้อยที่ตกอยู่ในกำมือปิศาจจิ้งจอก จะหนีเอาชีวิตรอดจากการถูกจับกินได้หรือไม่

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562

8 สามี เล่ม1-7 จบ PDF

แอร์โฮสเตสซูชิงหย่า ได้ทะลุมิติมาและกลายเป็นฮูหยินพิทักษ์แดนดินแห่งราชวงศ์ซวนหยวนไปอย่างประหลาด ชายสมัยโบราณมีสามภรรยาสี่อนุ ส่วนฮูหยินพิทักษ์แดนดินผู้นี้ ก็มีสามสามีสี่ข้ารับใช้ มีหัวหน้าหน่วยข่าวกรองที่ดูอ่อนโยนน่าเข้าหา มีหนุ่มหน้าสวยผู้มีดวงตาจิ้งจอก มีพระสึกผู้อยู่เหนือกิเลสอย่างสง่างาม ทั้งยังมีเด็กน้อยผู้สดใสดั่งดวงตะวัน แม้แต่บุรุษรูปงามอันดับหนึ่งในแผ่นดินก็กลายมาเป็นผู้ชายของฉัน...แต่ละคนล้วนมีเสน่ห์ โดยเฉพาะที่เด็กสุดอายุแค่หกขวบเท่านั้น! เดี๋ยวนะ ช้าก่อน! ทำไมบรรดาสามีเหล่านี้ ถ้าไม่ได้เป็นตัวประกันก็เป็นสายลับล่ะ เป็นการแต่งงานทางการเมืองที่ดูได้แต่กินไม่ได้ทั้งนั้นเลย? ให้ตายเถอะ! แล้วจะเอามาทำไม? ต้องหย่าให้หมด! หย่าให้หมด!

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4

Download เล่ม5

Download เล่ม6

Download เล่ม7 จบ

เป็นเช่นข้าสิ...คืองาม 九鹭非香 PDF

หลี่หยวนหยวนเป็นองค์หญิงในสมัยราชวงศ์ถังที่ทะลุมิติเข้ามาอยู่ในโลกปัจจุบันหลังตกจากหน้าผาพร้อมกับองครักษ์ประจำตัวชื่อเยี่ยนซือเฉิง เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองกลายเป็นหญิงงามล่มเมืองที่รูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์แบบ ซึ่งเจ้าของร่างก็มีชื่อว่าหลี่หยวนหยวนเช่นเดียวกับเธอ

ไม่นานหลี่หยวนหยวนก็พบกับเยี่ยนซือเฉิงที่หลุดเข้ามาอยู่ในสมัยปัจจุบันเช่นกัน เขาเลือกที่จะอยู่คอยคุ้มกันและทำหน้าที่รับใช้หลี่หยวนหยวนเท่าที่เธอเคยได้รับการปรนนิบัติมาก่อนเธอพบว่าอาศัยอยู่ในยุคปัจจุบันก็มีความสุขดี สามารถทำในสิ่งที่ตอนเป็นองค์หญิงทำไม่ได้ ที่สำคัญเธอเข้ามาอยู่ในร่างกายที่สุขภาพแข็งแรง สามารถกินอาหารทุกอย่างได้ตามใจต้องการ แม้การเป็นคนอ้วนในสมัยนี้ถือว่าเป็นคนไม่สวยก็ตามทีแต่หลี่หยวนหยวนก็พอใจกับรูปร่างตัวเองในตอนนี้มาก เยี่ยนซือเฉิงเห็นเธอมีความสุข ก็ตกลงปลงใจที่จะดูแลเธอแบบนี้ตลอดไป

Download

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Legendary Lovers...แล้วรักของเราจะเป็นตำนาน PDF

"เมื่อเวลาที่เรารักใครมากๆแล้วจนสามารถมอบหัวใจให้เขาผู้นั้นได้แม้กระทั่ง...ชีวิตก็ให้ได้แต่เขาผู้นั้นกลับเพิกเฉย ไม่สนใจใยดี ในความรักของเธอที่มีต่อเขาผู้นั้น ทิ้งขว้างหัวใจของเธอราวกับเศษขยะ ไร้ความหมาย จนทำให้ความรักที่มีให้กลับกลายเป็นความเจ็บปวดที่ไม่สามารถลบล้างได้"

