วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สาวใช้แสนหวาน 齊晏 PDF

แม้มิอาจเอื้อนเอ่ยถ้อยคำใด หัวใจดวงนั้นก็พิสุทธิ์เลิศล้ำเฉิดฉันยิ่งกว่าจันทราสีเงินที่เจิดจรัสเหนือฟากฟ้ารัตติกาล
...

เพียงเพราะนึกเอ็นดูสาวน้อยผู้สูญเสียถ้อยคำไปในวัยเด็ก และเห็นว่าเธอคือผู้เดียวที่สามารถเก็บงำความลับของตนมิให้ผู้ใดล่วงรู้ ท่านชายเจ็ดแห่งวังอวี๋จวิ้นอ๋อง

จึงตัดสินใจรับตัวหญิงรับใช้ฐานะต่ำต้อยมาเป็นสาวใช้ต้นห้อง โดยไม่แยแสคำทัดทานใดๆ จากผู้คนรอบข้าง จึงเป็นโอกาสที่คนสองคนซึ่งแตกต่างกันแทบทุกด้านได้มาอยู่ร่วมกัน คนหนึ่งนั้นแม้จะพรั่งพร้อมไปด้วยทุกสิ่งสรรพ แต่หัวใจกลับร้อนรุ่มเพราะเปี่ยมล้นไปด้วยความแค้น ส่วนอีกคนหนึ่งนั้นแม้ชีวิตจะทุกข์ยากเหลือแสน แต่ความท้อแท้สิ้นหวังก็ไม่เคยทำให้รอยยิ้มบนใบหน้าเลือนหายไปสักครา

ก่อเกิดความรู้สึกอบอุ่นดุจดวงตะวัน หลอมละลายความโดดเดี่ยวอ้างว้าง ทำให้เขาและเธอรู้ซึ้งถึงความรู้สึกในหัวใจตนเองในที่สุด


Download

สาวน้อยพราวเสน่ห์ 齊晏 PDF

ความมืดมิดฉาบฉายอยู่ในหัวใจอันแสนอ้างว้างเดียวดายเฝ้ารอวันที่ความทุกข์ซึ่งถูกพันธนาการไว้จะได้รับการปลดปล่อย
...

นับแต่หนีออกมาจากวัดพยัคฆ์โผนที่ถูกมารดานำตัวไปฝากครั้งวัยเยาว์ ไม่มีครั้งใดที่จิ่วเอ๋อร์ บุตรชายของอดีตขุนโจรจะสุขสบายสักครา ต้องใช้ชีวิตอดมื้อกินมื้ออย่างคนเร่ร่อนไปวันๆ ก่อกรรมทำเข็ญมากมายเพียงเพื่อขอให้ตนอิ่มท้องและเอาตัวรอดไปวันๆ

และแล้วโอกาสสำคัญก็มาถึง เมื่อปิ่นปักผมที่ขโมยมาทำให้เขาสามารถปลอมตนเป็นท่านชายแห่งวังเซิ่นจิ้งจวิ้นอ๋องได้เป็นผลสำเร็จ ยังผลให้ชีวิตแร้นแค้นเปลี่ยนไปชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ ความสุขสบายทั้งหลายทั้งมวลตกอยู่ในกำมือ

แต่เมื่อได้พบหน้าธิดาองค์เล็กของเซิ่นจิ้งจวิ้นอ๋อง ได้สัมผัสถึงจิตใจอันบริสุทธิ์ดีงาม คำลวงและความสัมพันธ์ฉันพี่น้องจอมปลอมจึงย้อนคืนกลับมาทำร้ายเขาไปเสียสิ้น

ทว่า... หากเปิดเผยความรู้สึกและตัวตนที่แท้จริงออกไป คงมีเพียงโทษทัณฑ์แห่งความตายเท่านั้นที่รอคอยเขาอยู่เบื้องหน้า!

Download

ปฐมบทไข่มุกมังกร 齊晏 PDF

เขาฉางไป๋ซาน แดนศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่สถิตแห่งเส้นชะตามังกร จุดเริ่มต้นของตำนานสมบัติวิเศษล้ำค่า พลิกชะตาคนทั้งแผ่นดิน
...

ทั่วทั้งเมืองหลวงเป็นต้องสะเทือนเลื่อนลั่น เมื่อโอรสในองค์หญิงเก้าซึ่งหายสาบสูญไปอย่างไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไรเกือบยี่สิบปีหวนกลับคืนสู่อ้อมอกมารดาอีกครั้ง หลังจากที่เขาเติบใหญ่กลายเป็นชายหนุ่มผู้สง่างาม

ทุกผู้คนจึงล้วนแล้วแต่สนใจและสงสัยใคร่รู้เรื่องราวแต่หนหลังของเขาผู้หายสาบสูญไปตั้งแต่เมื่อครั้งเยาว์วัย ไม่เว้นแม้แต่ ‘หวงอี๋’ สาวน้อยที่ทำหน้าที่รับใช้พระชายาในเป่าชินอ๋อง ซึ่งวาดหวังว่าชั่วชีวิตนี้จะมีใครสักคนรักเธอเพียงคนเดียว

และดูเหมือนว่าเขาคนนี้นี่แหละจะเป็นคนที่เธอเฝ้ารอมานานแสนนาน แม้จะรู้ดีว่าระหว่างเธอและเขาไม่อาจมีความหวังใดร่วมกันได้ หรือฟ้าจะลิขิตให้ชีวิตเธอต้องเป็นของใครคนหนึ่งแล้วก็ตาม


Download

เหลี่ยมเล่ห์ลูกไม้ 齊晏 PDF

สิ่งที่หัวใจดวงน้อยปรารถนา หาใช่ฐานะสูงส่งเหนือผู้คนในแผ่นดิน หากคืออิสรภาพ... ที่มีเพียงเขาเท่านั้นมอบให้เธอได้
...

ด้วยฐานะพระธิดาบุญธรรมในจักรพรรดิยงเจิ้ง องค์หญิงหมิ่นโหญวจึงเติบโตขึ้นมาอย่างสุขสบายภายในวังหลวง หากเธอปรารถนาสิ่งใดก็ได้สิ่งนั้นมาไว้ในมืออย่างไม่ยากเย็นนัก ยกเว้นเพียงแต่... อิสรภาพที่จะไปไหนมาไหนนอกวังเท่านั้น

ทว่าจู่ๆ ชีวิตของนกน้อยในกรงทองเช่นเธอกลับเริ่มแปรเปลี่ยนไปขณะเฝ้ารอวันอภิเษกไปยังต่างแดน นับตั้งแต่เธอได้รู้จักกับเป้ยเหมิง องครักษ์หนุ่มผู้มีวิทยายุทธ์เป็นเลิศในคืนวันฝนตก และได้ค้นพบความลับอันยิ่งใหญ่ของเขาซึ่งเกี่ยวพันกับชะตาของราชวงศ์ชิง ซ้ำร้ายทั้งคู่ยังต้องเข้าไปพัวพันกับการตายอย่างเป็นปริศนาของคุณชายหย่งหยาง เชื้อพระวงศ์ผู้สูงศักดิ์อีกด้วย

การเดินทางไกลนับพันลี้ขององครักษ์หนุ่มซึ่งต้องกลายมาเป็นนักโทษคดีอุกฉกรรจ์ และองค์หญิงแสนเอาแต่ใจจึงเริ่มต้นขึ้น ก่อเกิดความใกล้ชิดผูกพันที่ทำให้หัวใจสองดวงมิอาจพรากจากกันได้ตลอดกาล


Download

แชทข้างใจ...ยังไงก็เธอ PDF

แชทข้างใจ... ยังไงก็เธอ เป็นเรื่องราวความรักหวานๆ

โรแมนติคซึ่งแฝงอารมณ์ขันไว้ได้อย่างลงตัว

โดยเนื้อเรื่องแสดงถึงความสัมพันธ์และความรู้สึกดี ๆ

ที่คนสองคนซึ่งรู้จักกันบนโลกอินเทอร์เน็ต...

โลกแห่งความฝันมอบให้แก่กัน


หากแต่ทุกคนล้วนต้องเผชิญกับโลกแห่งความเป็นจริง



“บิว” นางเอกของเรื่องก็เช่นเดียวกัน

 เมื่อเธอพบว่าเธอมีความรู้สึกดีๆ มอบให้ทั้งชายใน



โลกแห่งความฝันและชายในโลกแห่งความเป็นจริง



แล้วระหว่างพระเอกในโลกแห่งความฝัน



กับพระเอกในโลกแห่งความเป็นจริงใครหนอ...



จะมีอิทธิพลต่อหัวใจของเธอมากที่สุด



เราไปช่วยลุ้นพร้อม ๆ กับ “บิว” กันเถอะ...


Download

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

พู่กันร่างรัก 華甄 PDF

ถนนสู่ความเที่ยงธรรมยาวไกล เต็มไปด้วยอุปสรรค หากเมื่อสองคนก้าวย่างเคียงข้างกัน การเดินทางพลันรื่นรมย์น่าแปลกใจ
...

หมู่บ้านหลินจยาวานปีนี้ประสบอุทกภัย เรือกสวนไร่นาถูกน้ำท่วมเสียหาย เก็บเกี่ยวผลผลิตมิได้ ทว่าภัยธรรมชาติที่ว่าโหดร้ายก็ยังไม่สู้ภัยจากคนเลว

จื่อเซวียนเป็นเพียงสาวบ้านนอกไร้การศึกษา จะเอาอะไรไปต่อต้านนายอำเภอฉ้อราษฎร์ที่ไม่เพียงขูดรีดภาษีเอากับคนสิ้นไร้ ยังมากตัณหาร่างหนังสือสัญญาหลอกเอานางไปเป็นภรรยาบำเรอ

ด้วยได้ยินกิตติศัพท์มานมนานว่า ‘ตุลาการพู่กันเทพ’ ปราดเปรื่องเฉียบแหลม หากได้เขาร่างคำร้องให้ จากนักโทษประหารก็สามารถกลับกลายเป็นวีรบุรุษผู้กล้าได้เลยทีเดียว

นางจึงหอบเอาความหวังของครอบครัว ตลอดจนคนทั้งหมู่บ้านดั้นด้นมาขอร้องเขาให้ช่วยเขียนสำนวนฟ้อง ทวงเอาความยุติธรรมคืนจากนายอำเภอหมูตอน

แต่ครั้นเมื่อได้พบ นางกลับกังขาว่าชายท่าทางไม่นำพา พูดจาเลื่อนลอยหาสาระไม่ได้ผู้นี้น่ะหรือคือคนในคำเล่าลือยกย่องนั่น ขนาดชีวิตตัวเองยังดูแลให้ดีไม่ได้ แล้วนางจะวางใจฝากฝังชะตาของตนกับคนทั้งหมู่บ้านไว้ในมือเขาได้อย่างไร

Download

มังกรเหิน 子紋 PDF

ท่ามกลางความลึกลับบนเกาะสุริยันจันทรา ความรักอันแสนงดงามของเขาและนางได้ถือกำเนิดขึ้น
.....

ไม่คิดเลยว่าการตัดสินใจมาเยือน ณ เกาะร้างที่ไม่เคยมีใครกล้ากล้ำกรายมาก่อน ‘หลงเฟย’ องค์ชายแห่งแคว้นหลงเสาจะมีโอกาสได้พบเจอกับสาวงามนาม ‘อิ่นหญงเอิน’ เช่นนี้ เขาตกหลุมรักในความอ่อนใสไร้เดียงสาของนางเข้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น ส่วนนางเองก็ตกอยู่ในภวังค์รักของเขาในเสี้ยววินาทีที่สบตา หากความรักย่อมต้องมีอุปสรรค เมื่อเขารู้ว่าจักรพรรดิแห่งแคว้นศัตรูก็หมายปองนางอยู่เช่นกัน อีกทั้งเงื่อนงำที่ทำให้นางต้องมาอยู่บนเกาะแห่งนี้ยังเป็นตัวขัดขวางให้รักของเขาดำเนินไปในทางที่ไม่ควรเป็น

ทว่าหมากตาแรกยังแก้ไม่สำเร็จ โชคชะตาก็เดินหน้ารุก เมื่อหลงเฟยเกิดพลาดพลั้งเสียท่าแทบสิ้นชีวิต และผู้ที่สามารถรักษาเขาได้มีเพียงคนคนเดียวเท่านั้น คือคนที่เป็นคู่แข่งหัวใจ เพื่อรักษาชีวิตผู้เป็นสุดดวงใจไว้ อิ่นหญงเอินจำต้องบากหน้าไปขอความช่วยเหลือ แต่แล้วฝ่ายนั้นกลับยื่นเงื่อนไขที่นางเองแสนจะเจ็บปวด... นั่นคือการไปเป็นชายาของเขา แลกกับการต่อลมหายใจของหลงเฟย! การตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่กำลังรออยู่ตรงหน้านางแล้ว

Download

ระบำหงส์ 子紋 PDF

จุดเปลี่ยนของรักที่หักมุม นำมาซึ่งความสุขแบบขมๆที่เธอและเขาต้องช่วยกันรับมือ
.....

หลังจากยินยอมสลับตัวกับน้องสาวเพื่อมาแต่งงานกับจักรพรรดิแห่งเฟิ่งซวี่นาม ‘เฟิ่งอู่’ ‘อิ่นมู่ฉือ’ แฝดสาวผู้พี่ต้องคอยปรับตัวเพื่อไม่ให้เผลอแสดงพิรุธด้วยกลัวว่าจะถูกจับได้ ระหว่างนั้นแม้จะถูกจับตามองจากพระพันปีผู้มากไปด้วยความเกลียดชัง หากเพราะไหวพริบอันฉลาดเฉลียวทำให้นางเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้ง เฟิ่งอู่เองก็ใช่จะไม่เห็นในท่าทีที่เปลี่ยนไปของนางอันเป็นที่รัก แต่เขาก็เลือกที่จะเมินเฉยต่อข้อสงสัย เพราะความรักที่มีต่อนางนั้นไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

ทว่าทั้งสองกลับมีความสุขอยู่ด้วยกันได้เพียงไม่นาน เมื่อความลับที่นางเพียรรักษาไว้ถูกเปิดโปง! ความไว้เนื้อเชื่อใจที่เคยมีพลันมลายหาย เฟิ่งอู่ทั้งเจ็บทั้งแค้นที่โดนหลอก ความทุกข์ทรมานที่นางได้รับคือสิ่งที่เขาอยากเห็น แต่มันคงจะดีกว่านี้... ถ้าหัวใจของเขาไม่ได้เจ็บตามไปด้วย

Download

เพียงหนึ่งใจ 深白色 เล่ม1-2 จบ PDF

นางคือ ‘เมิงซังอวี๋’ผู้มีฐานะเป็นเต๋อเฟย หนึ่งในสี่ราชชายาที่ได้รับความโปรดปรานจากฮ่องเต้มากที่สุด ทว่าหาได้มีใครล่วงรู้ไม่ว่าทุกอย่างเป็นแค่ภาพลวง นางเพียงถูกใช้เป็นโล่กันธนูให้สตรีที่ฮ่องเต้ทรงรักและทะนุถนอมอย่างแท้จริง เขาคือ ‘กู่เซ่าเจ๋อ’ฮ่องเต้ผู้ปรีชาชาญ รูปโฉมสง่างาม หลักแหลมฉลาดเฉลียว แม้ภายนอกเขาจะแสดงท่าทีว่าโปรดปรานเต๋อเฟยอย่างยิ่งยวด แต่แท้จริงแล้วนางกลับเป็นสตรีที่เขาเกลียดชังไม่อยากข้องเกี่ยว ด้วยเพราะนางหยิ่งผยอง วางอำนาจและโหดเหี้ยมเย็นชา ทว่านางและเขาไม่เคยรู้เลยว่าสุดท้ายแล้วทั้งสองกลับต้องมาพบกันในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน นาง...จากสตรีเย่อหยิ่งไร้ความสามารถกลายเป็นหญิงสาวที่เฉียบแหลม เปี่ยมความรู้ สดใสและน่ารัก เขา...จากฮ่องเต้ผู้สูงศักดิ์กลายเป็นสุนัขที่แสนจะน่าเกลียดและอ่อนแอตัวหนึ่ง!

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

กุนซือเคียงใจ 鏡水 PDF

หากย้อนนึกถึงความทรงจำครั้งเยาว์วัยในสำนักศึกษา บุคคลที่ทำให้ซั่งกวนจื่อ แม่ทัพใหญ่ผู้มีชื่อเสียง
จดจำได้เป็นอย่างดีเห็นจะหนีไม่พ้น ‘จั้นลู่’ สหายร่วมเรียนของเขาผู้หนึ่ง จั้นลู่ผู้ฉลาดปราดเปรื่อง มั่นใจในตนเองอย่างแรงกล้า...และเป็นสตรีที่ปลอมตัวเป็นบุรุษผู้หนึ่ง! ทว่าเรื่องที่ทำให้เขาตกใจจนมิอาจเอ่ยคำใดกลับมิใช่เรื่องความลับของนางที่แม้แต่เจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าเขารู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว หากแต่เป็นฐานะของนางที่ได้กลับมาพบเขาอีกครั้งต่างหาก เพราะใครเล่าจะเชื่อว่าสตรีบอบบางผู้หนึ่งจะสามารถตบตาทุกคนจนได้รับตำแหน่งที่ปรึกษาในกองทัพของเขา ...ดูเหมือนว่าภารกิจหลังจากนี้จะมีเรื่องที่ทำให้เขาต้องปวดหัวเพิ่มขึ้นอีกเรื่องซะแล้วสิ...

Download

ภรรยาทิ้งมารยาท 陽光晴子 PDF

เพราะอยากปัดความรำคาญบรรดาแม่สื่อ ‘เฮ่ออิ๋งอิ๋ง’ จึงยกเอาบุรุษผู้มีชื่อเสียงเรื่องความร้ายกาจและไม่เคยเกี่ยวข้องอะไรกันมาแอบอ้างว่านางเป็นคู่หมั้นที่เขาหมายตาหากใครกล้าแย่งชิงก็รอให้เขามาตามฆ่าล้างสกุล

เหล่าแม่สื่อหายไปสมดังปรารถนา แต่คาดไม่ถึงว่าวันหนึ่งบุรุษที่นางใช้เป็นเครื่องมือผู้นั้นจะมาปรากฏกายอยู่ตรงหน้า ทำให้นางต้องจ่ายค่าที่ยืมชื่อเขามาทำให้คนอื่นกลัวด้วยการเป็นภรรยาของเขา... เปลี่ยนเรื่องเท็จให้เป็นจริงเสียอย่างนั้น

เช่นนี้นับว่าหาเรื่องใส่ตัวโดยแท้!ถังยาใบใหญ่เช่นนางจะรับมือกับบุรุษผู้ป่าเถื่อนโหดร้ายได้อย่างไร!


Download

ทรราชผู้เลิศล้ำ 董妮 PDF

เจ้าอยู่ ข้าอยู่ เจ้าตาย ข้าก็ไม่ขอมีชีวิตอยู่อีกต่อไป อยู่ด้วยกันตายด้วยกัน ไม่มีวันพรากจากกัน!
...

นับตั้งแต่สวรรค์ ลิขิตให้จอมราชันต้องดับสิ้นบนหลังอาชาศึก ‘ฉีเซวียน’ องค์หญิงน้อยผู้รอดชีวิตจึงยอมปลดปิ่นปักผมมาสวมหมวกจักรพรรดิ ท่ามกลางความเห็นชอบของเหล่าขุนนางผู้จงรักภักดีที่ล่วงรู้ความจริงไม่กี่คน

ทว่าทั้งที่นางก็นั่งบัลลังก์มังกรมาได้อย่างสงบสุขเป็นสิบปี ไฉนหมู่นี้จึงมีมือสังหารปรากฏตัวในวังมากมายแทบไม่เว้นแต่ละวัน แถมแต่ละคนยังเป็นชายรูปงามชวนน้ำลายหก ต้องรสนิยมนางเหลือเกิน เอื๊อก!

จะมีก็แต่ผู้บัญชาการทหารองครักษ์ของนางนี่แหละที่ไม่เข้าใจอันใดเอาเสีย เลย แม้นางจะรู้อยู่หรอกว่าเขาทำไปก็เพื่อปกป้องนางตามที่เคยลั่นวาจาไว้ แต่เหตุใดเขาถึงต้องทำลายความงามที่ธรรมชาติบรรจงสร้างสรรค์อย่างไม่ยั้งมือ ไว้ไมตรีด้วยเล่า!

