วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ข้ามภพมาหารัก PDF

เมื่อชีวิตได้รับโอกาสให้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง...
'หลี่เหม่ยฮวาง นิสิตแพทย์ปีห้าผู้ปรารถนาชีวิตอิสระ
กลับต้องไปอยู่ในร่างของ 'หลินฟาง' ผู้ซึ่งถูกจองจำอยู่ในกรอบของสังคมภพใหม่
ซึ่งสตรีมีหน้าที่เพียงปรนนิบัติและสร้างความสำราญให้แก่บุรุษ
ส่วน 'เสวี่ยหยาง' แม่ทัพแห่งทิศตะวันออกผู้เย็นชา
ที่เก็บซ่อนความสามารถแท้จริงของตนเองไว้
และเกลียดชังผู้หญิงเป็นอย่างมากเพราะมีปมเรื่องมารดา
ทว่าเมื่อได้เจอกับหลินฟาง ความรู้สึกนั้นกลับเปลี่ยนไป
เขาเกลียดชังผู้หญิงเป็นทุนเดิม เธอเกลียดชังการบังคับและรักความเสมอภาคทางเพศ
แล้วบทสรุปของสองหนุ่มสาวจะลงเอยกันเช่นไร...


Download

ราญรอนราชันย์ PDF

ฮว่านหลิงฟาง ข้าราชการหญิงเพียงคนเดียวในราชสำนัก เเละเป็นคู่หมั้นขององค์ชายเก้า ไป๋เสวี่ยหยาง เเม่ทัพเเห่งเเดนตะวันออกผู้ไม่สนใจบัลลังก์ทองคำ เเละเป็นผู้เดียวที่ล่วงรู้ว่าเเท้จริงเเล้วดวงวิญญาณของเธอมาจากต่างภพ ทว่าเรื่องไม่ได้จบเพียงเเค่เธอกับเขารักกัน เเต่งงานกัน เเละมีลูกชายฝาเเฝดน่ารักด้วยกัน
เมื่อฮ่องเต้ผู้ไม่เคยใส่ใจในศึกชิงบัลลังก์ของเหล่าโอรสเริ่มเดินหมากในเกม เหล่าผู้หมายปองบัลลังก์จึงต้องสู้รบกันเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนปรารถนา มือของพวกเขาจะต้องเปื้อนเลือดกันอีกเท่าไรจึงจะชิงตำเเหน่งราชันนี้ได้
หญิงสาวผู้ข้ามกาลเวลาต้องประสบกับปัญหาครั้งใหม่... เธอกับเขาจะสามารถจับมือกันข้ามผ่านขวากหนามเหล่านี้ไปได้หรือไม่ หรือจะต้องพลัดพรากจากกันอีกครา...

Download


เฟยมี่อิง นางร้ายสายชิล PDF

ความสุขใดจะเทียบเท่าขนมอร่อย ๆ กับกาแฟร้อน ๆ …"กองฟาง" ปาติซิเย่สาวชาวไทยจากภัตตาคารหรู จับพลัดจับผลูมาโผล่ในภพเดียวกันกับนิยายจีนที่เคยอ่าน ซ้ำร้ายยังมาโผล่ในร่างของ "เฟยมี่อิง นางร้ายผู้โดดเดี่ยว ที่ท่านยมทูตยืนยันเองกับปากว่าชะตากรรมจะไม่เปลี่ยน เอางั้นก็ได้ เธอเองก็ขี้เกียจเต็มทน จะจับพระเอกใส่พานถวายให้นางเอกไปเลยแล้วกัน ยิ่งนางเป็นเพียงวิญญาณปรสิตที่ไปอาศัยผู้อื่นสิงสู่ ยามถึงเวลาก็ต้องคืนร่างให้เจ้าของที่แท้จริง เอาเวลาไปเสาะหาของอร่อยกินให้คุ้มค่ากับชีวิตที่ได้รับมาจะดีกว่า ทว่า...ความรู้สึกอบอุ่นรสหวานละมุนจากมหาโจรแปลกหน้าคนนั้นดันมาทำให้เธอสั่นไหวในอก ยามต้องลาจาก เธอยังจะชิล ๆ ได้จริงหรือ? เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!


Download

ลวงเล่ห์มังกร PDF

เมื่อโดนหมอดูทักว่าความซวยเข้าแทรกจนธาตุไฟแตกซ่านแหลกลาญเพราะเนื้อคู่กำลังเรียกหาไกลถึงประเทศจีน สาวกหนังจีนกำลังภายในอย่าง ‘ปัทม์ปิ่น’ ไม่อาจนิ่งดูดาย หอบร่างพาสังขารเนื้อนมไข่ของตนเองไปตามหาคนรักในอดีตชาติของตัวเองอย่างทันท่วงที
แม้วาดฝันถึงหนุ่มตี๋สุดเข้มหล่อเถื่อนแบดบอยตามแบบฉบับพระเอกหนังพะบู๊ถ่างตาดูข้ามวันข้ามคืน เหตุไฉนแม่นางปัทม์ปิ่นตัวน้อยถึงถูกเจ้าพัดโบราณที่ดูยังไงก็เหมือนของเก๊ถีบส่งมาเจอกับคนสวยที่งามจนพาให้น้ำลายหก คุณพระ! เธออยากเป็นลม หรือโชคชะตาจะอุ้มสมให้เธอมาเจอผู้ชายหน้าสวยที่ใจร้ายคนนี้ โอ้! ที่แย่คือหัวใจเธอดันสั่นไหวไปกับความงามล่มเมืองตรงหน้านี้แล้ว
แววตาคู่นั้นเก็บงำความลับบางอย่าง สิ่งที่เขาเป็น สิ่งที่เธอเคยเห็น และที่สำคัญ ‘เธอคือใคร’ เจ้าเหลียนคนนี้ หัวเด็ดตีนขาดยังไงจะต้องรู้ให้ได้ พ่อหนุ่มหิมะคนสวย...ไม่นานเกินรอ เราคงได้รู้กัน !

Download

ตำราพิชิตสาวงาม PDF

‘หนึ่งชาติภพ หนึ่งคู่ครอง’ คำนี้หยั่งรากฝังลึกในจิตใจ แม้ว่าจะตายแล้วฟื้นคืนมาอีกกี่ครั้ง ก็ยังจดจำได้ดี และนางจะไม่มีทางเดินทับรอยเดิมอีกเด็ดขาด!
‘ฉิวซีเหมย’ ฟื้นขึ้นมาจากความตายครานี้ นางจะมิยอมเป็นไก่รองบ่อนให้แม่สามีและอนุภรรยาของสามีทำร้ายนางและน้องฝาแฝดของนางได้อีก นางต้องเป็นฝ่ายที่จากสกุลติงไปอย่างสง่าผ่าเผย จึงได้ปลอมตัวเป็นชายช่างวาดเพื่อหาเงินมาหย่าขาดกับสามี
จนทำให้ได้มาพบกับเขา ‘ก่วนหยวนซั่น’ ผู้แทนพระองค์ที่มาตรวจสอบทุจริต และได้ดึงให้นางมีส่วนร่วมในการตรวจสอบครั้งนี้ แต่ใครเลยจะคาดคิด คดีนั้นกลับเกี่ยวพันกับนาง และเกี่ยวพันกับการตายของบิดามารดาของนางอีกด้วย
เรื่องคดีว่ายุ่งยากแล้ว แต่จิตใจก่วนหยวนซั่นยิ่งยุ่งยากกว่า เขาจำต้องสืบคดี แต่ความรักก็จะมิอาจละทิ้งไป พยายามยัดเยียดตนเองให้ฉิวซีเหมยอย่างหน้าด้านหน้าทน เพียงคิดว่าอย่างไรเขาก็ต้องได้นางมาเป็นคู่ครอง เขาจะต้องพิชิตใจสาวงามผู้นี้ให้จงได้!

Download


จุดหมายปลายทางที่ดวงดาว PDF

"จุดหมายปลายทางที่ดวงดาว" เป็นหนังสือรวมเรื่องสั้น คำนำสำนักพิมพ์ให้ข้อมูลว่ารวบรวมมาจากเรื่องสั้นที่เคยตีพิมพ์กระจัดกระจายอยู่ตามนิตยสารหลายฉบับ หนังสือเล่มนี้ฉันซื้อมาจากร้านขายหนังสือมือสองทางอินเตอร์เนทร้านหนึ่ง (จำร้านไม่ได้แล้วด้วย) กระดาษเหลืองและสภาพอยู่ที่ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์กระนั้นก็ยังรู้สึกดีใจมากที่ได้อ่านงานชิ้นนี้ของคุณมนันยา


ตามปกติแล้วตัวฉันเองค่อนข้างจะ'ลำเอียง'กับงานเขียนของมนันยาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เรียกได้ว่าจับงานชิ้นไหนก็ต้องชอบชิ้นนั้น (ขอยกเว้นเสียแต่พวกรวมบทความเกี่ยวกับ เจ้าหญิง เจ้าชาย อีกสองเล่มซึ่งอ่านยังไม่จบเสียที) ทั้งงานประเภทงานแปล และโดยเฉพาะงานที่คุณมนันยาเขียนเองมาแต่ดั้งเดิมอย่างชุดชาวเขื่อนนั้น ก็ได้ใจฉันไปอย่างเต็มที่ ภาษาเขียนลักษณะ'จัดจ้าน อ่านเพลิน' แบบนี้พบได้ทางฝ่ายชายคือคุณเทศภักดิ์ และฝ่ายหญิงคือคุณมนันยาที่ฉันยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ

Download



Jun Jiu Ling หวนชะตารัก 1-176


Download 1-161 จบภาค1

__________________________________
ภาค2

Download 1

Download 2

Download 3

Download 4

Download 5

Download 6

Download 7

Download 8

Download 9

Download 10

Download 11

Download 12

Download 13

Download 14

Download 15

สารวัตรซ่อนคม เล่ม 1-2 จบ PDF

เขาช่างขี้เล่นกวนประสาทเกินไปแล้ว แบบนี้ไม่ให้หัวใจเธอเผลอรักได้ยังไงล่ะ!
...

‘หลินชุนเจียว’นายกเทศมนตรีสาวแห่งเมืองเล็กๆ นอกจากจะปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม เธอยังเป็นที่รักของทุกคนในเมือง แต่เรื่องของหัวใจกลับยังเว้นว่าง จนกระทั่ง ‘เฉินจื้อหมิง’สารวัตรหนุ่มหล่อย้ายมาประจำตำแหน่งในเมืองแห่งนี้ เขาก็แสดงออกชัดเจนว่าเขาหมายตาเธออย่างแรงกล้า

เขาคอยแวะเวียนมาหาเธออยู่บ่อยๆ แต่ความสัมพันธ์กลับไม่ได้คืบหน้าเลย ดูเหมือนทั้งคู่จะกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมาเสียมากกว่า เห็นทีว่าลูกตื๊อเท่านั้นคงยังไม่พอ สงสัยงานนี้เขาจะต้องเข้าจับกุมหัวใจของนายกฯ จอมดื้อแบบไม่ให้อีกฝ่ายทันตั้งตัวซะแล้ว


Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

เพลิงรักนาคราช ภาค มณีมนตรา PDF

การหายสาบสูญไปของมณีมนตรา อาจนำพาซึ่งความอันตรายครั้งยิ่งใหญ่มาสู่ชาวบาดาล การตามหามณีมรกตที่เป็นดวงแก้วเดียวที่จะถ่วงอำนาจของมณีมนตราได้จึงเกิดขึ้น ภารกิจตามล่าหาชนินทรและมณีมรกตที่หายไปจึงกลายมาเป็นหน้าที่ของสริตา สาวน้อยจอมซนประจำเมืองบาดาลที่ต้องทำทุกหนทางเพื่อนำตัวเขากลับไปให้จงได้ ความปั่นป่วนบนโลกมนุษย์จะวุ่นวายสักเพียงไหนเมื่อแสนซนคนนี้โผล่ขึ้นมา และมณีทั้งสองจะตกอยู่ในเงื้อมมือของใคร ติดตามได้ใน เพลิงรักนาคราช ภาค มณีมรกต ค่ะ



Download

ราคะวิปลาส PDF

อันยา ไครตัน แพทย์นิติเวชอิสระในนครซิดนีย์ ถูกติดต่อจากตำรวจให้ช่วยแกะรอยเงื่อนงำการเสียชีวิตของแม่ชีสาวซึ่งกระโดดหน้าผาฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกในครรภ์ แต่ยังไม่ทันได้สืบ ชายชาวอาหรับท่าทางน่าสงสัยก็มาว่าจ้างเธอช่วยสืบหาความจริงเบื้องหลังการตายของน้องสาวผู้เคร่งศาสนา ซึ่งหายตัวไปเกือบเดือนก่อนพบศพในสภาพเกือบเปลือยคาส้วมสาธารณะ แพทย์ระบุว่าเป็นการตายเนื่องจากใช้ยาเสพติดเกินขนาด

เมื่ออันยาเริ่มสืบ คดีฆ่าตัวตายในลักษณะแปลกประหลาดก็ปรากฏขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผู้เสียชีวิตทุกรายดูเหมือนจะมีภูมิหลังต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เชื่อมโยงทุกคดีเข้าด้วยกัน

ทุกรายหายตัวไปอย่างลึกลับชั่วเวลาหนึ่ง ก่อนจะถูกพบเป็นศพ โดยมีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในปอดและมีแผลติดเชื้อที่อวัยวะเพศ

ขณะที่อันยาเริ่มขมวดปมและเข้าใกล้ตัวผู้อยู่เบื้องหลังแผนฆาตกรรมอันแยบยลสุดวิปลาส หายนะก็คืบคลานเข้าหาคนใกล้ตัวเธอ และเบนเข็มมาที่เธอเป็นรายต่อไป

Download

ลับแลลายเมฆ PDF

เรามิได้เป็นเพียงคนเดียว
ที่แหวกว่ายอยู่ในทะเลแห่งความทุกข์นี้
ท่ามกลางชีวิตอันยากลำบาก
เท่าๆ กับยากต่อการคาดเดา
คนเราควรเชิดหน้า ดิ้นรนเอาชนะ แก้ไขเยียวยา
และอยู่ต่อไปให้ได้อย่างสง่างาม !

Download


ใต้เงาตะวัน PDF

ดวงตะวัน สาดแสงอบอุ่นนำทาง
ลาลับพ้นขอบโค้งของท้องฟ้า
ด้วยการค่อยเคลื่อนคล้อยราโรยแสง

ดวงตะวันของ ปารีณา มิได้จากไปอย่างงดงามเช่นนั้น
แต่กลับสิ้นไร้ซึ่งรัศมีกระจ่าง..ตลอดกาล
ตั้งแต่ยังมิได้ทาบทาลงสู่พื้นดิน
เสมือนมีปมปริศนาอันมืดดำมาพาดผ่าน

คำตอบภาย ใต้เงาตะวัน ที่ เธอ เฝ้าค้นหา
กลับเป็นสิ่งคลี่คลายอีกหลายปมปัญหาอันซับซ้อน
ซึ่ง เธอ หรือ ใคร ก็มิเคยคาดฝัน

...เมื่อมรณกรรมและความหมองมัวของฉาย
เปรียบได้ดั่งเงามืดที่พาดลงบนแสงสว่างสดใส
ดุจดวงตะวันในชีวิตชองเธอ
ถึงวันนี้เราคงสามารถ
จุดแสงสว่างใหม่ๆ ขึ้นมาได้บ้างแล้ว...
เป็นแสงสว่างจากความรักและความจริงใจ
ที่สามารถละลายความเยือกเย็นของน้ำแข็ง
ที่เคยห่อหุ้มปารีณาอย่างมิดชิดลงได้...

Download

ไฟร้อนซ่อนรัก PDF

 เรื่องราวความรักร้อนๆ ของ "สุริยะ สุริยะสงคราม" เจ้าแห่งไฟ คนไม่ยอมใคร เจ้าอารมณ์อย่างเหลือร้ายแถมยังเจ้าเล่ห์เพทุบายอย่างกับพ่อมด แต่สำหรับความรักแล้วรักจริงหวังแต่งอย่างมาก เมื่อ "จันทราธาร" สาวน้ำแข็งนางเอกของเรื่อง ผู้มีอดีตที่ฝังใจจนทำให้เธอกลายเป็นคนเย็นชาหน้านิ่ง กลับทำให้ "สุริยะ" หลงใหลเธอจนหัวปักหัวปำ ทั้งๆ ที่ไม่เคยจะชอบความวุ่นวายของผู้หญิงสักเท่าไร แต่กับสาวคนนี้เมื่อถูกใจแล้ว เขาก็ไม่รอช้าที่จะรุกไล่ด้วยแผนการมากมายมหาศาล พร้อมกันนั้นเขาก็จะเป็นเปลวไฟรักแผดเผาน้ำแข็งให้ละลายเป็นไอ ไออุ่นในอ้อมกอดที่ผสานใจกลายเป็นความรักอันบริสุทธิ์ มาติดตามเรื่องราวความรักร้อนๆ นี้ได้ใน "ไฟร้อนซ่อนรัก" เล่มนี้

Download

ดวงใจเทพบุตรซาตาน PDF

เมื่อดาราหนุ่มอย่าง ‘วิน วีรเทพ’ จำเป็นจะต้องปิดบังความสัมพันธ์ระหว่างเขากับผู้จัดการสาว ชายหนุ่มจึงต้องหาใครสักคนมาเล่นบทแฟนกำมะลอออกสื่อ เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์ที่แท้จริงถูกจับจ้อง แต่เหมือนพระเจ้าเล่นตลกกับหัวใจ

Download

องค์ชายสุสาน PDF

‘หนิงจื่อเยี่ยน’ หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นโจรขุดสุสานมาก็หลายปี เคยเห็นศพมาแล้วสารพัด ทั้งศพเน่า ศพแห้ง ศพมีหนอนแมลงชอนไช ไม่ว่าแบบไหนก็มิเคยทำให้นางสะท้านสะเทือน หากศพที่พบในสุสานโบราณซึ่งนางเลือกลงมือครานี้กลับพาให้ต้องแตกตื่นใจ เพราะมัน ‘ดูดี’ จนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนตาย และใช่แล้ว... ชายผู้หล่อเหลาในโลงคนนี้ยังมีชีวิตอยู่จริงๆ เพียงถูกวางยาพิษและถูกจับฝังทั้งเป็นเท่านั้น

เพราะนางคือคนมาเจอ จึงถือว่าเขาเป็นความรับผิดชอบของตน ลำบากลำบนไม่น้อยกว่าจะช่วยเขากลับมาจากปากประตูแห่งความตายได้ ครั้นจะซักถามถึงความเป็นมาก็กลับพบว่าอีกฝ่าย ‘ความจำเสื่อม’ เสียนี่

หากความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เลย ที่เขาต้องโกหกเช่นนั้นด้วยเห็นว่านางเป็นผู้มีพระคุณ เพราะถ้าฐานะที่แท้จริงของเขาถูกเปิดเผยออกไป เขาคงไม่แคล้วต้องสังหารนางปิดปาก!!

Download

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

จิ้งจอกจอมทระนง 1-50




Download 1-50

ยุ่งนักรักหมอสูติ PDF

ปลายเข็มแหลมกำลังจะปักลงไปบนเนินเนื้อขาวนวลเหนือ
หน้าอกด้านซ้ายของเธอ ดูภายนอกมือไหญ่หาสั่นไหวไม่ ทว่า
ในใจ...ใครจะรู้ ว่าพญามังกรกำลังสะเทือนสะท้านราวหัวใจ
ใกล้จะแตกสลาย

นานเท่าไรแล้วนะ ที่เขาไม่เคยแตะต้องมัน นึกไม่ถึงว่าจะเป็นเธอ
ที่ทำให้เขาต้องกลับมาจับเข็มอีกครั้ง

แพทย์หญิงปันนา บริรักษ์บดีกุล หมอสูติจอมโก๊ะ
ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เขารักสุดหัวใจ

ชั่วขณะ...เขากำลังนึกหวาดหวั่น ว่าหากเมื่อแทงเข็มลงไปแล้ว
นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะได้เห็นเธอในสภาพที่ยังมีลมหายใจอยู่ก็ได้

ทว่า...แม้จะเป็นวิธีที่อันตรายที่สุด เขาก็ต้องเสี่ยง...