Download

พิษรักมาเฟีย PDF

  หัวใจที่แข็งกร้าวอย่างมาเฟียหนุ่มเจ้าสำราญ จะยอมสยบให้กับหัวใจที่เปี่ยมด้วยรักของ "พิมพ์วลัญช์" หรือไม่? "วันนี้เธอออกไปไหนมา" คนถูกถามหน้าเสียทันที แม้จะขัดคำสั่งแต่เธอก็ไม่ได้ไปเถลไถลที่ไหนเลย ไม่คิดว่าเขาจะโกรธถึงกับต้องลงไม้ลงมือขนาดนี้ "เธอออกไปไหนกับมันมา ฉันถามไม่ตอบ หรือชอบความรุนแรง" เสียง "รัชชานนท์" ตวาดลั่น "พิมพ์ไม่ได้ไปหาเขานะคะ เราแค่บังเอิญไปเจอกัน...โอ๊ยย!!

Download

[Pharmacist Allergy] แพ้(หมอ)ยา PDF Yaoi

เรื่องราวของเด็กเภสัชบื้อๆ คนหนึ่งที่ไม่ค่อยจะรู้ตัวว่ามีคนตามจีบอยู่ คำเตือน เรื่องนี้อาจทำให้คุณเผลอยิ้มได้โดยไม่รู้ตัว

Download

มหาศึกสามภพ 1-382

นิยายแปล

จั่วม่อ บุรุษหนุ่มผู้มีใบหน้าแข็งทื่อตายด้าน กับความทรงจำเพียงสองปี รอบข้างมันรายล้อมไปด้วยเหล่าเซียนกระบี่ ทว่ามันเองกลับมีพรสวรรค์ในเวทวิชาสายเบญจธาตุ ถนัดการเพาะปลูกข้าวปราณ มันเพียงปรารถนาจะเป็นเกษตรกรปราณ เพื่อความร่ำรวยเท่านั้น


Download 1-100

Download 101-200

Download 201-300

Download 301-382

Emperors Domination จักรพรรดิบรรพกาล 1-850

นิยายแปล

เด็กคนหนึ่งถูกขังมานานหลายล้านปีเขาได้ร่างของเขาคืน เขาได้กลายเป็นศิษย์ของนิกายกำยานโบราณ นิกายผู้ก่อตั้งนั้นเคยเป็นลูกศิษย์ของเขา ตอนนี้เขาจะนำนิกายนี้กลับไปสู่ยุครุ่งเรื่องอย่างในอดีต นี้คือการเดิงทางของเขาเพื่อให้ไปถึงจุดสูงสุดและจะอก้แค้นคนที่ขังเขาไว้
นี้คือเนื่องราวของเขาในการพบสหายเก่าและสร้างสหายใหม่
นี้คือเส้นทางของเขาภายในเก้าโลกและกลายเป็นผู้ปกครองสรรวค์คนต่อไป!!

Download 1-817

Download 818-850


Love Enemy ป่วนหัวใจนายศัตรูที่รัก PDF

 จากคู่กัดที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ตอนนี้ดันเกลียดกันเข้าไส้ เจอกันทีไรต้องทะเลาะกันตลอด โชคชะตาไม่รู้กำลังเล่นตลกอะไรกับพวกเขาอยู่ ถึงได้นำพาให้เขาทั้งสองมาเจอกันและใกล้ชิดกันอยู่เรื่อย ทั้งที่ไม่ควรจะเจอกันเลยด้วยซ้ำ! แต่ยิ่งอยู่ใกล้กันมันก็ยิ่งหวั่นไหว >_< เอ๊ะ! หรือโชคชะตาไม่ได้กำลังเล่นตลก แต่โชคชะตากำลังจะนำพาและทำให้ทั้งสองกลับมารักกันเหมือนเดิม แต่คำว่ารักกันเหมือนเดิมเนี่ยจะใช่รักแบบเพื่อนเหมือนเดิมหรือเปล่านะ? หรือโชคชะตาจะเปลี่ยนให้กลายเป็นรักแบบอื่นแทน อย่างนี้ต้องติดตามซะแล้วล่ะว่าฮาเวียร์กับน้องเล็กจะกลับมารักกันแบบไหน จะเป็นแบบเพื่อนหรือแฟน?


Download

Can I have your heart ขอเสื้อกาวน์ตัวนั้นห่มใจฉันที

ปฏิการตามล่าหาเนื้อคู่ในคณะแพทยศาสตร์ของ "สาว(หัด)แรด" กำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อหมอดูทำนายว่าเนื้อคู่เธอไม่ได้ใส่เสื้อชอปวิศวะ แต่จะใส่เสื้อกาวน์เท่านั้น !!!