Download

ชายาสุดเสน่หา 羽昕 PDF

ความระทมทุกข์ที่เกิดจากการต้องร่วมแบ่งปันสามีกับหญิงอื่นจนต้องปลิดชีพตัวเองตายของมารดาทำให้ ‘เฉียวจิ้นโหรว’ตั้งปณิธานไว้อย่างแรงกล้าว่าจะไม่แต่งให้ชายใด ไม่ว่าครอบครัวตั้งใจจะส่งตัวนางให้สกุลใด นางก็หลีกหนีเลี่ยงไปได้ทุกครั้ง

กระทั่งถูกส่งเข้าวังเพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกสนมนางใน นางก็หวังใจว่าผู้ที่ถูกเลือกคงไม่ใช่ตนเป็นแน่ แต่จักรพรรดิผู้นั้นกลับมีราชโองการแต่งตั้งนางให้เป็นถึงพระราชชายาเต๋อเฟยที่เป็นรองเพียงพระอัครชายาเท่านั้น

นี่เป็นเรื่องที่อยู่เหนือความคาดหมายโดยแท้ เดิมทีนางก็ไม่อยากแย่งชิงบุรุษกับสตรีคนไหน แต่เวลานี้ถึงขั้นต้องมาอยู่กับองค์จักรพรรดิที่มีสนมชายามากมาย เท่าที่ทำได้คงมีเพียงเพียรพยายามทำให้เขาปลดนางแล้วขับไล่ไปอยู่วังเย็นกระมัง!

Download

แผนรักลบเหลี่ยมตะวัน PDF

ไม่รู้เป็นเพราะลิขิตฟ้าหรือสวรรค์กลั่นแกล้ง
เมื่อจู่ๆ ก็มีนางฟ้าหล่นตุ้บมาจากสวรรค์ พร้อมรองเท้าผ้าใบเน่าๆ ข้างหนึ่ง ล้มทับมาบนกายกำยำของเขาพอดิบพอดี
ไม่ว่าเขาจะพยายามปลุกด้วยจูบอย่างไร เธอก็ไม่ตื่น
มิหนำซ้ำยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทิ้งมุงกุฎเพชรเอาไว้ให้ดูต่างหน้า

แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ได้พบเด็กสาวชาวไต้หวันอีกคนในสภาพมอมแมม ไร้ที่พึ่ง เธอขอติดสอยห้อยตามเขามาตามหาแม่แท้ๆ ที่เมืองไทย
แต่ใช่ว่าเขาจะยอมให้เธออยู่ด้วยง่ายๆ ของแบบนี้มันต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนให้สมน้ำสมเนื้อหนุ่มนักธุรกิจหล่อลากไส้แต่เขี้ยวลากดินสักหน่อย
เขาจึงทวงคืนทั้งต้นทั้งดอก...ไม่รับเป็นเงิน แต่ปรับเป็นตัวและหัวใจ
แม้ว่าสุดท้าย จะต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อนรอวันเปิดเผยความจริงโดยมีหัวใจเป็นเดิมพัน

Download

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ไม่ลืมรักเรา 丁墨 เล่ม1-2 จบ PDF

"รอให้เธอเรียนจบก่อน.. แล้วเราจะแต่งงานกัน ชาตินี้.. ชีวิตนี้.. ฉันจะแต่งกับเธอคนเดียว"

"ไป๋จิ่นซี" กับ "หานเฉิน" ได้เจอกันครั้งแรกในงานกวาดล้างแหล่งค้าประเวณีใหญ่ และเกิดเขม่นกัน.. เขตที่ไป๋จิ่นซีดูแลอยู่เกิดคดีข่มขืนต่อเนื่อง รายแรกเป็นเพื่อนบ้านของคนรู้จักของหานเฉิน ทางฝ่ายสืบสวนจึงดึงหานเฉินเข้ามาสืบคดีด้วย ระหว่างการสืบสวน มีการงัดข้อ ชิงไหวชิงพริบ ระหว่างนี้ก็เกิดคดีที่สองและสามขึ้น โดยคนร้ายไม่ทิ้งร่องรอยอะไรไว้เลย ขณะเดียวกัน หานเฉินขอให้ไป๋จิ่นซีพาเขาเข้าไปในหน่วยงานเก็บหลักฐาน เพื่อสืบหาคนคนหนึ่ง หานเฉินบอกว่าเป็นภรรยาที่ยังไม่ได้แต่งงาน แต่ไม่รู้ชื่อ ไม่มีรูป ไม่ยอมบอกรายละเอียดอื่น ทำให้การค้นหาเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร หลังการเผยคดี ไป๋กลับไปที่โรงเรียนเก่า เพื่อค้นหาอดีตที่หายไป เธอรู้สึกว่าเคยมีชายหนุ่มที่รักมากอยู่คนหนึ่งชอบมาปรากฏในฝัน ถ้าเป็นเช่นนั้นก็น่าจะเป็นช่วงที่ยังเรียนอยู่ ซึ่งเธอลืมไปหมดแล้ว..

ห้าปีก่อน.. "เธอ" เคยเป็นแม่สาวจอมหยิ่ง หลงตัวเอง สวยน่ารัก และมีเสน่ห์ แต่เพราะถูกกลุ่มฆาตกรพาตัวไปหลังเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องครั้งใหญ่ ทำให้เธอลืมทั้งชื่อ.. ตัวตน.. และความทรงจำ.. เธอถูกพามาซ่อนในมุมที่ธรรมดาที่สุดของเมืองใหญ่ ใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ ในฐานะตำรวจหญิงฝีมือดี ในตัวตนของผู้หญิงอีกคนหนึ่ง

"เขา" .. ผู้สูญเสียความทรงจำเช่นกัน ด้วยเศษเสี้ยวความทรงจำที่เหลือ เขาเที่ยวตามหาเธอไปทั่ว จากคุณชายเมืองหลวงที่ชอบทำอะไรเอาแต่ใจ เขากลายเป็นนายตำรวจฝีมือเยี่ยมผู้เงียบขรึมและเย็นชา โชคชะตานำพาเขาและเธอให้กลับมาพบกันอีกครั้ง เขาบอกว่า.. "ผมกำลังตามหาคู่หมั้นของตัวเอง แต่ไม่รู้ชื่อเธอ ไม่รู้จักหน้าตาเธอ ไม่รู้ว่าเธอยังอยู่หรือตายไปแล้ว" ส่วนเธอ.. จำได้เพียงภาพอันรางเลือนของผู้ชายที่ดูเศร้าสร้อยเงียบขรึมในความฝันคนนั้น ทั้งไม่รู้ว่าผู้ชายที่อยู่ตรงหน้านี้ คือคนที่อยู่ในก้นบึ้งของหัวใจเธอมาตลอดหรือเปล่า

เกิดคดีใหญ่ขึ้น.. ทำให้ทั้งสองได้ร่วมงานกัน ความเก่งกาจในการสืบคดีตามวิธีดั้งเดิมของเขา กับความชำนาญในอาชญาวิทยาของเธอ สองคนสองหลักการที่ไม่ยอมลงให้กัน แต่กลับช่วยเหลือส่งเสริมซึ่งกันและกัน ราวกับทั้งสองเคยทำแบบนี้ด้วยกันมาก่อนดุจผืนฟ้าไร้ตะเข็บ ยิ่งได้จิกกัดต่อปากต่อคำกันนิดๆ ความสัมพันธ์ก็ยิ่งใกล้ชิดมากขึ้น แต่ครึ่งชีวิตที่สูญหายไปเป็นเหมือนก้างปลาที่ติดคาอยู่.. "จวบจนความทรงจำของทั้งสองคืนกลับมา ฟันเฟืองต่าง ๆ จึงเริ่มเดินหน้าไปอีกครั้ง ตั้งแต่แรกรู้จัก ร่วมงานกันไปจนถึงร่วมชะตากรรม ทว่า.. สิ่งที่รออยู่ตรงหน้าคือความสุข หรือห้วงน้ำลึกสุดหยั่งกันแน่"

รวมจาก 1.1 1.2 2.1.2.2 4เล่มเป็น2เล่ม

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

โอรสสวรรค์ทาสรัก 淺草茉莉 เล่ม1-2 จบ PDF

คนทั้งแผ่นดินยกฐานะเขาให้ยิ่งใหญ่คับฟ้า แต่ยามอยู่เบื้องหน้านางในดวงใจ เขาขอทิ้งฐานะทั้งปวง เป็นเพียงทาสผู้รักมั่นแก่นางเท่านั้น
...........

นับเป็นบุญของแคว้นเทียนเฉาที่รัชทายาทองค์ปัจจุบันเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ ทำให้เชื่อได้ว่าอนาคตต่อจากนี้ไปบ้านเมืองจะต้องเจริญรุ่งเรืองอย่างแน่นอน ทว่ามีเพียงเกาเยวี่ย ธิดาขุนนางผู้ต่ำต้อยคนเดียวที่ไม่คิดเช่นนั้น

ก็ดูเอาเถิด ถึงนางจะยอมรับว่าเขาช่างงามสง่า มีรอยยิ้มชวนมองราวกับแสงตะวันอบอุ่น ความสามารถรึก็โดดเด่นเหนือทุกผู้คนสมกับคำสรรเสริญ แต่นิสัยประหลาดของเขาที่ชอบปรนนิบัติรับใช้นาง ชอบถูกนางข่มเหงรังแกยามอยู่ด้วยกันตามลำพังนี่สิที่ทำให้นางไม่ค่อยเชื่อ มั่นมังกรบนปฐพีผู้นี้สักเท่าไร

สวรรค์!ผู้ใดจะเชื่อ ว่าที่โอรสสวรรค์องค์ต่อไปเป็นโรค ‘ชอบถูกผู้อื่นทารุณกรรม’ หรือนี่

Download เล่ม1-2 จบ

ท้าลิขิตพลิกโชคชะตา ภาค2 1-120



Download 1-50

Download 51-100

Download 101-150

Download 151-200

Download 201-250

Download 251-281 จบ ภาค1

_________________________________________
ภาค2

Download 1-20

Download 21-50

Download 51-100

Download 101-120


บุปผาสีชาด ภาค1-2 5เล่มจบ PDF

นางถูกหย่า ถูกบังคับให้กินยาขับเลือดจนต้องสูญเสียลูกในครรภ์ไป
ซ้ำร้ายบิดามารดาพี่ชาย และคนในสกุลยังถูกใส่ร้ายจนต้องโทษประหารชีวิตทั้งสกุล
และผู้ตัดสินคือสามีของนาง ‘กู้ชิงหง’!

เคยมีคนผู้หนึ่งกล่าวว่า
‘เจ้าต้องรู้ไว้ว่ารูปโฉมของเจ้าคืออาวุธ พิฆาตคนได้โดยไม่ต้องใช้ดาบ’
เนี่ยอู๋ซวงรู้เหตุผลข้อนี้ดี และนางจะใช้ทุกอย่างที่มีเพื่อล้างหนี้เลือดให้สกุล
แม้ต้องเดินไปบนเส้นทางที่ไม่อาจหันหลังกลับ
โดยการถวายตัวเป็นสนมชายาของฮ่องเต้รัฐอื่น
นางก็หาได้เสียใจไม่!

เส้นทางสู่อำนาจทอดยาวอยู่เบื้องหน้า
แต่ระหว่างทางคือสนมชายานับร้อยพัน
แล้วเพื่อสิ่งที่ปรารถนา
เนี่ยอู๋ซวงจะต้องฝ่าฟันและข้ามผ่านเล่ห์เหลี่ยมกลลวงทั้งหลายในตำหนักในมากมายเท่าใดกัน

Download ภาค 1 เล่ม 1

Download ภาค 1 เล่ม 2

Download ภาค 1 เล่ม 3 จบภาค1

Download ภาค 2 เล่ม 1

Download ภาค 2 เล่ม 2 จบ

Genius Doctor Black Belly Miss 401-450

เรื่องย่อ Genius Doctor : Black Belly Miss

————————-
เธอคือยอดอัจฉริยะแห่งศตวรรษที่ 24. เพียงเข็มเงินเล่มเดียวเธอก็สามารถช่วยชีวิตใครก็ได้ให้พ้นจากความตาย

ทว่าหลังจากการเกิดระเบิดมันทำให้เธอหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งที่เธอไม่รู้จัก คนที่นั้นมักเรียกเธอว่า “คุณหนู”

แต่ทว่า “คุณหนู” คนก่อนนั้นของพวกเขานั้นไรซึ่งภูติวิญญาณประจำตัว ทั้งยังร่างกายอ่อนแอและยังไร้ความสามารถใดๆ

แม้กระทั้งคู่หมั่นก็ยังพาคนรักใหม่มาข่มเหงกัน แต่ตอนนี้มีเธอที่เป็นเจ้าของร่างกายนี้ ถ้าใครมันกล้ามาอวดดีใส่เธอ?

เพียงแค่มีเข็มอยู่ในมือเธอ โลกทั้งโลกใบนี้ก็ตกลงเป็นของเธอแล้วทุกหนทุกแห่งที่ไปย่อมเกิดปาฏิหาริย์!

อย่างไรก็ตามเธอได้ช่วยชีวิตชายคนหนึ่งไว้ ไม่รู้ว่าตอนนั้นเธอคิดอะไรอยู่ถึงได้ยอมช่วยชีวิตของเขาคนนั้น

ท่าทีที่สง่างาม รูปลักษณ์งามที่ไร้ที่ติของเขามันช่างขัดแย้งกับการกระทำอันโหดเหี้ยมอำมหิตของเขานัก

ยิ่งไปกว่านั้นคือเขานั้นยอมทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเอาชนะใจเธออีกด้วย

นี้เป็นเรื่องราวที่ผสมผสานไปด้วยความมหัศจรรย์ ความโรแมนติก

ที่มีคุณหนูผู้ร้ายลึกเป็นตัวละครหลักของนิยายเรื่องนี้


450

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ถ่านไฟรักสีน้ำผึ้ง PDF

เขาและเธอเคยรักกันมากจนใคร ๆ ต่างอิจฉา และเวลาผ่านไปจากรักกลายเป็นเบื่อ รำคาญ เพียงแค่คนรักเก่าของเขากลับมาความรักความทรงจำที่ดีกับเหลือเพียงแค่ไม่กี่ประโยค



“ผิงเราเลิกกันเถอะ”

“อืม โชคดีนะ”

“เช่นกัน เรายัง…….”

“เราอย่ารู้จักกันเลยแค่เพื่อนเราก็ให้ไม่ได้ ขอบคุณนะวิน และขอโทษด้วยนะ เราขอตัวก่อนนะ”



ความรักตลอด 3 ปี มันไม่มีค่าอะไรเลยกับเขาสินะ ประโยคขอบคุณผิงให้กับความทรงจำที่ดี ประโยคขอโทษผิงขอโทษนะวินที่ต้องทำแบบนี้ถ้าวันนึ่งลูกของเราโตผิงจะอกว่าพ่อเขารักเค้ามาก

ทำไมมันเจ็บแบบนี้วะไอ้วินแกแค่เลือกคนที่แกรักและเข้ากันได้มากกว่า ฐานะทางสังคมเท่ากันมึงสนุกมามากละ ทำเพื่อครอบครัวสักที่จำไว้นะไอ้วินมึงรักสาอยากดูแลสา ไม่ใช่ผิงลืมไปซะเธอแค่คนที่มึงเคยนอนด้วย

Download

University มหา'ลัยนี้มีรัก PDF

เพราะความโชคดีทำให้ "กุญแจ" สอบติดมหาวิทยาลัยที่ได้ตั้งใจไว้
และเพราะความซุ่มซ่ามปนโชคร้ายทำให้เธอได้รู้จักกับ "ฟีโร่" เดือนคณะวิศวกรรมศาสตร์

แต่เชื่อเถอะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อพวกเขาได้มาใกล้ชิดกัน เพราะเธอแค่แกล้ง แต่เขาจะเอาผิด
เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น

Download

มหายุทธ์ล้างปฐพี เล่ม1-10 จบ PDF

 ปลายราชวงศ์จิ้นตะวันตก บ้านเมืองเกิดวุ่นวาย ชนกลุ่มน้อยลุกฮือ "นครฉางอัน" ถูกโจมตีจากแคว้นเว่ยประชาราษฎร์ต้องพลัดที่นาคาที่อยู่ อพยพลี้ภัยลงใต้ ศาลบรรพบุรุษตระกูลอวิ๋นที่เฝ้ารักษามาถึงห้าชั่วคนประสบภัยพิบัติ ก่อให้เกิดหญิงน้อย "อวิ๋นรั่วจื่อ" ที่มีธาตุปีศาจในกายหลุดออกจากหีบเหล็กที่ปิดผนึกไว้ เด็กหนุ่ม "ลู่จี้เฟิง" ทายาทนักรบนามกระเดื่อง ขณะกำลังลี้ภัย บังเอิญได้พบเจออวิ๋นรั่วจื่อ ทั้งยังกินของวิเศษเทียนอิง ที่ทำให้อยู่ยงคงกระพัน แม้บาดเจ็บก็หายได้เอง "นักพรตจี่เฟิง" แห่งอาศรมบรรลุแจ้งต้องการพาตัวลู่จี้เฟิงที่มีเทียนอิงในร่าง กลับไปปรุงยาที่อาศรมบรรลุแจ้งเพื่อใช้กำจัดมาร ระหว่างทางต้องปะทะกับคนของ "ลัทธิเหนือเทวะ" ที่ต้องการแบ่งชิงตัวอวิ๋นรั่วจื่อ สุดท้ายนักพรตจี๋เฟิงจะสามารถหลุดพ้นจากการคุกคามของลัทธิเหนือเทวะได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

    "มหายุทธ์ล้างปฐพี" เป็นผลงานนวนิยายจีนกำลังภายในแนวใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในจีนแผ่นดินใหญ่ โดย "ฉู่กั๋ว" เป็นผู้เขียนซึ่งเป็นคนเดียวกับนักเขียนบทละครโทรทัศน์ยอดนิยมเรื่อง "เซียนกระบี่พิซิตมาร" ถ่ายทอดเรื่องราวในรูแบบของนวนิยายกำลังภายในที่แฝงด้วยกลิ่นอายของเทพนิยาย นับเป็นรูปแบบใหม่ที่ฉู่กั๋วนำมาผสานได้น่าสนใจอย่างยิ่ง และนี่คือผลงานเรื่องเยี่ยม สำหรับแฟนพันธ์แท้นวนิยายจีนกำลังภายในทุกท่านไม่ควรพลาด!

Download เล่ม1-5

Download เล่ม6-10 จบ

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เล่ห์ราคีสีกุหลาบ PDF

  "คุณไม่ควรทำกริยาไม่น่ารักแบบนั้น ปากจัดว่าคนโน้นคนนี้" ชายหนุ่มร่างสูงมายืนอยู่ข้างหลังเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ที่รู้คำพูดของเขามันทิ่มแทงบาดลึกหัวใจเธอเหลือเกิน "ค่ะ ฉันคิดว่าคำแรกที่ได้ยินจากปากของคุณมันน่าจะเป็นคำขอโทษจากสามีที่นอกใจไปกับผู้หญิงอื่นมากกว่า นี่ฉันคงคาดหวังมากไปจะเพ้อสินะ" เธอบอกน้ำเสียงราบเรียบ นัยน์ตาบอบซ้ำว่างเปล่าแต่ในใจมันเหมือนมีเหล็กแหลมนับร้อยคอยทิ่มแทงอยู่ "มุก" เขาปรามเสียงหนัก เขาเห็นดวงหน้าปนเศร้า ดวงตาคมสวยที่เคยทอประกายบวมเป่งเหมือนผ่านการร้องให้มาอย่างหนัก เขาอยากกอดปลอบโยนเหลือเกิน "หรือคุณจะให้ฉันยิ้มร่าดีใจล่ะ ที่เห็นผู้หญิงไปนั่งเกยบนตักสามีในร้านอาหารที่คนเยอะขนาดนั้น" หน้างอง้ำ ดวงตาเริ่มรืนเม็ดน้ำตาด้วยความน้อยใจ มือบางปัดป้องมือใหญ่ที่พยายามโอบกอดปลอบโยนเธอ...

Download

เร้นใจใต้เงาจันทร์ 月佩環 เล่ม1-2 จบ PDF (yaoi)

ชาติก่อนเขาหลงปฏิพัทธ์ ยอมมอบกายใจให้ราชันจิ้งจอกเจ้าเล่ห์แสนกล สุดท้ายถูกหยามเกียรติจนร่างต้องสลาย บัดนี้เขาเป็นเพียงศิษย์ชั้นต่ำในห้องปรุงยา ไร้ซึ่งความหล่อเหลางามสง่าดังเก่าก่อน ทว่า เมื่อได้พานพบกันอีกครั้ง เขาผู้นั้นยังคงไม่รามือ ‘จี้ถง’รู้สึกเพียงหากสัมผัส ‘ไป๋จวินเซี่ยน’ อีกครั้ง ไม่ว่าเรื่องใดล้วนโศกศัลย์ทบทวี แต่จิ้งจอกที่ต้องผจญเคราะห์กรรมกลับเอาแต่ใจ เจาะจงให้เขาเป็นผู้ร่วมผจญเคราะห์เสน่หา ตกอยู่ในเงื้อมมือคนผู้นี้เพียงครั้งยังเอ่ยได้ว่าไร้เดียงสา หากมีครั้งที่สองถือว่าช่างโง่เขลา ชาตินี้จี้ถงขออยู่ให้ห่างจากจิ้งจอกตัวนี้!