เดิมพันครั้งนี้ มิใช่ชีวิตของเธอเพียงคนเดียว แต่หมายถึงชีวิตและหัวใจของเขาที่จะต้องดับสลายไปพร้อมกันด้วย

Download

ปรารถนาร้อนซ่อนร้าย เล่ม1-2 จบ PDF

แรกเจอ ‘โบตั๋น’ เธอคือสาวสวยผู้ไม่หวาดหวั่นแม้จะมีเรื่องน่าพรั่นพรึงเกิดขึ้นตรงหน้า ‘เฮยจ้งหมิง’ เล็งเห็นว่าเธอช่างแตกต่างจากหญิงสาวหลายคนที่เขาเคยรู้จักอย่างหาใดเปรียบ ผู้มีอิทธิพลมืดที่เพียบพร้อมด้วยอำนาจและผู้คนต่างยำเกรงเช่นเขาจึงอยากได้เธอมาอยู่ข้างกาย

หากแต่การเป็นผู้หญิงของเสือดำจะต้องยอมแลกกับอะไรบางอย่าง หนึ่งในนั้นคืออิสระ เธอไม่มีสิทธิ์หนีไปจากเขา ไม่มีสิทธิ์เจรจาต่อรองใดๆ เธอมีสิทธิ์แค่ทำทุกอย่างให้เขาพึงพอใจ ใช้เรือนร่างปลุกปั่นความปรารถนาที่ซุกซ่อนอยู่ในกายเขาให้ตื่นตัวขึ้น ที่เธอยอมให้มันเป็นเช่นนั้นก็เพื่อให้เขาไว้วางใจในตัวเธอซึ่งแท้จริงแล้วมีเป้าหมายอันเป็นภัยต่อชีวิตเขาแฝงเร้นอยู่!


Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

Destiny & Chance ไขลานหัวใจ บอกไว้ว่ายังไงก็ใช่ รัก PDF

เพียงเพราะว่าเธอ...ดันไปทำนายให้หนุ่มปริศนาที่เดินเหยียบเท้าเข้าว่าเขามีลางจะอกหักรักคุดตุดเมิน แถมปากฉันยังศักดิ์สิทธิ์แสดงอิทธิฤทธิ์ส่งผลให้หมอนั่นถูกแฟนสาวบอกเลิกกลางผับชื่อดังต่อหน้าสักขีพยานนับสิบอีกต่างหาก! และแล้วความซวยก็บังเกิดขึ้นกับฉัน เมื่อจู่ๆ หมอนั่นก็ลั่นวาจาบัดซบว่าเป็นเพราะถูกเธอสาปแช่ง เขาถึงได้ดวงซวยแบบนี้ เพียงเพราะคำพูดที่ไม่ได้ตั้งใจจะทำนายทายทัก ทำให้ชีวิตเธอวุ่นวายได้ขนาดนี้เชียวเหรอเนี่ย...

Download

ชุด แกล้งร้าย 3เล่ม จบ PDF

แกล้งหลอกหยอกรัก 1

เป็นเพราะบัญชาขององค์จักรพรรดิ โม่อวี่เฉิงจึงจำต้องเข้าพิธีแต่งงานกับราชครูเยี่ยหลีโดยมิอาจขัดขืน แต่ใครเล่าจะรู้ว่าวาสนาในการเป็นสามีภรรยากันระหว่างนางกับเขาจะสั้นนัก เพราะผ่านไปเพียงไม่กี่วันนางกลับต้องมาเคารพศพเขาเสียแล้ว

ทว่าทั้งที่หลุมศพของสามียังอุ่น เจ้า ‘กาวิเศษ’ หนึ่งในสมบัติของเขาที่ผู้คนต่างหมายจะครอบครองไม่เว้นแม้กระทั่งองค์จักรพรรดิก็ทำให้นางต้องแต่งงานใหม่อีกครา ซ้ำร้ายระหว่างทางขบวนเกี้ยวเจ้าสาวของนางยังถูกโจมตี

นี่เป็นเคราะห์กรรมอันใดหรือ สวรรค์จะไม่คิดเมตตานางบ้างหรืออย่างไร!



Download
_______________________




แกล้งเย้าเฝ้ารัก 2



ซีเหอเยวี่ยเคยคาดหวังว่าจะได้แต่งงานกับเขา... บุรุษผู้มีความสง่างามที่เคยช่วยเหลือนางไว้เมื่อครั้งยังเยาว์ แต่เมื่อได้มาใช้ชีวิตฉันสามีภรรยากัน เขากลับกลายเป็นซู่อ๋อง จู้ชิวเอ่อร์ที่ปัญญาอ่อนไปเสียแล้ว

และเนื่องด้วยบัญชาขององค์จักรพรรดิที่ให้นางพิสูจน์ว่าที่เขาเป็นใช่การแสร้งทำหรือไม่ หากเขาสติไม่สมประกอบจริงนางก็ไม่เคยคิดรังเกียจ แต่หากนั่นคือการหลอกลวง โอรสสวรรค์คงไม่ปล่อยเขาไว้เป็นแน่... เช่นนั้นนางจะสามารถปิดบังเรื่องนี้ได้หรือ... ลำบากนางแล้วจริงๆ

Download
____________________________



แกล้งร้ายกลายรัก 3

ท่านหญิงตกยาก ‘จู้ซ่งฉิง’ไม่เคยหวังอะไรสูงเกินเอื้อม นางพอใจกับการใช้ชีวิตธรรมดาๆ ในเมืองเล็กๆ อย่างชิงโจว เก็บลูกท้อมาดองไว้ขาย กินอยู่ตามอัตภาพ

ชีวิตในเมืองชิงโจวของนางน่าจะสงบสุขกว่านี้มาก หาก ‘ซั่งกวนเฟิ่งฉือ’แม่ทัพใหญ่เงียบปากของเขาลงเสียบ้าง ไม่ว่านางจะไปไหน ทำอะไร หรือเดือดร้อนอะไร เขาก็ปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือ ปากร้ายใส่ และเหน็บแนมนางด้วยคำพูดเผ็ดร้อนเสมอ เหมือนเงาดำทะมึนที่คอยตามคุกคามชีวิตนาง

ทว่าพอถึงเวลาที่เขาหายไปปฏิบัติภารกิจเข้าจริงๆ ชีวิตที่น่าจะสงบสุข กลับเงียบเหงาลงอย่างน่าประหลาด นี่นางกลายเป็นหญิงสาวที่ชอบความป่าเถื่อนโหดร้ายเข้าแล้วหรือนี่!




Download
__________________________________


รักในวิมานไฟ PDF

เมื่อความรักเปรียบเสมือนดาบสองคม
เขาย้ำกับตัวเองว่าเกลียดผู้หญิงคนนั้น คนที่ร้ายหัวใจเขาอย่างยับเยิน
ด้วยการไปเเต่งงานกับพ่อของเขา
หัวใจที่แตกสลายจึงปิดตายที่จะพบเจอรักในครั้งใหม่อีก
แต่เมื่อโชคชะตาลิขิตให้เขาได้พบผู้หญิงคนหนึ่ง
เธอผู้มีดวงตาแห่งความเศร้าตราตรึงหัวใจเขาอย่างลึกซึ้ง
เขาจำขึ้นใจว่าเธอคือคนที่เคยช่วยเหลือเขามาเมื่อหลายปีก่อน
เเต่ชีวิตของเธอกลับพานพบกับความทุกข์และการเอารัดเอาเปรียบจากคนที่เห็นแก่ตัวอย่างน่ารังเกียจ เขาจึงคิดทำบางอย่างเพื่อปกป้องเธอจากคนพวกนั้น

ว่ากันว่าที่ๆอันตรายที่สุดจะเป็นที่ๆปลอดภัยที่สุด วิมานที่เต็มไปด้วยไฟร้อนแห่งความเกลียดชัง ไฟแห่งความแค้นและไฟแห่งความริษยาตลอดจนนำมาสู่การแก่งแย่งอำนาจของคนในครอบครัวแต่วิมานไฟแห่งนี้เขากลับมีเธออยู่ข้างๆ
หญิงสาวผู้เปรียบเสมือนแสงไฟดวงน้อยๆของเขาและผู้เป็นดั่งรักครั้งใหม่ที่เขาจะต้องทะนุถนอมให้เท่าชีวิต
ความรักท่ามกลางวิมานไฟจึงเริ่มขึ้น

Download

ซัมเมอร์รัก หัวใจพักร้อน PDF

เมื่อหัวใจเพิ่งบอบช้ำมาหมาดๆ เพียงพิณญ์จึงตั้งปณิธานว่า นับจากบัดนี้ไปเธอจะไม่ขอรักใครอีก...อย่างน้อยก็ในช่วงเวลาที่เธอไปเรียนซัมเมอร์ยังต่างแดน แต่สัตวแพทย์หนุ่มและลูก ๆ ของเขา (เจ้าหมาน้อย) ที่เธอได้รู้จัก ก็ทำให้เธอต้องขบคิดเสียใหม่ว่า...หัวใจเธอจะพักร้อนได้จริงๆหรือ

เพียงพิณญ์ สาวไทยผู้มาดมั่นตัดสินใจเดินทางไปเรียนซัมเมอร์คอร์สสั้นๆ ในต่างแดน เพียงเพื่อพักหัวใจที่กำลังบาดเจ็บเพราะได้รู้ว่าคนรัก (รวิทย์) แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงอื่น หญิงสาวร่ำลาครอบครัวด้วยความอาลัย หากแรกมาถึงย่านที่พักเธอก็ต้องเผชิญกับชายโรคจิตในสวนสาธารณะเสียแล้ว

ค่ำวันหนึ่งเพื่อนชายจอมตื๊อของเธอขับรถไปชนเจ้าหมาน้อยสีขาวจนขาหักเลือดโทรม เพียงพิณญ์โมโหมากและสั่งไม่ให้เขามายุ่มย่ามกับเธออีก ก่อนจะอุ้มหมาน้อยไปรักษาที่คลินิกแถวๆพาร์คการ์เด้น แล้วเธอก็ได้พบว่าคุณหมอเจ้าของคลินิกแห่งนั้น ซึ่งก็คือชายโรคจิตที่เธอเคยเจอนั่นเอง

เพียงพิณญ์มีอคติกับเขาในระยะแรก แต่ด้วยความที่เธอต้องเทียวไปเยี่ยมหมาน้อยเคราะห์ร้ายตัวนั้น บวกกับความน่ารักแกมโกงของหมายักษ์พันธุ์เซนต์เบอร์นาร์ด และพวกเด็ก ๆ(ลูกหมา) ของเขา ก็ทำให้เธอเริ่มยอมรับเขามากขึ้นโดยไม่รู้ตัว แต่ก็พยายามบอกกับตัวเองว่ามันไม่ใช่ความรัก

ยังไม่ทันไร เรื่องก็กลับมาวุ่นวายอีกครั้งเมื่อหญิงคนรักเก่าของเขาหวนมาง้อขอคืนดี แถมนายรวิทย์ อดีตคนรักของเธอก็ยังติดตามมาราวีถึงที่นี่เสียอีก...แล้วทั้งคู่จะฝ่าด่านอุปสรรครักไปได้มั้ยนี่

Download

พระชายาแสวงพ่าย PDF

   "หนุงหนิง" สาวไทยยุคคริสต์ศักราช 2199 ต้องการข้ามมิติเวลาเพื่อไปทำงานวิจัยในสมัยกรุงศรีอยุธยา แต่ดันหลุดเป้าหมายไปโผล่ที่ดินแดนต้าชิงเสียอย่างนั้น เธอต้องกลายมาเป็น "หนิงเอ๋อร์" นางกำนัลต๊อกต๋อยในตำหนักพระสนมเต๋อเฟย และหลงเข้าสู่วังวนแย่งชิงบัลลังก์ของเหล่าองค์ชาย แต่นั่นยังไม่ทำให้สาวมั่นเสียศูนย์ได้เท่ากับการเป็นที่โปรดปรานของ "องค์ชายสี่อิ้นเจิน" ถ้าจะคิดให้ดี เธอกำลังถูกบรรพบุรุษฝั่งอากงขอแต่งงานไปเป็นพระชายา โอ้! หนุงหนิงเพลียชีวิตยิ่งนัก!

    คนผู้นี้ไร้ความรู้สึก หรือว่าขี้เก๊กกันแน่นะ คิดได้ดังนั้นเธอก็แตะจูบริมฝีปากของยงชินหวังขอชิมอ๋องสักคำ เขาปล่อยมือราวกับถูกไฟลวกใบหน้าคมคล้ามมีสีเข้มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเป็นฝ่ายสับสนไม่มั่นคง เต็มไปด้วยความปั่นป่วน นาราถึงกับยกมือขึ้นทาบอก อุทาน โอ้ว...แม่เจ้า ท่านอ๋องยิ่งเขินแล้วหน้ายิ่งโหด ริมฝีปากของเขาก็นุ่มดี ส่วนดวงตาดุเหมือนรูปแกะสลักองค์เทพปางพิโรธน่ากลัวโคตร ๆ แต่แก้มแดง ๆ ของเขากลับช่างน่ามองเสียน่ากระไร ไอ้หยา...น่าแกล้งจริง ๆ ที่แท้เขาก็เป็นพวกขี้เก๊ก!

Download


ปณิธานสานรัก PDF

เพราะไม่อยากออกเรือนเชื่อฟังสามีตามคำสั่งของบิดามารดา ซูเมิ่งฉิงจึงปลอมกายไปเป็นทหารเพื่อจะพิสูจน์ว่านางนั้นสามารถเป็นลูกผู้ชายได้ ไม่จำเป็นต้องให้บุรุษมาดูแล ขอเพียงทำภารกิจหนึ่งสำเร็จ นางก็จะเป็นอิสระ สามารถตัดสินใจเรื่องแต่งงานได้ด้วยตัวเอง

ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่นกระทั่งบุรุษน่ารังเกียจผู้นั้นปรากฏกาย! เขาไม่เพียงเกือบจะทำให้ความลับของนางเปิดเผย ยังกลั่นแกล้งนางสารพัด... เช่นนี้กว่าจะได้ถอดชุดทหารแล้วกลับไปมีชีวิตที่สุขสบาย นางมิต้องประสาทกินเพราะเขาก่อนหรืออย่างไร!

Download

วาสนาพารัก PDF


เซี่ยอี้เยวี่ยเคยได้รับพระเมตตาจากพระพันปีด้วยการแต่งตั้งนางให้เป็นองค์หญิง แต่ไฉนครั้นถึงวัยที่นางควรออกเรือน พระองค์กลับใจร้ายด้วยการพระราชทานสมรสให้นางกับบุรุษที่ผู้คนต่างบอกว่า ‘ผีเห็นยังผวา’

ด้วยเหตุนี้นางจึงปลอมตัวเป็นบุรุษเข้าไปในค่ายทหารเพื่อตามหาสหายรัก หวังให้พวกนางหนีไปด้วยกัน ทว่าฟ้าลิขิตไม่อาจฝืน คาดไม่ถึงว่านอกจากนางจะจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นทหารปลอมกับเขาด้วยแล้ว นางยังต้องตกอยู่ในความดูแลของผู้ที่นางคิดจะหนีไปให้ไกลคนนั้นด้วยหรือนี่!





Download

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

จอมนางคู่บัลลังก์ เล่ม1-4 จบ PDF


จอมนางคู่บัลลังก์  เฟิงน่ง

หลินโหม่ว

...ด้วยนางแอ่นจรจึ่งพามากรัก...ด้วยมากรักจึ่งคะนึงหา...แรกพบสบตาเสน่หาครัน

เจ้าจำได้หรือไม่ว่า เราสองเคยสาบานต่อจันทรา จะไม่ทรยศกันชั่วนิรันดร์

ป๋ายพิงถิง" ไม่เคยเชื่อคำกล่าวซึ่งยึดถือกันมาแต่โบราณที่ว่า “สตรีต้องไร้สามารถคือมีคุณธรรม”นางเป็นสาวใช้แต่กลับมีชีวิตความเป็นอยู่ หรูหราสุขสบายและเป็นที่นับหน้าถือตายิ่งเสียกว่าคุณหนูในห้องหอคนใด สิ่งที่ทำให้นางได้รับเกียรติยศเหล่านี้หาใช่หน้าตา หากแต่เป็นสติปัญญาที่เฉียบคมมากไหวพริบยิ่งเสียกว่าบุรุษ

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4จบ

แหวนน้อยคอยรัก PDF

คำสัญญาที่ไม่มีวันเป็นจริง ทำให้คนๆ หนึ่งได้แต่รอคอย... รอคอยแล้ว... รอคอยเล่า... สักวันหนึ่งเจ้าของแหวนเด็กเล่นและคำสัญญาจะหันมา แต่ก็ไม่มีวัน...



Download 

ยมทูตอลวน PDF

โม่เหยียน - ยมฑูตอลวน

การเปลี่ยนร่างใหม่นอกจากจะทำให้เธอได้มีห่วงผูกคอแบบกะทันหันแล้ว ยังเหมือนจะสร้างเงื่อนผูกใจขึ้นทีละนิดๆ ซะด้วยสิ
...

เพราะความสะเพร่าของยมทูต เลยทำให้ ‘เอลซ่า เจิ้ง’ได้มาอยู่ในร่างของสาวสวยสุดเริดที่เพิ่งหมดอายุขัย แต่เธอคงจะแฮปปี้กว่านี้ถ้าผู้หญิงคนนี้อยู่ในสถานภาพโสด! ก่อนตายเธอยังเป็นสาวบริสุทธิ์นะ พอฟื้นคืนชีพมาจะให้ยอมรับกับสภาพมีสามีหนึ่งและลูกอีกหนึ่งนี้ได้ยังไง แถมดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยาคู่นี้ยังย่ำแย่ถึงขีดสุดอีก ดีนะที่มีบริการทดลองใช้เจ็ดวัน ไม่พอใจยินดีให้เปลี่ยนร่างใหม่ฟรี!

แต่ถึงไม่ได้คิดจะอยู่ในร่างนี้นานนักก็จะขอใช้โอกาสในการมีชีวิตนี้ให้คุ้ม ก่อนจากไปเธอจะทำให้บรรยากาศเลวร้ายในครอบครัวเวินดีขึ้นกว่านี้ให้จงได้!

Download

พรานร้ายพ่ายรัก PDF

วีรตา รัตนวัลย์ หรือ น้องไวน์ สาวไทยวัย 22 ปี

เรียนจบปริญญาตรีด้านการบัญชีและการเงิน แม่ของเธอแต่งงานกับชายอเมริกันเจ้าของผับหรูในลาสเวกัส พาเธอมาอยู่อเมริกาตั้งแต่อายุ 10 ปี

เธอจะทำอย่างไรเมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้พบกับเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพลที่เธอแสนเกลียดขี้หน้าและอาชีพของเขา...แต่ดูเหมือนยิ่งหนีจะยิ่งเจอ...ยิ่งต่อต้านยิ่งพ่ายแพ้ต่อพลังอำนาจลึกเร้นที่ค่อยแทรกซึมเข้ามาครอบงำหัวใจของเธอ

Download

ชุด แผนร้ายเลือกคู่ 4เล่มจบ PDF

คุณชายเย็นชา 1

รอคอยให้เขาหันมามองนาง สนใจนาง ยังยากกว่าย้ายภูเขากระมัง แต่ในเมื่อนางรักเขาก็เหลือทางสายเดียวให้เดิน คือต้องทำให้เขามีใจให้นางเท่านั้น!
.......

จู่ๆ ท่านเจ้าสำนักก็บอกว่าถึงเวลาที่พวกนางต้องออกเรือนเลือกคู่ครองเสียที เปี๋ยเวิ่น หนึ่งในสามสาวใช้ผู้เก่งด้านเย็บปักถักร้อยไม่รู้หรอกว่าพี่น้องอีกสองคนจะ คิดเห็นเช่นไร เพราะนางมีชายในดวงใจที่เฝ้าฝันคะนึงหามาตลอดสิบปีอยู่แล้ว

มีเพียงปัญหาเล็กๆ เท่านั้น นั่นคือ...เขาไม่เห็นนางอยู่ในสายตา บางครั้งยังถึงขั้นทำเป็นว่านางคืออากาศธาตุด้วยซ้ำ ไม่สิ หากจะพูดให้ถูกต้อง ท่านรองแห่งสำนักหอคลื่นหมอกผู้นั้นไม่เคยสนใจใครเลยต่างหาก นอกจากยิ่งนานวันเขาก็ยิ่งทำให้คนรอบข้างกลัวจนหัวหดมากขึ้นไปอีก

แต่นางตัดสินใจแล้ว ไม่ว่าอย่างไรนางก็ต้องละลายหัวใจของน้ำแข็งพันปีก้อนนี้ให้จงได้!


Download
___________________________






คุณชายหลายใจ 2

ไม่ว่าข่าวสารใดๆ ก็ไม่อาจเล็ดลอดสายตาเขา เหตุใดพอเป็นเรื่องของหัวใจเขากลับมืดแปดด้าน ซ้ำร้ายยังถูกต้อนให้จนมุมเสียนี่
.......

