วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หมอศัลย์ยอดอัจฉริยะ ตอนที่1-4 จบ PDF





“ผมอยากเปลี่ยนหน้าภรรยาให้เหมือนหน้าภรรยาเก่าที่ตายไปแล้ว”

คือคำขอประหลาดๆ ของนิไคโด โชโซ ประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ทรงอิทธิพลของญี่ปุ่น ซึ่งเข้าพบ ทาคายูกิ ฮิอิรางิ ศัลยแพทย์ตกแต่งอัจฉริยะจอมเต๊ะจุ๊ยผู้เปลี่ยนใบหน้าคนได้อย่างแนบเนียนไร้ร่องรอยและยอมทำทุกอย่างตามความพึงพอใจขอแค่เงินถึง ซึ่งวิสัญญีแพทย์สาวคู่ใจ อาซึกะ รับไม่ได้เลยกับเรื่องนี้ แม้จะหมั่นไส้ศัลยแพทย์หนุ่มจอมเก๊กทุกอณู แต่ก็อดทึ่งไม่ได้ในความสามารถอันไร้ที่ติของเขา

ทาคายูกิรับคนไข้จำนวนน้อยมากด้วยราคาแพงระยับ ที่น่าแปลกคือคนไข้แต่ละคนที่เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมกับเขาล้วนเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เงื่อนงำที่ทำให้ทุกคนต้องการทำศัลยกรรมใบหน้านั้นเป็นเพราะอะไรกันแน่!?



ตอนที่1 ตอนที่1

ตอนที่2 ตอนที่2

ตอนที่3

ตอนที่4 จบ

เกิดใหม่อีกครั้ง ฉันเป็นองค์ชาย 1-26



คำโปรย

ความโชคร้ายได้นำพาให้ ‘อันหลิงลั่ว’ หญิงสาวจากโลกปัจจุบันทะลุมิติเข้ามาอยู่ในร่างของเด็กทารกที่มีนามว่า ‘จวินหลิงลั่ว’ บุตรสาวของสนมรักฮ่องเต้แคว้นจวินกั๋ว แต่ด้วยความจริงที่ว่านางนั้นไม่ใช่บุตรที่แท้จริงของฮ่องเต้ ทำให้จวินหลิงลั่วจำต้องปลอมตัวเป็นองค์ชายเพื่อที่จะรักษาชีวิตให้อยู่รอดภายในโลกแห่งนี้

แต่การปกปิดฐานะของตนนั้นคงไม่ใช่เรื่องยากอะไรนัก หาก ‘จวินชิงเยี่ยน’ ผู้เป็นเสด็จอาสิบสี่ของนางจะไม่ทำตัวติดกับนางเป็นตังเม! ความลับครั้งนี้จะถูกเก็บซ่อนไว้ได้อย่างไร ในเมื่อจริงๆ แล้วนางก็แอบมีใจให้เสด็จอาผู้แสนเย็นชาของตนอยู่เหมือนกัน

1-10

11-20

21-26

ณ ป่านี้ที่ปลูกฝัน 1-3



คำโปรย

อากิโกะ...เศร้าสร้อยลงทุกวันเมื่อลูกชายเพียงคนเดียวหันหลังให้และกลายเป็นเด็กเก็บตัวไม่พูดไม่จา เด็กชายแต่งชุดนักเรียนออกจากบ้านแต่เช้าทุกวัน แต่ไม่เคยไปโรงเรียน เธอสะกดรอยตามลูกชายไป พบว่าเขาเดินหายเข้าไปในป่าเล็กๆ แห่งหนึ่งซ้ำแล้วซ้ำเล่า ลูกชายเธอหายเข้าไปทำอะไรในนั้นกันแน่

มาอิ...สาวน้อยหัวดีที่เป็นเลิศในทุกด้านไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน แต่เกิดอะไรขึ้นกับชีวิต เมื่อจู่ๆ ผู้คนที่รายล้อมต่างมีอนาคตที่สดใส ในขณะที่ชีวิตของเธอกำลังพังพินาศ ด้วยความคับแค้นใจเธอเดินเข้าป่าเล็กๆ เพื่อหาที่ระบายทุกวัน โดยหารู้ไม่ว่าที่นั่นมีคนคอยฟังเธออยู่