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

ลำนำดอกท้อ 靡宝 เล่ม1-2 จบ PDF

ความลึกลับของเขา ทำให้เธอซึ่งเดิมอยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตามอัตภาพ มีอันต้องประสบเคราะห์ภัย ตามชะตาฟ้าลิขิต จนถูกพัดพาเข้าไปสู่วังวนความรักและศึกช่วงชิงอำนาจ



Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

บุพเพอลวน 晏九九 เล่ม1-3 จบ PDF

ป้าย ‘เนื้อคู่กิ่งทองใบหยก’ คือสิ่งที่คุณชายสกุลจินได้มาพร้อมคู่สมรสพระราชทานจากองค์ไทเฮา นางเป็นคุณหนูรูปงามจากตระกูลใหญ่ผู้เพียบพร้อม ทว่าหญิงสาวมิอาจยอมแต่งงานกับชายที่ไม่ได้รัก จึงลอบหนีไปในคืนก่อนวันเข้าพิธีวิวาห์ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยเห็นหน้าค่าตาเจ้าบ่าวของตัวเอง!

นี่จึงเป็นการเปิดโอกาสให้ ‘อวี้ฉีหลิน’ จอมยุทธ์สาวที่พยายามเข้าหาคุณชายสกุลจินทุกวิถีทางเพื่อทำภารกิจหนึ่ง ได้แอบสวมรอยเป็น ‘คุณหนูเจียงเสี่ยวเซวียน’นั่งเกี้ยวแปดคนหามแต่งเข้าสกุลจินแทน

หากทำภารกิจสำเร็จเมื่อไรนางก็จะจากไป ทว่าการขึ้นขี่หลังเสือครั้งนี้มิอาจลงได้ง่ายอย่างใจ เมื่ออยู่ๆ เจ้าสาวตัวจริงกลับเข้ามาปรากฏตัวในคฤหาสน์สกุลจินโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว!

ใครเล่าจะคาดคิดว่าการเล่นบทสะใภ้จอมปลอมนี้จะพลิกผันชะตาชีวิตของนางไปตลอดกาล...

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3 จบ

ซ้อนเงารัก PDF

สัญญารักยึดมั่น จะอยู่เคียงกันตราบวันสุดท้ายของชีวิต
.....

อิงอู๋เสียแม้เยาว์วัย
หากก็รู้ดีว่าอะไรเรียกว่าความตาย
เกาะดอกท้อเป็นสถานที่เช่นนั้น ผู้ใดเหยียบย่างเข้าไปแล้ว
ล้วนไม่เคยได้กลับออกมา แต่นางยังคงต้องมุ่งหน้าไป
เพราะนี่คือประกาศิตจากตำหนักจันทราวารี ที่ที่นางเกิดและเติบโต

ณ ท่าเรือ อู๋เสียเด็กน้อยได้พบเขา...
ไป๋เฟยหยาง ชายผู้ซึ่งมีกลิ่นอายความโศกเศร้าแผ่คลุม
แม้ไม่เคยรู้จัก แต่เขาก็อวยพรให้นางแคล้วคลาดปลอดภัย
ดังนั้นนางจึงให้คำมั่นว่าจะมีชีวิตรอดเพื่อขอพบเขาอีกครั้ง

หกปีผ่านไป นางกลับมาตามคำสัญญา
ตามหาเขาจนเจอ และไม่ขอแยกห่างจากเขาอีก
ต่อให้ตนต้องถูกตราหน้าว่าเป็นคนทรยศก็ตาม

แต่แล้วกลับพบว่าที่สะท้อนออกมา
จากนัยน์ตาอบอุ่นอ่อนโยนของเฟยหยางนั้นไม่ใช่นาง
หากเป็นภาพของสตรีผู้ซึ่งเขาไม่เคยลืมแม้สักวัน
ตัวแทนของรักที่ไม่สมหวัง...
ในสายตาเขานางเป็นได้เพียงเท่านี้จริงๆ...

Download

(ไม่)วุ่นนัก รักข้างบ้าน PDF

สายฝน... หญิงสาวผู้ไม่คาดคิด ว่าจะมาหลงรักเด็กข้างบ้าน
คริส...เด็กอะไรก็ไม่รู้ ทั้งหล่อ เท่ห์ แสบ ซ่าส์ น่ารักและช่างตื้อซะจริง

ฟราน...หนุ่มหล่อขรึม ผู้ไม่เคยคิดว่าจะต้องมารักเด็กแสบ
โรส...สาวน้อยแสนสวยผู้เย่อหยิ่งและมีปม

Download

My Heart แค้นรัก สวาท PDF

แม้จุดเริ่มต้นของเรามันไม่ได้ดีนัก ตอนนี้เรามาเริ่มต้นกันใหม่ได้ไหม...

ความรักก็เปรียบเสมือนดาบสองคม

รักมาก ก็เจ็บมาก...

ระหว่างฉันกับเธอ ใครคือคนที่ เจ็บ มากกว่ากัน!

ระหว่าง

คนที่ ถูก บอกเลิก กับคนที่เป็น ฝ่าย บอกเลิก

Download

ท่านหมอป้อนรัก 莫顏 PDF

ความเก่งกาจของพญายมแห่งหุบเขาลืมทุกข์เป็นที่เลื่องลือไปทั่วใต้หล้า
ไม่ว่าใครจะเป็นโรคไหน ถูกพิษชนิดใด เมื่อคนเจ็บคนป่วยมาอยู่ตรงหน้าเขา ขอเพียงยอมรับเงื่อนไข ‘ช่วยหนึ่งชีวิตแลกกับฆ่าหนึ่งชีวิตคืนกลับมา’เท่านั้น ทุกปัญหาจะไม่ไร้ทางเยียวยารักษาอีกต่อไป

ด้วยเหตุนี้สำหรับเขาแล้ว พิษตัดวิญญาณที่เด็กหนุ่มผู้หนึ่งโดนหาได้ร้ายกาจอะไรนัก จะให้เขาช่วยก็ทำได้ง่ายดุจพลิกฝ่ามือ

ทว่านอกจากเจ้าเด็กนั่นจะปฏิเสธไม่ยอมรับเงื่อนไขของเขาแล้ว มันยังบังอาจมาตบหน้าเขาอีก!

ได้... เช่นนั้นเขาก็จะยอมเมตตาช่วยชีวิตคนเอาบุญสักครั้งโดยที่มันไม่จำเป็นต้องยอมทำตามเงื่อนไข

ขอให้มันมาเป็นข้ารับใช้ของเขา ‘สิบแปดปี’ก็พอ

เทียบกับการรักษาชีวิตเอาไว้ได้แล้ว ค่าตอบแทนนี้นับว่าถูกมากกระมัง หึๆ

Download

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ฝูเหยาฮองเฮา หงสาเหนือราชัน 天下归元 เล่ม11-12 จบ PDF

 ในคราครั้งนี้.. ฉากได้ย้ายมายังที่ชายแดนของอู๋จี๋ "เมิ่งฝูเหยา" ยังคงตามหาป้ายผ่านทางเพื่อมุ่งสู่วิหารศักดิ์สิทธิ์ ขณะเดียวกันเมื่อนางได้รับทราบเรื่องของการชุมนุมยอดนักรบที่แคว้นเทียนซา ก็หมายตั้งใจจะไปชมสักครา ในขณะที่รายล้อมรอบตัวนางยังคงเต็มไปด้วยบุรุษที่มากหน้าหลายตา ทั้ง "หยวนเจาสวี่" บุรุษหนุ่มผู้ลึกลับ, "จ้านเป่ยเหย่" อ๋องผู้แกร่งกร้าวตรงไปตรงมา และ "จงเย่ว์" บุรุษหนุ่มชุดขาวหมอเทวดา ในคราครั้งนี้ "เมิ่งฝูเหยา" ต้องพบพานสิ่งใดบ้าง? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม


- "ฝูเหยาหวงโฮ่ว" เป็นผลงานของ "เทียนเซี่ยกุยหยวน" นักเขียนนวนิยายยอดนิยมของจีนอีกคนหนึ่งของจีน มีผลงานระดับมาสเตอร์พีซหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องฝูเหยาฮองเฮานี้ ถือเป็นผลงานสร้างชื่อของนักเขียนท่านนี้ ทั้งยังถูกนำไปสร้างเป็นทีวีซีรีส์
- ผลงานรางวัลนวนิยายยอดเยี่ยมแห่งปี

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4

Download เล่ม5

Download เล่ม6

Download เล่ม7

Download เล่ม8

Download เล่ม9

Download เล่ม10

Download เล่ม11

Download เล่ม12 จบ

เทียบท้าปฐพี 倾泠月 เล่ม1-3 จบ PDF

ท่ามกลางกลียุค
ข้างกระดานหมากที่เวิ้งว้างเพียงร้างรอ ณ ยอดเขาชังหมังมีอักษรสลักไว้
‘หมากจนบนชังหมัง เว้นอาสน์ร้างว่างรอรา ฟ้าใหม่เหล่าผู้กล้า เทียบฤทธาชิงปฐพี’

ยอดบุรุษมากมายวาดหวังจะกำปฐพีไว้ในมือ
ไม่ว่าจะเป็นเฮยเฟิงซีผู้มีท่วงทีสูงส่ง กิตติศัพท์ลือเลื่อง เล่ห์กลลึกล้ำ
หวงเฉาผู้อหังการ สูงศักดิ์และหยิ่งทระนง
เฟิงหลันซีผู้เก็บคมงำประกาย งามสง่าดุจกล้วยไม้ในหุบเขาลึก
กระทั่งจอมยุทธ์หญิงไป๋เฟิงซีที่ท่องเที่ยวยืนหยัดเพียงลำพังไปทั่วแดน
ท่าทีผ่อนคลายไม่แยแสยังถูกม้วนเข้าไปสู่วังวนของการแย่งชิง

ทว่ากระดานหมากบนยอดเขาต้องการเพียงสอง
ยอดคนผู้ครองโลกหล้าต้องการเพียงหนึ่ง
พวกเขาจะจบหมากกระดานสำคัญนี้อย่างไร
ใครจะเป็นผู้เทียบฤทธาท้าชิงปฐพี
และสุดท้ายใครจะเป็นผู้กุมผืนหล้าไว้ในฝ่ามือ!

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3 จบ

สามชาติผูกพันแม่น้ำลืมเลือน 九鷺非香 PDF

 นางคือก้อนหินสามชาติ "ซานเซิง" ริมฝั่งแม่น้ำลืมเลือนในปรโลก นางเป็นวิญญาณธรรมดาดวงหนึ่ง ไร้รักเศร้า ไร้ทุกข์สุข จวบจนร้อยปีผ่านไปมีนักพรตหนวดขาวทักนางว่าคราวเคราะห์ของนางคือ "เคราะห์รัก" แล้วก้อนหินเช่นนางจะเกิดความรักได้อย่างไร นางเคยเชื่อมั่นว่านางไร้รัก ไร้จิตใจ จนกระทั่งวันหนึ่งนางได้พบเขาเทพสงครามแห่งแดนสวรรค์ผู้ที่กำลังก้าวข้ามสะพานอนิจจังเพื่อไปเผชิญคราวเคราะห์ของเขา นางต้องการที่จะเกี้ยวเขา เขาจึงให้โอกาสนางเกี้ยวเขาสามชาติ เป็นสามชาติที่เขาต้องเผชิญเคราะห์กรรม เช่นนั้นนางจึงจำต้องหาวิธีการต่าง ๆ มาเพื่อเกี้ยวเขาให้สำเร็จจนได้

Download

เล่ห์รักทรราช 于晴 เล่ม1-3 จบ PDF

ขุนนางที่ดีควรจะดูแลใส่ใจ เข้าใจทุกข์สุขของราษฏร
‘หร่วนตงกู้’มีปณิธานหนึ่งนั่นก็คืออยากจะเห็น ‘รัชสมัยแห่งความเจริญรุ่งเรือง’ อาณาประชาราษฎรอยู่อย่างสงบสุบร่มเย็น ภายในใจของหร่วนตงกู้อันดับหนึ่งคือ ทุกข์สุขของราษฎร หากทำงานหนักหนึ่งวันทำให้ราษฎรอยู่ดีมีสุขก็ยินดีกระทำ
‘เขา’ผู้ที่มีอำนาจล้นฟ้า อยู่เหนือคนนับหมื่นอยู่ใต้คนเพียงคนเดียว เป็นบุคคลที่หร่วนตงกู้เกลียดชังมากที่สุด ‘เขา’เป็นขุนนางที่ชอบใช้อำนาจในการรังแกขุนนางที่ดี นั่นเป็นเรื่องที่หร่วนตงกู้ยอมรับไม่ได้ จำต้องขัดขวาง‘เขา’ให้ถึงที่สุด
แต่ทว่าหร่วนตงกู้เองก็มีความลับหนึ่งที่ไม่สามารถให้ใครล่วงรู้ได้ ยิ่งโดยเฉพาะ ‘เขา’ยิ่งล่วงรู้ไม่ได้!

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3 จบ

กลีบบัวกลางใจ 燦非 PDF

เวลาหนึ่งปีกว่าผ่านไปดุจสายลมพัด ทว่าหลันซื่อมิอาจรู้สึกได้ถึงวันคืนที่เคลื่อนคล้อยแม้แต่น้อย เพราะหัวใจของเขายังคงเฝ้าแต่คิดถึงนางในดวงใจ แม้นางจะออกเรือนไปเป็นภรรยาของผู้อื่นแล้วก็ตาม หากไม่ใช่เพื่อร่วมงานแต่งของน้องสาวที่เมืองหลวง เขาคงยังไม่พร้อมจะกลับมา

แต่ก็ถือว่าเป็นโชคแท้ๆ ที่เขากลับมาหาครอบครัว เพราะมีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นในวังหลี่ชินอ๋องเสียแล้ว ไฉนน้องสาวของเขาที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวกลับไม่ยอมย่างเท้าออกจากห้องเลย หนำซ้ำนางยังไม่ยอมพบหน้าผู้ใดอีก ไม่ว่าเขาจะใช้วิธีใดก็ไม่ได้ผลทั้งสิ้น

เช่นนั้นเขาก็เหลือเพียงความหวังเดียวเท่านั้น ชูเหอ...เพื่อนรักของน้องสาวเขา หากเป็นนางล่ะก็ นางจะต้องไขปริศนาเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน แม้นางจะอยู่ไกลแสนไกลและมีตัวตนรางเลือนในความทรงจำของเขานัก เขาก็จะดั้นด้นเดินทางไปพบนางให้จงได้


Download

มนตร์รักจิ้งจอกขาว 陽光晴子 PDF

บุญคุณต้องทดแทน แต่นางกลับเผลอไปชำระแค้นกับเขา แล้วอย่างนี้คนทึ่มทื่อเช่นนางจะชดใช้คืนให้เขาอย่างไรดีหนอ

ต้องบำเพ็ญเพียรมานานถึงพันปี กว่าเซียนจิ้งจอกเช่นนางจะกลายร่างเป็นมนุษย์ได้ แต่เหตุไฉนนางถึงได้ซื่อบื้อ ความรู้สึกช้า เข้าใจอะไรได้ยากกว่าคนอื่นนัก นางถึงเข้าใจผิดคิดว่าชายหนุ่มผู้มีพระคุณจะจับนางในร่างจิ้งจอกไปถลกหนัง เผลอกัดเขาไปเสียคำหนึ่งก่อนจะวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนออกมา

แต่ไหนเลยบรรดาผู้อาวุโสจะปล่อยเรื่องนี้ให้เลยตามเลย ‘รับบุญคุณคนเท่าหยดน้ำ ตอบแทนคืนเท่ามหาสมุทร’ จนกว่าจะตอบแทนบุญคุณเขา ทำความปรารถนาให้เป็นจริงครบสามประการ อย่าได้หวังเลยว่านางจะได้ย่างเท้ากลับไปหาพวกพ้อง!

Download

ตำรับรักมัดหัวใจ 淺草茉莉 PDF

ชื่อของเธอแปลว่า "หนึ่งตำลีง" แต่คุณค่าเธอในหัวใจเขานั้น แม้ทองล้านชั่งก็เทียบเทียมไม่ได้
........

ทุกผู้คนลัวนรู้ดีว่าบุคคลซึ่งมีอำนาจสูงสุด ของอาณาจักรจินหลังอันยิ่งใหญ่เกียงไกรนั้น หาใช่จักรพรรดิไม่ แต่เป็นจูจั้นจี้ ผู้ดำรงตำแหน่งอ๋องเหอกงต่างหาก ความโหดร้ายเย็นชา อีกทั้งอารมณ์ขึ้นลงไม่แน่นอนของเขาเป็นที่หวั่นเกรงของใคร ๆ เพียงกระทบถูกชายผ้าเขา มีสิทธิ์หัวหลุดจากบ่าได้โดยง่าย

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องพิสดารพันลึก เมื่อหญิงสาวสามัญอย่างอี้เหลี่ยงเอาน้ำสาดใส่เกี้ยวหามของเขา แลัวยังรอดชีวิตมาต่อปากต่อคำกับเขาได้ ด้วยติดใจในความไม่รู้อีโหน่อีเหน่นั่น จูจั้นจี๋จึงแต่งตั้งเธอเป็น "ของเล่น" ชิ้นโปรด แล้วพามาไว้ที่ตำหนักเพื่อให้หยิบเล่นได้สะดวก

ทว่าของเล่นชิ้นนี้จำกัดการใช้ไว้เพียงสองปี เพราะหลังจากนั้นเธอต้องกลับบ้านเกิดเพื่อแต่งงาน แต่เมื่อจูจั้นจี๋ยึดถือสิ่งใดเป็นสมบัติส่วนตัวแล้วมีหรือจะยอมปล่อยมือ คิดหนีไปจากการครอบครองของเขาน่ะ ไม่มีวันสำเร็จหรอก!

Download

รักอำพราง 千尋 PDF

เมื่อดวงจันทร์ฉายแสงกระจ่างฟ้า ขอวิงวอนให้ปาฏิหาริย์บังเกิด เทพจันทรารับฟัง ดลให้คำอธิษฐานเป็นจริง โชคชะตาจากสวรรค์พลิกผันในบัดดล
.........

นอกจากเปลวเพลิงร้อนแรงจะเผาผลาญหอสุราชื่อดังไม่เหลือซากแล้วยังทำให้ใครคนหนึ่งต้องเสียโฉมและดวงตาทั้งสองข้าง ส่วนอีกคนเสียสติจนไม่อาจรับรู้สิ่งใด ความสัมพันธ์ของคนสี่คนที่ผูกพันกันมานานจึงสูญสลายไปภายในชั่วข้ามคืน

หากเป็นคนทั่วไปอาจจำใจก้มหน้ายอมรับชะตากรรมนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่คนผู้นั้นหาใช่เหอเถาฮัว สาวน้อยผู้ไม่เคยย่อท้อต่อความยากลำบากคนนี้ เมื่อแสงจันทราสำแดงปาฏิหาริย์ พานางย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงเวลาก่อนที่จะเกิดโศกนาฏกรรมนี้ นางจะขอทุ่มเทความสามารถทั้งหมดทั้งมวลปัดเป่าหายนะในครั้งนี้เอง!


Download

โจรชิงใจ 千尋 PDF

รู้ทั้งรู้ว่านางกับเขาอยู่คนละฝั่ง ราวกับเป็นศัตรู แล้วไยนางกลับรู้สึกอบอุ่นปลอดภัยยามอยู่ใกล้เขาเช่นนี้เล่า
................

แผ่นดินต้าเฉากำลังมีภัย องค์จักรพรรดิถูกวางยา เหล่าขุนนางมีแต่คดโกง ทว่ายังมีแม่ทัพผู้เกรียงไกร เซียนหยวนเค่อ ที่คอยทำทุกอย่างเพื่อราษฎรอยู่อีกหนึ่ง

องค์หญิงจิ้งหลีคิดมาตลอดว่าอย่างน้อยแผ่นดินก็ไม่สิ้นคนดี ทว่านางกลับไปรู้เห็นแผนการโค่นบัลลังก์ระหว่างเขากับพระสนม ซ้ำร้ายนางยังถูกดึงเข้าไปเป็นหมากบนกระดาน! ถูกเลือกให้เป็นเจ้าสาวที่เขาจะได้รับพระราชทานสมรสเสียนี่ นางซึ่งเป็นเพียงองค์หญิงจึงได้แต่ปลงและคิดเพียงว่าจะมีความสุขตามอัตภาพ แต่แผนการกลับซับซ้อนกว่านั้น เมื่อเกิดเหตุชิงตัวเจ้าสาวก่อนส่งตัว

โจรชิงตัวคือชายคนนั้น!คนที่เคยบอกนางว่าเป็นองครักษ์ข้างกายเซียนหยวนเค่อ คนที่ใครๆ ต่างกลัวเกรง ยกเว้นเพียงนาง ที่แท้แล้วการชิงตัวเจ้าสาวครั้งนี้มีเหตุผลใดอยู่เบื้องหลังกันแน่นะ เหตุการณ์วุ่นวายในราชสำนักคงไม่จบลงง่ายๆ ระหว่างนี้นางคงทำได้เพียงมี ‘ความสุขตามอัตภาพ’ในรังโจรไปก่อน หัวหน้าโจรที่มักมีรอยยิ้มให้แต่นางคนนี้...คงไม่ใจดำกับนางจนเกินไปกระมัง

Download

อวลกลิ่นละอองรัก 苏寞 เล่ม1-2 จบ PDF

"ข้าเห็นเจ้าร้อนในมากถึงเพียงนี้ เลยใส่ดอกสายน้ำผึ้ง เก๋าคี่ และใบบัวสับละเอียดลงไป"

"บะ ใบบัว!?" เหยียนตั้นสะดุ้ง พูดอย่างชัดถ้อยชัดคำ "ท่านคิดจะให้ข้ากินตัวเองหรืออย่างไร"

"ไม่ได้มาจากตัวเจ้า เป็นของที่หาซื้อได้ทั่วไปในร้านยา"

"ข้าย่อมรู้ว่าไม่ได้มาจากตัวข้า หากแต่ดีชั่วนี่ก็เป็นหนึ่งในวงศ์วานข้ามิใช่หรือ ท่านรู้หรือไม่ว่าพวกเรานั้นน่าสงสารเหลือเกินแล้ว ออกดอกให้ผู้คนมาชมเล่น เมื่อดอกโรยก็ถูกหักฝักไปกินกว่าค่อน หากกินไม่หมดยังต้องถูกนำไปตากแดดทำเป็นเม็ดบัวแห้ง กระทั่งรากบัวในตมก็ไม่อาจหนีพ้น ตอนนี้ใบยังถูกเอามาแช่ในชา ทำเกินไปแล้วจริงๆ!"