Download

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

นิติเวชหญิง 1-331

Download 1-151 จบภาค1


Download 152-180 เริ่มภาค2


Download 181-190


Download 191-200


Download 201-230


Download 231-260


Download 261-280


Download 281-300 จบภาค2


Download 301 เริ่มภาค3


Download 302


Download 303


Download 304 Download2


Download 305


Download 306


Download 307


Download 308


Download 309


Download 310


Download 311


Download 312


Download 313


Download 314


Download 315


Download 316


Download 317


Download 318


Download 319


Download 320

Download 321

Download 322

Download 323

Download 324

Download 325

Download 326

Download 327

Download 328

Download 329

Download 330

Download 331

332++


A Will Eternal 1-1175

Download ภาค1-6 1-1028 PDF + Docx

Download 1029-1043

Download 1044-1073

Download 1074-1095

Download 1096-1118

Download 1119-1136

Download 1137-1153

Download 1154-1175

Chili Girls สาวซ่าตามหารักแท้ PDF



Download

กับดักหงส์ PDF

เพราะบาดเเผลที่เขามอบให้เมื่อวัยเด็ก ทำให้ พริมพิชา วิศาลศิริ ตัดสินใจเปลี่ยนเเปลงตัวเองครั้งใหญ่ สู่ชีวิตใหม่กลายเป็น 'หงส์' เพื่อกลับมาล้างตากับชายคนนั้น...ปัถย์ อัคควัจน์
ทว่าชายหนุ่มกลับจำเธอไม่ได้ เเละเรื่องไม่ได้ 'ง่าย' อย่างที่คิด ซ้ำยังติดก้างชิ้นใหญ่อย่างเเฟนสาวของเขา!

พริมพิชาเดิมพันหมดหน้าตัก หวังให้กับดักที่เธอวางไว้นั้นได้ผล เเต่กับดักนั้นซื่อตรงในหน้าที่เสมอ เเละไม่เลือกว่าผู้ที่ติดกับจะเป็นใคร เเม้กระทั่ง...เจ้าของกับดักนั้นเอง

Download

สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เล่ม 1 PDF

    "ที่นี่คือโลกแห่งปราณยุทธ์ ปราศจากเวทมนต์มหัศจรรย์ละลานตา จะมีก็แต่ปราณยุทธ์ที่ฝึกปรือถึงระดับไร้เทียมทานเท่านั้น.. สามสิบปีกระแสธารผกผันตะวันออก สามสิบปีกระแสธารผกผันตะวันตก อย่าได้สบประมาทหนุ่มน้อยตกอับ!"

    นี่คือ "มหาพิภพโต้วชี่" ที่ปราณยุทธ์ตัดสินทุกสิ่ง ในเมืองอูถ่านของจักรวรรดิเจียหม่า "เซียวเหยียน" หนุ่มน้อยอัจฉริยะพลันสูญเสียปราณยุทธ์ อัจฉริยะกลายเป็นเศษสวะ สามปีเต็ม ๆ ที่เขาต้องประสบกับสายตาดูแคลนและความอดสูนานา ในขณะที่เขากำลังสิ้นหวัง วิญญาณดวงหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า "เย่าเหล่า" ลอยพลิ้วออกมาจากในแหวนของเขา.. นี่คือชีวิตใหม่ของเขา นี่คือตำนานการต่อสู้แห่งชีวิตของเขา!

Download

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562

คัมภีร์วิถีเซียน 1-913

Download 1-500

Download 501-855

Download 856-879

Download 880-894

Download 895-913

ท่านอัครเสนา มารักข้าเถิด PDF



หน้านิ่ง เย็นชา วาจาเฉียบคม ไม่ชมชอบสาวงาม
คำนิยามคร่าวๆ ของอัครเสนาบดีแคว้นเหลียน ว่าที่เจ้าบ่าวของข้า
แลดูเย็นชายิ่งนัก แต่ช่างป่ะไร ในเมื่อต้องแต่งเข้าจวนอัครเสนาบดีแล้ว ข้าผู้เป็นองค์หญิงจะต้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส พยายามทำให้ท่านอัครเสนาบดีหัวแข็งผู้นี้ ไม่กีดขวางเส้นทางสู่บัลลังก์ของน้องชายของข้าก็พอ ว่าแต่ต้องทำเช่นใดกันนะจึงจะดึงความสนใจจากเจ้าคนเฉยชา หน้านิ่งผู้นี้ได้...