ด้วยหน้ากากจอมเสเพลผู้หล่อเหลาคมคาย ไม่เคยทำอะไรจริงจัง ผนวกกับความมีมนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ ฉู่อี้ลั่งจึงแทบจะเข้านอกออกในได้ทุกหนแห่งที่เขาต้องการไป ไม่เว้นแม้กระทั่งในหัวใจของสาวๆ ทั้งหลายทั่วแผ่นดิน

ทว่าโฉมหน้าที่แท้จริงของเขาก็คือผู้รวบรวมข่าวสารให้แก่หอคลื่นหมอกอันน่า เกรงขามในยุทธภพ ทุกเรื่องราวล้วนอยู่ในสายตาของเขาทั้งสิ้น จะมีใครหูตากว้างไกลยิ่งกว่าเขากัน

แต่ว่า... นับตั้งแต่เขา ‘ก่อเรื่อง’ที่ทำลงไปโดยไม่ตั้งใจในคืนนั้น ไฉนนับวันสองตาของเขายิ่งมืดบอด สมองไม่ว่างโล่งคิดเรื่องอื่นใด หัวใจร่ำร้องสนใจแต่เรื่องของนางที่กลายเป็นเป้าหมายที่เขาต้องการข้อมูลมาก ที่สุดแล้ว





Download
_________________________






คุณชายไร้รัก 3

พิษใดก็ไม่ร้ายกาจเท่าพิษรัก ยามที่พิษกำเริบถึงสามารถทรมานได้ทั้งหัวใจของเขาและนางในคราเดียว
.......

หากกวาดสายตามองไปทั่วหอคลื่นหมอก ผู้ใดจะไม่ยอมรับว่าเยี่ยนหมิงเฟยเหมาะสมกับสมญานามหมอเทวดาโดยแท้ เพราะทุกคนต่างก็อาศัยเขานี่แหละพาตัวกลับมาจากประตูผี ไม่ต้องรีบไปเฝ้ายมบาล

ทว่าพอเป็นเรื่องสุขภาพของตนเอง น่าประหลาดที่คนเป็นหมอเช่นเขากลับคร้านจะสนใจ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่เขาเป็นพวก ‘เลือกกิน’จนถึงขั้นเรื่องมาก ไม่เห็นความสำคัญของการกินครบสามมื้อแม้แต่น้อย

เขาจึงไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าเหตุใดสาวใช้ประจำตัวท่านเจ้าสำนักคนนั้นถึงต้องมาคอยจู้จี้เรื่องอาหารการกินของเขาด้วย ถึงใครต่อใครจะพากันยื้อแย่งขอความรักจากนาง ทว่าอย่าได้นับรวมเขาเชียว ใครเล่าจะอยากตบแต่งมารดาอีกคนมาเป็นภรรยา!




Download
___________________________





เจ้าสำนักเลือกคู่ 4


ที่แล้วๆ มานางคือพยัคฆ์ที่คอยจ้องเล่นงานผู้อื่น ไฉนเมื่อได้พบเขา นางถึงกลายเป็นแมวน้อยไร้เขี้ยวเล็บได้!
.......

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ หากเลือกได้ อี้เหอผิงก็ไม่อยากเกิดมาในตระกูลที่เชี่ยวชาญศาสตร์ทุกแขนงเช่นที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ นางจึงยินดีทำตัวดื้อพยศให้อาจารย์คนแล้วคนเล่าเอือมระอา ไม่ก็หาทางผลักไสไล่ส่งคนพวกนั้นไปให้ไกล

ดังนั้นชะตากรรมของอาจารย์คนใหม่ผู้หล่อเหลาที่ถูกส่งตัวมากำราบนางโดยเฉพาะจึงหนีไม่พ้นการถูกนางกำจัดเช่นกัน แต่เป็นเพราะอะไรหนอ ทุกครั้งที่นางจงใจแกล้งเขา เขาถึงได้หลบเงื้อมมือนางพ้นเสียทุกครา ซ้ำยังแอบเอาคืนนางได้อย่างเจ็บแสบอีก

ฮึ!คนอะไรช่างเสแสร้งแกล้งทำนัก นางไม่เชื่อหรอกว่าเขาจะเป็นอาจารย์ธรรมดาอย่างที่ผู้อื่นบอกจริงๆ




Download

____________________________

บุษบารักร้อย PDF

การเต จิตแพทย์หนุ่มผู้เพอร์เฟ็กต์ หล่อ รวย และแสนดี แต่เขามีจุดอ่อนอยู่ตรงที่ หลงรักหลานของตัวเอง ซึ่งก็คือเดหลี สาวน้อยแสนน่ารักแต่ช่างเอาแต่ใจอย่างร้ายกาจ ขี้วีน จอมโวยวาย อาละวาดเก่งระดับมืออาชีพยังอาย แถมยังไม่เคยกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น แต่เธอมีจุดอ่อนอยู่ตรงที่ หลงรักอาของตัวเอง เรื่องราวจึงแสนอลเวง ทั้งครื้นเครงและซาบซึ้งจนหัวใจหวั่นไหว ที่รอให้คุณสัมผัสและร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันแล้วว่า เรื่องราวยุ่ง ๆ กับความรักต้องห้ามของอาหลานคู่นี้จะลงเอยอย่างไร


Download

พ่ายรัก...พ่ายเสน่หา PDF

“ฟ้าจะมาอยู่บ้านพี่ได้ยังไงในเมื่อพี่ก็กลับมาแล้ว”

“อยู่ได้ละกัน ถ้าไม่เชื่อพี่กายลองโทรถามกรีนดูก็ได้ ฟ้าจะไม่ไปไหนทั้งนั้นเพราะกรีนยอมให้ฟ้าอยู่” ที่จริงเธอก็ย้ายออกไปได้แต่ตอนนี้มันฉุกละหุกห้องก็ยังหาไม่ได้แล้วจะให้เธอย้ายออกปุบปับได้อย่างไร และยิ่งเห็นคนตรงหน้ารังเกียจเธอมากเท่าไหร่อีกใจหนึ่งก็อยากจะเอาชนะ


“แต่นี่มันบ้านของพี่” เขาเอ่ยอย่างหงุดหงิด

“แต่นี่มันห้องของกรีน ในเมื่อกรีนยอมให้ฟ้าอยู่แล้วพี่กายก็ไม่มีสิทธิ์มาไล่ฟ้า”

“ไม่ได้ออกไปเดี๋ยวนี้เลย!” อชิระหงุดหงิดเดินปราดเข้าไปหวังกระชากแขนของคนตัวเล็กที่อยู่บนเตียงให้ลุกขึ้นและออกจากบ้านเขาไป

“พี่กายจะทำอะไรปล่อยฟ้านะ” หญิงสาวสะบัดแขนหนีส่วนอีกมือก็กุมผ้าห่มเอาไว้อย่างทุลักทุเล

“ก็ทำให้เธอออกไปจากบ้านนี้ยังไงเล่า ลุกขึ้นมาออกไปได้แล้ว!”

“ไม่! พี่กายปล่อยฟ้านะ ว้าย! อย่าดึงเดี๋ยวผ้าห่มหลุด” ไม่ทันเสียแล้ว ชายหนุ่มกระชากผ้าห่มออกจากมือเล็กของเธอเพราะเห็นว่ามันแกะกะ ด้วยความโมโหไม่ได้ดังใจจึงลืมไปหมดทุกสิ่ง ลืมแม้กระทั่งว่าผ้าห่มที่เขากระชากติดมือมานี้หญิงสาวใช้ห่มไว้เพื่อปกปิดเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของเธอ


Download 


สำรอง

เสน่ห์แม่หญิง PDF

"คุณพี่เจ้าคะ หากว่าบัวออกเรือนไปแล้ว การฝันถึงคุณพี่จักผิดกระไรหรือไม่เจ้าคะ..."

คุณบัว แม่หญิงยุคต้นกรุงรัตนโกสินทร์ผู้มีเสน่ห์ปลายจวักจนเป็นที่เลื่องลือ เธอฝันซ้ำ ๆ ทุกคืนถึงชายลึกลับซึ่งเธอเรียกว่า คุณพี่

ภาพฝันนั้นแจ่มชัดจนทำให้เขากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต แต่แล้วบางสิ่งก็นำพาให้เธอหลุดมิติแห่งกาลเวลาข้ามมาในยุคปัจจุบัน

ที่นี่เธอได้รับความช่วยเหลือจาก กวินภพ มาเฟียหนุ่มผู้เงียบขรึมและมีศัตรูมากมาย ให้มาเป็นแม่ครัวในกาสิโนบนเกาะแห่งหนึ่งที่เขาเป็นเจ้าของ
นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการค้นหาคำตอบแห่งโชคชะตาด้วยเสน่ห์ปลายจวัก

เมื่อความจริงกับความฝันถูกขีดคั่นด้วยปริศนาแห่งกาลเวลา บทสรุปของหัวใจจะลงเอยเช่นไร

Download

ทาสรักเสน่หา PDF

"เรน" ถือว่าเป็นชายหนุ่มที่สาว ๆ หลายต่อหลายคนอยากให้มีตัวตนจริง ๆ ชายหนุ่มแบบที่จะสามารถมัดใจหญิงสาวได้โดยไม่เกี่ยวกับองค์ประกอบภายนอก คงเป็นชายหนุ่มที่สามารถปกป้อง เป็นผู้นำ ให้ความรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้ ๆ ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษ และสำหรับ "ไลลา" เป็นเพียงหญิงสาวจากเมืองไทยที่ได้มีโอกาสเข้าไปผจญภัยในเมืองที่กำลังเกิดสงคราม และได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเรน จนเกิดเป็นความรัก ความผูกพัน ที่ยากจะถอนใจได้ง่าย ๆ

Download


กับดักของหัวใจ PDF

“ความรัก” ทำให้คน “เจ็บ”
แต่ก็ไม่รู้ทำไม...คนเราถึงยอมเจ็บเพื่อความรัก
นิชดา ภาคิม ภากร และอนิสสรา ก็เช่นเดียวกัน
ความรักเกาะเกี่ยวร้อยดวงใจเป็นบ่วงสี่เส้น
...ที่กว่าจะแก้ออกได้ก็แสนจะเหนื่อยหัวใจ

----------------------------------------------------------

ในห้องเล็กแคบของบ้านหลังเดียวกันนี้
หล่อนเคยมองฟ้ายามราตรีแล้วนึกพะวงถึงใครคนหนึ่ง
ที่อาจหลับสบายอยู่ในห้องนอนใหญ่กว้างขวาง
ในความฝันของเขาคงมีใครอีกหลายคน
ที่ตัวหล่อนเองไม่กล้าแม้แต่จะคิดให้ตัวเองได้เป็น
คืนนั้นอากาศเย็นจนหนาว...เหมือนกับในคืนนี้...
หากแต่นิชดาซุกตัวอยู่ในผ้าห่ม
เดียวดายและหลับไปพร้อมกับความไม่สมหวัง...
ซึ่งในที่สุด...โชคชะตาที่เล่นตลกก็ได้เปลี่ยนไปแล้วอีกครั้งหนึ่ง
ภาคิมก็เหมือนไฟ...ไฟสีสวยที่ดึงดูดให้หล่อนเผลอไผลเข้าไปหา
ความรักคือกับดักที่วางไว้หมายจะดักตัวเขา
แต่นิชดาเองกลับเป็นฝ่ายตกลงไปจนถอนตัวไม่ขึ้น
เขาโกรธ...ใช่...เขาโกรธ
หล่อนยังสงสัยความรักที่ให้ไปนั้นมากพอที่จะทำให้ใจเขาอ่อนลงหรือเปล่า
มากพอที่จะทำให้เขาหันกลับมารักและไยดีหล่อนบ้างไหม ?

Download

กรงปรารถนา PDF

“มาเป็นผู้หญิงของฉันไหม”
ข้อเสนอที่ทำให้เธอใจสั่น
เพราะแค่คิดถึง ‘หน้าที่’ การเป็นผู้หญิงของเขา
ก็ทำให้เธอรู้สึกวูบวาบหวามไหวไปทั่วร่างแล้ว
นกน้อยในกรงทอง
ถ้าเป็นเมื่อก่อน ประโยคนี้ช่างห่างไกลจากเธอเหลือเกิน
ต้องรัก ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะได้มาอยู่ในสถานะนี้
เป็นผู้หญิงของเขา เป็นคนสำคัญของเขา
เขาจะรู้บ้างไหมว่า นกน้อยของเขาตัวนี้
ดันเผลอมีใจให้เจ้าของเสียแล้ว
ชนาธิป ไม่เคยขาดแคลนผู้หญิง
แต่สำหรับต้องรักนั้น ดูเหมือนจะแตกต่างออกไป
เขาอยากได้เธอ อยากให้เธอมาอยู่ใกล้
และเมื่อได้มาแล้ว เธอก็คือสมบัติของเขา
ผู้ชายหน้าไหนอย่าได้คิดมาแตะต้อง
เพราะต่อให้ต้องกำจัดผู้ชายทุกคนบนโลกใบนี้ทิ้ง เขาก็จะทำ

Download

กระต่ายในเงาจันทร์ PDF

เมื่อ กระต่ายสาวตัวเล็ก ขี้ใจน้อย โมโหเก่ง ปากแข็ง ชอบโกหกตัวเอง และที่สำคัญเป็นขาลุยตัวจริงต้องเดินทางไกลมาถึงอีกปลายของฟากฟ้า เพื่อพบกับพระจันทร์หนุ่มหล่อ (มาก) เท่ห์ (สุดๆ) รวย (มหาศาล) อัจฉริยะ (ตัวจริง) แต่ขี้หึงขนาดพายุยังชิดซ้าย… เรื่องราวความรักหวานไหว (มั้ง) จึงค่อยก่อเกิดขึ้นท่ามกลางความวุ่นวาย นำทีมป่วนโดยพี่สาวและหลานสาวอัจฉริยะตัวแสบ เพื่อนสาวตัวกวน แถมยังมีหนุ่มๆ เข้าแถวรอคิวก่อกวนหัวใจให้เสียศูนย์ ร่วมลุ้นไปกับความรักครบรสของพวกเขา แล้วคุณจะพบว่ากว่าจะรู้ตัวอีกทีก็เปิดรับกระต่ายกับพระจันทร์คู่นี้เข้ามา ในหัวใจเต็มที่แล้ว…

 Download

เริงรักลวงใจ PDF



คำว่า “พี่ชายคนสนิท” ทำให้เขาไม่สามารถสานความสัมพันธ์กับเธอได้อย่างที่ใจต้องการ...
..... และแล้วความอดทนของเขาถึงขีดสุด....
....... เมื่อผู้หญิงที่เขาฝากใจไว้ กำลังตีตัวออกห่าง....
......การก้าวกระโดดของพี่ชายคนสนิทสู่การเป็นเจ้าของร่างกายและหัวใจเธอจึงเริ่มต้นขึ้น...
......ด้วยแผนอันแยบยลของเขา.....

“น้องสาวในหัวใจ” อย่างเธอหรือจะสู้แฟนคลับตัวจริงของเขา...
....นักร้องหนุ่มไฮโซทายาทสื่อตระกูลดังที่มองเธอเป็นเพียงน้องและญาติสนิท...
..... ไม่เคยคิดว่าเธอเป็นคนพิเศษอย่างที่เขาบอกเลยสักนิด.....
....การมีกิ๊กจึงไม่ใช่เรื่องแปลก เมื่อเขามีคนรู้ใจได้เธอก็มีได้เหมือนกัน.....


Download

ครอบครัวสุขสันต์อลวนอุ่นรัก PDF

ครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นและสุขสันต์กำลังมาสานต่อความเศร้า น้ำตา ดีใจ
อย่างเข้มข้น คยูฮยอน คนที่ ซองมินไม่ชอบขี้หน้าไปโดยสิ้นเชิง
ฮยอกแจและฮันกยองที่อยากจะมีลูก !? ติมตามบทสรุปเรื่องราวของเรื่องได้ทั้งหมด

Download

คุณแม่หน้าหวานกับคุณพ่อแก้มป่อง PDF


เมื่อ...'ลีทงเฮ'หนุ่มน้อยหน้าหวานเพิ่งโดนอกหักอย่างช้ำชอกมา ตั้งท้องโดยไม่ได้ตั้งใจ !!
แล้วพ่อเด็กในท้องก็ไม่พ้น คนแก้มป่อง สุดจะเย็นชา กร้านโลก อย่าง 'คิมคิบอม'
อีกคนไม่ชอบให้มายุ่งด้วย อีกคนต้องการดูแลภรรยาและลูก
แล้วตกลงเรื่องวุ่นๆจะจบได้อย่างไร ?!




Download

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ว่านฮองเฮา เล่ม 1-4 จบ PDF

นางเยาว์วัย...ไม่ไร้เดียงสา
เขาไร้เมตตา...แต่กลับมีใจให้นางผู้เดียว

นาง...คือลั่วผิงอัน คุณหนูสาวไฮโซ ที่ดันทะลุมิติไปดื่มนมเป็นบุตรสาวท่านแม่ทัพใหญ่แคว้นเฉ่า อาเหนียงตั้งชื่อสิ้นคิดให้นาง...นามว่า ถั่วน้อย

ส่วนเขา...ตี้ฟั่นเทียน จะเป็นใครไปได้ ถ้ามิใช่รัชทายาทผู้โฉดชั่ว ทำได้ทุกอย่างเพื่อราชบัลลังก์

เขาและนาง ต่างกันสุดขั้ว ไม่ทันตั้งตัว...กลับมีวาสนาร่วมหอ

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4 จบ

วาสนาชะตารัก PDF

นางไม่ใช่คนจู้จี้อะไร ไม่ต้องการเป็นหมอเทวดามีชื่อเสียงแบบบิดา ไม่ได้อยากเป็นท่านหมอที่โดดเด่นแบบพี่ใหญ่ แค่อยากเก็บตัวเงียบ ๆ รอพี่ใหญ่ที่พลัดพรากจากกันเท่านั้น แค่เงียบ ๆ แต่งกายเป็นหมอชาย รับรักษาเล็ก ๆ น้อย ๆ พอกินพอใช้ประทังชีวิต ว่าง ๆ ก็กวนขี้ผึ้งสารพัดประโยชน์ขายเตรียมหาทุนรอนเดินทางกลับบ้าน แล้วท่านอ๋องแม่ทัพปีศาจ คุณหนูรองผู้เอาแต่ใจ คุณหนูใหญ่ผู้เก็บกด กุนซือขี้สงสัย รองแม่ทัพผู้อ่อนโยน ฆาตกรในเงามืดกับกองทัพศัตรูนี่...มาได้ยังไง

Download 

สำรอง

พระชายารั่วซี เล่ม1-3 จบ PDF

เมื่อลูกสาวมาเฟียเซี่ยงไฮ้อย่าง รั่วซี โดนคนรักเเละพี่ชายทรยศ
ทั้งยังต้องจากร่างเดิมมาสู่่ร่างใหม่ซึ่งเป็นถึงคุณหนูสี่เเห่งตระกูลซือหม่านามว่า ซือหม่ารั่วซี
ชาติตระกูลดีจนน่าอิจฉา เสียเเต่ว่าร่างกายกลับอ่อนเเอ
สืบเนื่องจากถูกน้องสาววางยาพิษเพราะความริษยา

เมื่อมาอยู่ในร่างนี้เธอจึงพยายามฝึกฝนร่างกายบวกกับความสามารถในชาติเดิม
ทำให้กลายเป็นเด็กสาวที่มีความพิเศษจนต้องเก็บงำประกาย

รั่วซีในคราบเด็กหนุ่มช่วยรักษาองค์ชายสี่ อวี่เหวินเสวี่ยหมิง จนหาย
เเละทำให้องค์ชายเกิดความสับสน ว่าแท้จริงเเล้วตนชมชอบเพศเดียวกันหรือ?
เมื่อทราบความจริงว่าเด็กหนุ่มเป็นสตรี นางกลับหนีจากเขาไปเสียเเล้ว กระทั่งเขาตามหาตัวนางจนพบ...

ขณะที่รั่วซีดูจะมีใจให้องค์ชายสี่ พลันได้ยินเสียงลึกลับดังขึ้นในหัว
"หนี่ว์เอ๋อร์...ดวงตาของเจ้ามีไว้เพื่อมองข้าเท่านั้น...หัวใจของเจ้าเป็นของข้าเท่านั้น"
เสียงเรียกนี้คือสิ่งใดกันเเน่ เสวี่ยหมิงหรือเจ้าของเสียงเพรียกหา
...ใครจะเป็นบุรุษผู้คว้าใจของเธอไปครอง


Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3 จบ

เสน่ห์เงาใจ PDF

เอสเธอร์ ลี สิบแปดมงกุฎหน้าใส (เผลอ) ขโมยทั้งของรักเเละหัวใจของธามไปเมื่อครั้งเจอกันที่สิงคโปร์ เรื่องดันไม่จบ เมื่อเธอมาปรากฎตัวที่บ้านของเขา เเถมใช้ชื่อใหม่ว่า ช่อผกา สาวน้อยผู้ดูเเลคุณย่า ที่ (ดูเหมือนจะ) หวังรวยทางลัด จ้องจับพี่ชายฝาเเฝดของธามเป็นสามี
เรื่องชวนมึนเข้าไปอีก เมื่อเขาไปรู้มาว่า เอสเธอร์ ลี คือทายาทผู้ได้รับมรดกมหาศาลจากมหาเศรษฐีชางสิงคโปร์ผู้ล่วงลับ ขณะที่ช่อผกากลับไม่ยอมรับว่าเธอคือเอสเธอร์ เเละไม่เเยเเสมรดกที่ว่า ธามจึงยิ่งต้องจับตามองทุกความเคลื่อนไหว คลุกวงใน หาเงื่อนงำของเรื่องนี้ให้ได้
ทว่ายิ่งใกล้กันก็ยิ่งหวั่นไหว เเถมเเคซาโนวาธามยังชอบทำเป็นหมาหยอกไก่ ให้ช่อผกาหวิดจะเผลอตัวเผลอใจอยู่วันละหลายหน จนความรักเริ่มก่อตัวขึ้นท่ามกลางความลับ...เเละการไล่ล่าจากศุตรูปริศนา
ใครกัน...คือเป้าหมายคนสำคัญของการตามล่า
เเละใครกัน...คือเจ้าของหัวใจคนสำคัญของธาม
ช่อผกา หรือ เอสเธอร์!