"เจ้าไม่อยากดื่ม ข้าก็ไม่บังคับกรอกปากเจ้าหรอก" อวี๋โม่ยกถ้วยชาขึ้นอย่างไม่ใส่ใจนัก
เหยียนตั้นพลันขยับเข้าใกล้เขาแล้วกล่าวอย่างน่าสะพรึงกลัว "ท่านก็ห้ามดื่ม"
อวี๋โม่ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง "เมื่อก่อนยามเจ้าตุ๋นน้ำแกงปลา ก็มิใช่ข้าดูอยู่ด้วยหรือไร"
เหยียนตั้นตาไวมือไว แย่งถ้วยชาในมือเขามา "เช่นนั้นพวกเรามาแลกเปลี่ยนกัน ต่อไปข้าจะไม่กินปลาไม่ดื่มน้ำแกงปลาแล้ว ส่วนท่านก็ห้ามกินเม็ดบัวและรากบัว จริงสิ ใบกับดอกก็ไม่ได้"

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

หัวใจบัญชา 莫顏 PDF

ยุทธภพกว้างใหญ่คือความใฝ่ฝัน หวังสักวันได้ออกท่องพร้อมคนรู้ใจ!
.....

วังหลัง...ที่ประทับขององค์จักรพรรดิผู้เป็นเจ้าชีวิตคนทั้งแผ่นดิน จึงต้องมีกฎเข้มงวด เพื่อธำรงไว้ซึ่งความปลอดภัยสูงสุด แต่ในสายตาของ "องค์หญิงเหวินเล่อ" กลับมองว่าทั้งหมดนี้ช่างน่าเบื่อสิ้นดี นางจึงตั้งตัวขึ้นเป็นหัวโจกบรรดาศักดิ์สร้างความวุ่นวายปั่นป่วนไปถ้วนทั่วทุกตำหนัก โดยเฉพาะสนมที่งดงามแต่เปลือกนอกพวกนั้น นางจะจ้องเล่นงานเป็นพิเศษ แต่บ้านมีกฎบ้าน เมืองมีกฎเมือง วังก็ต้องมีกฎวัง และผู้ตรวจรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อย

"เขา"...จึงเท่ากับเป็นศัตรูขององค์หญิงเกเรไปโดยปริยาย
ชาติกำเนิดนางคือราชนิกุล หากจิตวิญญาณกลับเป็นจอมยุทธ์หญิง ในเมื่อเขากล้าเป็นปรปักษ์ขัดขวาง "การผดุงธรรม" ของนางเช่นนั้น นางคงต้องถือกฎยุทธภพ ตัดสินโทษ "คนโฉด" แล้ว...


Download

ตามรักรอยเหมย 香彌 PDF

หลับตาลงเมื่อใด รอยเหมยนั้นจะปรากฏขึ้นในห้วงฝัน สลักรักประดับในความทรงจำ ไม่มีวันลบเลือนหายไป

ตั้งแต่วัยเยาว์ "จื่อหลัว" มักจะฝันเห็นบุรุษผู้หนึ่ง จับจ้องมองนางท่ามกลางความมืดมิด แม้จะไม่รู้ว่าเขาผู้นั้นเป็นใคร เพราะมิอาจมองเห็นใบหน้าของเขาได้ชัด มิอาจได้ยินเสียงของเขา ใจนางก็ยังกระตุกวูบยามได้สบสายตาเปี่ยมความรู้สึกคู่นั้น... ทว่า นางมีเพียงรอยประทับรูปดอกเหมยเท่านั้น ที่เป็นเบาะแสเดียวในการตามหาตัวเขา หนำซ้ำนางกำลังจะถูกมารดาจับคลุมถุงชนล้างหนี้เสียด้วย... ผืนแผ่นดินกว้างใหญ่ไพศาลออกปานนี้ แล้วนางจะตามหาเขาพบได้อย่างไร? เขาเป็นใครกันแน่?

Download

รอยเหมยสลักรัก 香彌 PDF

สวรรค์คิดเล่นตลกหรือ อย่างไร นางถึงได้หนีเสือปะจระเข้ ต้องมาตกอยู่ในอุ้งมือมารร้าย จะบีบก็ตาย จะคลายก็รอด ล้วนขึ้นอยู่กับเขาทั้งสิ้น!

เมื่อแรกพบ หลังรอดชีวิตจากเหตุการณ์นองเลือด ที่คร่าชีวิตบุคคลอันเป็นที่รักต่อหน้าต่อตา "หลันอิ้น" เข้าใจว่าประมุขแห่งป้อมหงส์เหินคือเทวดาที่จำแลงกายมาช่วยนางเอาไว้ ทว่า… เพียงฟังถ้อยคำไร้น้ำใจจากปากเขาไม่กี่ประโยค นางก็เข้าใจถ่องแท้แล้วว่า เขาผู้นั้นไม่ต่างอะไรกับปีศาจร้าย โหดเหี้ยมยิ่งกว่าอสรพิษเสียอีก... แต่จะให้ทำอย่างไรได้ ในเมื่อชีวิตนางได้เขาช่วยเอาไว้ แม้มีหนี้เลือดที่ต้องล้างด้วยเลือดรอคอยให้สะสางชำระความ หากเขาไม่อนุญาต นางก็มิอาจไปจากคุกแห่งนี้!

Download

ฉางอันสิบสองชั่วยาม 马伯庸 เล่ม1-3 จบ PDF

รัชศกเทียนเป่าปีที่สามแห่งราชวงศ์ถัง เดือนอ้าย วันที่สิบสี่ เมืองฉางอัน
ราษฎรแห่งนครหลวงต้าถังไม่รู้เลยว่ายามที่แสงโคมเรืองรองของเทศกาลซั่งหยวนส่องสว่างนั้น สิ่งที่รอคอยพวกเขาอยู่คือมหันตภัยที่กลืนกินทุกสิ่งทุกอย่าง!

นักรบสุนัขป่าทูเจวี๋ย การลักพาตัวบุตรีแม่ทัพ ลอบสังหาร เพลิงผลาญเชว่เล่อฮั่วตัว...ฟันเฟืองแห่งการทำลายล้างบดขยี้เมืองฉางอันเริ่มหมุนแล้ว ความหวังทั้งมวลที่จะช่วยฉางอันได้มีเพียงนักโทษตาเดียวผู้หนึ่งซึ่งกำลังจะถูกประหาร และเวลาเพียงสิบสองชั่วยามอันแสนสั้น...

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3 จบ


รักนะนายรุ่นพี่ Funny girl PDF

เมื่อเขา.....รุ่นพี่ที่เธอเกลียดที่สุด ต้องมาเป็นพี่รหัสเธอ

และเธอ....หญิงสาวมารยาทดี แต่ต้องมาเกลียดเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน

แต่สายรหัสที่มันเป็นโชคร้ายที่เธอไม่ต้องการ รุ่นพี่ที่ไม่ได้เรื่องจะช่วยให้เธอรอดได้หรือไม่?

Download

ผู้ชายคนที่สอง PDF

เพราะเธอคือรักแรกที่โหยหา

แต่เมื่อได้เธอมา......

เขากลับเป็นผู้ชายคนที่สองของเธอ

Download

อัจฉริยะสมองเพชร 1-790


Download 1-465 Docx

Download 1-465 PDF

Download 466-523

Download 524-670

Download 671-790

เป็นคนชั่วช่างยากเย็นเหลือเกิน 那只狐狸 เล่ม1-4 จบ PDF

เสียวเสี่ยวมุ่งหน้าไปเยือนตระกูลเสินหนงพร้อมเหลียนเจาเพื่อขอให้ช่วยขับเข็มเงินที่อยู่ในร่าง ระหว่างทางนางได้พบกับเวินซู่ บุรุษซึ่งมีโฉมหน้าคล้ายอาจารย์เป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอ้างตนว่าเป็นน้องชายของอาจารย์ที่พลัดพรากกันไปนานปี! เสียวเสี่ยวจึงมีอาจารย์อาที่หล่อเหลาเพิ่มมาอีกคน ทว่าอีกฝ่ายเป็นศิษย์เอกของเจ็ดสิบสองเกาะทะเลตงไห่ วรยุทธ์สูงส่งแต่พฤติกรรมโหดเหี้ยม จึงเป็นเหตุให้เหลียนเจากับเวินซู่ไม่ลงรอยกัน ขณะที่เสียวเสี่ยวซึ่งถูกกระหนาบอยู่ตรงกลางต้องตกที่นั่งลำบาก คนทั้งหมดกลับถูกผีดิบโจมตีและถูกหอบม้วนเข้าสู่การต่อสู้ภายในของตระกูลเสินหนง เสียวเสี่ยวจำเป็นต้องเสาะหา ‘เข็มเทพซันซือ’ ให้พบจึงจะมีโอกาสรับการรักษา
ขณะที่กำลังตามหาเข็มเทพ เสียวเสี่ยวกลับค่อยๆ สัมผัสได้ถึงความรู้สึกของเหลียนเจา นางคิดว่าสวรรค์จะต้องตาบอดเป็นแน่แท้ หาไม่ไหนเลยจะมีชายหนุ่มที่ดีพร้อมปานนี้มาบอกนางว่าเขาจะชอบนางอย่างยินยอมพร้อมใจและทุ่มเทด้วยใจเดียว...
เสียวเสี่ยวเงยหน้าขึ้นมองสวรรค์ซึ่งตาบอดไปแล้วนั้น...ได้โปรดตาบอดต่อไปเถิด ไม่เป็นไร!

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4 จบ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชีรีย์ชุด ภราดรผู้พิทักษ์ The Black Dagger Brotherhood เล่ม1-5 PDF

ชีรีย์ภราดรผู้พิทักษ์

ราชันผู้พิทักษ์ - Dark Lover

   ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด กลุ่มภราดร...นักรบแวมไพร์หกคนคือผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์ ทว่าไม่มีใครเข่นฆ่าศัตรูอย่างกระตือรือร้นเท่ากับราธ...ราชันของหนุ่มภราดรแบล็คแด็กเกอร์
   ราธแวมไพร์ผู้มีสายเลือดบริสุทธ์เพียงหนึ่งเดียวในพื้นพิภพมีหนี้แค้นกับเหล่านักฆ่าที่ฆาตกรรมบิดามารดาของเขาเมื่อหลายศตวรรษก่อน และเมื่อหนึ่งในนักสู้ที่เขาวางใจที่สุดสังหาร...และทิ้งลูกสาวกำพร้าที่มีสายเลือดลูกครึ่งไว้คนหนึ่ง ราธจึงจำเป็นต้องนำสาวสวยนางนั้นมาสู่โลกแห่งอมตะชน...
   เบธ แรนดัลล์ต้องทุกข์ทรมานอยู่กับความพลุ่งพล่านในร่างกายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และหล่อนไม่อาจต้านทานหนุ่มเซ็กซี่เปี่ยมอันตรายที่มาหาหล่อนในยามค่ำคืน พร้อมเงามืดมิดในดวงตา เรื่องราวเกี่ยวกับภราดรและโลหิตของเขาทำให้หล่อนตื่นตระหนก ทว่าสัมผัสของเขากลับจุดประกายให้ความกระหายหิวที่พร้อมจะกลืนกินทั้งคู่

Download




มฤตยูผู้พิทักษ์ - Lover Eternal

   ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด กลุ่มภราดร...นักรบแวมไพร์หกคนคือผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์นั้น แต่เพราะถูกอสูรร้ายเข้าครอบงำ เรจสมาชิกกลุ่มภราดรแบล็คแด็คเกอร์จึงเป็นตัวอันตรายที่ดุร้ายที่สุด
   ในบรรดากลุ่มภราดร เรจคือแวมไพร์หนุ่มผู้แข็งแรงที่สุดเขาเป็นนักสู่ชั้นยอด เป็นนักรักผู้ลือลั่น...ในตัวเขาร้อนระอุด้วยคำสาปร้ายจากสไครบ์เวอร์จิน และด้านมืดนี้ทำให้เรจกลัวว่าทุกครั้งที่มังกรร้ายในตัวเตลิดหลุดออกไป เขาจะกลายเป็นมหันตภัยร้ายต่อทุกคนที่อยู่รอบตัว
   แมรี่ ลูซ...ผู้รอดชีวิตจากความยากลำบากนานัปการ...ถูกชะตากรรมโยนเข้าสู่โลกของแวมไพร์และต้องพึ่งพาการคุมครองจากเรจ แมรี่มีชะตากรรมติดตัว หล่อนไม่คิดจะมองหาความรักและสูญสิ้นศรัทธาในปาฏิหาริย์มานานปีแต่เมื่อความติดเนื้อต้องใจที่เรจมีกลายเป็นสิ่งที่มากกว่าแค่อารมณ์ชั่ววูบ เขาก็รู้ได้ทันทีว่าจะต้องทำให้แมรี่เป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น และเมื่อบรรดาศัตรูร้ายใกล้เข้ามาทุกที แมรี่จำต้องสู้สุดฤทธิ์เพื่อจะได้มีชีวิตอันเป็นนิรันดร์กันชายในดวงใจ...

Download






มัจจุราชผู้พิทักษ์ - Lover Awakened

    ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด และมีกลุ่มภราดรลึกลับกลุ่มหนึ่ง...นักรบแวมไพร์หกคนผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์ ในบรรดานักรบทั้งปวง ซาดิสท์คือสมาชิกผู้น่าสะพรึงกลัวที่สุดในกลุ่มภราดรแบล็คแด็กเกอร์

     อดีตทาสโลหิต...แวมไพร์ซาดิสท์ยังคงมีรอยแผลเป็นแห่งอดีตที่เปี่ยมด้วยความ ทุกข์ทรมานและอับอายอดสู ชื่อเสียงของเขาลือกระฉ่อนเพราะความกราดเกรี้ยวไร้เทียมทานและพฤติกรรมน่ากลัว เขาเป็นมหันตภัยร้ายแรงของทั้งมนุษย์และแวมไพร์ โทสะคือมิตรสนิทแต่เพียงอย่างเดียวของเขา และความโหดเหี้ยมเป็นเพลิงพิศวาสประการเดียวที่เขามี
      จนกระทั่งในวันที่เขาช่วยเหลือสตรีเฉิดโฉมออกจากเงื้อมมือชั่วช้าของเลสเซนนิ่งโซซายตี้ แต่แล้วแวมไพร์พลเรือนสาวสวยกลับต้องเป็นผู้ช่วยนำพาเขาฟันฝ่าและข้ามพ้นอดีตอันทุกข์ทรมาน เพื่อเสาะหาอนาคตร่วมกัน...

Download



ยอดรักผู้พิทักษ์ - Lover Revealed

      ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด และมีกลุ่มภราดรลึกลับกลุ่มหนึ่ง...นักรบแวมไพร์หกคนคือผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์นั้น บัดนี้พันธมิตรหนึ่งของกลุ่มภราดรแบล็คแด็คเกอร์กำลังเผชิญกับความปรารถนาดำมืดของตัวเอง 
       บุทช์ โอ'นีลเป็นนักสู้โดยธรรมชาติ อดีตนายตำรวจหนุ่มแผนกอาชญากรรมผู้มีชีวิตลำเค็ญ เขาเป็นมนุษย์เพียงผู้เดียวที่ได้รับอนุญาตให้เขาสู่วงในของกลุ่มภราดรแบล็กแด็กเกอร์ และอยากจะเข้ามาสู่โลกของแวมไพร์ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น...เพื่อร่วมวงไพบูลย์ในศึกหนักกับพวกเลสเซอร์ เขาไม่มีอะไรเหลือ แม้แต่หัวใจก็เป็นของแวมไพร์สาว แม่ดอกฟ้าโฉมงามที่สูงเกินเอื้อม ถ้าเขาไม่อาจเคียงคู่กับเมริสสาได้ อย่างน้อยเขาก็ขอสู้ตายเคียงข้างเหล่าภราดรก็แล้วกัน...
       แต่ชะตากรรมก็สาปแช่งเขา  เมื่อบุทช์สละชีพตัวเองก่อนถูกทิ้งรอความตาย  เมริสาถูกขอให้ช่วยนำชีวิตเขากลับคืนมา  ทว่าความรักของหล่อนเพียงพอที่จะช่วยชีวิตเขาหรือไม่

Download



จอมใจผู้พิทักษ์ - Lover Unbound

       ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด และมีกลุ่มภราดรลึกลับกลุ่มหนึ่ง...นักรบแวมไพร์หกคนผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์ และบัดนี้หัวใจที่เย็นชาของนักล่าผู้ปราดเปรื่องกำลังจะได้รับความอบอุ่น ทั้งๆที่ไม่ยินยอมพร้อมใจ...
       วิชั่นผู้ปราดเปรื่องและไร้ความปรานี เขาเป็นบุตรชายของบลัดเลตเตอร์ เป็นผู้ครอบครองคำสาปมหันตภัยและความสามารถในการมองเห็นอนาคตที่น่าตกใจ เมื่อครั้งอยู่ในค่ายนักรบของบิดา เขาเป็นแวมไพร์ก่อนผ่านการแปรสภาพ เพราะเขาต้องพบกับความทุกข์ทรมานและการถูกทำร้าย ดังนั้นเมื่อมาเป็นสมาชิกของกลุ่มภราดร เขาจึงไม่สนใจความรักหรืออารมณ์ความรู้สึกใดๆ นอกจากมุ่งมั่นอยู่กับการเปิดฉากรบกับเลสเซนนิ่ง โซซายตี้เท่านั้น แต่แล้วอาการบาดเจ็บถึงชีวิตก็ทำให้เขาต้องเข้าไปอยู่ในความดูแลของศัลยแพทย์ชาวมนุษย์คนหนึ่ง แพทย์หญิงเจน วิทคอมบ์ผู้ทำให้เขาต้องเปิดเผยความเจ็บปวดในใจและได้ลิ้มรสชาติของความสุขที่แท้จริงเป็นครั้งแรกในชีวิต...จวบจนชะตากรรมที่เขาไม่ได้เลือกเอง นำพาเขาไปสู่อนาคตที่ไม่อาจเลือกได้...

Download

ท้าลิขิตพลิกโชคชะตา ภาค1-2



Download 1-50

Download 51-100

Download 101-150

Download 151-200

Download 201-250

Download 251-281 จบ ภาค1

_________________________________________
ภาค2

Download 1-20

Download 21-50

Download 51-100

Download 101-120


โฉมสะคราญล่มเมือง 朵朵舞 เล่ม1-2 จบ PDF

ดวงชะตาของนางถูกลิขิตไว้ให้เป็นเช่นนี้หรือ
เป็นโฉมสะคราญที่งามล้ำเลิศเหนือผู้ใด
แต่ต้องแต่งให้กับชายที่มิได้รักใคร่
อีกทั้งยังมีใจปรารถนาในหญิงอื่นที่มิใช่นาง
‘อวี๋กุยหวั่น’อยู่ในจวนอัครเสนาบดีผู้ยิ่งใหญ่ในราชสำนัก
แม้มิได้ทุกข์ร้อนสิ่งใด แต่จิตใจก็หาได้มีความสุขไม่
ผู้ได้ชื่อว่าเป็น ‘สามี’ ให้นางทุกอย่างที่นางอยากได้ ยกเว้น ‘ความรัก’
แต่นางเองก็มิได้ต้องการเพียงแค่ ‘ความรัก’ เช่นกัน
นางดำรงอยู่เพื่อค้ำจุนเสริมส่งผู้มีสายเลือดเดียวกัน
และบัดนี้ตำแหน่งที่นางยืนอยู่ก็ทำให้นางได้เข้าใกล้คนผู้นั้นแล้ว!