Download

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ลิขิตปรารถนา PDF


Download

คุณชาย...ข้าตระหนกจนผมแทบร่วงแล้ว 1-จบ PDF






    "อยู่มาวันหนึ่ง... ฉันก็ยืนถือถุงเซเว่นอยู่กลางป่า..."

    นี่อาจฟังดูคล้ายบทเริ่มต้นของนิทานประหลาด ๆ สักเรื่อง หรือฉากหนึ่งในความฝัน แต่จะทำยังไง หากมันไม่ใช่นิทาน แถมยังไม่มีวี่แววว่าจะตื่นจากฝันสักที! "ต่าย" เด็กสาวที่เติบโตจากบ้านเด็กกำพร้า จับพลัดจับผลูถูกแสงประหลาดดูดดึงกลับไปยังโลกอดีต แถมโลกอดีตที่ว่า ยังเป็นยุคจีนโบราณที่มีทั้งนักฆ่า จอมยุทธ์ คุณหนู คุณชาย เดินกันให้เกลื่อน ชีวิตคงไม่โลดโผนนัก หากเธอเลือกที่จะอยู่เงียบ ๆ ในป่า กับอดีตนักฆ่าที่กลับตัวกลับใจ แต่จะเพราะโชคชะตา สวรรค์บันดาล หรือปีศาจชักนำก็ไม่อาจรู้ ทำให้หญิงสาวในชื่อใหม่ "เสี่ยวทู่จื่อ" ออกจากป่ามาโลดแล่นถึงกลางเมืองหลวง

    คงดีกว่านี้ หากระหว่างเดินทาง เธอจะไม่ก่อเรื่องราวใหญ่หลวงไว้กับคุณชายท่านหนึ่ง บุรุษชุดม่วงผู้มีนัยน์ตาลึกลับยากจะอ่าน ทั้งยังเคร่งขรึมเย็นชาประดุจเสาหิน เรื่องที่ก่อไว้แก่เขา ตายกี่ชาติคงไม่อาจชดใช้ ได้แต่หวังว่าในภพชาติอันแสนประหลาดนี้ คงไม่ต้องวนเวียนมาพบเจอกันอีก กระต่ายขี้ตระหนกไหนเลยจะรู้ บุรุษผู้นั้นเป็นคนดังของเมืองหลวง "หวงเชียนเล่อ" บุตรชายคนที่สี่ของท่านแม่ทัพใหญ่ เมืองหลวงกว้างขวางแค่ไหน เธอก็ไม่อาจหลุดรอดสายตาเขาไปได้ เพียงสบตากัน สันหลังก็เย็นวาบ รู้สึกคล้ายผมบนหัวจะร่วงกราว นาทีนี้...ทางเลือกคงมีแค่นับนิ้วได้ จะโดดหนีไปให้ไกล หรือโดดซุกอกเขาไปเลยดี?

Download จบ


วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Pursuit of the Truth สู่วิถีอสุรา 1-604





Download 1-556 PDF

Download 557-604


Princess Syndrome PDF

Princess Syndrome
มักเกิดในหญิงสาววัยรุ่น เป็นโรคร้ายแรงที่ไม่มียารักษาหาย ลักษณะอาการคือขี้โวยวายเอาแต่ใจ ขี้อิจฉาไม่ลืมหูลืมตา หลงตัวเองว่าสวยน่ารัก สาเหตุเบื้องต้นอาจเกิดจากการขาดความรัก ไม่เคยพบกับความรักที่แท้จริง
‘หลินซิงเฉิน’ปีนี้อายุสิบแปด ป่วยเป็นโรค Princess Syndromeอย่างไม่ต้องสงสัย เธอถึงได้เชื่อมั่นจนกลายเป็นดื้อรั้นดันทุรังว่าเธอ นั้นเป็นเจ้าหญิงที่แสนเพอร์เฟ็กต์ และผู้ชายที่เหมาะสมกับเธอต้องเป็นเจ้าชายเท่านั้น
‘เจิ้งฉู่เย่า’ทายาทกลุ่มบริษัทรื่อเย่าคู่หมั้นของเ ธอก็คือเจ้าชาย แต่เขาดันไม่รักดี เอาแต่ตามก้นยัยผู้หญิงยากจนที่ชอบทำตัวอ่อนแอบบอบบา ง ถ้าเธอป่วยเป็นโรคเจ้าหญิง ยัยนั่นก็ป่วยเป็นโรคซินเดอเรลล่าล่ะว้า!
ในนิทานหรือนิยายโรแมนติก เจ้าชายหรือพระเอกมักลงเอยกับหญิงสาวที่ไม่มีอะไรคู่ ควรกับตัวเอง แต่ไม่ใช่กับนิทานที่มีหลินซิงเฉินคนนี้อยู่เรื่องแน ่ๆ ซินเดอเรลล่าไม่ใช่เจ้าหญิงโดยกำเนิดเสียหน่อย แล้วจะได้คู่กับเจ้าชายได้ยังไง เธอไม่ยอม!!

