วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุด ดวงใจ 4เล่ม จบ PDF

ดวงใจคำนึง

(ดวงใจ #1)

หนึ่งสตรีงดงามเฉิดฉัน รอยยิ้มอ่อนโยนพิสุทธิ์สดใส ยามอยู่ใกล้ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางแสงตะวัน อบอุ่นไปถึงใจ

หนึ่งบุรุษรูปงาม หล่อเหลางามสง่า หากในดวงตามีแต่ความเย็นชา ให้ความรู้สึกโดดเดี่ยวเหนือผู้ใดในใต้หล้า ไม่ว่าผู้ใดล้วนหวาดกลัวความอำมหิตของเขา

พบกันครั้งแรก เขาขับไล่ให้นาง ‘ไสหัวไป’ คิดลงมือจบชีวิตนาง ก่อนจากกันยังบีบบังคับให้นางกินยาพิษร้ายแรง พบกันครั้งที่สอง เขาลงมือสังหารนาง เพื่อให้นางพ้นความทรมานจากยาพิษของเขา แต่...เหตุใดดวงใจนางจึงมีแต่ความคำนึงหา เพื่อเขาแล้ว ต่อให้นางรับปากต้องถูกไฟแผดเผา ตกนรกหมกไหม้ นางก็ยินยอม...


Download
_______________________________




ดวงใจเคียงกัน

(ดวงใจ #2)

เพียงเพราะนางไม่รู้เดียงสาเมื่อครั้งยังเยาว์ ไม่เคยกลัวใครหรือกลัวอะไร จนขันอาสาประลองความกล้าเพื่อแย่งชิงอาณาเขตกับพวกเด็กผู้ชาย

สำหรับฉู่เฉิงเฉิงในวัยเจ็ดขวบ มันเป็นเพียงการกระทำอันน่าขยะแขยง ทว่าจะยอมแพ้โดยไร้ศักดิ์ศรีมิได้ ด้วยเหตุนั้น นางจึงต้องประลองความกล้านั้นกับซุนอู๋จี๋ คุณชายแห่งโรงเตี๊ยมรื่นสราญ คู่ปรับคนสำคัญ

แม้แต่สวรรค์เองก็คงมิอาจล่วงรู้ว่า... สิ่งนั้นจะเชื่อมโยงนางกับเขาเอาไว้มากกว่าที่ใครคาดคิด ฉู่เฉิงเฉิงผู้นี้น่ะหรือ จะยอมถูกบังคับให้ทำอะไรที่ไม่ต้องการ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามแต่ นางจะต้องหาทางแยกตัวเองออกจากคุณชายมากเล่ห์ผู้นั้นให้ได้!




Download
_______________________




ดวงใจค้นรัก

(ดวงใจ #3)

ยาคืนวิญญาณที่หนิงเยียนองค์หญิงต้าหลี่มีไว้ในครอบครองคือจุดเริ่มต้น ทำให้นางเดินทางมายังแดนจงหยวน เป็นเหตุให้ถูกไล่ล่า ลักพาตัว และระหกระเหเร่ร่อน อย่างที่ชั่วชีวิตสตรีสูงศักดิ์คนหนึ่งมิเคยพบเจอ

กล่าวไปฟังดูร้ายแรง ทั้งที่ความจริงเรื่องถูกไล่ล่าเป็นนางออกอุบายด้วยตัวเอง ที่ว่าลักพา แม้อีกฝ่ายคือเฮยหลัวซาแห่งพรรคพญามาร แต่ถ้านางไม่เต็มใจ ใครก็บังคับนางไม่ได้ ส่วนระหกระเหเร่ร่อนนั้น ควรพูดเสียใหม่ว่าเที่ยวชมธรรมชาติและผู้คนจึงจะถูก

ภายนอกผ่อนคลาย หากภายในกลับกระวนกระวาย เป้าหมายนาง ณ แดนจงหยวน คือตามหาชายผู้ซึ่งเคยให้คำมั่นรักต่อกัน เฮยหลัวซามีหรือจะไม่รู้เจตจำนงนาง และยิ่งรู้ดีว่าใจนางเป็นของใคร แต่ก็กลับประวิงเวลา เพราะหวังจะมีนางอยู่ข้างกายนานขึ้นแม้เพียงหนึ่งวัน น่าขำ! ไม่นึกเลยว่าคนอย่างเขาจะมีวันนี้ วันที่ตกหลุมรักสตรีคนหนึ่งอย่างไม่คำนึงถึงสิ่งใด!



Download
____________________________




ดวงใจคอยคู่

(ดวงใจ #4)

‘จินเฟิ่ง’ เป็นองค์หญิงที่เหลือรอดอยู่เพียงองค์เดียวของแคว้นจงหยวน นางมีรูปโฉมงามเหนือหล้า สวยสง่าราวกับหงส์สูงส่ง ทว่ากลับป่วยเป็นโรคประหลาด ชีวิตนับว่าแขวนอยู่บนเส้นด้ายอย่างหมิ่นเหม่

เมื่อนางบังเอิญเจอกับเขา ‘มู่หรงเปี๋ยเยวี่ย’ เขาหล่อเหลางามสง่า วิชายุทธิ์และวิชาแพทย์ล้วนเป็นเลิศในใต้หล้า เปรียบประดุจพญาอินทรีบินผงาดไปทั่วฟ้า นางขอให้เขารักษา หากเขาเคยสาบานว่าจะไม่ช่วยเหลือราชสำนักจงหยวน ดังนั้นเขาจึงปฏิเสธ

แต่องค์หญิงเช่นนาง อยากได้สิ่งใดต้องได้! อำนาจบารมีนางล้นฟ้า หามีผู้ใดกล้าขัดขืนไม่

เมื่อพญาหงส์และพญาอินทรีปะทะกัน สุดท้ายแล้วหงส์จะปราบอินทรี หรืออินทรีจะสามารถเก็บหงส์ให้ซุกซบใต้ปีกของตนชั่วนิรันดร์


Download
______________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น