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

กรุ่นกลิ่นอวลรัก PDF



มู่กุ้ยฟางเพิ่งมาสำนึกเสียใจภายหลัง ฉินอ๋องผู้สูงส่งหยิ่งยโสหาได้เรียบง่าย จากที่คิดว่าเขาย่อมรังเกียจภรรยาที่มีข่าวลือว่าดุร ้ายป่าเถื่อนจนมิยอมย่างกรายมาตำหนักของนาง ทว่าทุกสิ่งกลับตาลปัตร มิย่ำเท้าเข้าตำหนักอันใด นี่เขาย่ำเสียจนพื้นประตูตำหนักแทบสึก นางยังถูกเขาเคี่ยวกรำทุกค่ำคืน

น่าแค้นใจนัก... บัญชีแค้นเก่าใหม่ถูกจดไว้จนแทบทับนางตาย


 


สมรสพระราชทานครั้งนี้มีแต่เขาที่ได้กำไร สิ่งใดที่ยอมนางได้เขาย่อมต้องลงให้ ทว่าหวางเฟยที่แต่งเข้ามานี้กลับผิดเผกไปเสียทุกอย่า ง จากการใช้ชีวิตคู่ที่เริ่มขึ้นอย่างไม่มีแบบแผน กลายเป็นเขาที่ต้องเริ่มวางอุบายดักจับภรรยาไว้แทน ยิ่งนางดิ้น เขายิ่งแหย่ ยิ่งนางแค้น เขายิ่งชอบ


หวางเฟยตัวน้อย... บัญชีแค้นของเจ้า สามีจะเฝ้าทบต้นทบดอกให้เอง

Download

มังกรชมจันทร์ 梅貝兒 PDF

สำหรับ ‘อ๋าวลั่ง’ที่เป็นมังกรฟ้า โลกมนุษย์ไม่เคยเป็นอื่นใดในสายตา นอกจากสถานที่ให้พำนักชั่วคราว และระยะเวลาสองพันปีที่ต้องบำเพ็ญเพียรเพื่อให้ได้กลับสู่สวรรค์ก็เพียงให้ ความรู้สึกว่าออกจะเนิ่นนานนิดหน่อยเท่านั้น

ความบันเทิงหนึ่งเดียวของมังกรหนุ่มคือการแหงนเงยมองท้องฟ้า แล้วเพ่งพิศการเปลี่ยนแปลงของดวงจันทร์ ข้างขึ้น... ข้างแรม... จันทราเดี๋ยวเต็มเดี๋ยวแหว่งเว้ามากี่ครั้งก็สุดจะนับ หากวันนี้กลับมีบางอย่างผิดแผกไป เพราะเขาสำเหนียกถึงเสียงเรียกหาของใครบางคน

มังกรฟ้าสามารถบันดาลลมฝน ‘ไป๋ลู่’เด็กหญิงตัวน้อยขอฝนจากสัตว์เทพหวังขจัดภัยแล้ง แต่ที่ได้มากลับเป็นมังกรตัวจริงเสียงจริงซึ่งเคยเห็นแต่ในภาพวาดที่หอบูชา

นางไม่รู้มาก่อนเลยว่ามังกรจะเป็นเผ่าพันธุ์ที่ช่างเรียกร้อง ขี้เหงา เอาแต่ใจถึงเพียงนี้ เพราะนับตั้งแต่คืนนั้น นางต้องนั่งชมจันทร์เป็นเพื่อนเขาอย่างมิอาจถอนตัว

 Download

ผู้หญิงธรรมดากับคลาสโนว่าตัวพ่อ PDF

“นี่เธอจงใจจับฉันหรือไง” ร่างหนาพูดอย่างหัวเสีย

“ฉันไม่รู้จักคุณหรอก แต่คุณพรากความบริสุทธิ์ของฉันไป คุณต้องรับผิดชอบ” พริมาพูดออกมาเธอพยายามอย่างมากที่จะกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมาโชว์ความโง่ของตัวเอง แม้นัยน์ตาของเธอจะแดงกล่ำและเสียงสั่นแค่ไหน

ร่างหนามองเด็กจืดชืดตรงหน้าแล้วเอ่ยถาม “แล้วทำไมเมื่อคืนไม่ปฎิเสธฉัน”

“ฉันโดนวางยา” พริมาตอบเสียงสั่นเคลือ

“งั้นก็เป็นฉันที่เป็นคนซวยสิ่นะ” ร่างหนาถอนหายใจออกมาอีกครั้งแบบหงุดหงิด

Download

ฟ้าเพียงเรา PDF

   สำหรับ "อภิรดี" ชีวิตที่เปรียบเสมือนนกตัวน้อยที่ถูกกักขังในกรงทอง "ชาย" คือความทรงจำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข หากแต่ความจำเป็น ทำให้เขาต้องจากเธอไป...หนูดีเห็นไหม ท้องฟ้ากำลังยิ้มให้หนูดีอยู่ หนูดีเชื่อพี่นะ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พี่ชายสัญญา พี่ชายจะกลับมาหาหนูดี หนูดีแค่รอ แค่รอพี่อยู่ที่นี่ตกลงไหม...และแล้วเมื่อความทุกข์ทรมานจากการรอคอยได้สิ้นสุดลง เมื่อความรักกลับมาทักทาย และเมื่อเขาเป็นความทรงจำที่หวนคืนมาอีกครั้ง ความรักบทใหม่ของทั้งคู่จึงได้เริ่มต้นขึ้น เธอจะต้องทำเช่นไร สิ่งใดที่เธอควรจะเลือกหัวใจรัก หน้าที่หรือความถูกต้อง....

Download

อุ่นไอรักในสายลมหนาว PDF

    "อิงฟ้า" สาวน้อยผู้มีความฝัน และมีความรับผิดชอบรอบตัวเจ้าของ บ้านธาดา รีสอร์ตสวยกลางเมืองหนาวอีกหนึ่งความฝันของเธอนั่นก็คือ การเป็นไกด์จัดทริปนำทางท่องเที่ยว ความฝันของอิงฟ้าเริ่มต้นขึ้น เมื่อ "อมตะ" นักธุรกิจหนุ่มจากเมืองไทย พาคณะสัมมนาของบริษัทเดินทางมาสัมมนาถึงสวิตเซอร์แลนด์ และพักที่บ้านธาดารีสอร์ต เมื่อทั้งคู่พบกัน เรื่องราวความรัก ความผูกพันก็เกิดขึ้นที่นี่ ความสดใส จริงใจของ "อิงฟ้า" ละลายความเงียบขรึมของเขาได้อย่างประหลาดนัก รอยยิ้มแห่งความอบอุ่นกลับมาฉาบอยู่บนใบหน้าของอมตะอีกครั้ง เมื่อเขาและเธอได้พบกัน อบอุ่นด้วยไอรักท่ามกลางสายลมหนาว

Download

ของรักของข้า เล่ม1-2 จบ PDF

ของรักของข้า - จิ่วลู่เฟยเซียง 2 เล่มจบ
ร่างนี้เป็น  ของรัก  ของเธอ แต่ก็เป็น  ของหวง  ของเขา
สุดท้ายแล้ว...ใครกันแน่ที่จะได้ครอบครอง!
ชีวิตของเราทุกคน มักจะมี  ของแสลง  หรือ  จุดตาย
ที่จะไม่ยอมให้ใครมาก้าวล่วง ไม่ให้ใครได้ล่วงรู้
ใครจะไปคาดว่า...
จอมมารอันดับหนึ่งในสามโลกอย่าง  ตงฟางชิงชาง  ผู้ยิ่งใหญ่
ปีศาจไร้หัวใจ ที่โหดเหี้ยวแม้แต่กับตัวเอง...
จะมี  จุดตาย  เป็นดอกไม้น้อยๆที่แสนบอบบางดอกหนึ่ง
ดอกไม้เพียงดอกเดียว
เปลี่ยนความเชื่อ ความชอบ และโลกทัศน์ ของเขาไปอย่างสิ้นเชิง

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ปานหัวใจ PDF

เธอผู้เจียมตัว กับเขาชายหนุ่มผู้โอหัง จะจับคู่กันได้อย่างไร เมื่อคนหนึ่งพยายามปิดกั้นตัวเอง แต่อีกคนหนึ่งพยายามลากเธอขึ้นมาอวดโฉมให้โลกเห็น

Download

พิษสวาทซาตานเถื่อน PDF

เธอ...รักเขา รักมานาน และรักเขาแค่คนเดียว!
ในขณะที่เขา...กลับตรงข้ามกับสิ่งที่เธอเป็น
เขา...ไม่รัก และไม่เคยคิดจะรัก!

เมื่อเธอตกเป็นของเขาเพียงเพราะเขาอยากได้ของเล่นชิ้นใหม่
แล้วต่อจากนี้ชีวิตของเธอจะเป็นเช่นไร
เมื่อเขาตอบแทนความรักของเธอด้วยพิษรักจากซาตานอย่างเขาเท่านั้น!

.....................................................................................................

"เธอกล้ามากนะ ที่เอามือสกปรกของเธอมาทำให้หน้าของฉันแปดเปื้อน รู้เอาไว้นะ ว่าผู้หญิงไร้ค่าอย่างเธอ ไม่มีสิทธิ์มาทำร้ายร่างกายฉัน!"
คำพูดตัดขั้วหัวใจที่เล็ดลอดออกมาจากปากของผู้ชายใจร้าย มันเรียกหยดเลือดจากรอยแผลที่ก้อนเนื้อข้างซ้ายได้เป็นอย่างดี เธอกัดฟันจนแน่น แล้วมองเขาด้วยหัวใจที่แหลกสลาย ความทรมานที่เขามอบให้ ไม่ว่าตอนนี้ หรือว่าตอนไหนๆ มันก็ทำให้เธอเจ็บไม่ต่างกันเลย

"งั้นคุณก็เอามือสะอาดๆของคุณออกไปจากตัวฉันสิคะ เดี๋ยวมือคุณจะพลอยติดคราบสกปรกจากตัวฉันไปด้วย แล้วคุณก็รู้เอาไว้นะคะ ว่าคนที่มีค่าสูงส่งอย่างคุณก็ไม่มีสิทธิ์มาแตะต้องผู้หญิงไร้ค่าอย่างฉันเหมือนกัน!"

"ภัทรินทร์!"

"ทำไมคะคุณธีธัศน์!"
ภัทรินทร์ถลึงตาใส่ชายหนุ่มอย่างไม่เกรงกลัว เธออดทนข่มน้ำตาเอาไว้ พยายามไม่ให้มันไหลออกมาให้เขาเห็นอีก เพราะรู้ว่าถึงปล่อยมันไหลออกมา มันก็เป็นการสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุอยู่ดี
เธอไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าทำให้ธีธัศน์โมโหจนเลือดขึ้นหน้าไปหมดแล้ว

"นี่เธอท้าทายฉันเหรอภัทรินทร์!"

"ฉันไม่ได้ท้าทาย แต่ฉันพูดความจริง คุณพูดเองไม่ใช่เหรอ ว่าฉันมันสกปรก แล้วถ้าขืนคุณอยู่ใกล้ฉันมากๆ ระวังจะสกปรกจนล้างไม่ออกนะคะ"
ชายหนุ่มเห็นความหยิ่งยโสของคนตรงหน้า ต่อมเอาชนะของเขามันก็เริ่มทำงาน มุมปากหยักยกยิ้มร้าย บ่งบอกว่าเขากำลังคิดแผนการบางอย่างออก ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องดี

"อวดดีนักนะ"
พูดจบก็มองหญิงสาวอย่างดูแคลนอยู่เพียงเสี้ยววินาที แล้วปากหยักก็ฉกจูบริมฝีปากบางโดยที่เจ้าของไม่ทันตั้งตัว ปากร้ายดูดดึงอย่างไม่ปรานี เขารุนแรงและเอาแต่ใจเป็นที่สุด ลิ้นหนากวาดชิมความหวานละมุนไปทั่วทั้งโพรงปากบาง แม้เธอจะขัดขืนและต่อต้าน มันก็ไม่มีผลกับคนที่กำลังคุมเกมเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าเธอจะพยายามดึงลิ้นที่กำลังถูกคุกคามให้หลุดจากพันธนาการมากแค่ไหน เขาก็ไม่ปล่อยให้เธอได้ดั่งใจ เขาจะปล่อยก็ต่อเมื่อเขาเองเท่านั้นที่สมดั่งใจแล้ว นานจนลมหายใจของคนบอบบางเริ่มติดขัด คนใจร้ายจึงยอมปล่อย

"ปล่อยฉันนะคุณธี! ปล่อย!"
ภัทรินทร์ดิ้นสุดแรง แต่มือหนาก็ไม่มีทีท่าว่าจะหลุด มันเกาะกุมและกอดรัดเธอแน่นยิ่งกว่ากาวคุณภาพดีเยี่ยมเสียอีก

"ไม่ปล่อย! หึ! เก็บน้ำเสียงอวดดีของเธอ เอาไว้เป็นเสียงครางใต้ร่างฉันดีกว่านะ ภัทรินทร์!"

Download

พศิกา PDF

เธอ... มีเขาเป็นรักแรก

เขา... อยากให้เธอเป็นรักสุดท้าย

พี่นุเป็นรักแรกของน้องแพมแต่น้องแพมเป็นเด็กแก่แดดในสายตาพี่นุเสมอ เขาเลยจงใจมองข้ามความรู้สึกแสนบริสุทธิ์ของน้องสาวตัวน้อยไป เวลาผ่านไปนานจนดนุเดชมีโอกาสได้กลับมาพบพศิกาอีกครั้ง คราวนี้ป๊ากับม๊าก็เอาแต่ยุยงแกมบังคับให้หมั้นกับเธอให้ได้ชายหนุ่มจึงหนีสุดทางส่งผลให้หญิงสาวนั้นถอดใจ

เมื่อน้องแพมถอยพี่นุกลับขยับเข้าหาจนหญิงสาวก็ชักจะสับสนว่าเขาจะมาไม้ไหน...

Download

พ่ายรักคุณหมอสาว PDF

ภัทรพล วสิษฐไพศาล หนุ่มหล่อเจ้าสำราญถูกบังคับให้หมั้นกับคู่ปรับตลอดการอย่างรัตนากร เขาต้องหาทางรอดจากงานหมั้นนี้ให้ได้ และเหมือนโชคชะตาเป็นใจให้ไปเจอกับ จักษุแพทย์สาวสวย พญ.ชวนชม วงศ์พฤกษา สาวหน้าหวานและมีความฉลาด เขาถูกใจเธอมากและพยายามจีบเธอ โดยงัดทุกวิถีทางออกมาใช้...




Download

เพียงฝันวันวาน PDF

หล่อนต้องเข้าทำงานใช้ทุนทั้งที่ยังไม่มีตำแหน่ง ความเก่งทำให้หล่อนโดดเด่นและโดนเตะโด่งไปเป็นเลขาส่วนตัวเจ้านายสุดหล่อ และเอาแต่ใจ นับตั้งแต่นั้นชีวิตที่เคยเรียบง่ายก็ปั่นป่วนต้องเจอแต่เรื่องชวนใจหวิว

Download

ปราชญ์หญิงยอดรัก 衛小游 PDF

เพื่อหน้าที่ของตระกูล เธอมิอาจวาดฝันชีวิตอันแสนธรรมดาเฉกเช่นสตรีทั่วไป
เพื่อความรัก เขายอมเดิมพันทุกสิ่งเพื่อแลกกับความลับในหัวใจเธอ
.....

โศกนาฏกรรมในวัยเด็กทำให้อิ่นซิ่ว องค์ชายหนุ่มรูปงามผู้มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดที่สุดในหมู่พี่น้อง ตัดสินใจแสร้งทำตัวอ่อนแอขี้โรคเพื่อรักษาชีวิตของตนเอง แต่แล้ว...วงล้อแห่งชะตาชีวิตกลับพลิกผัน นับตั้งแต่ที่เขาได้รู้จักฝูชี่ นางกำนัลน้อยที่แม้ดูเผินๆ จะเหมือนนางกำนัลทั่วไป ทว่ากลับมีอะไรบางอย่างทำให้เขารู้สึกว่าเธอแตกต่างจากคนอื่น

ดวงตาอันใสซื่อของเธอตราตรึงอยู่ในความทรงจำเขาไม่รู้ลืม ความซื่อตรงของเธอทำให้เขานึกอยากกลั่นแกล้ง จิตใจอันงดงามของเธอทำให้เขาอยากรั้งตัวเธอไว้ข้างกาย ความลับในใจเธอยั่วเย้าให้เขาเริ่มค้นหาความจริง...ที่ไม่ได้รับการจดบันทึก และอาจพลิกโฉมหน้าของประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล

Download

พระพันปีตัวร้าย 杜默雨 PDF

ถั่วเม็ดน้อยกลิ้งไปมาในกระทะดิ้นรนสุดกำลังเพื่อปราบพยศเจ้าม้าไม้จอมอวดดีตัวนั้น!
.....

ถึงคราวแผ่นดิน ผลัดเปลี่ยนรัชสมัย จักรพรรดิองค์น้อยจึงต้องขึ้นครองราชย์อย่างที่ไม่มีผู้ใดคาดคิดแต่ขุนนาง ทั้งราชสำนักต่างรู้ดีว่าผู้กุมอำนาจที่แท้จริงหาใช่โอรสสวรรค์ไม่ กลับเป็น "ตวนมู่จี้" ผิงอ๋องผู้มากความสามารถอย่างล้นเหลือคนนั้นต่างหาก

ทว่า... ต่อให้คนนับร้อยนับพันสรรเสริญเทิดทูนคุณความดีของเขาถ้อยคำยกย่องเหล่านั้น ก็มิได้เข้าหูพระพันปีน้อยแม้สักครึ่งคำเพราะเธอรู้ดีว่าเจ้าม้าไม้ตัวร้าย ตัวนั้นกำลังจ้องวางแผนชิงบัลลังก์อยู่

ฮึ! แต่ไหนๆ ฟ้าก็ส่งเธอมาเป็นดาวข่มเขาแล้วแม้จะต้องถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก็จะกำราบเจ้าม้าไม้ตัวนั้นให้จงได้!

Download

ตัดต่อรัก กำกับหัวใจ PDF

ครจะไปเชื่อว่าสาวเรียบๆ(และเงียบ)ที่สุดในรุ่นอย่าง 'พิริตา' จะมีลูกแล้ว!
พอลองกระแซะถามว่าพ่อเด็กเป็นใครก็ไม่ยอมพูดยอมจา
...อย่างนี้มันมีลับลมคมในนะว่ามั้ย?!