Download

ตัวร้ายอย่างข้า...จะหนีเอาตัวรอดยังไงดี 墨香铜臭 เล่ม1-2 PDF

“เจ้าจะลงไปเอง หรือจะให้ข้าลงมือ”

เสิ่นหยวน ไม่คาดคิดมาก่อนว่าหนึ่งชีวิตของตนจะต้องมาสวมบทบาทเป็นชายใจโฉด

ถูกลิขิตให้ต้องลงมือฆ่าลูกศิษย์อย่างโหดเหี้ยม เดิมทีเขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มใกล้ตายคนหนึ่ง

เมื่อลาจากโลกไปแล้วกลับตื่นขึ้นมาพบว่าตนอยู่ในร่างของ ‘เสิ่นชิงชิว’ ตัวร้ายของนิยายฮาเร็มที่เขาเคยอ่าน

ตามเนื้อเรื่องแล้ว เสิ่นชิงชิวผู้นี้บุคลิกสง่างาม ทว่าเนื้อแท้กลับหน้าไหว้หลังหลอก ต่ำช้าถึงที่สุด

คอยหาโอกาสเหยียบย่ำ ‘ลั่วปิงเหอ’ พระเอกของเรื่องในทุกทาง ซ้ำยังวางแผนปลิดชีพอย่างเลือดเย็น

แต่เขาไม่ต้องการเป็นคนชั่วช้า ที่สุดท้ายต้องมาถูกพระเอกฆ่าตายอย่างอเนจอนาถตามบท

แล้วเขาจะเอาตัวรอดยังไงดี? ทว่านึกไม่ถึง...ตัวร้ายกากๆ อย่างเขาที่ต้องหนีเอาชีวิตรอด

กลับต้องคอยเอาตัวมาขวางดาบรับมีดแทนพระเอกตลอด

บทที่เป็นของพวกนางเอกในฮาเร็มก็ดันมาตกอยู่ที่เขาหมด

ทั้งไม่รู้ว่าบุพเพเล่นกลหรือนรกอเวจีเป็นใจ

พระเอกที่เขาสอนมา กลับหาเรื่องให้เขาต้องคอยดุอยู่เรื่อย



“ลั่วปิงเหอ คุกเข่าดีๆ รู้หรือไม่ว่าทำไมถึงให้เจ้าคุกเข่า”

ลั่วปิงเหอนั่งคุกเข่าตัวตรงแหน่ว กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นศิษย์ แต่กลับล่วงละเมิดซือจุนขอรับ...”



Download เล่ม1

Download เล่ม2

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

[Sehun x You] รุ่นพี่โอเซ PDF

“สวัสดี พี่เป็นพี่รหัสน้องนะครับ” อยู่ๆก็มีรุ่นพี่สุดหล่อในสาขา เดินเข้ามาบอกว่าเป็นพี่รหัสฉัน มันง่ายๆแบบนี้เลยหรอ “จริงจัง?” “จริงจัง” มันไม่มีอะไรแน่หรอวะ? #รุ่นพี่โอเซ

Download

SOTUS รักร้ายๆของนายพี่ว๊าก PDF


Download

Secret Plan อยากได้แผนไหน... จัดไปพี่รหัส PDF

ชีวิตเด็กเนิร์ตอันแสนสุขสงบของฉันกลับถูกทำลายด้วยกระแสเสียงนกเสียงกาที่ล้อว่าฉันชอบกับไอ้เพียวสิวเขรอะ ฉันเลยต้องใช้ความฉลาดและแรงนิดหน่อยจากพี่รหัสตัวแสบหน้าใสที่เพิ่งจับฉลากได้ในวันนี้มาร่วมมือ >__^

