วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุด แผนร้ายเลือกคู่ 4เล่มจบ PDF

คุณชายเย็นชา 1

รอคอยให้เขาหันมามองนาง สนใจนาง ยังยากกว่าย้ายภูเขากระมัง แต่ในเมื่อนางรักเขาก็เหลือทางสายเดียวให้เดิน คือต้องทำให้เขามีใจให้นางเท่านั้น!
.......

จู่ๆ ท่านเจ้าสำนักก็บอกว่าถึงเวลาที่พวกนางต้องออกเรือนเลือกคู่ครองเสียที เปี๋ยเวิ่น หนึ่งในสามสาวใช้ผู้เก่งด้านเย็บปักถักร้อยไม่รู้หรอกว่าพี่น้องอีกสองคนจะ คิดเห็นเช่นไร เพราะนางมีชายในดวงใจที่เฝ้าฝันคะนึงหามาตลอดสิบปีอยู่แล้ว

มีเพียงปัญหาเล็กๆ เท่านั้น นั่นคือ...เขาไม่เห็นนางอยู่ในสายตา บางครั้งยังถึงขั้นทำเป็นว่านางคืออากาศธาตุด้วยซ้ำ ไม่สิ หากจะพูดให้ถูกต้อง ท่านรองแห่งสำนักหอคลื่นหมอกผู้นั้นไม่เคยสนใจใครเลยต่างหาก นอกจากยิ่งนานวันเขาก็ยิ่งทำให้คนรอบข้างกลัวจนหัวหดมากขึ้นไปอีก

แต่นางตัดสินใจแล้ว ไม่ว่าอย่างไรนางก็ต้องละลายหัวใจของน้ำแข็งพันปีก้อนนี้ให้จงได้!


Download
___________________________






คุณชายหลายใจ 2

ไม่ว่าข่าวสารใดๆ ก็ไม่อาจเล็ดลอดสายตาเขา เหตุใดพอเป็นเรื่องของหัวใจเขากลับมืดแปดด้าน ซ้ำร้ายยังถูกต้อนให้จนมุมเสียนี่
.......

ด้วยหน้ากากจอมเสเพลผู้หล่อเหลาคมคาย ไม่เคยทำอะไรจริงจัง ผนวกกับความมีมนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ ฉู่อี้ลั่งจึงแทบจะเข้านอกออกในได้ทุกหนแห่งที่เขาต้องการไป ไม่เว้นแม้กระทั่งในหัวใจของสาวๆ ทั้งหลายทั่วแผ่นดิน

ทว่าโฉมหน้าที่แท้จริงของเขาก็คือผู้รวบรวมข่าวสารให้แก่หอคลื่นหมอกอันน่า เกรงขามในยุทธภพ ทุกเรื่องราวล้วนอยู่ในสายตาของเขาทั้งสิ้น จะมีใครหูตากว้างไกลยิ่งกว่าเขากัน

แต่ว่า... นับตั้งแต่เขา ‘ก่อเรื่อง’ที่ทำลงไปโดยไม่ตั้งใจในคืนนั้น ไฉนนับวันสองตาของเขายิ่งมืดบอด สมองไม่ว่างโล่งคิดเรื่องอื่นใด หัวใจร่ำร้องสนใจแต่เรื่องของนางที่กลายเป็นเป้าหมายที่เขาต้องการข้อมูลมาก ที่สุดแล้ว





Download
_________________________






คุณชายไร้รัก 3

พิษใดก็ไม่ร้ายกาจเท่าพิษรัก ยามที่พิษกำเริบถึงสามารถทรมานได้ทั้งหัวใจของเขาและนางในคราเดียว
.......

หากกวาดสายตามองไปทั่วหอคลื่นหมอก ผู้ใดจะไม่ยอมรับว่าเยี่ยนหมิงเฟยเหมาะสมกับสมญานามหมอเทวดาโดยแท้ เพราะทุกคนต่างก็อาศัยเขานี่แหละพาตัวกลับมาจากประตูผี ไม่ต้องรีบไปเฝ้ายมบาล

ทว่าพอเป็นเรื่องสุขภาพของตนเอง น่าประหลาดที่คนเป็นหมอเช่นเขากลับคร้านจะสนใจ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่เขาเป็นพวก ‘เลือกกิน’จนถึงขั้นเรื่องมาก ไม่เห็นความสำคัญของการกินครบสามมื้อแม้แต่น้อย

เขาจึงไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าเหตุใดสาวใช้ประจำตัวท่านเจ้าสำนักคนนั้นถึงต้องมาคอยจู้จี้เรื่องอาหารการกินของเขาด้วย ถึงใครต่อใครจะพากันยื้อแย่งขอความรักจากนาง ทว่าอย่าได้นับรวมเขาเชียว ใครเล่าจะอยากตบแต่งมารดาอีกคนมาเป็นภรรยา!




Download
___________________________





เจ้าสำนักเลือกคู่ 4


ที่แล้วๆ มานางคือพยัคฆ์ที่คอยจ้องเล่นงานผู้อื่น ไฉนเมื่อได้พบเขา นางถึงกลายเป็นแมวน้อยไร้เขี้ยวเล็บได้!
.......

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ หากเลือกได้ อี้เหอผิงก็ไม่อยากเกิดมาในตระกูลที่เชี่ยวชาญศาสตร์ทุกแขนงเช่นที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ นางจึงยินดีทำตัวดื้อพยศให้อาจารย์คนแล้วคนเล่าเอือมระอา ไม่ก็หาทางผลักไสไล่ส่งคนพวกนั้นไปให้ไกล

ดังนั้นชะตากรรมของอาจารย์คนใหม่ผู้หล่อเหลาที่ถูกส่งตัวมากำราบนางโดยเฉพาะจึงหนีไม่พ้นการถูกนางกำจัดเช่นกัน แต่เป็นเพราะอะไรหนอ ทุกครั้งที่นางจงใจแกล้งเขา เขาถึงได้หลบเงื้อมมือนางพ้นเสียทุกครา ซ้ำยังแอบเอาคืนนางได้อย่างเจ็บแสบอีก

ฮึ!คนอะไรช่างเสแสร้งแกล้งทำนัก นางไม่เชื่อหรอกว่าเขาจะเป็นอาจารย์ธรรมดาอย่างที่ผู้อื่นบอกจริงๆ




Download

____________________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น