Download

จอมใจเจ้านายร้อยเล่ห์ PDF

เมื่องานมันหายากนัก เธอจึงตัดสินใจเก็บวุฒิปริญญาเข้ากระเป๋า
แล้วเอาวุฒิ ม. 3 สมัครเป็นแม่บ้านมันซะเลย แต่เจ้านายลูกครึ่งของเธอนี่สิ
จะทำให้เธอ(ทน)อยู่รอดปลอดภัยจนครบสัญญาจ้างได้รึเปล่า
----------------------------------------------------
ชายหนุ่มคิ้วขมวดมุ่นลุกมาเดินเวียนวนอยู่ที่ระเบียงได้สักพัก
ถึงให้เหตุผลแม่ดีแค่ไหนแม่คงไม่ยอมให้ยายแม่บ้านออกไปง่ายๆ

...ต้องทำให้ยายนั่นลาออกไปเอง

แล้วจะทำยังไงเล่า เขานั่งลงบนเก้าอี้
เริ่มเยาะยิ้มกับแผนร้ายที่ผุดพรายขึ้นในหัว

...ร้ายนักใช่มะ เขาจะลองทำตัวเป็นคนเลว
ทำตัวร้ายๆ กับเธอดูสักหน่อยแล้วกัน
จะไม่นิ่งเฉยอย่างที่เคยแล้วให้ยายนั่นได้ใจอีก

คิดได้ดังนั้นก็เดินอย่างอารมณ์ดีลงมาที่ชั้นสอง
มุ่งตรงไปยังห้องนอนของจอมใจ
ก่อนฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าแบบนี้มันดูจะง่ายเกินไป
เขาจึงเดินเข้าครัวค้นหาขวดเหล้ามากระดกเพรียวๆ ไปสองสามอึก
แล้วทำหกรดใส่เสื้อไปอีกนิดหน่อยเพื่อให้ดูเมาหนักยิ่งขึ้น

สมจริงสมจังขนาดนี้ ลองดูซิว่ายายนี่จะอดทนได้สักแค่ไหน
คิสยิ้มหวาน มือข้างที่ไม่เจ็บยกขึ้นเคาะประตูเสียงดังรัว
โดยไม่สนว่าเวลานี้มันดึกแค่ไหน
กลิ่นสุราจากเสื้อลอยเข้าจมูก
เขาสูดหายใจเอากลิ่นนั้นเข้าช้าๆ
รอจนเจ้าของห้องเปิดประตู
คิสไม่พูดพร่ำทำเพลง พอเห็นหน้าแฉล้มของหญิงสาวเขาก็โผเข้าใส่
รวบเอวบางเข้ามาจนแนบชิดด้วยมือข้างเดียวของเขา
ยังไม่ทันที่จอมใจจะได้สติ
ริมฝีปากอ่อนบางก็ถูกฉวยฉกจูบด้วยริมฝีปากของชายหนุ่มเสียแล้ว
เขาเลื่อนมือขึ้นมากดท้ายทอยไม่ให้หญิงสาวผละออกได้

รสสุรากรุ่นซ่านไปทั้งปาก คิสรุ่มร้อนไม่ทราบว่าจากฤทธิ์สุราที่พึ่งดื่ม
หรือฤทธิ์ร้อนรสจูบจากคนตรงหน้ากันแน่
เขาบดเบียดรุกรานเธอเข้าอีกจนหญิงสาวเดินถอยหลังไปหลายก้าว
ก็ยังไม่อาจหลุดพ้นจากห้วงพันธนาการอันไม่พึงประสงค์ของเขา

และเมื่อถอยจากเขาไม่ได้ จอมใจเลยกัดริมฝีปากคนบ้าเข้าเต็มแรง
คราวนี้คิสผละถอยหลังออกมาเอง เธอผลักร่างคนแกล้งเมาออกไปจนพ้นประตู
ยกขาเตะตามไปหนักๆ อีกที
แล้วเตะซ้ำเข้าที่กล่องดวงใจชายหนุ่มจนเขาต้องเข่าทรุดลงไปกองกับพื้น
เธออยากซ้ำอีกสักป้าบแต่แค่นี้คงพอสั่งสอนให้เขาได้สติบ้าง
จอมใจกลับเข้าห้องปิดประตูลงกลอนอย่างดี
ไม่สนใจว่าเจ้านายขี้เมาจะเป็นตายอย่างไร

คิสกลั้นใจประคองตัวเองกลับขึ้นห้อง ทิ้งตัวลงกับเตียง
...เป็นคนเลวต้องเจ็บตัวหนักขนาดนี้เลยเหรอวะ

Download

จีบแนบเนียน แอบเปลี่ยนหัวใจเธอ PDF

          เพราะเรื่องของหัวใจไม่สามารถหักห้ามกันได้  มาร์ค  ต้วน เกิดไปตกหลุมรักสาวทอมหน้าหวานเข้าเสียนี่  เขาจะทำอย่างไรให้คนที่ไม่เคยสนใจผู้ชายอย่าง แบมแบม หันมาสนใจและมีใจให้  การพยายามงัดศาสตร์ความเนียนออกมาใช้กับเธอ  จะสามารถเปลี่ยนแปลงหัวใจของเธอได้หรือไม่  หรือพี่แกจะได้รับประทานแห้วไปตามระเบียบกันนะ

Download

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เทพมารรัญจวน 于晴 1-2 จบ PDF

ชั่วชีวิตที่ผ่านมาของบุรุษผู้ได้ฉายาว่า ‘เทพมารหลันชิง’ ไม่เคยพบพานช่วงเวลาที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นสุข ผู้คนที่เข้าหาเขาล้วนหวังร่วมสัมพันธ์เพื่อหนุนให้มีพลังยุทธ์เลิศล้ำ เขาจึงไม่เคยไว้ใจผู้ใด

กระทั่งเขาแฝงตัวเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์สกุลกวนเพื่อล้วงความลับบางอย่าง... ประมุขสกุลที่ปฏิบัติต่อเขาดุจพี่น้องแท้จริง และการได้ใกล้ชิดเด็กน้อยท่าทางปัญญาอ่อนคนหนึ่งกลับก่อให้เกิดความสุขขึ้นในใจ ทว่าเพียงไม่นานช่วงเวลานั้นก็ต้องสิ้นสุดลง เมื่อตระกูลกวนถูกฆ่าล้างสกุล... เหลือเพียงเด็กน้อยผู้นั้น

ต่อให้ต้องลำบากเพียงไร เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องนางให้รอดพ้นจากอันตรายในยุทธภพ เพราะนางคือความสุขเดียวที่เขามี แม้จะรู้ดีว่าอดีตอันโสมมของเขาและการเป็นหนึ่งในตัวต้นเหตุที่ทำให้นางกลายเป็นกำพร้า... อาจทำให้นางไปจากเขาในสักวัน!

 เล่ม1 Download2

Download เล่ม2 จบ

ก็หัวใจมันรัก..โว้ย PDF

คุณอย่าไปรักใครเลยถ้าหากรักแล้ว.. คุณไม่คิดจะสู้เพื่อรักของคุณ และ ถ้าอยากรู้ว่าทำไมต้องสู้เพื่อรักของคุณ

ก็จงอ่านนิยายเรื่อง"ก็หัวใจมันรัก..โว้ย" นะบัดเดียวนี้

Download

เพชรยอดขุนพล 浅绿 เล่ม1-3 จบ PDF

** เป็นซีรีส์แนว Romantic-Suspense ที่ดังและทำยอดขายถล่มทลายมาแล้วในแผ่นดินจีน**
** เรื่องนี้มี 3 เล่มจบ อยู่ในซีรี่ย์ชุด "โฉมงามบรรณาการ" อันประกอบด้วย เพชรยอดคทา, เพชรยอดขุนพล และเพชรยอดบัลลังก์


หนึ่งหญิงแกร่ง เก่งกาจเหนือบุรุษใด
หนึ่งแม่ทัพ ผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ต่อกลศึกสงคราม
ลุ้นไปกับความรักของเขาและเธอ ภายใต้สายลมแห่งกาลเวลา...

“กู้อวิ๋น” คือสารวัตรกองปราบอันดับหนึ่งแห่งเอเชีย เธอเป็นแชมป์ศิลปะการต่อสู้ เป็นทั้งครูฝึกตำรวจสากลผู้เฉลียวฉลาดทันคน ชีวิตของเธอกำลังไปได้สวย แต่กลับพลิกผันเพราะเรื่องไม่คาดฝันเรื่องหนึ่ง ‘การเดินทางผ่านห้วงเวลา’ ปัจจุบัน...กู้อวิ๋นสาวแกร่งอายุเกือบจะสามสิบต้องอยู่ในร่างโฉมงามบรรณาการระหว่างประเทศที่มีอายุเพียงแค่สิบห้าปี นางมีร่างกายที่อ่อนแอปวกเปียก เอะอะเป็นลม เธอผู้แข็งแกร่งดุจเหล็กกล้าจะอาศัยร่างสวยงามนี้มีชีวิตรอดไปได้น่ะหรือ...รอดอยู่ในจวนแม่ทัพที่เหยียดหยามว่าสตรีนั้นไร้ค่านั่นน่ะนะ?


Download เล่ม1-3 จบ

มายาชีวิต Hollywood wives PDF




Download

คนข้างใจ PDF

จะทำอย่างไรในเมื่อคนคนนั้นอยู่ข้างๆ ใจนี่เอง แต่เพราะอยู่ใกล้ไปเลยทำให้มองข้าม

...พี่มันโง่เองที่ไม่รู้ว่ามีใครอีกคนรอพี่อยู่ที่เดิม ทั้งที่คนคนนั้นก็เป็นคนที่พี่รัก ...นี่เรารอพี่มานานแค่ไหนแล้ว...

...ต้องไม่เคยรอและไม่คิดจะรอพี่อาร์มเลยสักครั้ง เพราะต้องเดินเคียงข้างพี่อาร์มมาตลอดต่างหาก...

...นั่นสินะ เพราะพี่มัวแต่มองไปข้างหน้าจนลืมมองมาที่คนที่ยืนข้างๆ ตัวเอง ก็เลยไม่เจอต้องสักที...

Download

แกล้งรักจำเป็น PDF

“คุณบังคับขืนใจผม คุณต้องรับผิดชอบ!”

“เดี๋ยวสิคุณ ฉันต้องรับผิดชอบอะไร คุณเสียหายตรงไหนไม่ทราบ”

“คุณกะจะได้ผมแล้วทิ้งใช่ไหม ผู้หญิงใจร้าย เมื่อคืนคุณเป็นฝ่ายถอดเสื้อผ้าผม แถมยังเอา...เอา...”

“เอาอะไร ฉันเอาอะไร”

“เอาน้ำเชื้อผมไปไว้ในท้องคุณ! ฮือ...!

Download

ไฟร้อนซ่อนรัก PDF

   เรื่องราวความรักร้อนๆ ของ "สุริยะ สุริยะสงคราม" เจ้าแห่งไฟ คนไม่ยอมใคร เจ้าอารมณ์อย่างเหลือร้ายแถมยังเจ้าเล่ห์เพทุบายอย่างกับพ่อมด แต่สำหรับความรักแล้วรักจริงหวังแต่งอย่างมาก เมื่อ "จันทราธาร" สาวน้ำแข็งนางเอกของเรื่อง ผู้มีอดีตที่ฝังใจจนทำให้เธอกลายเป็นคนเย็นชาหน้านิ่ง กลับทำให้ "สุริยะ" หลงใหลเธอจนหัวปักหัวปำ ทั้งๆ ที่ไม่เคยจะชอบความวุ่นวายของผู้หญิงสักเท่าไร แต่กับสาวคนนี้เมื่อถูกใจแล้ว เขาก็ไม่รอช้าที่จะรุกไล่ด้วยแผนการมากมายมหาศาล พร้อมกันนั้นเขาก็จะเป็นเปลวไฟรักแผดเผาน้ำแข็งให้ละลายเป็นไอ ไออุ่นในอ้อมกอดที่ผสานใจกลายเป็นความรักอันบริสุทธิ์ มาติดตามเรื่องราวความรักร้อนๆ นี้ได้ใน "ไฟร้อนซ่อนรัก"

Download

SEXY LOVE SECRET'S PDF

เขาไม่ปฏิเสธที่จะบอกว่าสัมผัสครั้งแรกของเธอทำให้เกิดความหลงใหลอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนความทรมานทางกายที่แสนวาบหวามคือประโยชน์ที่เขาเห็นได้ชัดเจนที่สุดในตัวผู้หญิงต่อให้เสพติดเธอมากสักแค่ไหนยังไงซะความรักก็ยังเป็นเรื่องที่ไร้สาระและควรจะถอยให้ห่างอยู่ดีมันไม่ผิดหากเขาจะคิดเช่นนี้เพราะหัวใจของเขามันด้านชาเกินกว่าจะรักใครได้จริงๆ

Download

Marry With You เจ้าบ่าวผิดคิว PDF

...ความเกรียนของคู่รักจำเป็น กลายเป็นความรักปนความฮา บวกความบ้า และความมึนอย่างลงตัว ❤


“คุณ…” เสียงทุ้มกระซิบข้างหูเธอ ทำเอาคนฟังฉีกยิ้มกว้างทันที ก่อนรีบหันไปมอง

“คะ ?” ร่างบางชะงัก เพราะคนตรงหน้าเธอคือผู้ชายหล่อ …แต่เมาและที่สำคัญเขาไม่ใช่คนเดียวกันกับคนที่เธอคิดไว้เลยสักนิด “ คะ คุณ…อุ๊บ!”

ทันทีที่มือหนาคลายออกจากใบหน้าของเธอพร้อมกับผ้าสีขาวในมือร่างบางก็ล้มลงไปกองกับพื้นทันที ความจริงสิ่งที่อยู่ในผ้าเย็นนี่ไม่ใช่ยาสลบหรอกนะแต่มันคือกลิ่นไข่เน่าต่างหากล่ะ...

Download

You're My Destiny พรหมลิขิตนี้คือเธอ PDF

เรื่องราวรักครั้งนี้มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ถึงทั้งสองจะตกหลุมรักกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้ากัน แต่อุปสรรคที่เกิดขึ้นก็ช่างมีมากมายเหลือกัน กว่าจะถึงปลายทางที่ทั้งสองฝันต้องผ่านอะไรไปด้วยกันเยอะ แล้วเขาทั้งสองจะผ่านมันไปได้มั้ยเนี่ย?

Download

My son พยานรักยัยเลขา PDF

หญิงสาววัยมหาลัย ที่ต้องดูแลแม่ที่ป่วยหนัก

ต้องมาหมดสิ้นหนทางหาเงิน

ทางเลือกสุดท้ายของเธอคือการ 'ขายตัว'

มันเป็นหนทางเดียวที่จะช่วยเธอได้ในตอนนั้นจริงเหรอ

ถึงทำให้การตัดสินใจครั้งนั้นเปลี่ยนชีวิตของเธอได้ขนาดนี้

 และการที่ต้องกลับมาเจอเขาอีกครั้งมันไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีเลย

Download

My Story เธอคือคนที่ใช่ PDF

ถ้าเกิดวันหนึ่งคุณชอบใครสักคน ทั้งที่รู้ว่า ความเป็นไปได้มีแค่ 0.1% คุณยังจะพยายามคว้าความรักนั้นอยู่ไหม?
ฉัน"พู่กัน"หลงชอบเพื่อนสนิททางMSN จนวันหนึ่งฉันได้เจอกับเขา แต่ก็ไม่ได้เจอแค่เขา..

Download

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

กรงรักพันธนาการหัวใจ 墨青城 เล่ม1-2 จบ PDF (Yaoi)

ช่วงเวลาที่ SM แบบธรรมดาไม่สามารถเติมเต็มความปรารถนาในใจเขาได้ สวี่เย่ก็จับพลัดจับผลูได้เข้าไปใน BDSM Club ‘พันธนาการและการสั่งสอน การควบคุมและการเชื่อฟัง ซาดิสต์และมาโซคิสต์’ จากนั้น เขาก็ได้พบกับผู้ชายคนนั้นที่ทำให้ความรู้สึกเขาปั่นป่วน

ภายในหานก่วนวิลล่า ชายหนุ่มเป็นทั้งผู้ควบคุมและเจ้านาย ควบคุมทุกสิ่งอย่าง ครอบครองทั้งหมดที่มี เขาไม่เคยคิดมาก่อนจริงๆ ว่าจะต้องกลายมาเป็นทาสที่ไม่มีสิทธิ์อำนาจอะไรเลย แต่การบังคับและความอ่อนโยนของชายหนุ่มกลับทำให้เขารู้สึกสงบที่ไม่ได้สัมผัสมาเป็นเวลานาน กว่าจะรู้ว่าสถานะของชายหนุ่มนั้นอาจจะทำให้เขายุ่งยากได้ สวี่เย่ก็ไม่มีโอกาสจะหนีรอดไปไหนแล้ว

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

เหมันต์ร้อยรัก PDF

หนึ่งแม่ทัพหนุ่มที่ในใจมีแต่ความคับแค้นอยู่แน่นอก จนไม่แม้แต่จะชายตามองสตรีใดอีกกับหนึ่งสตรีที่ยึดมั่นเพียงชีวิตที่เดียวดาย ปราศจากการแต่งงาน ปราศจากความรักและเมื่อทั้งสองฝ่ายต้องแต่งงานด้วยความจำใจเช่นนี้ พวกเขาจะรับมือกับมันเช่นไร ติดตามพร้อมกันในเล่ม

Download

ฉายรักกลางใจ PDF

เพราะหนีอกหักรักคุดมาบรรจุในโรงเรียนชนบทไกลโพ้น ครูมะลิ ตั้งใจว่าจะ ‘เกาะคานวิเวก’ ไปชั่วชีวิต!
ไม่คิดว่าไร่เมลอนข้างโรงเรียนจะมีหนุ่มร่างใหญ่ใจเถ ื่อนที่พฤติกรรมน่าสงสัย ชอบมาด้อมๆ มองๆ บ้านพักครูที่มีสภาพไม่ต่างอะไรจากบ้านผีสิง นอกจากจะตัวใหญ่ราวกับยักษ์ปักหลั่น ยังปล่อยผมกระเซอะกระเซิง ให้เธอหวาดกลัวว่าจะถูกทำมิดีมิร้ายตั้งแต่วันแรกที่ มาถึง!
ทว่า...จากที่เธอเฝ้ามองระแวดระวังภัยด้วยใจระทึก ไฉนมองไปมองมา กล้ามหนั่นแน่นกับหุ่นล่ำบึ้กก็ออกจะเพลินตาไม่น้อย แถมรอยยิ้มซื่อใสไม่มีพิษสงอะไรก็สั่นสะเทือนใจสาวใช ่ย่อย
ดังนั้น...ถ้าขืน พี่ยักษ์ ยังมาส่งสายตาออดอ้อนให้คนใจอ่อนแบบนี้ต่อไป หากโดนจับกินหัวกินหาง กินกลางตลอดตัวเมื่อไร จะมาโทษว่าเป็นความผิดของเธอไม่ได้นะ!

Download

ผู้พิทักษ์ของดอกไม้ 典心 PDF

ฟางหว่านลี่ คุณพ่อคุณแม่ตั้งสามคำนี้เป็นชื่อเธอ เธอก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่ฝันอยากจะได้อ้อมกอด หวังว่าวันหนึ่งจะได้เป็นนกน้อยพึ่งพิงซบไหล่คนรักและเอ่ยพูดจาด้วยคำหวาน... แต่ความจริงแล้วเธอเป็นผู้หญิงตัวสูงชะลูด นมแบน เอวหนา หลังกว้าง ไม่มีอะไรเหมือนที่เคยฝันไว้สักอย่าง ช่วงวัยรุ่นอันเบ่งบานก็ต้องสัมผัสกับความท้อแท้ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่นั้นเตี้ยกว่าเธอไม่ก็สูงไล่เลี่ยกับเธอ แต่ไม่ว่าจะสูงหรือเตี้ย แค่ได้เห็นความสูงของเธอก็กลัวจนหนีหายกันไปหมดแล้ว เธอได้แต่รอแล้วรอเล่า จนสุดท้ายเขาคนนั้นก็โผล่มายืนตัวเป็นๆ ตรงหน้าเธอ!

Download

ภรรยาทรราช เล่ม1 PDF

สุดท้ายบุรุษผู้หนึ่งก็กลายเป็นทาสของความรัก...

มโนธรรมหรือจะสำคัญเท่าชีวิตของหญิงคนรัก

หลิ่งถิง หญิงสาวจากโลกยุคปัจจุบันถูกยิงเสียชีวิต เธอได้พบกับดวงวิญญาณของ หลิ่งถิงอี้ สตรีในยุคโบราณในแดนคนตาย นางขอร้องให้เธอไปอยู่ในร่างของนางในยุคอดีต

เธอจึงยอมตกลงด้วยคิดว่าชีวิตใหม่นั้นคงจะสุขสบาย ที่ไหนได้...นั่นคือนรกชัดๆ!

เมื่อเธอดันมาอยู่ในร่างของคนที่ก่อกรรม จึงต้องรับกรรมไปเต็มๆ มิหนำซ้ำสามีเจ้าของร่างเดิมยังเกลียดชังถึงขนาดอยาก ฆ่าให้ตาย

ทว่าในความโชคร้ายก็ยังพอมีความโชคดีอยู่บ้าง เมื่อ เป้ยเจิ้งหู่ องค์รัชทายาทหน้าศิลาผู้รักในความยุติธรรมยื่นมือเข้ ามาช่วยเหลือ เพราะความแปลก ความเก่ง เเละควาเฉลียวฉลาดของเธอทำให้จิตใจเขาเริ่มเอนเอียง เเต่ความรักนั้นมีอุปสรรคเเละขวากหนามมากมายด้วยเจ้า ของร่างเดิมเป็นหญิงม่าย!

ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาจะลงเอยเช่นไร เเล้วเมื่อไรความสุขสงบจะมาเยือนคนทั้งสองเสียที มีเพียงสวรรค์เท่านั้นหรือที่จะเป็นผู้ลิขิตชะตา...

Download เล่ม1

ศิษย์ข้า เจ้าตายอีกแล้ว 尤前 1-195

อวี้เยี่ยน, ปรมาจารย์ผู้มีชื่อเสียงเกรียงไกรเป็นหนึ่งในพิภพด้า นการบำเพ็ญเพียร รอจนกระทั่งหนึ่งหมื่นหกพันปีเขาจึงรับศิษย์มาหนึ่งค น เขาค่อยๆอบรมสั่งสอนและดูแลเอาใจใส่ให้นางขยันหมั่นเ พียร
.........
เขาเฝ้ามองดูความก้าวหน้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆราวกับน างสามารถหยั่งรู้ถึงหลักวิถีธรรม เกือบที่นางจะสำเร็จบรรลุเป็นเซียนแต่แล้ว ... นางตาย!

ต่อจากนั้น, เขารับศิษย์มาอีกคนหนึ่ง สั่งสอนนางอย่างระมัดระวัง, ฟูมฟักทะนุถนอมนางด้วยความเอาใจใส่ จากนั้น ... นางก็ตายอีกแล้ว!

ด้วยเหตุนี้เขาจึงรีบศิษย์มาอีกคนและไม่นานหลังจากนั ้น ... นางก็ยังตายอีก!

อวี้เยี่ยน: .......
ลูกศิษย์: .......

(ทำไมข้าถึงถูกเลือกเป็นลูกศิษย์โดนคนๆเดิมทุกครั้งท ี่กลับชาติมาเกิด? ห๊าา ....)

