วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุด แกล้งร้าย 3เล่ม จบ PDF

แกล้งหลอกหยอกรัก 1

เป็นเพราะบัญชาขององค์จักรพรรดิ โม่อวี่เฉิงจึงจำต้องเข้าพิธีแต่งงานกับราชครูเยี่ยหลีโดยมิอาจขัดขืน แต่ใครเล่าจะรู้ว่าวาสนาในการเป็นสามีภรรยากันระหว่างนางกับเขาจะสั้นนัก เพราะผ่านไปเพียงไม่กี่วันนางกลับต้องมาเคารพศพเขาเสียแล้ว

ทว่าทั้งที่หลุมศพของสามียังอุ่น เจ้า ‘กาวิเศษ’ หนึ่งในสมบัติของเขาที่ผู้คนต่างหมายจะครอบครองไม่เว้นแม้กระทั่งองค์จักรพรรดิก็ทำให้นางต้องแต่งงานใหม่อีกครา ซ้ำร้ายระหว่างทางขบวนเกี้ยวเจ้าสาวของนางยังถูกโจมตี

นี่เป็นเคราะห์กรรมอันใดหรือ สวรรค์จะไม่คิดเมตตานางบ้างหรืออย่างไร!



Download
_______________________




แกล้งเย้าเฝ้ารัก 2



ซีเหอเยวี่ยเคยคาดหวังว่าจะได้แต่งงานกับเขา... บุรุษผู้มีความสง่างามที่เคยช่วยเหลือนางไว้เมื่อครั้งยังเยาว์ แต่เมื่อได้มาใช้ชีวิตฉันสามีภรรยากัน เขากลับกลายเป็นซู่อ๋อง จู้ชิวเอ่อร์ที่ปัญญาอ่อนไปเสียแล้ว

และเนื่องด้วยบัญชาขององค์จักรพรรดิที่ให้นางพิสูจน์ว่าที่เขาเป็นใช่การแสร้งทำหรือไม่ หากเขาสติไม่สมประกอบจริงนางก็ไม่เคยคิดรังเกียจ แต่หากนั่นคือการหลอกลวง โอรสสวรรค์คงไม่ปล่อยเขาไว้เป็นแน่... เช่นนั้นนางจะสามารถปิดบังเรื่องนี้ได้หรือ... ลำบากนางแล้วจริงๆ

Download
____________________________



แกล้งร้ายกลายรัก 3

ท่านหญิงตกยาก ‘จู้ซ่งฉิง’ไม่เคยหวังอะไรสูงเกินเอื้อม นางพอใจกับการใช้ชีวิตธรรมดาๆ ในเมืองเล็กๆ อย่างชิงโจว เก็บลูกท้อมาดองไว้ขาย กินอยู่ตามอัตภาพ

ชีวิตในเมืองชิงโจวของนางน่าจะสงบสุขกว่านี้มาก หาก ‘ซั่งกวนเฟิ่งฉือ’แม่ทัพใหญ่เงียบปากของเขาลงเสียบ้าง ไม่ว่านางจะไปไหน ทำอะไร หรือเดือดร้อนอะไร เขาก็ปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือ ปากร้ายใส่ และเหน็บแนมนางด้วยคำพูดเผ็ดร้อนเสมอ เหมือนเงาดำทะมึนที่คอยตามคุกคามชีวิตนาง

ทว่าพอถึงเวลาที่เขาหายไปปฏิบัติภารกิจเข้าจริงๆ ชีวิตที่น่าจะสงบสุข กลับเงียบเหงาลงอย่างน่าประหลาด นี่นางกลายเป็นหญิงสาวที่ชอบความป่าเถื่อนโหดร้ายเข้าแล้วหรือนี่!




Download
__________________________________


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น