Download

ดาราร้อยเล่ห์ PDF

งานนี้ถ้าเผด็จศึกคุณสา (มี)... ไม่ได้
เธอขอแห้งเหี่ยวตายคาบัลลังก์แคตวอล์ก
.
.
เพราะสถานะไฮโซกำลังจะหลุดลอยไป เมื่อความล้มละลายมาเยือน
เกล็ดดาว นางแบบสาวสุดแซ่บจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แต่งงานกับธัช
หมอหน้าจืดที่ไม่มีอะไรน่าดึงดูดเลยสักนิด แต่รวยเว่อร์จนปล่อยให้หลุดมือไม่ได้
โดยหารู้ไม่ว่า ว่าที่สา (มี)...นั้นเย็นชาเลเวลล้าน หิมะเมืองฮาร์บินยังเรียกพี่
ฝ่ายธัชนั้น หากจะต้องแต่งงานกับใครสักคนเพื่อให้คุณย่าสบายใจ...
ก็คงไม่ยากอะไร เพราะไม่ว่ายังไง...เขาก็ไม่เหลือหัวใจ...ไว้รักใครอีกแล้ว
ทว่าพ่อเจ้าประคุณคิดผิดถนัด...ภรรยาตามกฎหมายวุ่นวายอะไรเบอร์น้านนน
ที่เขาว่าเมื่อแม่เหล็กต่างขั้วมาเจอกัน มักจะดึงดูดเข้าหากันนั้นจริง...ซะเมื่อไหร่
ถ้าเกล็ดดาวรอให้ธัชเข้าหา เธออาจต้องรอไปอีกสามชาติกว่าเป็นแน่
หญิงสาวผู้มีเพื่อนแก๊งชะนีคุณภาพเป็นแบ็กอัป จึงออกโรงรุกอีตาหน้าจืดเสียเอง
งานนี้ถ้าเผด็จศึกคุณสา (มี)...ไม่ได้ เธอขอแห้งเหี่ยวตายคาบัลลังก์แคตวอล์ก
แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิด คุณหมอหน้านิ่งใช้ความสงบสยบทุกความเคลื่อนไหว
แล้วเธอต้องใช้เล่ห์ไหนมาหว่านเสน่ห์ใส่เขาดี
เมื่อในวันนี้สิ่งที่เธออยากได้จากเขา คือหัวใจ...ไม่ใช่เงิน!

Download


รหัสลับเสวียนจีถู เล่ม1-2 จบ PDF

รหัสลับเสวียนจีถู ชุดปริศนาต้าถัง

"เผยเสวียนจิ้ง" ถูกส่งไปยังอารามจินเซียนเพื่อถือพรตอย่างสงบ ทว่านั่นเป็นเพียงฉากหน้า ในเมื่อปริศนา "อารัมภกถาหลันถิง" ยังคลี่คลายไม่สิ้น ไหนเลยองค์จักรพรรดิจะให้นางอยู่เฉย มิหนำซ้ำยามนี้อาณาจักรต้าถังยังเกิดความวุ่นวาย ฝูงงูบุกนครฉางอัน ชาวบ้านเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า แดนใต้ยังมีข่าวมังกรวารีปรากฏกาย มีคนตายในพระราชวังต้าหมิงอย่างมีเงื่อนงำ ทว่าทั้งหมดกลับคล้ายมีจุดร่วมกัน คือภาพปัก "เสวียนจี" ภาพปักแปดร้อยสี่สิบเอ็ดอักษร การละเล่นอันนิยมของสตรี ที่ไม่ว่าอ่านตามหรือย้อนทแยงวนวก ล้วนเป็นคำกลอนซุกซ่อนรหัสนัย ยามไขปริศนาพลันพลิกชะตา แปรเปลี่ยนชีวิตผู้คน!

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

รหัสลับหลันถิงซวี่ เล่ม1-2 จบ PDF

รหัสลับหลันถิงซวี่ ชุดปริศนาต้าถัง


อัครเสนาบดีแห่งราชสำนักต้าถังถูกลอบสังหารอย่างอุกอาจ
องค์จักรพรรดิถังเซี่ยนจงพิโรธดั่งไฟโหม ขุนนางน้อยใหญ่ร้อนรนเร่งหาตัวคนร้าย
ทว่าท่ามกลางความปั่นป่วนสับสนและวุ่นวาย
บทคัดลอก ‘อารัมภกถาหลันถิง’ ลายมืออัครเสนาบดีผู้ล่วงลับ
กลับถูกส่งมาให้ ‘เผยเสวียนจิ้ง’ อย่างเงียบงัน
ตามคำสัญญาว่ามันเป็นของขวัญแต่งงานของนาง
แม้นางกับเขาเคยพบพานกันเพียงหนึ่งวัน
แต่เผยเสวียนจิ้งทราบดีว่าบทคัดลอกกวีนี้หาใช่เพียงของขวัญธรรมดา
ทว่าเป็นเบาะแสสำคัญของการลอบสังหารและความลับอีกนานา
ที่อัครเสนาบดีฝากไว้ให้นางไขปริศนา
ในฐานะ ‘นักสืบหญิงเทวดา’ ที่ผู้คนร่ำลือกันไม่รู้สิ้น!

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

รหัสลับฉางเฮิ่นเกอ เล่ม1-2 จบ PDF

รหัสลับฉางเฮิ่นเกอ ชุดปริศนาต้าถัง

"เผยเสวียนจิ้ง" ออกเดินทางสู่เขาชิงเฉิง เพื่อตามหาเซียนเทพตามคำบอกเล่า ทว่านั่นเป็นเพียงคำอ้างต่อองค์จักรพรรดิ เพราะเป้าหมายของนางคือตามหาตัว "หวังจื้อฟู" พระญาติผู้พี่ที่หายสาบสูญไปอย่างกะทันหันของพระพันปี เบาะแสเพียงหนึ่งเดียวคือจดหมายของหวังจื้อฟูส่งให้สหายสนิท ซึ่งเขียนเพียงวรรคสุดท้ายของ "เพลงโศกนิรันดร์" บทกวีชื่อดังที่เล่าเรื่องราวความรักอันเศร้าสร้อยเจ็บปวดของหลี่หลงจีกับหยางอวี้หวน หรือที่ผู้คนรู้จักในนามจักรพรรดิเสวียนจงและหยางกุ้ยเฟย! เรื่องราวปริศนาในเพลงโศกนิรันดร์จะจบลงเช่นไร? ร่วมหาคำตอบและเอาใจช่วยเผยเสวียนจิ้งได้ในเล่ม

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

สาวใช้จอมพิลึก PDF

ความมุ่งหมายในชีวิตคนเรานั้น หากเป็นบุรุษถ้าไม่ใช่จอมยุทธ์ผู้กล้าก็คงเป็นเศรษฐีคหบดีหรือขุนนางทรงเกียรติ หากเป็นสตรีย่อมคือการได้ออกเรือนไปกับคนดีๆ มีความเป็นอยู่สุขสบาย ทว่าสำหรับ ‘จั้นหลัน’นางกลับใฝ่ฝันจะเป็นสาวใช้เสียนี่ เป้าหมายสูงสุดคือได้เป็นสาวใช้ในวังหลวง!

หลังจากเฝ้าสังเกตอยู่นาน ในที่สุดนางก็เลือกคฤหาสน์สกุลจี้อันมั่งคั่งใหญ่โตเป็นบันไดก้าวแรก สกลุจี้ยามนี้กำลังมีงานใหญ่ จึงได้เชื้อเชิญแขกเหรื่อมามากมาย ทั้งคุณหนูคุณชายและสหายจอมยุทธ์ จั้นหลันนับว่ายิงธนูดอกเดียวได้นกหลายตัวจริงๆ เพราะนางมีนิสัยประหลาดยู่อย่างคือชมชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้านยิ่งนัก!

และเพราะไม่อาจหักห้ามความอยากรู้อยากเห็นได้นี้เองทำให้สาวใช้วัยเยาว์ต้องพัวพันกับเรื่องบุญคุณความแค้นในยุทธภพ สิ่งวิเศษล้ำค่า และเรื่องรักใคร่ซึ่งเป็นดังตำนาน แต่จั้นหลันจะรู้หรือไม่หนอว่าตัวนางกำลังจะกลายมาเป็นตัวเอกในเรื่องราวอันโด่งดังที่คนรุ่นหลังจะเล่าขานต่อกันมาอีกนาน...


Download

พิษรักมาเฟีย PDF

 หัวใจที่แข็งกร้าวอย่างมาเฟียหนุ่มเจ้าสำราญ จะยอมสยบให้กับหัวใจที่เปี่ยมด้วยรักของ "พิมพ์วลัญช์" หรือไม่? "วันนี้เธอออกไปไหนมา" คนถูกถามหน้าเสียทันที แม้จะขัดคำสั่งแต่เธอก็ไม่ได้ไปเถลไถลที่ไหนเลย ไม่คิดว่าเขาจะโกรธถึงกับต้องลงไม้ลงมือขนาดนี้ "เธอออกไปไหนกับมันมา ฉันถามไม่ตอบ หรือชอบความรุนแรง" เสียง "รัชชานนท์" ตวาดลั่น "พิมพ์ไม่ได้ไปหาเขานะคะ เราแค่บังเอิญไปเจอกัน...โอ๊ยย!!


Download

สัญญารักนิรันดร์ PDF

เธอเป็นดังดวงตะวันอันอบอุ่นสดใสขณะที่เขาจมจ่อมอยู่กับความแค้นและทุกข์ระทมเมื่อแสงสว่างและความมืดมาพบกันจึงต่างทดแทนในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหายไป


โรงเตี๊ยมมงคล... สถานที่พบปะแลกเปลี่ยนข่าวสารของคนในยุทธภพซึ่งมีทั้งจอมยุทธ์คุณธรรม ยอดฝีมือวงการต่างๆ คนจรไร้หัวนอนปลายเท้า กระทั่งโจรภูเขาก็ยังนับเป็นลูกค้าด้วย ดังนั้นเหล่าคนทำงานของที่นี่จึงนับได้ว่าไม่ธรรมดา

เผยชุนเหมียนคือเสี่ยวเอ้อร์ของโรงเตี๊ยม ไม่เพียงชอบแต่งกายเป็นชาย นางยังมีนิสัยผิดแผกอีกประการคือมักเทศนาแม้กับคนที่หน้าตาท่าทางดุร้ายอย่างไม่รู้จักกลัวตาย ขนาดเหยียนเหญิ่นตงที่เพิ่งจะพบกันเป็นครั้งแรก และแผ่รัศมีทึบทึมเต็มไปด้วยความรู้สึกชวนให้อึดอัดผู้นั้น นางก็ยังจ้อใส่เขาไม่หยุด

ในความคิดเขา ชุนเหมียนทั้งเจ้ากี้เจ้าการทั้งน่ารำคาญ ซ้ำยังขาดเสน่ห์ลูกผู้หญิงอย่างที่สุด แต่น่าแปลกที่เขาไม่สามารถอยู่ห่างนางได้เลยแม้เพียงสักก้าวเดียว...

Download

มือปราบพ่ายรัก PDF

  อะไรคือโจรก็มีคุณธรรมของโจร? จอมโจรเซียวจู๋กล่าวว่า นั่นก็คือ เครื่องมือหากินไม่ขโมย สิ่งของช่วยชีวิตไม่ขโมย สิ่งของฝากความรู้สึกไม่ขโมย! ในเมื่อคนผู้หนึ่งในสำนักโจรไม่เชื่อฟัง เขาจึงต้องจับตัวมันกลับมาสั่งสอนให้รู้สำนึก ทว่าใครจะรู้ว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวโยงกับเรื่องราวซับซ้อนมากมาย ทั้งคดีขโมยสมบัติแผ่นดิน คดีบังคับเด็กสาวขายตัว รวมถึงโกงตั๋วนกกระจอก ผลคือช่วยเบาแรงให้ฟ่านหมิงเยวี่ยเทพมือปราบอันดับหนึ่งสืบคดีได้ง่ายขึ้น! แต่เทพมือปราบก็มีหลักการของตน สะสางคดีสำเร็จก็มาจับจอมโจรต่อ แต่จอมโจรมิใส่ใจ ยินดีรับคำชี้แนะทว่าเจ้าของแววตาที่เชื่อใจขึ้นทุกทีคู่นั้นกลับไม่รู้ว่า สิ่งที่ตนเองกำลังจะได้ประสบคือวิชาโจรอันลึกล้ำที่สุด

Download

ย้อนอดีตกลับไปเป็นแมว 1-419 จบ



Download 1-419 จบ

เงาเพลิงสะท้านปฐพี เล่ม 1-8 จบ PDF

‘จูจู’ เด็กสาวชาวบ้านผู้ซึ่งห่างไกลจากคำว่า ‘หญิงงาม’ อยู่อักโข
อีกทั้งท่าทางทึ่มทื่อก็มักทำให้ถูกอันธพาลในหมู่บ้านรังแก

กระทั่งเด็กหนุ่มรูปงาม (ที่นางลอบเรียกว่า ‘เจ้าคนโฉด’) ย้ายมาอยู่บ้านข้างๆ
นับแต่นั้นนางก็เพียงถูกคนคนเดียวรังแก พ่วงด้วยงานปัดกวาดซักล้าง หุงหาอาหาร
ราวกับนางเป็นสาวใช้ประจำตัวเขาก็มิปาน!

เมื่อสำนักบำเพ็ญเซียนเซิ่งจื้อเปิดรับศิษย์ใหม่ เจ้าคนโฉดก็กำลังจะจากไปเข้าเรียน
ทว่าเขากลับไม่ยอมปล่อยนางเป็นอิสระ มัดนางเข้ากับกองสัมภาระแล้วพาไปด้วยกัน
โธ่! นางไม่อยากบำเพ็ญเซียนร่ำเรียนวิชาเสียหน่อย

แต่... ถ้าการได้เข้าเป็นศิษย์สำนักเซิ่งจื้อจะทำให้นางมีข้าวกิน มีที่ให้นอนอุ่นไปตลอดชีวิต
เช่นนั้นนางจะยอมอดทนอยู่กับเจ้าคนโฉดผู้นี้ต่อไปอีกสักระยะก็แล้วกัน!







Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4

Download เล่ม5 

Download เล่ม6

Download เล่ม7

Download เล่ม8



วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เพียงเธอ PDF

ไฟรักที่เขาซุกซ่อนไว้ โหมกระพือรุงแรงท่ามกลางภยันอันตรายที่รายล้อม...
เหอจวิ้นเจี๋ยมีใครคนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในใจ...
เฉินเฟยเฟยคือหญิงเดียวที่มีความหมายต่อเขามาตลอดสิบแปดปี
เขาเฝ้าทะนุถนอม กล่อมเกลี้ยงเลี้ยงดู เเละปกป้องเธอให้พ้นภัย
ไม่เคยมีใครเเทนที่เธอได้ ทว่า...เขาต้องหักห้ามใจ
มิอาจฉุดรั้งเธอลงเกลือกกลั้วโลกอันโสมมมืดมนของเขา
รักนั้นจึงเเปรเปลี่ยนไป...กลายเป็นรักต้องห้าม
เมื่อ 'สงครามระหว่างแก๊ง' อุบัติขึ้น
เธอคือจุดอ่อนของพยัคฆ์ตาเดียวเช่นเขา
จึงกลายเป็นเป้าที่ฝ่ายศัตรูไล่ล่า
เขาเลือกได้เพียงทางเดียว...จะผลักไสเธอไปเพื่อปกป้อง
หรือ...กอดเธอไว้ในอ้อมแขนเปื้อนเลือดคู่นี้
ไม่ว่าในยามสุขเเละทุกข์ที่ผันผ่าน
มือแสนเศร้าของฉันจะประสานมือเธอเอาไว้
ใจบอบช้ำของเราจะสดับใจ
ไม่ทิ้งกันไป...ตราบนิรันดร์...

Download

ชุด ยอดบุรุษป่วนใจ 4เล่มจบ PDF



 ชุด ยอดบุรุษป่วนใจ  โม่เหยียน


ท่านหมอป้อนรัก 1

ความเก่งกาจของพญายมแห่งหุบเขาลืมทุกข์เป็นที่เลื่องลือไปทั่วใต้หล้า
ไม่ว่าใครจะเป็นโรคไหน ถูกพิษชนิดใด เมื่อคนเจ็บคนป่วยมาอยู่ตรงหน้าเขา ขอเพียงยอมรับเงื่อนไข ‘ช่วยหนึ่งชีวิตแลกกับฆ่าหนึ่งชีวิตคืนกลับมา’เท่านั้น ทุกปัญหาจะไม่ไร้ทางเยียวยารักษาอีกต่อไป

ด้วยเหตุนี้สำหรับเขาแล้ว พิษตัดวิญญาณที่เด็กหนุ่มผู้หนึ่งโดนหาได้ร้ายกาจอะไรนัก จะให้เขาช่วยก็ทำได้ง่ายดุจพลิกฝ่ามือ

ทว่านอกจากเจ้าเด็กนั่นจะปฏิเสธไม่ยอมรับเงื่อนไขของเขาแล้ว มันยังบังอาจมาตบหน้าเขาอีก!

ได้... เช่นนั้นเขาก็จะยอมเมตตาช่วยชีวิตคนเอาบุญสักครั้งโดยที่มันไม่จำเป็นต้องยอมทำตามเงื่อนไข

ขอให้มันมาเป็นข้ารับใช้ของเขา ‘สิบแปดปี’ก็พอ

เทียบกับการรักษาชีวิตเอาไว้ได้แล้ว ค่าตอบแทนนี้นับว่าถูกมากกระมัง หึๆ


Download
_______________________________



จอมโจรเจ้าเล่ห์ 2

คำสั่งจากใต้เท้าผู้ตรวจการดุจประกาศิต มู่หรงจื่อจึงจำต้องปลอมแปลงตนเองเข้าไปในรังโจรภูเขาเพื่อจับตัว ‘จอมโจรหมาป่า’ซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจมาสวามิภักดิ์แก่ทางการให้จงได้
ทว่าแผนสาวงามสะคราญโฉมที่นางสู้อุตส่าห์วางมาอย่างรัดกุมกลับล่มไม่เป็นท่า
มิหนำซ้ำเขายังหนีรอดไปได้ ทำเอานางปวดเศียรเวียนเกล้า ไม่รู้ว่าจะกลับไปสู้หน้าเจ้านายอย่างไร

แล้วจู่ๆ เขาก็กลับมาปรากฏตัวต่อหน้านางอีกครั้ง ทั้งยังยินยอมให้ความร่วมมือแต่โดยดี
แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นโจรก็ยังคงเป็นโจรวันยังค่ำ ใต้หล้านี้หรือจะมีโจรคุณธรรม
‘ข้อเสนอ’ ที่ไม่ว่าจะดูอย่างไรนางก็ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบและมิอาจปฏิเสธได้จึงถูกหยิบยื่นมาให้

ประเสริฐ! ในเมื่อสวรรค์มอบโอกาสให้นางได้แก้มือกับเขาอีกครั้ง นางจะไม่มีวันทำพลาดอีกเด็ดขาด ไม่มีวัน!




Download
______________________________




กุนซืออมยิ้ม 3

ระยะทางไกลนับพันลี้ไม่สามารถทำให้หัวใจซึ่งลุกโชนด้วยความแค้นสงบลง มิอาจทำให้นางลืมความรักโง่งมที่ตนเคยมีให้บุรุษผู้นั้น

เขา... ชายผู้ทิ้งนางไปอย่างไร้เยื่อใย กระทั่งชื่อเขา นางก็ยังไม่รู้
แต่แม้เวลาล่วงเลยมานานปี คิดหรือว่านางจะปล่อยวางความแค้นนี้ได้
คอยดูเถิด ยามนี้ไม่ว่าเขาจะทำอะไรอยู่ ณ แห่งหนใด

ขอสาบานว่านางจะต้องเปลี่ยนรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเขาให้เป็นน้ำตาและเสียงคร่ำครวญ ให้เขาได้รู้ซึ้งถึงคำว่า ‘มีชีวิตอยู่มิสู้ตาย’ ให้จงได้!