Download

บ่วงวิวาห์หวาม PDF

    "รพิรัตน์" พยาบาลสาวผู้อ่อนหวานไม่อาจปฏิเสธคำขอร้องของเศรษฐินีม่ายผู้มีพระคุณได้ เธอจึงตัดสินใจยอมก้าวเข้าสู่คฤหาสน์ปรีชาพงษ์ในฐานะพยาบาลพิเศษผู้ดูแลท่าน หาก "ณัฐนนท์ ปรีชาพงษ์" บุรุษหนุ่มรูปหล่อทายาทผู้สืบทอดมรดกพันล้านของตระกูล กลับมองเห็นเธอเป็นเพียง "นักขุดทอง" ที่จ้องรอโอกาสกอบโกยผลประโยชน์จากมารดาเขา ชายหนุ่มจึงต้องหาทางเปิดโปงให้ได้ว่าภายใต้หน้ากากของนางฟ้าผู้แสนเปราะบาง แท้ที่จริงแล้วคือโฉมหน้าของนังงูพิษที่สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน แต่ใครจะคิดว่ายังไม่ทันที่เขาจะคลำหางของเธอเจอ เขากลับเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำตกหลุมพรางของหญิงสาว จนถูกผู้เป็นแม่บังคับให้แต่งงานเพื่อรักษาเกียรติและหน้าตาให้รพิรัตน์ นี่สินะจุดประสงค์ที่แท้จริงของเธอ... "จับ" เขาด้วยทะเบียนสมรสก็ได้ เขาจะยอมแต่งงาน แต่มันจะเป็นการแต่งงานเพื่อ...แก้แค้น!

Download

Resident Evil เล่ม1-7 จบ PDF



Download เล่ม1-7 จบ

Harry Potter เล่ม1-7 จบ PDF



Download เล่ม1-7 จบ

ตื้อคุณหมอสุดเนี๊ยบมาเป็นแฟน PDF


Download

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ยอดหญิงเทพสมุนไพร 雨久花 เล่ม1-5 จบ PDF








ยอดหญิงเทพสมุนไพร’ เป็นอีกเรื่องที่ท่านหญิงเชื่อว่า
จะต้องโดนใจเหล่าสหายแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะ
สหายที่ชื่นชอบผลงานของ ‘ท่านอวี่จิ่วฮวา’
ผู้เขียน ‘ยอดหญิงหมอเทวดา’ และ ‘ยอดหญิงเซียนเครื่องหอม’



ภรรยาพึงปรนนิบัติสามี มองสามีดุจแผ่นฟ้า
ทว่ากับ ‘หลี่เมิ่งซี’ ที่เป็นดวงจิตมาจากยุคปัจจุบันแล้ว
การเป็นภรรยาก็มิต่างจากอาชีพผู้จัดการ
ที่มีผู้บังคับบัญชาเป็นสามี!
.
เมื่อสามีที่นางแต่งเสริมมงคลเข้ามานั้นอาการร่อแร่
หนทางเดียวที่ตนจะไม่เป็นม่ายคือต้องรักษาเขาให้หาย
และหาหนทางทำให้ตนมีที่ยืนในสกุลเซียวอย่างมั่นคง
.
แต่นางกลับต้องเจอเหล่าอี๋เหนียงของเขาที่วางท่ายโส
สาวใช้ที่แทบไม่เห็นหัวถนัดนักเรื่องนินทา
แม่สามีมหาภัยที่อยากผลักดันหลานสาวตนเอง
ขึ้นแทนตำแหน่งนางใจแทบขาด
.
กระทั่งสามีเองก็หาเรื่องนางได้ไม่เว้นวัน
เพียงไม่กี่วันแรกของการแต่งงานก็ใกล้ชิดกับสาวใช้เส ียแล้ว
ทว่าเรื่องอันคับข้องใจเหล่านี้ยังจะเป็นอันใดได้อีก
เมื่อนางไปรู้กฎสำคัญของสกุลเซียวที่ว่า
.
‘ภรรยาเอกของประมุขสกุลเซียวต้องเป็นสตรี
ที่ถือกำเนิดจากภรรยาเอกเท่านั้น!’
เช่นนั้นนางที่เกิดจากอนุคงทำได้แค่รอวันหย่าแล้วกระ มัง!