Download 1-195

เส้นทางยุทธภพช่างคดเคี้ยวนัก PDF

'ผางวาน' ก้าวเขาสู่ยุทธภพเพียงลำพัง ความฝันของนางคือการได้เป็นหญิงสาวที่บริสุทธิ์ผุดผ่ อง เเล้วออกตามหาพรหมลิขิตอีกครึ่งหนึ่งของตนเอง เพื่อที่จะทำให้ความฝันนี้เป็นจริง ในทุกวันนางจะแต่งกายอย่างประณีตด้วยชุดสีขาวราวเทพธ ิดา และไปนั่งที่ร้านน้ำชามองหาชายรูปงาม

นางได้ยินข่าวมาว่า มีสตรีชั่วร้ายจากพรรคมารที่มีรูปลักษณ์ภายนอกงดงามแ ต่จิตใจดุจงูพิษและเมงป่อง แม้อายุยังน้อย แต่กลับฆ่าคนได้อย่างโหดเหี้ยม และนางยังได้ยินมาอีกว่า สตรีที่แสนร้ายกาจคนนั้นได้ออกเดินทางมาแล้ว และต้องการท้าทายผู้นำแห่งยุทธภพเพื่อแย่งชิงป้ายหยก อาญาสิทธิ์ และสร้างหายนะให้เเก่ยุทธภพ ยิ่งไปกว่านั้น นางยังได้ยินมาอีกว่า เหล่ายอดฝีมืดต่างพากันสาบานว่าจะกำจัดสตรีโหดเหี้ยม คนนั้น

ไอ๊หยา! ท่าจะไม่ดีเเล้ว มิใช่ว่าสตรีคนนั้นคือนางหรอกหรือ นางยังไม่ได้ฆ่าใครเลย ชื่อเสียงอันฉาวโฉ่ของหญิงสาวคนนั้นไม่ใช่สิ่งที่นาง ต้องการอย่างเด็ดขาด แต่ดูท่าเเล้ว...เส้นทางยุทธภพเเห่งนี้ช่างคดเคี้ยวน ัก นางต้องรีบหนีแล้วสิ!

Download

พระชายาผู้เกียจคร้าน PDF

เพราะเบื่อหน่ายกับการถูกจับคู่ อ๋องเจ็ด จ้าวหย่งเจี้ยน จึงลั่นวาจาว่าจะแต่งงานกับ บุตรสาวขุนนางที่อัปลักษณ์ที่สุดเท่านั้น ใครเลยจะคาดคิดว่าพวกเขาจะสรรหาบุตรสาวขุนนางระดับสู ง นามว่า อวี้เหยียนซ่าน มาได้รวดเร็วถึงเพียงนี้ นางทั้งอวบอ้วน ไม่งดงาม ใบหน้าแสนจะธรรมดา วันคืนเอาแต่นอนอ่านหนังสือ กินขนม แล้วก็นอน ทว่าสิ่งเดียวที่น่าหลงใหลคือสติปัญญาของนาง เกินกว่าใครจะเทียบเคียงได้ เมื่อทั้งสองแต่งงานและตกลงทำสัญญาบางอย่าง เขากับนางกลับรู้สึกว่าเข้ากันได้ดีเกินกว่าที่คาดคิ ดไว้เสียอีก!

Download

Download2

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ใยรักโยงใจ 典心, PDF

หัวใจเขาเปลี่ยนไป ที่ปันมันให้ใครอีกคนนั้นนางพอทนได้ แต่นี่เขากลับทำเหมือนคนไม่เคยรักกัน...
.....

ทั่วทั้งเมืองเฟิ่งเฉิงต่างรู้ดีว่ามีสามีภรรยาอยู่คู่หนึ่งซึ่งแต่งงานอยู่กินกันมาแปดปี แต่ความรักระหว่างทั้งสองก็ยังหวานชื่นราวกับคู่ข้าวใหม่ปลามัน เป็นที่กังขาพร้อมกับเลื่อมใสของใครต่อใคร

‘เซี่ยโหวอิ๋น’ สามีคือพ่อค้าวาณิชผู้เฉียบแหลม รู้รอบเท่าทัน ‘ฮั่วเหมย’ ภรรยาก็ละเอียดลออรอบคอบ นางงดงามทั้งภายนอกภายใน ดังนั้นพอเห็นคนถูกรังแก ไม่ได้รับความเป็นธรรม ย่อมต้องยื่นมือเข้าช่วยอย่างไม่ลังเล เด็กสาวคนนั้นจึงได้กลายเป็น ‘อนุ’ ซึ่งภรรยาหลวงเป็นผู้หามาให้สามีด้วยตัวเอง

หากเพียงแค่นางจะรู้ล่วงหน้า...ว่าละครตบตาจะผันกลายเป็นเรื่องจริง...วันนั้นนางคงยอมเป็นคนแล้งน้ำใจ เมื่อวันนี้หน้าที่ในฐานะฮูหยินของคฤหาสน์ และหน้าที่ในฐานะภรรยา กำลังเปลี่ยนถ่ายจากมือนางไปสู่มือผู้หญิงอีกคน เหตุผลของเขาที่บอกว่าต้องการให้นางได้แบ่งเบาภาระและได้พักผ่อน นางมิอาจยอมรับจริงๆ...

Download

ดวงใจจอมมาร 溫芯, PDF

ความรักของจอมมารผู้โหดร้ายแม้มองไม่เห็นด้วยดวงตา หากสัมผัสได้ด้วยหัวใจ
.....

หลายครั้งหลายคราที่งานของลัทธิมารสวรรค์ต้องสะดุดหยุดลง ที่ร้ายแรงคือเหล่าพี่น้องถึงกับสูญเสียชีวิต ทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของ ‘ยอดหญิงเยวี่ยจี’ เทพธิดาแห่งตำหนักวังจันทรา เฟิงอู๋จี๋ในฐานะประมุขลัทธิ เจ้าของสมญา ‘จอมมารแห่งหุบเขาเทียนซาน’ ผู้น่าพรั่นพรึงจึงต้องออกโรงกำจัดหอกข้างแคร่นี้

ทั่วหล้าเล่าลือว่าเยวี่ยจีเป็นดอกไม้งามแสนสูงส่ง หากกระนั้นจอมมารเช่นเขาก็ไม่ลังเลเลยที่จะเด็ดมันลงมาเพื่อขยี้ให้แหลกคามือ แต่เมื่อได้เผชิญหน้ากลับพบว่านางมิได้เป็นเช่นคำกล่าวขาน ความสนใจใคร่รู้พลันบังเกิด จะสังหารทิ้งก็น่าเสียดาย เขาจึงเปลี่ยนใจลักพาตัวนางมาแทน และนี่…คือจุดเริ่มต้นแห่งอวสานจอมมาร

ต่อให้เปลวไฟซึ่งร้อนแรงที่สุดยังไม่สามารถทำอันตรายเขา ทว่าสัมผัสเพียงบางเบาจากนางผู้เปรียบดังสายน้ำชื่นเย็นกลับสร้างความปวดแสบรวดร้าว และแผดเผาเขาลึกถึงจิตวิญญาณ ถึงจะเป็นเช่นนั้น แต่เขาก็ไม่สามารถอยู่ห่างนางแม้เพียงก้าวเดียว!

Download

ลำนำทะเลทราย เล่ม1-3 จบ PDF

สุริยันร้อนแรงจันทรากระจ่างตามิอาจอยู่เคียงคู่ในเวลาเดียวกันเฉกเช่นสองบุรุษสุดยอดแห่งแผ่นดินซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ครอบครองนาง
...

บุรุษหนึ่งสง่างามดุจต้นไม้หยก บุคลิกสูงส่งดุจดอกจือหลัน โดดเด่นสะดุดตาราวดวงจันทร์ อบอุ่นละมุนขวัญราวสายลม

อีกบุรุษโดดเด่นด้วยฐานะพรั่งพร้อมความสามารถ เสมือนแสงแดดแรงกล้าเฉกเช่นเหมยแดงสนเขียว กล้ายืนหยัดท้าทายฤดูเหมันต์

จันทร์เพ็ญสุกสกาวเทียบกับแสงแดดร้อนแรง ดอกจือหลันเทียบกับดอกเหมย ยากนักจะแยกแยะออกว่าผู้ใดองอาจสง่างามกว่ากัน

สวรรค์... นี่นับว่าเป็นโชควาสนาอันยิ่งใหญ่หรือการลงทัณฑ์อันโหดร้ายที่สตรีซึ่งเติบโตท่ามกลางฝูงหมาป่าเช่นนางได้รับความรักจากพวกเขา

Download เล่ม1 แก้ไข

Download เล่ม2

Download เล่ม3

แม่ทัพอยู่บน ข้าอยู่ล่าง 橘花散里 เล่ม1-3 จบ PDF

เป็นเพราะยี่สิบสองปีที่ผ่านมา เขาซย่าอวี้จิ่นมิได้ทำบุญสร้างกุศล ทำมาแล้วทุกสิ่งยกเว้นเรื่องเป็นงานเป็นการใช่หรือไม่ เสด็จลุงผู้มีอำนาจล้นฟ้าจึงได้ ‘ลงทัณฑ์’ เขาสถานหนัก ยัดเยียด ‘พญายมแห่งแดนดิน’ ที่ไม่มีใครหาญกล้าแตะต้องให้มาเป็นภรรยาของเขา

ที่ผ่านมาผู้อื่นบอกว่าเขามีดีเพียงรูปโฉมภายนอก เขาไม่เจ็บไม่คัน

ที่ผ่านมาผู้อื่นบอกว่าเขาเป็นตัวไร้ค่าที่ใช้การมิได้ เขาไม่สะดุ้งสะเทือน

แต่หากผู้อื่นบอกว่าเขาคือบุรุษที่ถูกภรรยา ‘เหยียบย่ำอยู่ใต้ฝ่าเท้า’เขาไม่ยอมถูกกล่าวหาเช่นนั้น!

ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ ต่อให้หัวเดียวกระเทียมลีบ เขาก็จะดื้อแพ่งแข็งข้อถึงที่สุด จะไม่ยอมให้สตรีน่าชังผู้นั้นมีอำนาจเหนือเขาเป็นอันขาด

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3 จบ

เมื่อแฟนผมกลายเป็นซอมบี้ 1-142


Download 1-100

Download 101-142

ฝืนชะตาชายาอสูร 1502-1619+


1600+

หมอยาเจ้าเสน่ห์ 1202-1261



1200+

ร้าวรัก เล่ห์ลวงใจ PDF

เพราะด้วยเสน่หาที่มีอยู่มากล้นในตัวเธอ ทำให้เป็นที่อิจฉาของคนในโรงพยาบาล และเขา..ชายหนุ่มที่พอใจในเรือนกายของเธอ จะหลุดพ้นเสน่ห์ของเธอนั้นได้หรือไม่

Download

เริ่มต้นที่เธอ PDF

เมื่อเพลย์บอยหนุ่มเนื้อหอม โคจรมาพบกับเพลย์เกิร์ลสาว อะไรจะเกิดขึ้น ...พวกเขาจะเลือกเริ่มต้นความรักอย่างจริงๆ จังๆ ไปด้วยกัน หรือจะดำเนินชีวิตเรื่อยเปื่อยต่อไป

Download

ลั่นวิวาห์ลาคานทอง PDF

ข้าวปุ้นไม่ใช่สาวชีวิตอาภัพที่ต้องการความสงสารหรือความเมตตาจากใคร แต่เพราะชีวิตเธอต้องดำเนินไปพร้อมๆ กับการระวังภัยจากพ่อเลี้ยงตัวโฉดเสมอกระทั้งมาพบกับเขา ผู้ชายที่เธอรู้สึกไว้ใจเพียงชั่ววินาทีที่พบเจอ





สัตตบุษย์เป็นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบเกินวัย การที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีแม่ ...มากกว่าหนึ่งคน ทำให้เขาเห็นความรักต่างไปจากคนอื่น ยิ่งเมื่อรักแรกที่คิดว่าจะเป็นรักเดียวในชีวิตพังลง ชีวิตเขาจึงมีแต่งานและความรับผิดชอบต่อครอบครัวเท่านั้น



แล้วทั้งสองคนก็เจอกัน... ในวันที่ ฝนตก

Download

รอยมารบงการใจ PDF


คำโปรย
หญิงสาวเขย่งปลายเท้าขึ้นมาอย่างลืมตัว ชายหนุ่มโอบกอดร่างบางที่สั่นๆ เข้ามาแนบชิด ฝ่ามือหนาครอบครองไปทั่วทั้งแผ่นหลัง และจับขย้ำตรงสะโพกมน
มิกิจูบตอบแลกปลายลิ้นกับเขาอย่างลืมตัว ความหวานซ่านไปทั้งหัวใจ เธอกลั้นลมหายใจเสียจนลืม พอเขาถอนริมฝีปากออก เธอก็รีบหายใจโกยอากาศเข้าไปในปอด
เนื้อตัวที่นุ่มนิ่มเบียดชิดเข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจ ถึงจะมีเนื้อผ้ามาขวางกั้นแต่ก็รู้ได้สัมผัสได้ของคว ามอ่อนนุ่มนั้น
“เนี่ยเป็นการลงโทษที่เข้ามาใช้ห้องน้ำของผม” เดี่ยวพูดแก้ตัว เพราะเขาเผลอใจไปกับริมฝีปากเย้ายวนของหญิงสาวเสียแล ้ว
มิกิหน้าเหวอ ตอนนี้หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุก
เธอกัดริมฝีปากแน่น แล้วทำหน้างอน จ้องหน้าบอสอย่างไม่รู้จะพูดอะไร เพราะตอนนี้ในหัวตื้อไปหมด เธอสะบัดหน้าหมุนตัว แต่แล้วด้วยกายที่สั่นเทาหัวใจที่ไหวหวั่นไปกับสัมผั สของบอส แค่ก้าวขาไปข้างหน้า ขาก็อ่อนแรงร่างเหมือนจะร่วงลงไปกับพื้น ชายหนุ่มรวบรั้งร่างนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง
“จูบเดียวถึงกับระทดระทวยเลยเหรอ” เขาหยอกเธอ
“บอส...” เธอหันมามองหน้าเขาทำตาโต เขายิ่งสนุก
“ถ้าทำมากกว่านี้....”
ไม่รู้อะไรทำให้เขาพูดไปแบบนั้น สัมผัสแรก จุมพิตแรกก็ทำให้ร่างกายหนุ่มกำยำกระเจิดกระเจิง เขายอมรับว่าเธอปลุกอารมณ์หื่นในตัวได้ไม่น้อย นึกไปถึงหน้าเลขาหนุ่ม เหมือนจะแกล้งเพราะรู้ว่า อัจฉริยา เป็นหญิงสาวที่ตรงสเปคของเขาชัดๆ
“ก็ทำแบบนี้ไง” เขารวบร่างของหญิงสาวขึ้นสู่อ้อมแขน แล้วพาไปยังเตียง
“บอส... อย่านะคะ”
"ผมถือว่า ผู้หญิงเข้าห้องแสดงว่าให้ท่า"
"หื้อ............อุ๊บ.........."
ริมฝีปากหนานุ่มประทับลงมาทันที เธอที่อ้าปากค้างเมื่อกี้จะหุบก็ไม่ทันแล้ว ร่างหนาทาบทับลงมาเต็มๆ จุมพิตที่หวานจับใจ เธอโดนเขาจูบเป็นครั้งที่สองในคืนเดียวกัน และตอนนี้
'โอ๊ย...บอสจะทำอะไรมิกิ' เธอถามตัวเองเสียงก้องไปทั้งใจ แววตามีแววตื่นตนกไม่น้อย แต่คนที่กำลังสร้างเรื่องไม่ได้สนใจเลยว่า ร่างเล็กๆ ของมิกิเลยว่าเธอกำลังรู้สึกยังไงบ้าง หัวใจดวงน้อยๆ ของเธอเต้นโครมครามมันแทบทะลุออกมานอกอก
'โอ มาย ก๊อด บอสขา มิกิหายใจไม่ออก' เธอโวยวายลั่นอยู่ในใจ ที่ทำได้ตอนนี้คือครางออกเสียงอื้ออ้าประท้วงเจ้านาย ที่เอาแต่ใจอยู่ในลำคอ
จุมพิตของเขาร้ายลึกชวนลุ่มหลง สองมือที่ผลักยันผลักไสร่างหนาใหญ่ที่จาบจ้วงลวงปลาย ลิ้นตวัดดูดกินน้ำหวานจากโพรงปากสาวสวยแทบลืมหายใจ
"อื้อ...." เธอครางทิ้งทวนตอนเขาผละริมฝีปากออก อัจฉริยารีบโกยอากาศหายใจ ไอออกมาดัง แคกๆ เธอเหมือนกับคนจมน้ำเพิ่งโผล่ขึ้นมาหายใจ เรี่ยวแรงจะต่อต้านหรือส่งเสียงต่อว่าต่อขานบอสหนุ่ม ยังไม่มี
สองแขนยกขึ้นจับผ้าขนหนูที่ขมวดปมไว้เพราะมัดหลุดลุ่ยไปอีกครั้ง


Download

ตะวันเร้นรัก PDF

จะมีสักวันไหม ที่ตะวันในเงามืดส่องแสงสว่างสู่หัวใจ
.
.
แผลหัวใจในครั้งเก่า ทำให้ตะวันซ่อนหัวใจไว้ในเงามืดมานาน
กระทั่งได้เจอกับไอลดา ผู้ที่ช่วยให้เขารอดชีวิตจากการถูกลอบยิง
แต่แทนที่ชายหนุ่มจะซาบซึ้งและขอบคุณเธอ
เขากลับมองว่าเธอจุ้นจ้านจนจับคนร้ายไม่ได้
ขณะที่ไอลดาต้องการเพียงคำขอบคุณทว่าเขากลับเสนอค่าต อบแทนมาให้
เธอจึงโกรธจนคิดว่าชาตินี้ไม่ขอกับผู้ชายไร้มายาทอย่ างเขาอีก
ทว่าแม่ของตะวันกลับอยากเจอผู้ที่มีบุญคุณกับลูกชาย
เขากับเธอจึงมีเรื่องให้ต้องกลับมาพัวพันจนกระทั่งตะ วันเริ่มรู้สึกแปลกๆ ในหัวใจ
แต่เพราะไม่ศรัทธาความรักทำให้เขาคอยขีดเส้นกักเธอไว ้แค่ในฐานะนางบำเรอ!
แล้วจะมีวันนั้นไหม วันที่ตะวันยอมส่องแสงสว่างสู่หัวใจไอลดา

Download

เล่ห์บรรพกาล ภาค ภพพยากรณ์ PDF

รัก ไม่ว่าเนิ่นนานห่างกันกี่ภพกี่ชาติบรรพกาลก็ตาม
รัก ยังคงอยู่ตามสัญญา และจะนำพาดวงวิญญาณเรากลับมาพบกันเสมอ

“แม่ดวงแข ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอให้เจ้าเชื่อเถิดว่าพี่นั้นรักเจ้ามากยิ่งกว่าสิ่ง ใด ทุกสิ่งที่ทำลงไป ก็เพื่อรักษาความรักที่พี่มีต่อเจ้าไว้ตลอดกาล”

คำมั่นที่บอกไว้ มิใช่ครั้งแรกที่ให้แก่กัน แต่ได้สารภาพและผูกพันกันมาแสนนานนัก
ทว่าชีวิตมิใช่เรื่องที่จักยืนอยู่ได้เพียงปัจจุบัน
แม้วันนี้ได้ครองคู่ แต่วันหน้าและวันต่อไปเล่า จะมีสิ่งใดเกิดขึ้นมาอีก

"สรรพสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกนี้ มิใช่เพิ่งเกิดขึ้นมาในยุคสมัยของเราดอกแม่
มันเคยเกิดขึ้นมาไม่รู้กี้ร้อยครั้งพันครั้งในพื้นภพ แห่งนี้
มันเวียนวนเต็มไปด้วยกิเลส ตัณหา ความไม่รู้จักพอของมนุษย์ แต่สิ่งหนึ่งที่พี่รู้
คือ....เจ้า คือคนที่พี่จะรักและติดตาม ให้เราได้อยู่ด้วยกันเช่นนี้ทุกชาติ ทุกภพ"

Download

เสน่ห์นางซ่อง PDF


มณีริน แสงจันทร์ (วาว) อายุย่างเข้ายี่สิบปี ขาวสวยหมวยอึ๋ม นัยน์ตาคม ผมยาวสลวย สิ่งที่ชอบคือ สายเดี่ยวเสียวหลุด และกางเกงยีนส์สั้นเสมอหู แต่งหน้าวิ้งๆ และใส่ขนตาปลอม เธอเป็นเด็กสาวที่เกิดจากแม่พิมพ์ใจ ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีอาชีพโสเภณี โดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ เธออาศัยอยู่ในซ่องเจ้สายพิน ที่เธอเรียกว่าแม่ เธอเกิดมาได้ไม่ถึงปี แม่บังเกิดเกล้าก็เสียชีวิตลงด้วยวัณโรค สายพินจำใจต้องเลี้ยงดูเธอไป เพราะติดต่อญาติแท้ๆ ของเธอไม่ได้ เด็กหญิงมณีริน ต้องเติบโตอยู่ในซ่อง โดยมี ป้ากันยา และพี่นางโลมทั้งหลายที่เอ็นดูและช่วยกันดูแล
พสุ หรือ เกน หนุ่มหล่อพ่อรวย อายุสามสิบต้นๆ แต่จิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ปฏิเสธที่จะทำงานของครอบครัว แต่ผันตัวเองมาเป็นนักสังคมสงเคราะห์ตามที่ตัวเองรัก เขาย้ายมาประจำในจังหวัดทางภาคใต้ และต้องการช่วยเหลือเด็ก สตรี และทุกคน โดยเฉพาะเรื่องสตรีที่ทำอาชีพโสเภณี เขาไม่อยากเห็นเพศเดียวกับแม่มาขายตัว จึงทำทุกวิถีทางเปลี่ยนงานให้กับคนเหล่านี้
วาวเกลียดนักกับนิสัยและสายตาของใครๆ ที่เห็นว่าเธอเกิดในซ่องต้องขายบริการเหมือนกับพวกพี ่ๆ จึงแกล้งทำให้พสุเชื่อว่าเธอเป็นแบบนั้นจริงๆ

Download

ชุด Him & US เล่ม 1-2 จบ PDF (Yaoi)

ชุด Him & US (Him Series Book 1-2) 2 เล่มจบ

เจมี่ แคนนิ่งไม่เคยคิดออกเลยว่า ทำไมเขาถึงได้เสียเพื่อนรักไป...