ทัน...หนุ่มไฟแรงผู้กำลังมีอนาคตไกล แต่ความฝันทั้งหลายกลับพังทลายลงตรงหน้า เมื่อตรวจเจอว่าตัวเองเป็นมะเร็งระยะลุกลาม เขายอมแพ้และตัดสินใจไม่เข้ารับการรักษา ทุกวันเขาจะเข้าไปนั่งเงียบๆ เพื่อทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาตรงซุ้มต้นไม้ในป่า ทั้งหัวเราะ เสียใจ เศร้าสร้อย และร้องไห้ออกมา จนกระทั่งถึงวาระสุดท้าย

โอซาเบะ...เด็กอัจฉริยะจากต่างจังหวัดที่ไม่เคยรู้สึกเป็นที่ต้องการ จึงโดดเรียนเข้าไปนอนฆ่าเวลาในป่าเล็กๆ แห่งหนึ่งทุกวัน และจับพลัดจับผลูได้ดูแลกุหลาบใกล้ตาย 5 ต้น ที่นั่นเขาเริ่มรู้สึกเหมือนเป็นคนสำคัญและเป็นครั้งแรกที่รู้สึกเหมือนมีคนรอคอยเขาอยู่

โทริอิ...ชายวัยเกษียณที่มองว่าตัวเองไร้ค่า เขาทนให้เพื่อนร่วมงานรุ่นใหม่ดูถูกดูแคลนไปวันๆ เรื่องความไม่รู้เท่าทันเทคโนโลยีของเขา และภรรยาที่คอยจ้องจับผิดราวกับเขาเป็นสามีที่ใช้ไม่ได้ เขาเสียดายวันเวลาเก่าๆ ที่ผิดพลาด และการกลับไปเยือนผืนป่าในวัยเด็กก็ราวกับทำให้เขาได้ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตอีกครั้ง

นานะ...หญิงสาวผู้ล้มเหลวกับชีวิต ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่มีแฟน เธอมัวจมอยู่กับความทุกข์ในอดีต และเอาแต่กล่าวโทษว่าเป็นความผิดของคนอื่นโดยไม่เคยย้อนมองดูตัวเอง แต่แล้ววันหนึ่งมีใครบางคนพาเธอไปรู้จักกับความสุขอีกครั้ง

6 ชีวิตที่กำลังฝ่าฟันความทุกข์ล้วนหันหน้าเข้าสู่ป่าลับๆ ด้วยหัวใจอันหนักอึ้ง ทุกครั้งชายร่างผอมชะลูดกับโทนเสียงเทเนอร์อันเป็นเอกลักษณ์จะปรากฏตัวขึ้นอย่างถูกที่ถูกเวลา ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร แต่เขามีพลังปลอบประโลมจิตใจของทุกคนที่หลงเข้ามา ผ่านต้นไม้ ใบหญ้า และสายลมอบอุ่นที่จะเยียวยาหัวใจทุกคนให้ตระหนักถึงคำว่า “ความฝัน” และ “ความหวัง”

11ตอนจบ


ตอนที่ 1 10บท

ตอนที่ 2 9บท

ตอนที่ 3 11บท

รอยรักปักใจ 1-90


1-30

31-40

41-50

51-60

61-70

71-80

81-82

83-84

85-86

87-88

89-90

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หนึ่งในใต้หล้า 1-30

Martial Universe ภาค2

1-20

21-30

เพาะรักสลักใจ 1-25



ซูเซียง นักศึกษาปริญญาเอกสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การเกษตรศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ด เป็นลมทะลุมิติเข้ามาอยู่ในร่างของหญิงสาวที่ชื่อแซ่เดียวกันกับนางในชนบท ทั้งยังไร้บ้าน ไร้เงิน พ่วงติดมาด้วยลูกน้อยอีกสองคน กลายเป็นหญิงหม้ายลูกติดอย่างสมบูรณ์ เช่นนี้มันไม่ยุติธรรมกับนางเลย อยู่ดีๆ ชีวิตนางก็กระโดดมาอยู่ในจุดที่สุดแสนจะโชคร้าย อเนจอนาถยิ่งนัก! 