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4

เล่ม5 จบ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

คุณบอดีการ์ดของหนู❤ PDF

เพราะโดนบังคับแต่งงาน เขาถึงได้ปลอมตัวมาหาว่าที่เจ้าสาว

หล่อนหาว่าเขาเป็นบอดีการ์ดสุดเย่อหยิ่ง

เอาวะ บอดีการ์ดก็บอดีการ์ด

ตอนนี้เย่อหยิ่งไปก่อน

เป็นผัวเมื่อไหร่ ค่อยเย่อเก่ง!

Download

ผูก...รัก พัน...ใจ PDF


หนึ่งรัก...

ความรัก... แปลว่าอะไร 'เธอ' นั้นรู้จักความหมายของมันดี แต่.. มันเป็นอย่างไรนั้น ยากที่จะหยั่งรู้ เพราะเธอไม่เคยรักใคร จนกระทั่ง 'เขา'  เข้ามาในชีวิต เพียงเพราะคำว่า 'บุญคุณ'  ที่ต้อง 'ตอบแทน'  และคำบอกที่เหมือนเป็นคำสั่งกลายๆ ว่า  "หนูจะต้องทำให้ลูกชายของแม่รักหนูให้ได้" แล้วเธอจะทำอย่างไรเล่า ให้เขารักเธอ...

อีกรักหนึ่ง...

ความรัก...คืออะไร เป็นอย่างไร 'เธอ'  รู้ดี เพราะ 'เขา' ทำให้เธอรู้จักว่า การแอบรัก รอคอยรัก และ ทำอย่างไรจะได้รักนั้นมาครอบครอง เขาทำกันอย่างไร แต่เมื่อมีรัก...ย่อมมีทุกฉันท์นั้น  เมื่อรู้ว่า 'เขาคนนั้น' ที่เธอมีใจให้
'มีเจ้าของ' จองพื้นที่ในใจเป็นที่เรียบร้อย  แล้วความรักของเธอล่ะ จะจบลงที่ใคร ในเมื่อหมดทั้งใจมีแต่ เขา คนที่มีเจ้าของแล้ว




Download

กลางคืนไม่พูด เล่ม3 แอปเปิ้ลสีเลือด PDF

แอ๊ปเปิ้ลสีเลือด

ยามค่ำคืนอันเงียบงัน บนถนนสายหนึ่งซึ่งทอดยาวอย่างไร้จุดสิ้นสุด
เหตุการณ์ประหลาดมากมายเกิดขึ้นอย่างไม่มีที่มา
จุดประกายความอยากรู้อยากเห็นอันแรงกล้าของ ‘เยี่ยปู้หยี่’
การค้นหาความจริงจึงได้เริ่มต้นขึ้น…จนกระทั่ง…
อาถรรพ์ในตึกร้างซึ่งพรากดวงวิญญาณนับร้อยถูกปลุกจากการหลับใหล
ไม่มีใครรู้เลยว่าความตายกำลังเยื้องย่างกรายเข้าใกล้ทุกทีๆ
เสมือน…ปีศาจร้ายที่รอคอยเวลาตวัดกรงเล็บเข้าหาเหยื่อ
ชะตาชีวิตของใครหลายคนหดสั้นลงเพราะการเรียกหาของสิ่งลี้ลับ
และแล้ว…ของเหลวสีแดงก็หยาดรินเหมือนสิ่งบรรณาการอันล้ำค่า
‘แอปเปิ้ลสีเลือด’ คือกุญแจปริศนาที่นำพาไปสู่…ความมรณะ

Download

ฝืนลิขิตฟ้า ข้าขอมาเป็นเซียน 1-1000



เนื้อเรื่องย่อ :
หวังหลินเป็นเด็กอัจฉริยะและเป็นที่รักของพ่อแม่ แม้ว่าพวกลูกพี่ลูกน้องต่างเกียจขี้หน้าเขาก็ตาม พ่อแม่ของหวังหลินได้แต่หวังว่าสักวันเขาจะกลายเป็นคนที่เยี่ยมยอด วันหนึ่งหวังหลินได้รับโอกาสที่จะก้าวเข้าสู่หนทางเซียนแต่เขาพบว่าตัวเองมีพรสวรรค์ระดับทั่วไปเท่านั้น รวมกันช่วยหวังหลินเพื่อก้าวข้ามผ่านพรสวรรค์อันต่ำต้อยของตัวเองและเดินเข้าสู่หนทางของเซียนที่แท้จริง!