เมื่อสี่ปีก่อน รูมเมทจอมกวนที่รักการสักและชอบแหกกฎเลิกคบกับเขาอย่างไม่มีคำอธิบาย ถึงแม้ในคืนนั้น...ที่ค่ายฝึกฮอกกี้ฤดูร้อนตอนอายุสิบแปด...ทั้งสองจะมีอะไรเกินเลยกันไปบ้าง ก็แล้วยังไงล่ะ? เราแค่เมาแล้วทำเรื่องโง่ๆกันนิดเดียว ไม่มีใครตายสักหน่อย

เรื่องเดียวที่ไรอัน เวสลีย์เสียใจที่สุดก็คือ

การที่เขาเกลี้ยกล่อมเพื่อนรักลูกผู้ชายทั้งแท่งของเขาให้ยอมพนันกัน จนเกิดเรื่องล้ำเส้นขอบเขตมิตรภาพ ตอนนี้เมื่อมหาวิทยาลัยของทั้งคู่จะต้องมาปะทะกันในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติ ในที่สุดเขาก็จะได้มีโอกาสขอโทษเสียที ทว่าเพียงแค่ได้เห็นหน้าเพื่อนที่เขาแอบหลงรักมานานแค่แวบเดียว หัวใจเขาก็ปวดร้าวยิ่งกว่าที่เคย

เจมี่เฝ้ารอคำตอบมานาน แต่กลับต้องจากกันอีกครั้งโดยที่มีคำถามเพิ่มขึ้น...

คำถามที่ว่าก็คือ ค่ำคืนแห่งความสัมพันธ์ลึกซึ้งแค่คืนเดียวสามารถทำลายมิตรภาพระหว่างทั้งสองลงได้ไหม? ถ้าไม่ งั้นหกสัปดาห์ที่จะต้องมาอยู่ร่วมกันล่ะ?

เมื่อเวสลีย์มารับตำแหน่งโค้ชร่วมกับเจมี่ในค่ายซัมเมอร์ที่ปะทุร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง เจมี่ก็มีหลายเรื่องที่ได้ค้นพบเกี่ยวกับตัวเพื่อนเก่า...และเรื่องใหญ่ที่เขาต้องเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง...

Download Him

Download US

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ละครรักของนางฟ้า PDF

ตั้งแต่ได้เห็นและรับรู้ความจริงในชีวิตอันแสนน้ำเน้า...น้ำเน่า ของศศิราเพื่อนรัก อัปสรสิริก็ขอบอกเลยว่า นี่มันชีวิตของนางเอกละครชัดๆ!


แถมยังเป็นนางเอกที่ไม่สู้คนเอาเสียเลย ยอมให้ตัวร้ายข่มเหงรังแกอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน อัปสรสิริรึก็อุตส่าห์ออกแรงเชียร์อยู่ทุกขณะจิต ให้เพื่อนนั้นลุกขึ้นมาสู้คนสักที สู้สิ...สู้!

แต่มันก็เท่านั้น...

ศศิรายังคงยึดมั่นวิถีเดิมๆ ของตัวเองอยู่ร่ำไป...ยอมตัวร้ายตลอดศก!

เมื่อเป็นเช่นนั้นอัปสรสิริเลยขอตั้งตนเป็นนางฟ้าผู้พิทักษ์ ปกป้องเพื่อนให้พ้นจากความร้ายกาจอะไรก็ตามที่ต้องเจอ

แต่ทว่า...สุดท้ายแล้ว คนที่จะคุ้มครองนางเอกของอัปสรสิริได้ดีที่สุด ก็คงไม่ใช่เธอหรอก...มีคนทำหน้าที่นี้ได้ดีกว่าเธอแน่

'ภัทรบดินทร์' คนนั้นนั่นแหละ ที่อัปสรสิริเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าเขาจะมาดูแลเพื่อนรัก เป็นพระเอกในชีวิตจริงของเพื่อน!

แต่ทำม้ายยยย... ทำไมหนอ

อะไรๆ มันถึงได้กลับตาลปัตรไปหมด...ในขณะที่เขาคือเป้าหมายที่เธอหวังจะให้เป็นผู้ชายของศศิรา แต่เขากลับดันมีเป้าหมายเป็นเธอเสียอย่างนั้น!

อย่างนี้มันจะถูกต้องแล้วหรือ นั่นพระเอกนะ จะมาคู่กับเพื่อนนางเอกได้ยังไงกัน

หรือว่า...แท้จริงแล้ว คนที่เป็นนางเอกของเรื่องนี้จะไม่ใช่ศศิรา แต่เป็นอัปสรสิริเสียเอง!


Download

พักใจ ณ ไร่รัก PDF

ตรงไปตรงมา รักความถูกต้อง ยึดถือหลักเศรษฐกิจพอเพียงเป็นที่เคารพของทุกคนในไร่
เป็นคุณย่าของตะวันและผู้กุมความลับของไร่แห่งนี้ไว้

พ่อเลี้ยงตะวัน เจ้าของไร่ทอตะวันที่มีเนื้อที่กว่าร้อยไร่ ปลูกทั้งชา สตอรเบอร์รี่และองุ่นรวยอันดับต้นๆของไทยเลยทีเดียว
มีนิสัย นิ่งๆ จริงจังและเด็ดขาดในทุกเรื่องทุกคนในไร่ต่างเกรงกลัวอำนาจของเขา เพราะมีเรื่องเล่าปากต่อปากเกี่ยวกับความลับของไร่ที่ว่า
ไม่ว่าใครที่คิดร้ายหรือทำให้ชายหนุ่มไม่พอใจจะมีอันเป็นเลยทีเดียว
คุณหนูน้ำ ลูกสาวของประสิทธิ์และแพรไหมเจ้าของบริษัทเพชรชื่อดังอย่าง ไคราวินี่
มีนิสัยช่างพูดช่างจาจึงเป็นที่รักของทุกคนที่ได้พบ สดใส ร่าเริง ร้ายหน่อยๆ ไม่ยอมคน



Download

สามีไม่อ่อนโยน PDF

นวลตา’เป็นภรรยาที่ทำทุกอย่างให้สามีรัก ‘การันต์’เป็นสามีที่ทำทุกทางให้ได้ใบหย่า เธอ...ทำยังไงเขาก็ไม่รัก เขา...ทำยังไงเธอก็ไม่ไป

*****************

“ทานข้าวเช้าเสียสิ ฉันทำเอง ลองชิมดูสิอร่อยรึเปล่า” นวลตาหลุดจากภวังค์ ไม่ทันรู้ตัวว่าสามีมายืนตรงหน้าพร้อมถาดอาหาร ชายหนุ่มนั่งลงตรงข้ามหล่อน
“ทานสิ เดี๋ยวจะเย็น” หญิงสาวถอนใจอย่างน้อยเขาก็ยังคิดถึงหล่อนบ้าง
“ขอบคุณนะคะ”
“สราเค้าให้เอามาให้” เขาบอก เจตนาแค่อยากให้หญิงสาวทั้งสองมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน คิดว่าภรรยาจะเห็นน้ำใจของสราแต่นวลตาไม่ได้คิดเช่นนั้น หล่อนชะงักมือที่ถือช้อน ชั่ววูบเธออยากปัดถาดทั้งหมดทิ้ง แล้วกรีดร้องให้สาแก่ใจ แต่ถ้าเธอทำอย่างนั้นก็คงกลายเป็นผู้หญิงงี่เง่าน่ารำคาญยิ่งกว่าเดิม หากจะให้ทานก็ทานไม่ลง หล่อนวางมือลงบอกเสียงเย็นชาว่า
“นวลอิ่มแล้วค่ะ พอดีเมื่อกี้เพิ่งทานไป”

Download

สัมผัสสื่อรัก Touch to love PDF

บทนำ

    เสียงเดินอย่าเร่งรีบในตรอกถนนสายเล็กๆ กลิ่นถังขยะปนกับกลิ่นท่อระบายน้ำ เสียงเพลงที่เปิดดังสนั่น นักท่องราตรีที่เดินกันให้วุ่นวาย หญิงสาวคิดเพียงว่าต้องรีบกลับหอพักให้เร็วที่สุด หากสายเกินเที่ยงคืนได้นอนข้างถนนแน่นอน

    "ไม่น่าเลยพีช ไม่น่าไปทำรายงานบ้านเพื่อนเลย ถ้าเข้าหอสายไม่มีที่นอนแน่เลย" หญิงสาวร่างบางยังคงสาวเท้าน้อยๆไม่มีทีท่าว่าจะหยุด จากที่เดินเร็ว ตอนนี้กลับกลายเป็นเริ่มวิ่งซะงั้น พอใกล้ถึงหอพักเด็กสาวม.ปลายในชุดนักเรียนเรียบร้อยก็ต้องหยุดลง เพราะมีแรงกระชากทำให้เธอตกใจ

    "คุณยายค่ะ เป็นอะไรคะ?" แม้จะอยู่ในอาการตกใจ แต่เธอก็เลือกที่จะถามออกไป นี่มันจะเที่ยงคืนแล้วนะ ยายที่ไหนจะมาเดินแถวนี้

    "คืนนี้จะเป็นคืนสุดท้าย ที่หนูจะได้ใช้ชีวิตแบบปกติ พอตื่นขึ้นหนูจะเป็นคนใหม่ ใช้มันให้คุ้ม" หญิงชราอยู่ในเงามืดกล่าว พร้อมทั้งท่าทางร้อนรน

    "คุณยายพูดเรื่องอะไรคะ? หนูต้องไปแล้ว ขอโทษนะคะ" ฉันตัดสินใจวิ่งหนีออกมา ในใจคิดแค่มันเป็นเรื่องที่บ้าบอ พูดอะไรคือสุดท้าย? คนยิ่งรีบๆอยู่ ฉันวิ่งออกไปโดยไม่มีทันสันเกตุ

    -โครม-

    มีเพียงเสียงผู้คนร้องดังลั่น ความเจ็บปวดเข้ามาแทนที่สติ เสียงฝีเท้า กลิ่นคาวเลือด ความวุ่นวาย สุดท้ายฉันทนต่อความวุ่นวายและความเจ็บปวดไม่ไหว ฉันคงจะไม่รอดใช่มั้ย? และแล้วสติหญิงสาวก็ค่อยๆดับลง.....

    ใช่แล้วนี้คือเรื่องราวของฉัน ทำไมฉันถึงรู้ในสิ่งที่คนอื่นไม่รู้เพียงเพราะการสัมผัสล่ะ? คืนนั้นคือคืนสุดท้ายที่ฉันเป็นปกติ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว ชีวิตฉันเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังจากผ่านมา7ปี โลกนี้ไม่ใช่อย่างที่ฉันรู้จัก ไม่ใช่อย่างที่เห็น มันเป็นเพียงฉากบังหน้าที่สวยหรู


Download

บันทึกปิ่น เล่ม 1-8 จบ PDF

จันจงลูเลาถึงเรืองราวความรักความแคนของขันทีหญิง ทีชักนำมาซึงคดีลับแลวคดีเลาของเชือพระวงศแหงตาถัง หวงจือเสีย สตรีผูไขคดีปริศนาจนโดงดังทัวหลา ภายในคืนเดียวจากหญิงอัจฉริยะผูเชียวชาญการไขคดีกลับกลายเปนฆาตกรวางยาพิษสังหารคนในครอบครัว เปนนักโทษทีถูกติดประกาศจับไว หลีซูไปมีศักดิสูงเปนถึงองคชาย แตตองคำสาปยากจะหลุดพน เมือฮองเตพระราชทานสมรสให วาทีพระชายากลับมีทีทาตองสงสัย พายุตังเคา
Download เล่ม1
Download เล่ม2
Download เล่ม3
Download เล่ม4
Download เล่ม5
Download เล่ม6
Download เล่ม7
Download เล่ม8 จบ

ตำนานรักหมู่บ้านลับแล 小林子 เล่ม4 จบ ตอนราชองครักษ์แต่งงาน PDF (Yaoi)

ชิงเหวิน ราชองครักษ์แห่งราชสำนักเป็นหนุ่มโสดเจ้าเสน่ห์ที่ไม่เคยมีความคิดเรื่องแต่งงานอยู่ในหัว ยิ่งเกิดมาหน้าตาดี ทำให้เขากลายเป็นจอมเจ้าชู้ชื่อกระฉ่อนเมือง แต่ด้วยอาการแปลกประหลาดของร่างกายซึ่ง “ผิดปกติ” ในแบบที่ยากจะอธิบาย ทำให้เขาเริ่มคิดสงสัยอย่างจริงจังขึ้นมาว่า... รึผู้ชายจะดีกว่าผู้หญิง....?

องครักษ์หนุ่มได้พาตัวเองถลำลึกเข้าไปสู่เรื่องยุ่งยาก ชิงเหวินต้องการจะแต่งงาน! แถมคู่รักยังเป็นคนนอกเผ่าอีกต่างหาก! แล้วแบบนี้จะแต่งงานกันได้ยังไง!

ข่าวนี้ร่ำลือไปทั่วเมืองหลวง และกระจายไปทั่วทุกสารทิศในเวลาอันรวดเร็ว งานวิวาห์อันเป็นมงคล กลับทำให้ทั่วทั้งใต้หล้าตกอยู่ในสภาวะอึมครึม เพราะคนรักของชิงเหวิน แท้จริงแล้วเป็น.......

“บัญชีเก่าค้างปีแบบนั้นช่างมันเถอะ ถ้าจะจัดงานมงคล เรื่องเลือดตกยางออกให้วางไว้ข้างหลังก่อน ค่อยว่ากันอีกที”

“งานมงคลอะไร?”

“งานมงคลของข้ากับเขาไง ข้าหลี่ชิงเหวินจะแต่งงาน แสดงความยินดีกับข้าหน่อยสิ!”

Download

ตำนานรักหมู่บ้านลับแล 小林子 เล่ม3 ตอนคนรักเก่าของหัวหน้าหมู่บ้าน PDF (Yaoi)

หนึ่งวันของโลกมนุษย์ เท่ากับหนึ่งปีในหมู่บ้านซิ่งฮวา เดิมเข้าใจว่าบาดแผลหัวใจของหัวหน้าหมู่บ้าน จากความรักเก่าเมื่อพันปีก่อนนั้น ได้ตกสะเก็ดไปเรียบร้อยแล้ว ที่ไหนได้ หนุ่มรูปงามเมื่อครานั้น แท้จริงแล้วคืออ๋องซีหูในเวลานี้

ท่านอ๋องไล่ตามหัวหน้าหมู่บ้านมาถึงพระราชวังของหวงฝู่เส่าฮว๋า ! เหตุใดเมื่อครั้งกระโน้นหัวหน้าหมู่บ้านจึงทิ้งหนุ่มรูปงามอย่างอ๋องซีหูโดยปราศจากเยื่อใย หรือจะเป็นหัวหน้าหมู่บ้านที่ถูกชายคนรักทรยศหักหลังอย่างเลือดเย็นกันแน่...?

“....อันที่จริงข้าไม่ได้ชื่อรั่วเย่ นามที่แท้จริงของข้าคือสุ่ยฮว๋า”

“เป็นชื่อที่ดี งั้นต่อจากนี้ข้าจะเปลี่ยนมาเรียกเจ้าว่าสุ่ยฮว๋า”

“อ่า...อันที่จริงข้าคุ้นกับการที่มีคนเรียกข้าว่า ‘หัวหน้าหมู่บ้าน’ มากกว่า”

“อืม... ชื่อนั้นข้าคงเรียกลำบากหน่อย สู้อย่างนี้ไม่ได้รึ ให้ข้าเรียกเจ้าว่าสุ่ยฮว๋า เรียกเจ้าว่าหวังโฮ่ว เรียกเจ้าว่าที่รัก ส่วน ‘หัวหน้าหมู่บ้าน’ นี่...ถ้าเจ้าชอบจริงๆ ไว้ตอนกลางคืนเรามาลองเรียกกันดู...”

Download

ตำนานรักหมู่บ้านลับแล 小林子 เล่ม2 ตอนแม่ทัพใหญ่สู้ศึกรัก PDF (Yaoi)

แม่ทัพใหญ่เถี่ย--เถี่ยเสี่ยวสือหัวแข็งดั่งก้อนหิน นามกระฉ่อนเลื่องลือ ความสามารถในการศึกก็ดี วิทยายุทธก็ดีล้วนเก่งกล้า สติปัญญาความรู้ก็มิได้น้อยหน้ากัน เรียกได้ว่าเป็นบุรุษมากความสามารถทั้งบุ๋นและบู๊

แต่ทว่าเรื่องใดที่เขาได้ตัดสินใจแน่วแน่แล้วยากนักจะเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ นับแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน ความรู้สึกที่แสดงอยู่บนใบหน้าของแม่ทัพใหญ่เถี่ยไม่แตกต่างอะไรกับกระดาษขาวแผ่นหนึ่ง

การได้พบกับเสี่ยวเฉินเอ๋อร์ที่ฉลาดเป็นกรด ทะลึ่งทะเล้นแม้ในวันฝนตกฟ้าคะนอง ยากจะตัดสินได้ว่าเป็นโชคดีหรือโชคร้ายของท่านแม่ทัพเถี่ยกันแน่?

‘ไม่ได้สอนเขาให้ดีเป็นความผิดของข้าเอง’
‘เริ่มตอนนี้ก็ยังไม่สาย’
“เสี่ยวสือเจ้ารู้หรือไม่ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะท้องได้?”
“ก็...ไม่ใช่...”
“ผิด!”

Download

ตำนานรักหมู่บ้านลับแล 小林子 เล่ม1 ตอนรัชทายาทพลัดหลง PDF (Yaoi)

หวงฝู่เส่าฮว๋า รัชทายาทหนุ่มผู้คลุกคลีอยู่กับสงคราม กินนอนในกองทัพมาครึ่งค่อนชีวิต ขณะที่เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส ร่างกายชุ่มโชกไปด้วยกลิ่นคาวเลือด หวงฝู่เส่าฮว๋าได้พลัดหลงเข้าไปยังดินแดนสุขาวดี—หมู่บ้านซิ่งฮวา

ณ สรวงสวรรค์แห่งนี้ เขาได้รับความช่วยเหลือจากเด็กหนุ่มรูปงามนามเสี่ยวเยว่เอ๋อร์ หวงฝู่เส่าฮว๋าลุ่มหลงอีกฝ่ายมากถึงขนาดลืมอดีตเสียสิ้น คิดแต่เพียงว่าอยากอยู่ด้วยกันกับยอดดวงใจของเขาไปตลอดกาล

แต่ทว่าหมู่บ้านซิ่งฮวามิใช่โลกที่มีเพียงเราสอง นับวันหวงฝู่เส่าฮว๋าก็ค่อยๆ ค้นพบความผิดปกติของหมู่บ้านแห่งนี้ทีละน้อย เสี่ยวเยว่เอ๋อร์....แท้ที่จริงแล้วเป็นปีศาจหรือว่าเป็นคนกันแน่? หมู่บ้านซิ่งฮวาเป็นสถานที่เช่นไรกัน?

“พรุ่งนี้ก็ต้องเข้าสนามรบแล้ว ถ้าไม่อยากอ่อนเปลี้ยเพลียแรงก็อย่าได้แตะเนื้อต้องตัวกัน”

“กลัวแต่ตัวข้าเองจะอดไม่ได้ ข้าใช่พวกไร้น้ำยาเสียที่ไหน”

“ฝ่าบาท... อย่างไรเสีย นั่นก็เป็นปีศาจที่ดูดกินไอชีวิตมนุษย์นะพะยะค่ะ”

“แต่ข้าเป็นสามีของเขา หากเขาไม่ดูดของข้าแล้วจะไปดูดของใครเล่า?”

Download

BE MINE PROFESSOR เผลอรักหมดใจ

Download

หอคอยดอกรัก PDF

เพราะเคยผิดหวังในความรักมาก่อน เธอจึงอยากเริ่มต้นใหม่กับคนดีๆ อย่างเขา ทว่าความรักครั้งนี้กลับไม่ง่าย เมื่อเธอมีอดีตที่ไม่อยากให้ใครล่วงรู้ แล้วคนดีๆ อย่างเขาจะรับผู้หญิงมีอดีตอย่างเธอได้ไหม

Download