ไม่เพียงต้องใช้ความรู้ที่มีปลูกผักขุดบ่อปลาหาเลี้ยงชีพอย่างยากลำบาก ยังต้องมาคอยเอาใจ จ้าวเซิง บุรุษหนุ่มรูปงามท่าทางสูงศักดิ์ผู้มา ‘ขออาศัย’ อยู่กับนางด้วยเหตุน่าสงสัยบางอย่าง ตัวนางในศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ดเป็นถึงนักศึกษาปริญญาเอก แต่กลับมานั่งทะเลาะกับเจ้าภูเขาน้ำแข็งซึนเดเระในยุคจีนโบราณเช่นนี้ ช่างตกต่ำเสียจริง! 

เมื่อสองบุรุษสตรีต่างชนชั้นพานพบกันในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง ก่อเกิดเป็นความผูกพันลึกล้ำที่มิอาจถอดถอน เพาะปลูกเลี้ยงปลานางทำได้ แต่เหตุใด ‘เพาะรัก’ จึงยากเย็นถึงเพียงนี้ 


1-10

11-20

21-25

Genius Doctor Black Belly Miss 1-950


เรื่องย่อ : เธอคือยอดอัจฉริยะแห่งศตวรรษที่ 24. เพียงเข็มเงินเล่มเดียวเธอก็สามารถช่วยชีวิตใครก็ได้ให้พ้นจากความตาย
ทว่าหลังจากการเกิดระเบิดมันทำให้เธอหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งที่เธอไม่รู้จัก คนที่นั้นมักเรียกเธอว่า “คุณหนู”
แต่ทว่า “คุณหนู” คนก่อนนั้นของพวกเขานั้นไรซึ่งภูติวิญญาณประจำตัว ทั้งยังร่างกายอ่อนแอและยังไร้ความสามารถใดๆ
แม้กระทั้งคู่หมั่นก็ยังพาคนรักใหม่มาข่มเหงกัน แต่ตอนนี้มีเธอที่เป็นเจ้าของร่างกายนี้ ถ้าใครมันกล้ามาอวดดีใส่เธอ?
เพียงแค่มีเข็มอยู่ในมือเธอ โลกทั้งโลกใบนี้ก็ตกลงเป็นของเธอแล้วทุกหนทุกแห่งที่ไปย่อมเกิดปาฏิหาริย์!
อย่างไรก็ตามเธอได้ช่วยชีวิตชายคนหนึ่งไว้ ไม่รู้ว่าตอนนั้นเธอคิดอะไรอยู่ถึงได้ยอมช่วยชีวิตของเขาคนนั้น
ท่าทีที่สง่างาม รูปลักษณ์งามที่ไร้ที่ติของเขามันช่างขัดแย้งกับการกระทำอันโหดเหี้ยมอำมหิตของเขานัก
ยิ่งไปกว่านั้นคือเขานั้นยอมทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเอาชนะใจเธออีกด้วย
นี้เป็นเรื่องราวที่ผสมผสานไปด้วยความมหัศจรรย์ ความโรแมนติก
ที่มีคุณหนูผู้ร้ายลึกเป็นตัวละครหลักของนิยายเรื่องนี้


1-640

641-700

701-800

801-900

901-910

911-920

921-930

931-940

941-950

Transmigration with QQ Farm 1-220



สิ่งที สาวน้อย เฉิงเสี่ยวเสียว ทำประจำคือการ เล่น QQ ฟาร์ม.. แต่อยู่ดีๆเกิดอุบัติเหตุ
และฟื้นขึ้นมาในร่างสาวน้อยในยุคจีนโบราณ พร้อมกับมิติฟาร์มไปด้วย?? บ้านฟางนี่มันอะไร?
อาหารไม่มี? ท่านพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส? ท่านแม่ที่แสนจะอ่อนแอ? กับพี่น้องอีกขโยง?
เป็ดไก่ที่เธอเลี้ยงไว้ในมิติฟาร์มนั้นเป็นสัตว์วิญญาณ? มาดูกันว่าเฉิงเสี่ยวเสี่ยวจะใช้มิติฟาร์มนี้อย่างไร…