Download
_____________________




ใต้เท้าผดุงใจ 4

คำร้องเรียนมากมายเกี่ยวกับหอคณิกาเรือนจันทร์งามถูกส่งไปถึงเซี่ยงเส้าไหวไม่หยุด ขอให้เขาช่วยจัดการกับกวนหมิงเยวี่ย ยอดบุปผาผู้มีเสน่ห์ จนถึงขั้นทำให้บรรดาบุรุษละทิ้งการงาน ไม่ยอมกลับเรือนตน ความสงบสุขเล็กๆ ในเมืองจึงเริ่มสั่นคลอนทีละน้อย

ทว่าเรื่องมาถึงมือเขาแล้ว ทุกอย่างล้วนคุยได้ เดี๋ยวเดียวก็เรียบร้อย... ซะที่ไหน!
ไม่นึกเลยว่าแค่หญิงสาวธรรมดาผู้หนึ่งจะเก่งกาจและเจ้าเล่ห์เพทุบายถึงเพียงนี้
กว่าจะสะสางปัญหานี้เสร็จสิ้น ดูท่าว่ากระทั่งศักดิ์ศรีของผู้ตรวจการที่น่าเกรงขามเช่นเขาคงแทบจะไม่เหลือหลอแล้วกระมัง




Download
________________________


เม่ยเซิง เปลี่ยนหน้าท้าลิขิต เล่ม1-6 PDF

นวนิยายเรื่องนี้หลอมรวมสรรพศาสตร์ ความรู้ต่างๆ นานา ทั้งนรลักษณ์ ฮวงจุ้ย การแพทย์ วิชาฝีมือ การเย็บปัก เครื่องนุ่งห่ม แสดงให้เห็นถึงความละเอียดลออของผู้เขียนที่ศึกษาศาสตร์ต่างๆ มาแล้วอย่างลุ่มลึก “เม่ยเซิง เปลี่ยนหน้า ท้าลิขิต” เป็นเรื่องราวของจื่อเหยียน บุรุษลึกลับ ผู้มีเสน่ห์สยบหล้า เขาคือสุดยอดนักปลอมแปลงโฉมอันดับหนึ่งแห่งแผ่นดิน ผู้คนมากมายร้องขอให้เขาเปลี่ยนโฉมตนเองด้วยเหตุผลต่างๆ นานา เขาพบพานเรื่องราวสารพันทั้งร้ายดี ได้สัมผัสกับทุกแง่มุมของของมนุษย์ นี่คือเรื่องราวของเขาและการเปลี่ยนโฉมหน้าที่จะพลิกชะตาลิขิต

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4

Download เล่ม5

Download เล่ม6

ชุด ดวงใจ 4เล่ม จบ PDF

ดวงใจคำนึง

(ดวงใจ #1)

หนึ่งสตรีงดงามเฉิดฉัน รอยยิ้มอ่อนโยนพิสุทธิ์สดใส ยามอยู่ใกล้ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางแสงตะวัน อบอุ่นไปถึงใจ

หนึ่งบุรุษรูปงาม หล่อเหลางามสง่า หากในดวงตามีแต่ความเย็นชา ให้ความรู้สึกโดดเดี่ยวเหนือผู้ใดในใต้หล้า ไม่ว่าผู้ใดล้วนหวาดกลัวความอำมหิตของเขา

พบกันครั้งแรก เขาขับไล่ให้นาง ‘ไสหัวไป’ คิดลงมือจบชีวิตนาง ก่อนจากกันยังบีบบังคับให้นางกินยาพิษร้ายแรง พบกันครั้งที่สอง เขาลงมือสังหารนาง เพื่อให้นางพ้นความทรมานจากยาพิษของเขา แต่...เหตุใดดวงใจนางจึงมีแต่ความคำนึงหา เพื่อเขาแล้ว ต่อให้นางรับปากต้องถูกไฟแผดเผา ตกนรกหมกไหม้ นางก็ยินยอม...


Download
_______________________________




ดวงใจเคียงกัน

(ดวงใจ #2)

เพียงเพราะนางไม่รู้เดียงสาเมื่อครั้งยังเยาว์ ไม่เคยกลัวใครหรือกลัวอะไร จนขันอาสาประลองความกล้าเพื่อแย่งชิงอาณาเขตกับพวกเด็กผู้ชาย

สำหรับฉู่เฉิงเฉิงในวัยเจ็ดขวบ มันเป็นเพียงการกระทำอันน่าขยะแขยง ทว่าจะยอมแพ้โดยไร้ศักดิ์ศรีมิได้ ด้วยเหตุนั้น นางจึงต้องประลองความกล้านั้นกับซุนอู๋จี๋ คุณชายแห่งโรงเตี๊ยมรื่นสราญ คู่ปรับคนสำคัญ

แม้แต่สวรรค์เองก็คงมิอาจล่วงรู้ว่า... สิ่งนั้นจะเชื่อมโยงนางกับเขาเอาไว้มากกว่าที่ใครคาดคิด ฉู่เฉิงเฉิงผู้นี้น่ะหรือ จะยอมถูกบังคับให้ทำอะไรที่ไม่ต้องการ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามแต่ นางจะต้องหาทางแยกตัวเองออกจากคุณชายมากเล่ห์ผู้นั้นให้ได้!




Download
_______________________




ดวงใจค้นรัก

(ดวงใจ #3)

ยาคืนวิญญาณที่หนิงเยียนองค์หญิงต้าหลี่มีไว้ในครอบครองคือจุดเริ่มต้น ทำให้นางเดินทางมายังแดนจงหยวน เป็นเหตุให้ถูกไล่ล่า ลักพาตัว และระหกระเหเร่ร่อน อย่างที่ชั่วชีวิตสตรีสูงศักดิ์คนหนึ่งมิเคยพบเจอ

กล่าวไปฟังดูร้ายแรง ทั้งที่ความจริงเรื่องถูกไล่ล่าเป็นนางออกอุบายด้วยตัวเอง ที่ว่าลักพา แม้อีกฝ่ายคือเฮยหลัวซาแห่งพรรคพญามาร แต่ถ้านางไม่เต็มใจ ใครก็บังคับนางไม่ได้ ส่วนระหกระเหเร่ร่อนนั้น ควรพูดเสียใหม่ว่าเที่ยวชมธรรมชาติและผู้คนจึงจะถูก

ภายนอกผ่อนคลาย หากภายในกลับกระวนกระวาย เป้าหมายนาง ณ แดนจงหยวน คือตามหาชายผู้ซึ่งเคยให้คำมั่นรักต่อกัน เฮยหลัวซามีหรือจะไม่รู้เจตจำนงนาง และยิ่งรู้ดีว่าใจนางเป็นของใคร แต่ก็กลับประวิงเวลา เพราะหวังจะมีนางอยู่ข้างกายนานขึ้นแม้เพียงหนึ่งวัน น่าขำ! ไม่นึกเลยว่าคนอย่างเขาจะมีวันนี้ วันที่ตกหลุมรักสตรีคนหนึ่งอย่างไม่คำนึงถึงสิ่งใด!



Download
____________________________




ดวงใจคอยคู่

(ดวงใจ #4)

‘จินเฟิ่ง’ เป็นองค์หญิงที่เหลือรอดอยู่เพียงองค์เดียวของแคว้นจงหยวน นางมีรูปโฉมงามเหนือหล้า สวยสง่าราวกับหงส์สูงส่ง ทว่ากลับป่วยเป็นโรคประหลาด ชีวิตนับว่าแขวนอยู่บนเส้นด้ายอย่างหมิ่นเหม่

เมื่อนางบังเอิญเจอกับเขา ‘มู่หรงเปี๋ยเยวี่ย’ เขาหล่อเหลางามสง่า วิชายุทธิ์และวิชาแพทย์ล้วนเป็นเลิศในใต้หล้า เปรียบประดุจพญาอินทรีบินผงาดไปทั่วฟ้า นางขอให้เขารักษา หากเขาเคยสาบานว่าจะไม่ช่วยเหลือราชสำนักจงหยวน ดังนั้นเขาจึงปฏิเสธ

แต่องค์หญิงเช่นนาง อยากได้สิ่งใดต้องได้! อำนาจบารมีนางล้นฟ้า หามีผู้ใดกล้าขัดขืนไม่

เมื่อพญาหงส์และพญาอินทรีปะทะกัน สุดท้ายแล้วหงส์จะปราบอินทรี หรืออินทรีจะสามารถเก็บหงส์ให้ซุกซบใต้ปีกของตนชั่วนิรันดร์


Download
______________________

วิวาห์หวาม PDF

นวารา ถูกพ่อแม่จับคู่ให้ตั้งแต่จำความได้ซึ่งหล่อนเองก็ก้มหน้าก้มตาที่จะเป็น ‘เจ้าสาวจำยอม’ โดยไม่มีข้อโต้แย้งแต่ทว่า... เมื่อใกล้จะถึงวันวิวาห์ เจ้าบ่าวของหล่อนก็ดันหายตัวไปเสียดื้อๆ!
เพื่อแก้ไขเรื่องอันอื้อฉาวและชื่อเสียงที่ป่นปี้ย่อยยับนี้หล่อนจำต้องเข้าพิธีวิวาห์กับ ‘ศาสวัต’ น้องชายของเจ้าบ่าวเพื่อขัดตาทัพ!
ศาสวัต... เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่ถึงแม้จะมีเรือนกายสูงใหญ่ ผิวขาว ผมสั้น ดูแข็งแรงกำยำ
ฉลาดเฉลียว และมีหน้าตาที่หล่อเหลาดุจดั่งเทพบุตรชวนฝันก็จริง
แต่ชายหนุ่มก็ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายที่หยิ่งทะนง เย็นชา ดุดัน และอารมณ์รุนแรง!
จนญาติพี่น้องของเขาพากันหวาดกลัวกันทั้งบ้าน
ซ้ำร้ายไปกว่านั้น เขาเองก็มีผู้หญิงอื่นจับจองหัวใจอยู่แล้ว
ดังนั้น การที่เขายอมเข้าพิธีวิวาห์กับหล่อน จึงเป็นการฝืนใจแบบเสียมิได้เช่นเดียวกัน!
แล้วยิ่งนวารา... เป็นผู้หญิงที่ซื่อบื้อ หัวทึบ และไม่เอาไหนแบบนี้
เขาจะยิ่งไม่พานโมโหร้ายใส่หล่อนหรอกหรือ?

ความคิดของนวาราสะดุดเมื่อสัมผัสร้อนผ่าวสอดผ่านชายเสื้อนอนเข้ามาหาหน้าท้อง
หญิงสาวรีบคว้ามือของเขาไว้ “ทำอะไรคะ”
ศาสวัตแนบหน้ามาที่ซอกคอของหล่อน “เธอเป็นเมียฉัน”
หญิงสาวรีบดันอกของเขาไว้ “แค่ในนาม...”
“ใครเป็นคนกำหนดล่ะ” ชายหนุ่มย้อนเสียงหยัน “เธอเป็นเมียฉัน ก็เท่ากับเป็นของฉัน”
“แต่... เดี๋ยวเราก็หย่ากันแล้ว...”
ศาสวัตหัวเราะเสียงเย็นยะเยือกจนหญิงสาวรู้สึกเหมือนถูกแช่แข็ง
“พี่ใหญ่รู้อยู่หรอกน่า... ว่าผู้ชายกับผู้หญิงวัยสืบพันธุ์อยู่ด้วยกันจะเป็นยังไง
พี่ใหญ่คงไม่หวังพรหมจรรย์จากเธออีกหรอก”
หล่อนแทบกรี๊ด “บ้า... ใครจะไปแต่งกับพี่ใหญ่อีก ฉันไม่ใช่พระยาเทครัวนะคะ
จะได้แต่งทั้งพี่ทั้งน้อง” หล่อนพยายามสุภาพอย่างสุดความสามารถ!"


Download

ชุด คล้องรัก 2เล่ม จบ PDF

กำไลคล้องรัก 1

(คล้องรัก #1)

ทั้งที่โอกาสออกจากหุบเขาดอกเหมยมาเที่ยวเล่นของซุนปี้เหยาอาจมีเพียงครั้งนี้ครั้งเดียว แต่สหายรักกลับหาเรื่องมาให้นางต้องลำบากโดยแท้ ด้วยกำไลหยกเลือดซึ่งถูกสหายรักขโมยมาสวมบนข้อมือของนางแล้วทำอย่างไรก็ถอดไม่ออก

หากเจ้าของเดิมเป็นชาวบ้านร้านตลาดหรือคหบดีทั่วไปก็คงจะไม่เป็นไร นางยังหาทางเอาตัวรอดได้ ทว่าเมื่อเขาคนนั้นเป็นถึงเซียวเหยาอ๋องผู้ลั่นวาจาว่าจะพลิกแผ่นดินตามหาตัวคนร้ายให้ได้แล้วจะมีหนทางรอดใดเหลือให้นางอีก!


Download

_________________________________





จอมโจรคล้องรัก 2

(คล้องรัก #2)

นางเป็นโจร เขาเป็นพ่อค้า ตระกูลนางเป็นชาวยุทธ์ ตระกูลเขาเป็นบัณฑิต แต่เหตุเพราะคำมั่นสัญญาของคนรุ่นก่อน ตระกูลนางติดค้างสะใภ้แก่พวกเขาหนึ่งคน เนิ่นนานผ่านมาสามรุ่น ถึงเวลาใช้คืนหนี้แล้ว จึงกลายเป็นว่า ‘ตู้ปิงอิ๋ง’ ต้องแต่งให้แก่ ‘หนันกงเช่อ’ อย่างไม่ยินดี

นางหาใช่กุลสตรีในห้องหอ หากเป็นถึงจอมโจรเทวดาชื่อก้องยุทธภพ ถามความสมัครใจ แน่นอนคำตอบคือ ‘ไม่’และนางก็คาดว่าผู้ลากมากดีอย่างเขาย่อมต้องมีคำตอบเดียวกัน

แต่เรื่องกลับกลายเป็นตรงข้าม เมื่อหนันกงเช่อไม่ปฏิเสธพันธะซึ่งตนไม่ได้ก่อ สร้างความแตกตื่นใจไม่เพียงแค่กับนาง ยังรวมถึงครอบครัวเขา และทุกผู้คนในเมือง!



Download
_______________________

ลำนำรักเทพสวรรค์ ภาค2 เล่ม1-6 จบ PDF

ลำนำรักเทพสวรรค์ ภาค 2 คือ หลังเรื่องราวความรักอันสุดปวดร้าวของซือโหยวกับอาเหิงที่จบลงด้วยโศกนาฏกรรม และ การสู้รบระหว่างสามแค้วนที่ก่อให้เกิดการสูญเสียอย่างสุดคณานับ นี่คือเรื่องหลังจากนั้นหลายสิบปี ตำนานบทใหม่ ที่จะสร้างประทับใจยิ่งกว่าเดิม

ลำนำรักเทพสวรรค์ ภาค 2 เป็นผลงานของถงหัว นักเขียนเรื่องรักมือหนึ่งแห่งยุคที่มีผลงานสะท้านวงการหนังสือมาแล้วกับเรื่อง เจาะมิติพิชิตบัลลังก์ ถงหัวใช้เวลาถึงห้าปีในการเขียน ลำนำรักเทพสวรรค์ ผลงานเรื่องเอกที่ซาบซึ้งกินใจ มีความรักที่พัวพันรุมเร้าที่สุดและมีความแค้นที่ยิ่งใหญ่

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4

Download เล่ม5

Download เล่ม6 จบ   สำรอง

เพียงรักสลักใจ PDF

ตันหลิว คุณชายรูปงามจอมเจ้าเล่ห์สกุลเหอเซ่อลี่ ดำรงตนเป็นผู้ไม่สนใจใครหน้าไหนมาเป็นเวลานาน บุปผางามในเมืองหลวงก็ไม่เคยทำให้เขาหวั่นไหว มีแต่พวกนางเองที่ล้วนซ่อนหน้าเขินอายยามเขาอยู่ใกล้หรือพูดคุยด้วย

คุณชายมีคู่หมั้นจากการจัดการของผู้ใหญ่ นามว่า หลินหลาง เด็กสาวแสนงามหมดจด หน้าตาฐานะทัดเทียมกัน ทว่าเป็นใบ้! น่าปวดหัวนัก พบกันครั้งแรกนางก็ตั้งหน้าตั้งตาขอถอนหมั้นไม่เลิกรา

เจ้าจิ้งจอกหนุ่มสนุกที่ได้หยอกเย้า หลอกล่อกระต่ายอ่อนวัย แต่ไปๆ มาๆ ดูไม่ออกว่าเป็นตัวมันเองหรือไม่ ที่กำลังจะตกลงไปในโพรงกระต่าย

หรือแท้จริงที่ทำไป จะเป็นเพราะอยากอยู่ใกล้ ให้นางได้เห็นหัวใจและความรักที่เขามี ...ความรักที่จะสลักลงในใจของเจ้ากระต่ายน้อยตราบชั่วนิรันดร์

Download

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สามชาติสองภพ องค์หญิงสโลว์ไลฟ์ เล่ม1-2 จบ PDF

ความวุ่นวายในยมโลก ทำให้วิญญาณของ สวีม่านม่าน นักวาดภาพประกอบสาวผู้ชมชอบชีวิตเรียบง่าย เนิบช้า ถูกกระแทกข้ามสะพานวัฏฏะมาเกิดใหม่โดยไม่ทันได้ดื่มน้ำแกงยายเมิ่งเพื่อลืมเลือนอดีต
ทั้งที่อุตส่าห์ทำใจ ปล่อยวางซึ่งทุกสิ่ง ด้วยยึดมั่นคติว่าอะไรจะเกิดย่อมต้องเกิด แต่อนิจจา...ใครจะคิดเล่าว่าเมื่อลืมตาดูโลกอีกครั้ง เธอจะกลายเป็นลูกแมวตัวหนึ่ง! แถมชะตากรรมยังซ้ำซัด ถูกจับใส่กรงมาเป็นแมวบรรณาการฮ่องเต้แคว้นฉิน
โชคดีหรือร้ายก็ไม่รู้ ที่ฮ่องเต้รูปงามผู้เย่อหยิ่ง แท้จริงคือทาสแมวสายมโน ถึงขนาดโดนแมวโดดถีบขาคู่ใส่ ยังคิดเข้าข้างตัวเองได้ว่าแมวรัก โอรสสวรรค์ที่ใครๆ ร่ำลือว่าเย็นชาไร้พระทัย กลับยอมพลีกายพลีใจเป็นทาสแมว
ก็แล้วหญิงสาวในร่างแมวเล่า จะทำอย่างไรกับหัวใจเล็กๆ ดวงนี้ ความชิดใกล้ที่ชวนหวั่นไหว...กับความจริงที่ต้องยอมรับ
ดูท่าว่าเรื่องรักระหว่างฮ่องเต้หนุ่มกับแมวสาว คงต้องรอลิขิตสวรรค์บันดาลแล้ว

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

เล่ห์รักปักใจ PDF

ห้วงสมุทรสีครามอันแสนกว้างใหญ่คือถิ่นของเขาผู้มีอำนาจล้นฟ้า ใครก็มิอาจบงการหัวใจเขาได้ เว้นแต่เธอผู้แสนดื้อเพียงผู้เดียว

หากมิใช่เพราะแววดื้อรั้นช่างพยศในดวงตาของเธอที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นโจรขโมยเกลือ ตงฟางตั๋ว ชายผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในเมืองจินซาซึ่งได้รับการขนานนามว่าจักรพรรดิเกลือ คงเข้าใจผิดหลงคิดไปว่าซย่าซวี่เล่อ องค์หญิงสิบสี่ที่แอบหลบหนีจากวังหลวงเพราะความเบื่อหน่าย เป็นสตรีที่แสนอ่อนแอไม่ต่างจากคนทั่วไปที่เกรงกลัวเขาเป็นแน่

ทั้งที่เขาและเธอไม่น่าจะได้พบกันอีก แต่ใครเล่าจะเชื่อ... เมื่อได้พบหน้ากันอีกครั้ง เธอกลับกลายเป็นหญิงคณิกาอยู่ในหอนางโลมชั้นสูงไปเสียแล้ว

เพื่อเขาจะมอบอิสรภาพให้แก่เธอ เธอจึงเสนอ ‘ข้อแลกเปลี่ยน’ ที่สูงค่าเกินกว่าที่ตนจะรับผิดชอบได้ให้แก่เขา แม้จะรู้ดีว่าเขาเป็นชายที่เธอไม่ควรตกหลุมรักอย่างเด็ดขาด

เพื่อทำให้เธอยอมก้มหัวศิโรราบ เขาตัดสินใจเก็บเธอไว้ข้างกายในฐานะ ‘ของเล่นชิ้นสำคัญ’ แม้จะล่วงรู้ถึงฐานะที่แท้จริงของเธอแล้วก็ตาม

Download

เรือนไม้สีเบจ PDF

วิญญาณของเรือนไม้สีเบจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับผม
คงจะเป็นเพราะเราเห็นกันมาตั้งแต่เกิด
เราเคยสุขด้วยกันเมื่อครอบครัวยังอยู่พร้อมหน้า…
เคยเหงาด้วยกันเมื่อคนอื่นๆแต่ละคนพากันจากไป…
เมื่อสาวน้อยคนหนึ่งก้าวเข้ามา
เธอก็นำชีวิตชีวามาให้ทั้งผมและเรือนหลังนี้
เธอรักและไม่ทอดทิ้งบ้านเช่นเดียวกับเธอทำกับผม

Download

ลำนำรักเทพสวรรค์ ภาค1 เล่ม1-4 จบภาค PDF

“ลำนำรักเทพสวรรค์ เล่ม 1 ภาค หนึ่งคำมั่น สัญญานิรันดร์” เล่าถึงในอดีตกาล ที่ทั้งเทพ มนุษย์ ปีศาจ ต่างอาศัยอยู่ร่วมกันในโลกมนุษย์ ดินแดนถูกแบ่งเป็นสามอาณาจักร ปกครองเป็นเอกเทศต่อกัน “ซือโหยว” คือราชันแห่งสัตว์ป่า มันเป็นบริวารของ “จักรพรรดิเสินหนง” หนึ่งในสามผู้นำแห่งอาณาจักร ซือโหยวมีเพียงความดิบเถื่อนและต้องการทำทุกอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของตนเอง แต่และโชคชะตากลับชักนำให้มันพบพานหญิงสาวผู้หนึ่งที่เปลี่ยนชีวิตมันตลอดกาล และกลายเป็นลำนำรักแห่งสวรรค์ที่ผูกด้วยพันธสัญญาที่มีต่อกันนิรันดร์

Download เล่ม1

Download เล่ม2

Download เล่ม3

Download เล่ม4 จบภาค

ชุด สี่ยอดมือปราบหญิง 5เล่ม จบ PDF

ท่านอ๋องข้าเหนื่อยเหลือเกิน! 1


ในวังหลิงอ๋องมีอนุที่ถูกลืมอยู่มากมาย
แม้ 'ไป๋อวี่เซียว' จะเป็นหนึ่งในนั้น
ทว่านางก็เต็มใจอย่างยิ่ง

เมื่อหญิงสาวยังมีอีกสถานะคือเป็นมือปราบลับที่เร้นกายสืบคดี
การอยู่อย่างไม่ได้รับความสนใจในวังอ๋อง
จึงเอื้อต่อการลอบออกจากวังมาปฏิบัติภารกิจยิ่งนัก!