ชื่อระดับ การบ่มเพาะ
สมาธิพลังปราณ (แบ่งออกเป็น 15 ขั้น) - ขั้นรวบรวมลมปราณ
ขั้นพื้นฐานลมปราณ
ขั้นแกนลมปราณ
ขั้นวิญญาณแรกกำเนิด
ขั้นตัดวิญญาณ


Download 1-517 แก้ไข

Download 518-617

Download 618-717

Download 718-817

Download 818-917

Download 918-1000

Gate of Truth 1-90



Download 1-90

ย้อนเวลาขึ้นเป็นอ๋อง ภาค1-2 24เล่มจบ PDF

ผู้แต่ง เยี่ยกวน

ผู้แปล น.นพรัตน์

ย้อนเวลาขึ้นเป็นอ๋อง เรื่องราวของเจิ้งเส้าเผิง เซลส์ขายประกันที่เสียชีวิต แต่ด้วยข้อตกลงกับยมทูต ดวงวิญญาณกลับย้อนเวลาไปยุคราชวงศ์หมิง กลายเป็น “อ๋อง” นาม หยางหลิง จากเซลส์ขายประกันกลายเป็นอ๋องอันสูงศักดิ์ ชีวิตเขาจะสร้างเรื่องพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดินอย่างไร?

เป็นผลงานของ เยี่ยกวน นักเขียนนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่เลื่องชื่อที่สุดของจีนแผ่นดินใหญ่ ย้อนเวลาขึ้นเป็นอ๋อง แปล-เรียบเรียงจากต้นฉบับภาษาจีนเรื่องหุยเต้าหมิงเฉาตังหวงแหย เป็นนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่สร้างชื่อให้กับ เยี่ยกวน ขณะที่เรื่องนี้นำลงในเว็บไซต์ฉีเตี่ยนจงเหวิน ชื่อหุยเต้าหมิงเฉาตังหวงแหย หรือที่ถูกย่อเหลือเพียงคำว่าหุยหมิง (กลับคืนหมิง) เป็นหนึ่งในสิบชื่อที่ถูกสืบค้นมากที่สุดใน Google ฉบับภาษาจีน เมื่อเป็นภาษาไทย จึงขอใช้ชื่อว่าย้อนเวลาขึ้นเป็นอ๋อง

เยี่ยกวนเขียนเรื่องนี้ก่อน พยัคฆราชซ่อนเล็บ แต่พยัคฆราชซ่อนเล็บเขียนถึงเหตุการณ์ปลายรัชสมัยหงอู่ฮ่องเต้จนถึงหย่งเล่อฮ่องเต้ ส่วนย้อนเวลาขึ้นเป็นอ๋องเป็นเหตุการณ์หลังจากนั้นอีกร้อยปีเศษ ในรัชสมัยเจิ้งเต๋อฮ่องเต้ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นฮ่องเต้เจ้าสำราญในประวัติศาสตร์จีน

Download ภาค1 เล่ม1-12 จบภาค ไฟล์เล็ก

Download ภาค2 เล่ม1-12 จบ ไฟล์เล็ก

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เพลินเสียงเจ้า 黃苓 PDF

หลังเผชิญเหตุการณ์ภัยพิบัติคร่าชีวิตนับร้อยในแม่น้ำอันเป็นจุดเริ่มต้นให้เขาและนางได้พบเจอกัน

ติงเจิงฉิง บุตรสาวเสนาบดีผู้ไม่ค่อยจะสมเป็นกุลสตรีไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าเขาคนนั้นจะกลับมาปรากฏตัวต่อหน้านางอีกครั้งดั่งที่เคยลั่นวาจาจริงๆ พร้อมทวง ‘ของวิเศษ’ ที่นางเคยสัญญาว่าจะนำมามอบให้เขา แม้เวลาจะล่วงเลยผ่านไปถึงหนึ่งปีแล้วก็ตาม

ทว่าสิ่งที่ทำให้นางประหลาดใจหาใช่การกลับมาของเขาไม่ หากแต่เป็น ‘สถานะ’ ของเขาต่างหากที่ใครได้ทราบจะต้องตกตะลึง!

Download

รักเอย ภาค DeathNote PDF

ทัดดาว... ยาอายุวัฒนะนั้นไม่มีหรอก
แคว้นชิงก็ไม่มีในประวัติศาสตร์
แม่ทัพเว่ยก็ไม่มีจริง
ผมสร้างโลกของผมแล้วเชื้อเชิญให้คุณเข้ามา
เพราะผมอยากเป็นคนสำคัญ
อยากรู้สึกถูกรัก
ผมอยากเป็นฮีโร่ของคุณ

จาก... DeathNote

Download