1-210

211-220

Perfect World โลกอันสมบูรณ์แบบ 1-803



1-500

501-803

อุ้มสมภิรมย์รัก PDF



 บนโลกนี้ไม่มีใครที่เหมือนกันทุกกระเบียดนิ้ว หรือถ้ามี ก็คงเป็นเพียง "กาย" เพราะ "หัวใจ" ย่อมต่างกันโดยสิ้นเชิง เฉกเช่น "ปาริชา วิคตอเรีย คาร์ลเทีย" กับ "ปาริชาติ ไวโอเลต คาร์ลเทีย" สองพี่น้องฝาแฝดที่ทั้งเหมือนกันที่สุด และต่างกันที่สุดด้วย...ปาริชางดงามโดดเด่น เป็นนางแบบดาวรุ่งคู่ควงคนล่าสุดของ "คาเมรอน ดาร์เลเน่" มหาเศรษฐีรูปงามชาวอิตาลี ปาริชาต้องการแต่งงานกับคาเมรอน การ "จับ" คาเมรอนไม่ใช่เรื่องง่าย ทว่า... ก็ไม่เกินฝีมือหญิงสาว แต่เธอไม่ได้รักเขา...

    ปาริชาติจืดชืดราบเรียบ ใช้ชีวิตเยี่ยงคนธรรมดา แต่ลมแห่งโชคชะตาพัดพาเธอให้มาเจอและต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเขา "คาเมรอน ดาร์เลเน่" ชายผู้ร้ายกาจเอาแต่ใจ เขามอบความทุกข์ระทมให้เธอไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะทางวาจาหรือการกระทำ ร้ายกว่านั้นคือเธอรักเขา ร้ายที่สุดคือเขาไม่รู้...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบนโลกไม่ได้มีเพียง "ปาริชา" ยังมี "ปาริชาติ" อยู่อีกคน! ปาริชาติรู้ว่าเธอเป็นใคร แล้วใครเล่าที่รู้ว่าเธอเป็นเธอ จะมีหนทางไหนที่ไม่มีใครต้องเจ็บปวดบ้าง เธอพร้อมเหลือเกินที่จะทำ!

อุ้มสมภิรมย์รัก

เงารักข้ามมิติ PDF

นริสา กับ นรุทธ์ สองพี่น้องหลุดเข้าไปในดินแดนต่างมิติ และทั้งคู่ก็ได้พบกับความรักที่สวยงามที่ต้องแลกมาด้วยความเสียสละอันยิ่งใหญ่ หากเมื่อถึงเวลาที่จะย้อนกลับสู่มิติเดิมอีกครั้ง ใครจะรู้ว่าพวกเขาจะตัดสินใจอย่างไร

เงารักข้ามมิติ

บทเพลงรักเคหาสน์เมฆา 于晴 PDF



‘ข้า... หลี่จินเจาขอสาบานว่าชาตินี้จะไม่มีใจให้ฟู่หลินชุนซ้ำสอง ต่อไปในวันข้างหน้า หากจับพลัดจับผลูได้ตกล่องปล่องชิ้นกับชายผู้นี้จริง ขอให้ฟ้าผ่าหัวจนร่างแยก...’

นางคือ ‘หลี่จินเจา’ เด็กกำพร้าที่เคหาสน์เมฆารับอุปการะเลี้ยงดู แม้จะได้ก้าวขึ้นมาเป็น ‘ลูกคิดทอง’ ที่รับผิดชอบดูแลการเงินและกิจการลับต่างๆ ของเคหาสน์ แต่บุคลิกของนางก็ช่างดูห่ามๆ เหมือนแม่ค้าในตลาดโดยแท้

ส่วนเขาคือ ‘ฟู่หลินชุน’ คุณชายอาลักษณ์ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าเคหาสน์เมฆาผู้งามสง่า แม้นางจะพึงใจเขาเพียงไรก็ไม่อาจหวังสูง แต่นางยึดหลักการเมื่อชอบก็บอกว่าชอบ ครั้นเขาปฏิเสธ อยากให้นับถือเป็นพี่น้อง นางจึงลั่นวาจาเช่นนั้นเพื่อให้เขาสบายใจ...

แต่ทั้งๆ ที่ยึดมั่นในคำสาบานนี้ตลอดมา เหตุใดเมื่อนางกลายเป็นเป้าสังหารของกลุ่มนักฆ่านามอินทรีเลือด อยู่ๆ เขาถึงมาทำดีกับนางเช่นนี้เล่า จะให้หันกลับไปหรือไร นางไม่อยากถูกฟ้าผ่าตายเอานะ!

บทเพลงรักเคหาสน์เมฆา