แต่ลอบออกจากวังครานี้ หญิงสาวกลับพบผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีถูกทำร้าย
ท่านอ๋องที่ถูกพิษจนมองไม่เห็น ไม่อาจล่วงรู้สถานะใดๆ ของนาง
ในฐานะอนุของเขา นางย่อมเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มใจ
ในฐานะมือปราบ นางย่อมไม่ยอมปล่อยให้คดีนี้หลุดมือ

ทว่าท่านอ๋องของนางใช่จะโง่งมเสียเมื่อไร
หากอยากเป็นมือปราบต่อไป นางก็ต้องระวังไม่ให้ชายหนุ่มจับได้
กลับวังอ๋องครานี้ หญิงสาวคงต้องรับมือกับศึกหนักเป็นแน่!


Download
____________________________



นักฆ่าผู้นี้หลอกง่ายนัก! 2

บุรุษทั่วเมืองต่างรู้จักหออวี้กุ้ย
ด้วยชื่อเสียงของ ‘ฮวาเชียนเชียน’ นางระบำยอดนิยม
หญิงสาวทั้งงดงาม บอบบาง มีเสน่ห์เย้ายวน

ทว่านักฆ่าหนุ่มกลับรู้เห็นเต็มตา... ว่านางเหลี่ยมจัด เจ้ามารยา
ซ้ำยังเป็นมือปราบลับที่หลอกเขาจนเกือบหมดท่า

ฝ่ายมือปราบสาวสนุกกับการหยอกเย้าเขาเล่น
โดยไม่แยแสแม้เขาจะมาเพื่อฆ่านางตามคำสั่ง
แต่ใครกันที่ต้องการเอาชีวิตนาง...

ในเมื่อเบาะแสคดีลอบสังหารหลิงอ๋องต้องการเขาชี้แนะ
มือปราบสาวคงต้องเปลืองเสน่ห์หลอกล่อ
ให้เขาช่วยนางอีกสักนิด!


Download
___________________________


ท่านประมุขหยุดเย้าเถิด! 3

ขณะสังหารโจรร้ายอย่างเยือกเย็น
มือปราบสาว 'กงอู๋ฮวน' ก็สัมผัสได้ถึงสิ่งแปลกประหลาด
ในเมื่อดาบของนางปักคาอกเขาชัดๆ
แล้วเหตุใดโจรผู้นี้ถึงยังยิ้มแป้นอยู่ได้!?

หญิงสาวสืบหาใบรายชื่อสำคัญจนพบ
ทว่ารายชื่อนี้นำพาอันตรายมาด้วยไม่น้อย
รวมถึงการที่ต้องเจอโจรร้ายตายยากผู้นี้อีกครั้ง

มือปราบสาววางแผน
แกล้งตกลงแต่งงานกับเขาเพื่อจับกุมตัว
ไหนเลยจะรู้ว่า... เขาเป็นถึงประมุขพรรคเฉาปัง

ที่สำคัญคือทั้งที่นางเย็นชา เฉยเมยถึงเพียงนี้
เขากลับตามตอแย ออดอ้อนนางไม่เลิก
จนสาวงามน้ำแข็งเช่นนางแทบหมดความอดทนแล้ว!


Download
_____________________________



สามีมาเยือนถึงประตู! 4

การออกสืบคดีเมื่อสองปีก่อน
มือปราบ ‘ซั่งกวนเยี่ยน’ ปลอมตัวเป็นสาวใช้อัปลักษณ์
ซ้ำยังปิดคดีได้... ด้วยการบ่อนทำลายคุณชายผู้หนึ่ง

ไม่คาดคิดว่าบัดนี้นางจะพบเขาอีกครั้ง
แล้วอีกฝ่ายยังทำท่าทางจับผิดไม่ยอมปล่อย
หรือเขาจะจำนางได้จริงๆ!?

แต่มีหรือที่หญิงสาวจะยอมรับง่ายๆ
ในเมื่อแต่ไรมานางสวมอาภรณ์บุรุษออกตรวจร้านค้า
แล้วบุรุษกับสาวใช้จะเป็นคนเดียวกันได้อย่างไร

ทว่าเพียงแค่นางรับจำนำขลุ่ยหยกล้ำค่าเลาหนึ่ง
โชคชะตาอันพลิกผันก็พลันมาเยือนเองถึงบ้าน
หากเจ้าเล่ห์ระดับมือปราบสาวจะหนีชะตานี้ไม่พ้นเชียวหรือ!





Download เล่ม1



Download เล่ม2 จบ
______________________________________

ดวงใจเย้ารัก PDF

ใครจะคิดว่าภายใต้ความงามและท่าทีสง่าสมเป็นคุณหนูตระกูลใหญ่ของนาง คือความเจ้าเล่ห์ที่คอยลวงให้เขาติดกับ จนต้องผันตัวเป็นทาสรับใช้นางไปตลอดชีวิต
...

สู้อุตส่าห์หลบหนีออกจากสำนักแห่งความทุกข์ทรมานมาได้แล้วแท้ๆ ‘ถูฮวนเล่อ’ กลับต้องแบกหน้าหวนคืนถิ่นฐานเดิมเพราะฝีมือ ‘นาง’ เสียได้

เหตุด้วยเขาเกิดไปติดกับถูกเล่นงานด้วยยาพิษร้ายของคุณหนูตระกูลใหญ่แสนเอาแต่ใจซึ่งมีวิธีถอนพิษที่ง่ายแสนง่าย นั่นคือการยอมเป็นทาสรับใช้ และต้องพานางหนีไปให้ไกลจากกรอบอันน่าเบื่อหน่ายของชีวิตหญิงสูงศักดิ์แบบเดิมๆ เสีย

หากเปรียบสำนักเรียวไผ่เป็นเสือ นางก็คงไม่แคล้วเป็นจระเข้แน่แท้ นี่เท่ากับเขาหนีเสือปะจระเข้ชัดๆ! ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดเขาก็คงต้องก้มหน้ารับกรรมเช่นนี้ใช่หรือไม่หนอ

Download

หนึ่ง​บุปผา​กลาง​ใจ PDF

สามสกุล ‘จี’ ‘หลิน’ ‘เฟิ่ง’ ผูกพันเกี่ยวเนื่องกันมาแต่อดีตกาล ดังนั้นจึงรวมตัวกันเป็น ‘วงศ์ตระกูลใหญ่’ นำเด็กน้อยจากสามสกุลมาเลี้ยงดู เพื่อหาหนทางที่ใช่ตั้งแต่วัยเยาว์ ก่อนจะถูกส่งตัวเข้าไปสร้างอนาคตและความสำเร็จอยู่ในสกุลที่ตรงกับหนทางซึ่งสมควรเลือกเดิน

เขากลายเป็น ‘หลินหมิงหย่วน’ ขุนนางหนุ่มผู้หล่อเหลา ความสามารถโดดเด่น หมั้นหมายกับบุตรีขุนนางใหญ่ อนาคตรุ่งโรจน์ หากแล้วทุกอย่างกลับพังพินาศลงในพริบตา กลายเป็นนักโทษประหาร ต่ำต้อยกว่าเศษดิน

นางกลายเป็น ‘จีเหลียนเหลียน’ นักพรตหญิงน้อย มีชีวิตเรียบง่ายอย่างที่สุด ใช้ชีวิตอย่างเข้มงวดเพื่อปกปิดความลับสำคัญ

ทั้งคู่กลับมาเจอกันในวันประหารชีวิตของเขา เพียงประโยคแรกพบหน้าหลังจากจากกันแสนนาน “ท่านจริงๆ ด้วยสิ...หลินหมิงหย่วน? ชื่อหลินหมิงหย่วนใช่หรือไม่” หลังจากนั้นวงล้อแห่งโชคชะตาก็หมุนพาให้ชีวิตของเขาและนางไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป...

Download

ท่านชายไร้ราคา PDF

ต้องเป็นท่านชายตกอับพลัดที่อยู่ก็ว่าเคราะห์ร้ายแล้ว ที่ร้ายยิ่งกว่าคือต้องมาถูกหญิงสาวจับขายทอดตลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเสียนี่
.....

‘เป้ยเล่อหยวนเจิน’... เขาเป็นท่านชายสูงศักดิ์ผู้รักการค้าขาย นึกไม่ถึงว่าการออกเดินทางครั้งล่าสุดจะทำให้ชะตาพลิกผันเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีได้ ‘เถาเล่อเหมย’สาวน้อยนางหนึ่งเข้าช่วยไว้ ทว่าเขากลับต้องทดแทนคุณด้วยการเป็นสินค้าให้นางนำออกประมูล

จากพ่อค้าต้องกลายมาเป็นสินค้าออกจะแปลกอยู่บ้าง ทว่าที่แปลกกว่าคือหัวใจของเขามันไม่เคยเรียกร้องหญิงใด แต่กลับหวั่นไหวยามอยู่ใกล้แม่ค้านางนี้

จะเรียกว่าเนรคุณได้หรือไม่ หากเขาอยากจะทำตัวเป็นสินค้าขายไม่ออกเพื่อจะได้ไม่ต้องห่างไปจากดวงหน้าสดใสและปากร้ายๆ ของนาง หากสัญชาตญาณของชายหนุ่มยังไม่ผิดเพี้ยนไปนักล่ะก็ เขาคิดว่านางเองก็อยากจะเก็บสินค้าค้างปีอย่างเขาเอาไว้แก้เหงาอยู่เหมือนกัน

Download แก้ไข

Super God Gene 1-950








เรื่องย่อ
ใน ยุคสมัยที่วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของมนุษย์ถูกพัฒนาจนถึงระดับสูง ในที่สุดมนุษยชาติก็ได้ค้นพบวิธีการเทเลพอร์ต แต่เมื่อพวกเขาทดลองเทเลพอร์ต กลับพบว่าพวกเขาไม่ได้ถูกส่งไปในอนาคต อดีตหรือสถานที่อื่นๆที่มนุษย์รู้จัก
แต่มันคือโลกที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง สถานที่ลึกลับนี่ถูกเรียกว่า ‘ก็อด เเซงชัวรี่’ ที่นี่มีสิ่งมีชีวิตประหลาดอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก
แต่ เมื่อมนุษย์ลองกินสิ่งมีชีวิตประหลาดเข้าไป ร่างกายของพวกเขาพัฒนาขึ้นและยังเพิ่มอายุขัยขึ้นด้วย มันคือก้าวที่ยิ่งใหญ่ของมนุษย์ชาติในการวิวัฒนาการเพื่อสร้างยุคสมัยที่ ยิ่งใหญ่
“ด้วง ทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ถูกฆ่า คุณได้รับวิญญาณอสูรด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ เมื่อกินเนื้อของด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ คุณมีโอกาสได้รับ 0 ถึง 10 Geno Point โดยการสุ่ม”

ระดับของมอนเตอร์ในเรื่อง
1.      สามัญ
2.      โบราณ
3.      กลายพันธ์
4.      เลือดศักดิ์สิทธิ
 5. ขั้นสุดยอด

ระดับมนุษย์
1. ยังไม่วิวัฒนาการ
2. วิวัฒนาการ
3. เป็นเลิศ
4. กึ่งเทพ
ระดับชูร่า
1.พลเมือง
2 .ชนชั้นสูง
3. ขุนนาง
4. ราชวงศ์

ระดับสปิริต
1.ทหารรับใช้
2. อัศวิน
3.ขุนนาง
4.ราชวงศ์
5 ราชันย์
6 จักรพรรดิ


Download 1-380

Download 381-500

Download 501-685

Download 686-716

Download 717-740

Download 741-761

Download 717-800

Download  801-900

Download 901-950

วีรบุรุษหลงกลรัก เล่ม1-2 จบ PDF

จู่ๆ ของกำนัลชิ้นงามแสนล่อตาล่อใจก็ถูกส่งมาวางลงตรงหน้าเขา แต่เหตุไฉนลางสังหรณ์ของเขาถึงบอกว่ามีเรื่องบางอย่างไม่ชอบมาพากลนะ
.....

กองพลชุดดำที่เคยสร้างชื่อเสียงอันลือลั่นในสนามรบกำลังจะสิ้นชื่อแล้ว!

ทว่าสิ่งที่กำลังจะคร่าชีวิตพวกเขาหาใช่คมดาบของข้าศึกศัตรูจากแดนไกล หากแต่เป็นความหิวโหยต่างหากที่เคี่ยวกรำเหล่าทหารหาญจนถึงขั้นต้องระหก ระเหินมาอยู่ในที่รกร้างห่างไกลผู้คน ใช้ชีวิตอย่างอัตคัดเหลือแสน

หนทางเดียวที่จะรอดไปได้ก็คือหัวหน้าของพวกเขาต้องยินยอม‘พลีกาย’ แต่งสตรีที่ไม่เคยพบหน้าค่าตาเป็นภรรยา เพื่อโบกมือลาจากสภาพยาจกกลับสู่ความมั่งคั่งพรั่งพร้อม

แต่ว่า... น่าสงสัยนัก คนสติดีที่ไหนจะยื่นข้อเสนอที่มีแต่ได้กับได้ให้ท่านแม่ทัพตกยากกัน

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

สุราหวานบ่มรัก PDF

เพียงเพราะคำพูดสั่งสอนเพียงไม่กี่ประโยคจากปากของนาง
หญิงสาวเจ้าของร้านสุราเลื่องชื่อที่กล้าต่อกรกับเขา

ทำให้ ‘ไห่เจิ้น’ ชายหนุ่มผู้ไม่เอาไหน ที่คอยใช้แต่กำลัง
กลับมีปณิธานอันแรงกล้าจนกลายเป็นแม่ทัพใหญ่เจิ้นเป่ยไปเสียได้

แต่ผู้ใดจะคิดว่าหลังจากเขากลายเป็นแม่ทัพใหญ่ ต้องแบกรับภาระใหญ่หลวง
กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด ให้เขาต้องเลือกระหว่างสองสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต

หนึ่งคือหญิงเดียวในดวงใจ หนึ่งคือแผ่นดินที่แบกรับ
แม้จะปวดใจจนเจียนจะตาย แต่เขาจำต้องหักใจเลือกเพียงทางเดียว

Download

เดิมพันรัก PDF

เขาถามนางว่าความหวาดกลัวคืออะไร นางยังไม่ทันได้คำตอบ เขาก็สอนให้นางรู้ว่าความรักคืออะไรเสียแล้ว

หลังจากทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ ในที่สุดความพยายามของเฮ่อเยี่ยเยี่ยก็สัมฤทธิผล วันนี้นางไม่เพียงมีร้านซาลาเปาเล็กๆ ของตนเอง กระทั่งป้าสะใภ้ที่เคยโขกสับนางทุกเช้าค่ำก็ไม่อาจตามมายุ่งเกี่ยวพัวพันกับชีวิตของนางได้อีกต่อไป

แต่ยังไม่ทันหายใจได้ทั่วท้อง เคราะห์ใหม่ก็ถูกจับโยนใส่นางเสียแล้ว คราวนี้จะโทษใครก็ไม่ได้เสียด้วย เป็นนางที่เผลอใจดีกับขอทานประหลาดคนหนึ่ง เขาถึงได้เกาะติดนางไม่ยอมปล่อย ไล่อย่างไรก็ไม่ไปจนกว่า ‘การเดิมพัน’ ระหว่างเขาและนางจะรู้ผล

สวรรค์!นางไม่ใช่ปราชญ์บัณฑิต รู้เพียงวิธีทำซาลาเปาให้อร่อยเท่านั้น แล้วนางจะหาคำตอบที่เขาต้องการมาให้ได้อย่างไร ต้องรีบหาทางสะสางเรื่องนี้ให้ได้ก่อนที่นางจะถูกใบหน้างดงามของเขาล่อลวงหัวใจไปมากกว่านี้

Download

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชายาผู้มีคุณธรรม เล่ม 1-2 จบ PDF

สตรีผู้หนึ่งต้องดีงามเพียงใด จึงจะได้ชื่อว่าเป็นภรรยาผู้เพียบพร้อม

ควรยึดหลักสามคล้อยตามสี่คุณธรรม เชื่อฟีงบิดาและสามีไปทุกสิ่ง ต้องมีเมตตาแม้แต่กับภรรยาน้อย ถึงขั้นต้องอดกลั้นยามคนเหล่านั้นมอบความอยุติธรรมให้ ต่อให้เป็นชาติภพที่บุรุษเป็นใหญ่ นี่ก็ยังนับว่าเอาเปรียบกันไปสักหน่อย คนแข็งกร้าวไร้ความอ่อนหวานเช่นเธอ มีหรือจะก้มหน้ารับชะตากรรมแบบนั้น หากดีงามแต่ยังมัดใจสามีไม่ได้แล้วอย่างไร มีศีลธรรมแล้วเป็นเบี้ยล่างคนอื่นอยู่ร่ำไปก็เท่านั้น เครือญาติมากเล่ห์ เหล่าสนมเมียรองมากมารยา จะให้ยิ้มรับก็กระไรอยู่

แม้เธอไม่ใช่ชายาที่ร้ายกาจจนระรานใครไปทั่ว แต่ก็ไม่มีทางอยู่เฉยให้ใครรังแกแน่ ศึกนอกศึกในไม่มีขาดสาย ขืนทำตัวอ่อนแอไม่รู้ความคงไม่รอด เป็นหวางเฟย...ควรใช้อำนาจกับภาพลักษณ์งดงามให้เป็นประโยชน์ ต้องกุมหัวใจท่านอ๋อง กำราบเมียรอง เชิดหน้ารับมืออริทั้งหลาย เช่นนี้ต่างหากถึงจะนับว่าเยี่ยมยอด ให้เป็นภรรยาผู้เพียบพร้อมคุณธรรมอะไรนั่น เกรงว่าเธอคงไม่อาจทำได้

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

ล่อรักลวงใจ PDF

ผลแห่งคำสาปทำให้ราชวงศ์เฟิ่งมีสตรีเป็นผู้ครองบัลลังก์ตลอดมา และ ‘เฟิ่งอู๋ถง’ผู้เป็นองค์หญิงรัชทายาทจะต้องรับการสืบทอดตำแหน่ง รวมถึงต้องแบกรับภารกิจสำคัญนั่นคือการให้กำเนิดทายาท ด้วยเพราะมิค่อยใส่ใจจนเวลาผ่านไปเนิ่นนานนางจึงพบเพียงบุรุษที่พึงใจแค่ในฝันเท่านั้น... แต่เพราะเหตุใดนางจึงเอาแต่ฝันถึงบุรุษปริศนาทุกค่ำคืนเล่า น่าประหลาดเสียจริง!

