วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุด หญิงงามตามหารัก 3เล่ม จบ PDF


หญิง​งาม​ซีซือ 1

ดูทีความรักของหญิงงามอันดับหนึ่งจะเป็น ‘รักต้องห้าม’ เพราะอีกฝ่ายมิใช่บุรุษชาติอาชาไนย หากแต่เป็นอิสตรีด้วยกัน
.....

ความงามล่มเมืองของพวกนางสามพี่น้องเป็นเหตุให้บิดาถูกคนชั่วใส่ความ สกุลถานต้องตกต่ำ เพื่อบีบบังคับให้พวกนางยอมมอบตัวเอง

ขณะที่น้องทั้งสองวิ่งเต้นแก้ไขเหตุการณ์ที่ข้างนอก ‘ถานซีซือ’พี่คนโตทว่าอ่อนต่อโลกมากที่สุดกลับได้รับมอบหมายให้ดูแลบ้าน และหาเงินมาเลี้ยงปากท้องคนข้างใน ฟังเหมือนง่าย แต่ความจริงไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อสถานการณ์ของบ้านสกุลถานยามนี้ไม่ว่าจะไปหยิบยืมเงินจากผู้ใดก็ไม่มีใครยอมให้

ยกเว้นก็เพียงพี่สาวคนดีข้างบ้านซึ่งไม่ยอมศิโรราบต่ออิทธิพลมืด คอยช่วยเหลือนางอย่างลับๆ พี่สาวแซ่จีผู้นี้แม้จะไม่สวย แต่ก็สง่างามมีราศี เฉลียวฉลาด และเก่งกาจไม่แพ้บุรุษ จึงมีหลายครั้งที่นางต้องใจเต้น รู้สึกเลือดลมสูบฉีดยามได้ใกล้ชิด อาการเช่นนี้ของนางจัดว่า...แปลกสินะ ซีซือยอมรับว่าตนเกลียดผู้ชาย แต่ถึงกับชมชอบผู้หญิงด้วยกันเช่นนี้มัน...จะดีหรือ!?

Download
____________________________




หญิงงามอวี๋จี 2


รูปโฉมที่งดงามเกินไปรังแต่จะชักพาปัญหามาใส่ตัว "ถานอวี๋จี" จึงสร้างบาดแผลปลอมจนเต็มใบหน้าซีกขวา แลดูน่ากลัวปนน่าเวทนา แล้วติดตามนายหน้าค้าบ่าวสู่เมืองหลวง หวังได้เข้าไปเป็นสาวใช้ในจวนแม่ทัพตามที่หมายใจ

แต่แผนการที่คิดว่ารอบคอบรัดกุมดีแล้วกลับผิดคาด ความที่อัปลักษณ์ทำให้นางถูกทอดทิ้งไว้ในศาลเจ้าร้างเพียงลำพัง แถมยังจับไข้หนาวสั่นจนเกือบตาย!

หากสวรรค์ยังเมตตาอยู่บ้าง นางจึงได้พบกับผู้มีพระคุณช่วยชีวิต และก็ช่างจุดไต้ตำตอเมื่อเขาคือคนเดียวกันกับแม่ทัพหั่วผู้ซึ่งนางดั้นด้นมาขอความช่วยเหลือ

เรื่องคงง่ายกว่านี้ถ้าเขาจะวางตัวอย่างนายบ่าว รักษาระยะห่างกับนาง "อวี๋จี" ไม่รู้เลยว่าควรจะเริ่มต้นพูดอย่างไร อีกทั้งไม่อยากจะคิดด้วยว่าถ้าเขารู้ความจริงเรื่องที่นางหลอกใช้ความใจดีของเขา... บทลงโทษที่นางพึงได้รับมันจะมากมายและร้ายแรงเพียงใด?



Download

_______________________






หญิงงามเจาจวิน 3


มูลค่าของนางมิอาจตีราคาเป็นตัวเงิน หากอยากจะให้นางตกลงใจ ก็ลองเสนอเงื่อนไขที่จริงใจมาดู

หนี้สินของสกุลถานมีร่วมสองแสนกว่าตำลึง ต่อให้ปราสาทเขาหลิวขจีร่ำรวยเพียงใด แต่การจ่ายหนี้ก้อนโตให้ผู้อื่นโดยไม่หวังอะไรไม่มีทางเป็นไปได้ ในฐานะพ่อค้าแล้วย่อมต้องมองเห็นผลกำไรถึงยอมลงทุนมิใช่หรือ

"ถานเจาจวิน" เข้าใจกฎการค้าเป็นอย่างดี ความเจ้าเล่ห์แสนกลคือคุณสมบัติโดดเด่นไม่เป็นรองรูปร่างหน้าตาอันงดงาม ดังนั้นนางไม่จำเป็นต้องเปลืองแรงขบคิดก็รู้ได้ว่าเรื่องนี้ต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลัง เป็นพวกเขาที่เจตนา "เลือก" นาง แล้วสร้างบุญคุณครั้งนี้ขึ้น!

นางต้องรู้ให้ได้ว่าทำไม ก่อนยื่นเงื่อนไขกลับไป เพราะคนอย่าง "ถานเจาจวิน" ก็ไม่นิยมทำการค้าขาดทุนเหมือนกัน!

Download
_______________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น