กระทั่งได้พบ ‘หวงชิงหลิน’ผู้ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายบุรุษในฝัน ป้ายหยกหงส์ตัวผู้ที่มีไว้มอบเป็นของหมั้นแด่ชายที่ปักใจจึงถูกยื่นให้ หากแต่เขากลับไม่รับไมตรี เพียงเสนอเงื่อนไขหนึ่ง

Download

ปริศนารักบังใจ PDF

เมื่อคำมั่นที่เคยบอกไว้กลายเป็นเพียงสัญญาปากเปล่า นางควรจะทำอย่างไรเพื่อให้ได้ทั้งตัวและใจของเขากลับคืน

อิสระที่เคยถวิลหา ความอบอุ่นที่ ‘ซย่าม่อหู’ รอคอยจากใครสักคนมานานใกล้จะไขว่คว้าได้ ยามเมื่อพบกับ ‘เต๋อซั่ว’ หนิงจวิ้นอ๋องหนุ่มผู้ตกหลุมรักนางตั้งแต่แรกเห็น จนถึงกับเอ่ยปากว่าจะมาสู่ขอนางหลังกลับจากนำทัพออกศึก

ทุกวันนางได้กำลังใจจากการรอคอยด้วยความหวังอันอิ่มเอม ความสุขที่ล้นเหลือในหัวใจ และยิ่งปรีดิ์เปรมยามที่เขาส่งคนมาสู่ขอจริงดังคำที่ให้ไว้ หากแต่เมื่อถึงเวลาส่งตัวเข้าหอนางก็ต้องตกใจกับความร้ายกาจของเขา ทั้งยังแสดงท่าทีรังเกียจจนถึงขั้นเกลียดชัง ทำให้นางได้แต่ตรอมใจอยู่ในห้องหอ

แม้จะเสียใจที่เขาก่นว่าและยังทำท่าจะขอหย่ากับนางเสียให้ได้ แต่ซย่าม่อหูที่เริ่มมีสติหลังจากฟูมฟายมาหลายวันก็จับได้ถึงสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้น! มีบางอย่างเปลี่ยนไป ต้องมีอะไรเกิดขึ้นกับเขาแน่ๆ นางจะไม่ยอมให้ชีวิตคู่ที่เคยวาดฝันไว้มลายสิ้น คงต้องเร่งหาวิธีคลี่คลายเรื่องทุกอย่างก่อนที่มันจะบานปลายโดยเร็วเสียแล้ว

Download

คู่ผจญมนต์มาร เล่ม1-2 จบ PDF

แม้จะถือเป็นเกียรติสูงสุดที่นางได้รับหน้าที่เป็นคนเฝ้าประตูแห่งป่าต้องห้าม ทว่าชีวิตของจื่อจิงกลับโดดเดี่ยวเดียวดายนัก...

นอกจากการนำเครื่องสังเวยไปถวาย ณ ลานบูชายัญไม่ขาดแล้ว นางมิอาจย่างเท้าก้าวออกไปยังที่ใด ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังประหนึ่งโลกนี้มีแต่นางผู้เดียว รอคอยให้ผู้คนมาหาแล้วก็จากไป จากไปแล้วก็มาหาเท่านั้น

จนกระทั่งนางได้พบเขา... มารเล็กๆ ผู้มีแววตาว่างเปล่าตนนั้น โลกของนางจึงเปลี่ยนไปในชั่วพริบตา

...นางได้มอบความอ่อนโยนให้เขา ส่วนเขาก็มอบความอบอุ่นที่นางโหยหากลับคืนมาให้...

แม้จะรู้ทั้งรู้ว่ามนุษย์กับมารมิอาจใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน แต่นางก็ยังคงแอบหวัง ขอให้ความฝันนี้ยาวนานขึ้นอีกสักวันก็ยังดี

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

ประกายรัก PDF

หรือว่านี่จะเป็นคราวเคราะห์ เขาถึงต้องโคจรมาพบจอมซื่อบื้ออย่างนาง
.....

นับตั้งแต่จำความได้ ‘เซ่าสวิน’ ก็ออกเดินทางรอนแรมไปทั่วทุกสารทิศ พบเห็นอะไรมามากมายจนสามารถอ่านใจคนได้อย่างทะลุปรุโปร่ง เรียกได้ว่าสนทนาเพียงชั่วครู่ เขาก็ล่วงรู้ความคิดของคนผู้นั้นจนหมดสิ้นแล้ว ทว่าระหว่างการเดินทางติดตามเงื่อนงำสำคัญ แม่ชีน้อยคนหนึ่งกลับปรากฏตัวขึ้นตรงหน้าเขา

เฮ้อ... ความจริงเขาก็ไม่ใช่คนดีที่จะมานั่งช่วยเหลือคนเดือดร้อนเสียด้วย แต่ใครใช้ให้นางซื่อจนเซ่อถึงขนาดละสายตาไม่ได้กัน แถมยิ่งพยายามหลีกหนีเท่าไร ไฉนหัวใจกลับยิ่งคิดถึงแต่นางเล่า นี่จะได้อย่างไร นางเป็นแม่ชีผู้สละทุกสิ่งทางโลก ใฝ่หาพระธรรมนะ!!

Download

จอมยุทธ์ทุรยศ PDF

เขาไม่อาจฝ่าฝืนคำสั่ง ยิ่งไม่อาจผิดคำสัญญาที่ตนเคยให้ไว้ ผลสุดท้ายเขาจึงต้องก้มหน้าแบกรับความทุกข์ทรมานแต่เพียงผู้เดียว เมื่อเป้าหมายแห่งการสังหารคนล่าสุดของเขาคือนางผู้บริสุทธิ์ที่สั่นคลอนหัวใจทั้งดวง

ทั้งๆ ที่เขาทำใจแล้วว่าสิ่งที่เขาให้นางได้มีเพียงความตาย แต่แล้วเมื่อจู่ๆ นางกลับไร้ความทรงจำ กลายเป็นคนที่เขาไม่จำเป็นต้องสังหาร นี่แปลว่าสวรรค์กำลังบอกให้เขาละเว้นนางใช่หรือไม่

Download

คุณชายหน้าหยก PDF

ทั้งๆ ที่ในอีกสองเดือน เขาบุรุษหน้าหยกผู้มีชื่อเสียงในยุทธภพ ไม่ว่าใครยังต้องให้ความเกรงใจถึงสามส่วน จะส่งเกี้ยวไปรับคู่หมั้นคนงามที่ไม่เคยพบหน้ากันมาเป็นเจ้าสาวอยู่รอมร่อ ก็กลับมีเหตุให้นางพาตนเองมาหาเขาถึงที่เสียก่อน

แค่นางพูดว่าใบหน้าเขาเหมือนสตรีก็ใช้เป็นเหตุผลให้เขาส่งนางไปเฝ้ายมบาลได้แล้ว นี่นางยังกล้า ‘วางยา’ เขาก่อนจะหลบลี้หนีหน้าจากไปด้วยความเบิกบานใจอีก ถูกหยามเกียรติหยามศักดิ์ศรีขนาดนี้ ไม่ว่าอย่างไรเขาก็ต้องจับนางมาลงโทษอย่างสาสมให้จงได้!

Download

บ่วงแค้นลิขิตรัก PDF

รักที่ถักทอด้วยความคาดหวังกลับแปรเปลี่ยนเป็นบ่วงแค้นที่พันธนาการนางไว้กับอดีตจนลืมไม่ลง
.....

การแต่งงานที่วาดหวังเพราะเขาคือชายในดวงใจกลับนำมาซึ่งบาดแผลฉกรรจ์

ซูม่านลู่ในตอนนั้นหวังเพียงความอ่อนโยนสักเศษเสี้ยวจากผู้ที่ได้ชื่อว่า เป็นสามี แต่เขากลับ ‘ลงโทษ’ นางในสิ่งที่นางไม่ได้เป็นผู้ก่อ แต่นางก็อดทนเพียงเพราะว่า ‘รัก’ เท่านั้นเอง กระทั่งเห็นหนังสือหย่าที่ฝากข้ารับใช้ส่งมา ฟางเส้นสุดท้ายของนางก็ขาดผึง!

เวลาล่วงเลย ซูม่านลู่วันนี้คือผู้นำตระกูลพ่อค้าอันดับหนึ่งแห่งแดนใต้ซึ่งไม่มีผู้ใดกล้าล่วงเกิน

เหยียนเฟยสี่ พบกันคราวนี้นางจะให้เขาได้เข้าใจเสียใหม่ ว่าสองปีอันขื่นขมนั้น เขา ‘ติดค้าง’นางมากมายเพียงใด และเขาสมควรต้อง ‘ชดใช้’อะไรแก่นางบ้าง

Download

ชุด บันทึกเมืองพิศวง 2เล่มจบ PDF


บันทึกเมืองพิศวง 1 ตอน แม่นาง

ไกลออกไปทางใต้ มีเมืองแห่งหนึ่งตั้งอยู่ด้านล่างภูเขาหิมะซึ่งมีหิมะปกคลุมไม่ละลายตลอดทั้งปี

เมืองแห่งนั้นทิวทัศน์งดงามตระการตา มนุษย์และอมนุษย์ อีกทั้งภูตผีปีศาจล้วนอาศัยอยู่ร่วมกันในเมือง

เรื่องเล่าขานเกี่ยวกับเมืองแห่งนี้มีทั้งเรื่องจริงและเรื่องโกหก มีทั้งที่ชวนให้คนหวาดผวา มีทั้งที่ชวนให้คนรื่นเริงบันเทิงใจ คนที่เคยย่างเท้าผ่านไป เมื่อกลับมา คำบอกเล่าล้วนไม่เหมือนกันเลย ราวกับที่ไปเยี่ยมเยือนไม่ใช่เมืองแห่งเดียวกัน

ประมุขของเมืองแห่งนี้ทุกสมัยต่างก็ไม่มีชื่อแซ่ ถ้าเป็นชายก็เรียกว่าคุณชาย ถ้าเป็นหญิงก็เรียกว่าแม่นาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมนุษย์หรืออมนุษย์ ขอแค่มาขอร้องผู้เป็นประมุข ไม่มีเรื่องใดที่แก้ไขมิได้

เรื่องราวมหัศจรรย์กำลังจะถูกบันทึกอีกครั้ง...เรื่องราวพิศวง สนุกสนานจนไม่อาจจะละสายตาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว...


 Download
_________________________



บันทึกเมืองพิศวง 2 ตอน คุณชาย

เมืองเยี่ยนเฉิง... ทิวทัศน์งดงามตระการตา ดอกไม้ใบหญ้างอกงามอุดมสมบูรณ์ มนุษย์และอมนุษย์ อีกทั้งภูตผีปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างกลมเกลียว รักษาสมดุลที่น่าทึ่งเอาไว้

ประมุขของเมืองแห่งนี้ ถ้าเป็นชายเรียกว่าคุณชาย ถ้าเป็นหญิงเรียกว่าแม่นาง ปกครองเมืองเยี่ยนเฉิงนานแค่ห้าสิบปี เมื่อครบกำหนดประมุขที่ลงจากตำแหน่งจะต้องมอบคนที่ใส่ใจที่สุดออกมา ทำอย่างนั้นถึงจะรักษาความสมดุลของเมืองเยี่ยนเฉิงไว้ได้... นี่คือกฎ

หากกลับมีบางคนต้องการเปลี่ยนกฎ เพื่อปลดปล่อยหญิงผู้เป็นที่รัก แม้สมดุลทั้งมวลต้องถูกทำลายลงก็หาได้ใส่ใจ เขามีคนที่ห่วงใยที่สุด นางเองก็มีคนที่ห่วงใยที่สุด ความรู้สึกเขาใช่ว่านางไม่เข้าใจ แต่จะปล่อยให้เมืองเยี่ยนเฉิงพินาศลงในยุคสมัยนางนั้นไม่มีทาง!

Download
___________________________

ทาสหัวใจ PDF

นอกจากรูปโฉมและความสามารถที่ทุกผู้ต่างก็ยกให้จูฝูเสี่ยวเป็นคณิกาอันดับหนึ่งแห่งเจียงเป่ยแล้ว ยังมีนิสัยเผด็จการเอาแต่ใจของนางอีกที่เป็นหนึ่ง ไม่เป็นสองรองใคร ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลายก็อย่าได้หวังว่าผู้ใดจะมาบังคับโฉมงามได้

แล้วทั้งๆ ที่นางเป็นเช่นนี้มาเนิ่นนาน ใช้ชีวิตเสเพลไปวันๆ คอยให้คนเอาใจ และหาได้มีบุรุษใดอยู่ในสายตา ไฉนเพียงแค่นางได้พบ ‘อาฉี’ คนนั้น ทุกสิ่งกลับพลิกตาลปัตร หัวใจที่มีน้ำแข็งฉาบอยู่คล้ายจะเกิดความเปลี่ยนแปลง นี่อย่าบอกนะว่าสวรรค์ต้องการเอาคืนนางที่ชอบปั่นหัวผู้อื่น!

Download

ชุด ปาฏิหาริย์แสงจันทรา 3เล่มจบ PDF

รักอำพราง 1

เมื่อดวงจันทร์ฉายแสงกระจ่างฟ้า ขอวิงวอนให้ปาฏิหาริย์บังเกิด เทพจันทรารับฟัง ดลให้คำอธิษฐานเป็นจริง โชคชะตาจากสวรรค์พลิกผันในบัดดล
.........

นอกจากเปลวเพลิงร้อนแรงจะเผาผลาญหอสุราชื่อดังไม่เหลือซากแล้วยังทำให้ใครคนหนึ่งต้องเสียโฉมและดวงตาทั้งสองข้าง ส่วนอีกคนเสียสติจนไม่อาจรับรู้สิ่งใด ความสัมพันธ์ของคนสี่คนที่ผูกพันกันมานานจึงสูญสลายไปภายในชั่วข้ามคืน

หากเป็นคนทั่วไปอาจจำใจก้มหน้ายอมรับชะตากรรมนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่คนผู้นั้นหาใช่เหอเถาฮัว สาวน้อยผู้ไม่เคยย่อท้อต่อความยากลำบากคนนี้ เมื่อแสงจันทราสำแดงปาฏิหาริย์ พานางย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงเวลาก่อนที่จะเกิดโศกนาฏกรรมนี้ นางจะขอทุ่มเทความสามารถทั้งหมดทั้งมวลปัดเป่าหายนะในครั้งนี้เอง!

Download
_________________________


หนี้วิวาห์ 2

เมื่อดวงจันทร์ฉายแสงกระจ่างฟ้า ขอวิงวอนให้ปาฏิหาริย์บังเกิด เทพจันทรารับฟัง ดลให้คำอธิษฐานเป็นจริง โชคชะตาจากสวรรค์พลิกผันในบัดดล

ในความทรงจำของว่านฉ่างจิน คู่หมั้นในวัยเด็กของเขานั้นงามหมดจด ควรคู่กับเขาซึ่งเป็นประมุขน้อยแห่งร้านเครื่องประทินโฉมโด่งดังเป็นที่สุด ดังนั้นจะให้เขาทำใจยอมรับได้อย่างไรกันว่าคู่หมั้นที่สู้อุตส่าห์ตามหาจะกลับกลายเป็นหญิงอ้วนอัปลักษณ์ ทั้งนางยังกล้าทวงสัญญาหมั้นหมายกับเขาอีก ช่างใจกล้าไม่รู้จักประมาณตนเสียจริง

เช่นนั้นเขาก็จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้สตรีไร้ยางอายผู้นั้นยอมถอดใจวางมือจากเขาให้จงได้ จนกว่านางจะรู้ซึ้งถึงคำว่าความทุกข์ทรมานแสนสาหัส แล้วอย่าหาว่าเขาใจร้ายเป็นยักษ์มารก็แล้วกัน!

Download


_________________________

ประกาศิตหัวใจ 3


เมื่อดวงจันทร์ฉายแสงกระจ่างฟ้า ขอวิงวอนให้ปาฏิหาริย์บังเกิด เทพจันทรารับฟัง ดลให้คำอธิษฐานเป็นจริง โชคชะตาจากสวรรค์พลิกผันในบัดดล
.....

เขาเสียนจิ้นคืออ๋องสิบสามผู้ได้รับความโปรดปรานจากองค์จักรพรรดิมากที่สุด อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่จำเป็นต้องเอ่ยปากก็มีคนนำทุกอย่างมาประเคนให้ ความยากลำบากน่ะหรือ ฮึ! ชั่วชีวิตนี้คนอย่างเขาไม่มีทางยุ่งเกี่ยวกับคำสามคำนั้นหรอก

แต่แล้วเรื่องพิสดารก็บังเกิดขึ้นภายในชั่วข้ามคืนเมื่อเขาตื่นขึ้นมาพบว่าจู่ๆ ตนเองกลายเป็นทาสที่กำลังจะถูกนำตัวไปขาย ซ้ำร้ายยังไม่มีใครเชื่อว่าเขาเป็นท่านอ๋องผู้สูงศักดิ์อีกนี่จะได้อย่างไรกัน ตั้งแต่เกิดมาร่างกายล้ำค่าของเขายังไม่เคยถือสิ่งของที่หนักกว่าตะเกียบด้วยซ้ำ จะให้เขายอมเสื่อมเสียเกียรติและศักดิ์ศรีสัมผัสงานหยาบช้าของพวกทาสอย่างนั้นหรือ

Download
________________________

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

บุพเพเล่ห์รัก PDF

ซ่งจิวจื่อคุณหนูแห่งจวนแม่ทัพซ่งผู้เป็นเจ้าของคำเล่าลือมากมาย โฉด ชั่ว ไร้ยางอาย คำเหล่านี้ล้วนสงวนไว้ให้นางแต่เพียงผู้เดียวทั้งสิ้น แล้วอย่างไรเล่านางไม่สนใจคำครหาติฉินนินทาของผู้คนอยู่แล้ว จะเป็นสาวเทื้อแก่แห้งเหี่ยวอยู่ในจวนก็ไม่เป็นไรขอให้บิดาและพี่น้องตั้งใจทำงานให้ดีรักษาตำแหน่งของตระกูลไว้ นางยินดียิ่งที่จะหญิงสาวผู้โฉดชั่วที่สุดในแว่นแคว้นผู้ที่ใครๆต่างไม่ต้องการ

แล้วสมรสพระราชทานนี้คืออะไร!!แต่งให้กับบุตรปัญญาอ่อนของมหาเสนาบดีงั้นรึ ข้า..ข้า..ข้า..ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่ เจ้าเด็กนี่ดูดีๆแล้วก็น่าเอ็นดูอยู่ไม่น้อย อืม ใบหน้าร่างกายนั้นทำอย่างไรก็รู้สึกว่าไม่ขาดทุน เห็นทีการแต่งงานครั้งนี้ดูแล้วก็ไม่ได้แย่เท่าไรนัก..


Download

หญิงสาวกับต่างหูมุก PDF

นิยายอิงประวัติศาสตร์ที่เปี่ยมด้วยอรรถรสและสาระของหนังสือ นอกจากจะสนุกสนานตามแบบฉบับของเรื่องแนวย้อนยุคแล้ว ยังแฝงแง่คิดเกี่ยวกับชีวิตที่น่าสนใจสำหรับคนยุคใหม่ ผลงานการแปลเล่มแรกของดาราสาวสวยผู้มากความสามารถ สิริยากร พุกกะเวส

Download

Chat รักหนุ่มรถไฟ PDF

  เนื้อหาของเรื่องพูดถึงชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ปกติจะมีชีวิตประจำวันที่บ้าอยู่แต่กับพวกอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ประวัติหัวใจ คือไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะฉะนั้นแน่นอนยังโสด แถมยังสดอีกด้วย แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้มาเจอกับพายุรักเข้าบนขบวนรถไฟสายหนึ่ง คนที่ไม่เคยมีความรักมาก่อนอย่างหนุ่มคนนี้ จะทำยังไงให้ได้ครองหัวใจสาวไฮโซคนนั้น มาช่วยกันลุ้นกับความรักของเขาผ่านกระดานกระทู้ กับ

สุดยอดนวนิยาย Bestseller อันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด จนถูกนำไปสร้างเป็นละครทีวี ภาพยนตร์ และการ์ตูนมาแล้วในญี่ปุ่น
ภารกิจที่ 1 คำสั่งฉุกเฉิน “ร้านอาหารที่ไปไหนดี ช่วยที”
ภารกิจที่ 2 “ฉันจะจับคุณไว้แล้วกัน”
ภารกิจที่ 3 เธอค่อยๆ ดึงมือผม
ภารกิจที่ 4 โอกาสที่จะได้ใช้ถ้วยก็มาถึง
ภารกิจที่ 5 “อย่าทำให้ฉันรู้สึกอย่างนั้น”
ภารกิจที่ 6 ปาฏิหาริย์บทสุดท้าย
- สนทนาวันสุดท้าย “พยายามถึงขนาดนี้เชียวเหรอ...”


Download

ตำรารักยอดพธู PDF

“ยอดพธู” ถูกป้าจับคู่จนต้องเผ่นหนี เธอไม่รู้เลยว่ากำลังจะเดินทางไปเจอกับใครบางคนใน “บ้านไร่สายสุดา”

และแล้วอภิมหากาพย์แห่งการจับคู่ก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อเธอต้องมาเจอกับสาวๆ ในฮาเร็มของ “หริชา” ที่วันๆ เอาแต่คิดว่า “ใครรักใคร...ใครไม่รักใคร” ไหนจะเพื่อนรักเพื่อนสนิทอย่าง “ทิพย์วรางค์” ที่มีท่าทีประหลาดๆ ไปกับเขาด้วย

...งานนี้คนสวยอยากจะบ้า!

Download

ชุด เสน่หานิรันดร์กาล มธุรสสิเน่หา เล่ม1-2 จบ PDF

มธุรสสิเน่หา (หนึ่งในรวมเรื่องสั้นชุด เสน่หานิรันดร์กาล)



นางคือภูตบุปผาหัวแข็ง ที่เป็นตายอย่างไรก็ไม่ยอมเสพปราณหยางจากบุรุษ
เขาคือเซียนเทพเจ้าเสน่ห์ ที่เป็นตายอย่างไรก็ไม่เชื่อว่าตนเองจะไร้สามารถ ไม่อาจทำให้สตรีเดียวยอมสยบได้


เพราะต้องการบุปผาของนางมาหมักบ่มสุรา
ทำให้เขาต้องนำทุกเสน่ห์ที่ตนเองมีออกมาใช้


เพราะชิงชังน้ำหน้าเพศชาย ทำให้นางผลักไสเขาสารพัด


ทว่าเมื่อนางหน้ามืด ลงมือ ‘ย่ำยี’ เขาไปแล้ว แม้นางจะเป็นสตรี แต่อย่างไรก็ยังต้องรับผิดชอบการกระทำของตนเองอย่างผ่าเผย


เพียงยินยอมให้เขาตามติดอยู่ข้างกายก็คงไม่เป็นไรมาก ขอเพียงเขาไม่ยุ่มย่ามเข้ามาในหัวใจ รบกวนปณิธานห้าร้อยปีของนางก็พอแล้ว!

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ


ม่านรัก ลวงใจ PDF

ที่ผ่านมาเธอสูญเสียและเจ็บปวดมากจนเกินจะรับไหว
แต่ในวันที่รู้ใจตัวเองและพร้อมจะไขว่คว้าความสุขกับคนที่เคียงข้าง
อดีตอันโหดร้ายที่เธอฝังลึกกลับย้อนมาหลอนหลอนเพื่อให้เธอต้องสูญเสียอีกครา
หากต้องฟังในสิ่งที่ทำให้เจ็บปวด เธอก็ขอไม่อยู่เพื่อรับรู้อะไรเลยเสียดีกว่า

ในวันที่เธอไม่เหลืออะไรอีกแล้ว
นลิน ตัดสินใจเดินเข้าสู่กรงทองของ มหาโชค ด้วยความเต็มใจ
แม้ไม่เคยเจอสามีฉุกเฉินตัวเป็นๆ ตลอดสิบปีที่ผ่านมา
ทว่าใจดวงน้อยก็ไม่เคยลืมเลือนผู้ที่ทำให้เธอมาอยู่ที่จุดนี้
แต่เธอไม่เคยคิดเลยว่านอกจากเขาจะทั้งเถื่อนและโหดแล้ว
เขายังพร้อมจะโซฮอตทุกเมื่อเสียด้วย!

***********

“ลมเย็นจังค่ะ” นลินบอกเสียงสั่นเทา ลมเย็นๆ ตรงท้ายทอยเมื่อกี้นี้ทำให้เธอขวัญผวาเลยทีเดียว
“โธ่บัว…” ชายหนุ่มครางด้วยความสงสาร นี่เธอกลัวจนคิดว่ามีลมพัดเลยเหรอเนี่ย “ไม่เอาน่า อย่ากลัวเลยนะ” เขาหื่นไม่ออกเลยทีเดียวเมื่อเจอตัวสั่นๆ ของหญิงสาว มหาโชคถอนหายใจยาว
“คุณไม่เชื่อบัว!” คนกลัวเริ่มจะมีน้ำโห เขายังพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนเธอเป็นเด็กเลี้ยงแกะ เที่ยวโกหกว่ามีลมเย็นๆ
“เชื่อจ้ะเชื่อ…ไม่เอาน่า” ชายหนุ่มขยี้ผมสลวยเล่นเบาๆ “อยู่กับผมแล้ว ไม่มีใครทำอะไรได้” เขาหยุดยิ้มให้ “แม้แต่…ผี” ร่างบางสะดุ้งเฮือกๆ ลมเย็นๆ พัดวูบมาเมื่อจบประโยค
“พระเอกมากเลยจ้ะพ่อจ๋า ดูดิแม่บัวซึ้งจนน้ำตาไหลเลย อิๆ” วิญญาณตัวน้อยนั่งตบมือแปะๆ อย่างชอบใจ
“โอ๋ๆ อะไรกัน พูดแค่นี้ก็ขี้แยซะแล้ว” อุ้มร่างบางให้ขึ้นมานั่งตัก โยกตัวกล่อมให้คนขี้กลัวหายตัวสั่น ‘เฮ้อ…เขาเล่นแรงไปจริงๆ สิเนี่ย’
“บัวกลัวนี่” งอดแงดบอกอยู่กับอก ใครไม่ลองมาเป็นเธอไม่รู้หรอก ลมมันพัดจริงๆ นี่นา
“รู้ครับ” เขาหอมหนักๆ ที่หน้าผากเหม่งหนึ่งที “ขอโทษครับ ทีหลังจะไม่ทำแบบนี้อีก” ทำเสียงว่าง่ายเหมือนเด็กน่ารัก นลินกลั้นยิ้มจนแก้มป่อง เริ่มหายกลัวหน่อยหนึ่ง
“ยอมรับมาแล้ว ว่าเมื่อกลางวันแกล้งบัว” เธอทำเสียงรู้ทัน ทั้งที่เพิ่งจะรู้ตอนเขาสารภาพ
“รักดอกจึงหยอกเล่น” ริมฝีปากบางหยักยกยิ้ม เน้นคำว่า ‘รัก’ เสียงดังฟังชัดออดอ้อนด้วยการก้มลงไปสูดหอมพวงแก้มนุ่ม
“อั้ย…อั้ย…อั้ยงั้นหนูก็รักดอกจึงหลอกแม่ คิกๆ” ผู้แอบชมปิดตา กลิ้งตัวพลิกไปมาบนที่นอน แม้จะอายแทนแม่บัวแต่ก็ไม่ลืมเป่าลมเบาๆ ใส่ผู้เป็นแม่อีกครั้ง


Download

พรายพรหม PDF

พิมพ์ลดาต้องทนทุกข์ทรมานจากการแต่งงานกับปรเมศวร์ ความเบื่อหน่ายที่ปรเมศวร์แสดงออกทำร้ายร่างกายและจิตใจเธอแสนสาหัส พิมพ์ลดาต้องเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการร่อแร่ใกล้สิ้นใจ แต่เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้ง เธอพบว่าตัวเองถูกส่งกลับไปในอดีต เพื่อแก้ไขความผิดพลาดเก่าที่ส่งผลต่อชีวิตในปัจจุบัน

Download

รูจ รักหลงเงา PDF

   เมื่อ 'รูจ' แต่งแต้มบนใบหน้า ชีวิตธรรมดาของ ทานิงาวะ ริสะ ก็เปลี่ยนแปลงไป เธอกลายเป็นนางแบบมาแรงแห่งวงการโฆษณา มีเส้นทางคล้ายซินเดอเรลลา ดังที่เด็กสาวทุกคนใฝ่ฝัน แต่ริสะกลับไม่หลงใหลในภาพมายาเพริศพริ้งเหล่านั้น เธอต้องการเพียงชีวิตเรียบง่าย และรักจริงใจ ซึ่งกว่าจะได้มาก็เกือบหลงเงา ไปเลือกเอารักอันไม่แท้ไว้ครอบครอง

Download

รัก ลวง ตาย PDF

เรื่องแนวสีบสวนสวบสวนแบบหักมุมของนักเขียนที่กำลังฮอตสุดๆ ในญี่ปุ่นขณะนี้ ฮิงาชิโนะ เคโงะ รัก ลวง ตาย ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งหมด 4 รางวัล คือ Naoki Award   Shukan Bunshun Kessaku Mystery Best 10   รางวัลชนะเลิศ Kono Mystery Ga Sugoi และ รางวัลชนะเลิศ Honkaku Mystery   เกิดการฆาตกรรม ณ ริมแม่น้ำคิวเอโดะ ใบหน้าของผู้ตายถูกทุบจนและ ลายนิ้วมือถูกเผาไม่เหลือรอยตำรวจไม่สามารถสืบได้ได้ผู้ตายเป็นใครหากไม่มีลายนิ้วมือที่รถจักรยานนักสืบคุซานางิจะจำนนต่อหลักฐานและคำให้การต่างๆ ที่ฆาตกรถวายพานมาให้หรือไม่ !?


Download

เสพสยองลองรัก PDF

ชูศักดิ์ ราษีจันทร์ เป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียง ด้วยมีชื่อเสียงเป็นที่ต้องการของสำนักพิมพ์หลายสำนักพิมพ์ เมื่อเขียนพร้อมๆกันหลายสำนักพิมพ์ จึงมีหลายนามปากกา ชูศักดิ์ ราษีจันทร์ เริ่มต้นงานเขียนในนิตยสาร"ฟ้าเมืองไทย" ของ อาจินต์ ปัญจพรรค์ มีผลงานเขียนสารคดี ชีวิตของมัคคุเทศก์ในชุด "ไกด์บางกอก" จนโด่งดังด้วยนามปากกา "ต๊ะ ท่าอิฐ"

ต่อมาเริ่มเขียนนวนิยายบู๊ที่นิตยสาร"บางกอก"รายสัปดาห์ ด้วยนามปากกา"ต๊ะ ท่าอิฐ และ "น่าน นฤบดินทร์" ส่วนผลงานนวนิยายแนวบู๊ ที่มีบทรักวาบหวามพิสดาร จะใช้นามปากกา "ก้องหล้า สุรไกร" ช่วงหนึ่งยังเขียนแนวนี้ลงหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และเขียนสารคดีเกี่ยวกับทหารรับจ้างของไทยในลาว และเวียดนาม ด้วยนามปากกา "เชียงแสน ราษีจันทร์"

ช่วงที่มีชื่อเสียงสูงสุด คือ ช่วงที่เขียนนิยายบู๊ที่นิตยสาร"บางกอก"ซึ่งนิยายของเขาถูกซื้อไปสร้างเป็นภาพยนตร์จอเงินเกือบทุกเรื่อง จนสนิทคุ้นเคยกับสมบัติ เมทะนี ที่มาซื้อนิยายเขาไปสร้างเป็นภาพยนตร์ เพราะเกิดปีเดียวกัน เคยได้รับเชิญให้แสดงภาพยนตร์ คู่กับสมบัติ เมทะนี และจารุณี สุขสวัสดิ์ ในเรื่อง"สลักจิต" ต่อมาด้วยปัญหาสุขภาพ จึงห่างหายจากงานเขียน ปัจจุบันเลิกเขียนผลงานใหม่ๆ แล้ว

Download

ลำนำรักเจ้านาวา PDF

จั้นปู้ฉวิน ที่หนีออกจากบ้านก็ไปซีอวี้ ได้เป็นมือขวาของ เฮ่อเหลียนอิง แห่งเขาเหยี่ยวดำ นับว่ามีความสุขดีจนกระทั้งเจอพี่เขยที่ดันกลายเป็นพี่ใหญ่ของเฮ่อเหลียนอิง หลังจากจัดการสำนักมือสังหารชิงเยี่ยนก็ถูกหญิงห้าว (พี่สาว) เรียกตัวมาหยางโจว เป็นการเริ่มเรื่องหลังจาก 'ลำนำรักเจ้าสมุทร' สิบห้าปี โดยจั้นปู้ฉวินที่เพิ่งตกใจกับหลานชาย เซียวเอ้าหราน และ เซียงเอ้าเทียน ก็ถูกหญิงห้าวท้องแก่ส่งไปสืบเรื่องอู่เรือสกุลสุ่ยที่ต้งถิงขึ้นราคาเรืออย่างหนัก

จอมยุทธ์ สุ่ยอวิ๋น แห่งต้งถิงที่มีภริยาหนึ่งอนุสี่ก็พยายามมีลูกชาย แต่ทำอย่างไรก็มีแต่ลูกสาวจนเมื่อภริยา หลี่ซื่อ เสียชีวิตจากการคลอดคุณหนูสิบสามเลยยอมรับสภาพ เลี้ยงลูกสาวที่ล้วนแต่หน้าตางดงามอย่างสนับสนุนตามความสนใจอย่างมาก โดยคุณหนูใหญ่ สุ่ยรั่ว ได้รับสืบทอดอู่ต่อเรือที่เป็นสินเดิมของแม่เมื่ออายุสิบสาม ฝึกฝนจนสามารถออกแบบเรือได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้สุ่ยรั่วที่อายุสิบแปดแล้วก็ยังไม่แต่งงาน ทั้งไม่สนใจ และเพราะคุณชายที่เคยคิดจะสู่ขอล้วนแต่ตกหลุมรักน้องรองและน้องสาวที่งดงามล่มเมืองไปหมด

 Download


  สำรอง

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ตงกง ตำหนักบูรพา เล่ม1-2 จบ PDF

นาง คือองค์หญิงเก้าแห่งแคว้นซีเหลียง เป็นที่รักใคร่เอ็นดูเหนือผู้ใด จำต้องก้าวเข้าสู่ดินแดนจงหยวนเพื่อแต่งงานเชื่อมสัมพันธไมตรี เขา คือรัชทายาทองค์ปัจจุบัน มีอำนาจยิ่งใหญ่เป็นรองเพียงบุคคลเดียว จำต้องอภิเษกสมรสกับองค์หญิงต่างแคว้นเพื่อเหตุผลทางการเมือง เขามีเจ้าเหลียงตี้ สนมคนโปรด นางมีชีวิตของนาง เส้นขนานสองเส้นที่ไม่มีวันเดินทางมาบรรจบ หากแต่การช่วงชิงอำนาจในตำหนักบูรพา เหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นไม่จบไม่สิ้น กลอุบายคร่าชีวิตที่ซุกซ่อนอยู่ทุกแห่งหน กลับผลักนางเข้าสู่วังวนโดยมิอาจหลีกหนี กลายเป็นตำนานรักอันตราตรึงสะเทือนใจบทหนึ่ง

“ตงกง” แปลตรงว่าตำหนักบูรพา เป็นนวนิยายรักจากปลายปากกาของ เฝยหว่อซือฉุน นักเขียนนิยายรักปากกาทองอีกคนของจีน มีผลงานระดับเบสต์เซลเลอร์มาแล้วนับไม่ถ้วน และเรื่อง ตงกง นี้ก็เป็นอีกผลงานของเบสต์เซลเลอร์ของนักเขียนท่านนี้ และถูกลิขสิทธิ์นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์เรียบร้อยแล้ว



Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ แก้ไข

Download ตอนพิเศษ

ชุด หญิงงามตามหารัก 3เล่ม จบ PDF


หญิง​งาม​ซีซือ 1

ดูทีความรักของหญิงงามอันดับหนึ่งจะเป็น ‘รักต้องห้าม’ เพราะอีกฝ่ายมิใช่บุรุษชาติอาชาไนย หากแต่เป็นอิสตรีด้วยกัน
.....

ความงามล่มเมืองของพวกนางสามพี่น้องเป็นเหตุให้บิดาถูกคนชั่วใส่ความ สกุลถานต้องตกต่ำ เพื่อบีบบังคับให้พวกนางยอมมอบตัวเอง

ขณะที่น้องทั้งสองวิ่งเต้นแก้ไขเหตุการณ์ที่ข้างนอก ‘ถานซีซือ’พี่คนโตทว่าอ่อนต่อโลกมากที่สุดกลับได้รับมอบหมายให้ดูแลบ้าน และหาเงินมาเลี้ยงปากท้องคนข้างใน ฟังเหมือนง่าย แต่ความจริงไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อสถานการณ์ของบ้านสกุลถานยามนี้ไม่ว่าจะไปหยิบยืมเงินจากผู้ใดก็ไม่มีใครยอมให้

ยกเว้นก็เพียงพี่สาวคนดีข้างบ้านซึ่งไม่ยอมศิโรราบต่ออิทธิพลมืด คอยช่วยเหลือนางอย่างลับๆ พี่สาวแซ่จีผู้นี้แม้จะไม่สวย แต่ก็สง่างามมีราศี เฉลียวฉลาด และเก่งกาจไม่แพ้บุรุษ จึงมีหลายครั้งที่นางต้องใจเต้น รู้สึกเลือดลมสูบฉีดยามได้ใกล้ชิด อาการเช่นนี้ของนางจัดว่า...แปลกสินะ ซีซือยอมรับว่าตนเกลียดผู้ชาย แต่ถึงกับชมชอบผู้หญิงด้วยกันเช่นนี้มัน...จะดีหรือ!?

Download
____________________________




หญิงงามอวี๋จี 2


รูปโฉมที่งดงามเกินไปรังแต่จะชักพาปัญหามาใส่ตัว "ถานอวี๋จี" จึงสร้างบาดแผลปลอมจนเต็มใบหน้าซีกขวา แลดูน่ากลัวปนน่าเวทนา แล้วติดตามนายหน้าค้าบ่าวสู่เมืองหลวง หวังได้เข้าไปเป็นสาวใช้ในจวนแม่ทัพตามที่หมายใจ

แต่แผนการที่คิดว่ารอบคอบรัดกุมดีแล้วกลับผิดคาด ความที่อัปลักษณ์ทำให้นางถูกทอดทิ้งไว้ในศาลเจ้าร้างเพียงลำพัง แถมยังจับไข้หนาวสั่นจนเกือบตาย!

หากสวรรค์ยังเมตตาอยู่บ้าง นางจึงได้พบกับผู้มีพระคุณช่วยชีวิต และก็ช่างจุดไต้ตำตอเมื่อเขาคือคนเดียวกันกับแม่ทัพหั่วผู้ซึ่งนางดั้นด้นมาขอความช่วยเหลือ

เรื่องคงง่ายกว่านี้ถ้าเขาจะวางตัวอย่างนายบ่าว รักษาระยะห่างกับนาง "อวี๋จี" ไม่รู้เลยว่าควรจะเริ่มต้นพูดอย่างไร อีกทั้งไม่อยากจะคิดด้วยว่าถ้าเขารู้ความจริงเรื่องที่นางหลอกใช้ความใจดีของเขา... บทลงโทษที่นางพึงได้รับมันจะมากมายและร้ายแรงเพียงใด?



Download

_______________________






หญิงงามเจาจวิน 3


มูลค่าของนางมิอาจตีราคาเป็นตัวเงิน หากอยากจะให้นางตกลงใจ ก็ลองเสนอเงื่อนไขที่จริงใจมาดู

หนี้สินของสกุลถานมีร่วมสองแสนกว่าตำลึง ต่อให้ปราสาทเขาหลิวขจีร่ำรวยเพียงใด แต่การจ่ายหนี้ก้อนโตให้ผู้อื่นโดยไม่หวังอะไรไม่มีทางเป็นไปได้ ในฐานะพ่อค้าแล้วย่อมต้องมองเห็นผลกำไรถึงยอมลงทุนมิใช่หรือ

"ถานเจาจวิน" เข้าใจกฎการค้าเป็นอย่างดี ความเจ้าเล่ห์แสนกลคือคุณสมบัติโดดเด่นไม่เป็นรองรูปร่างหน้าตาอันงดงาม ดังนั้นนางไม่จำเป็นต้องเปลืองแรงขบคิดก็รู้ได้ว่าเรื่องนี้ต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลัง เป็นพวกเขาที่เจตนา "เลือก" นาง แล้วสร้างบุญคุณครั้งนี้ขึ้น!

นางต้องรู้ให้ได้ว่าทำไม ก่อนยื่นเงื่อนไขกลับไป เพราะคนอย่าง "ถานเจาจวิน" ก็ไม่นิยมทำการค้าขาดทุนเหมือนกัน!

Download
_______________________