วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุด บันทึกเมืองพิศวง 2เล่มจบ PDF


บันทึกเมืองพิศวง 1 ตอน แม่นาง

ไกลออกไปทางใต้ มีเมืองแห่งหนึ่งตั้งอยู่ด้านล่างภูเขาหิมะซึ่งมีหิมะปกคลุมไม่ละลายตลอดทั้งปี

เมืองแห่งนั้นทิวทัศน์งดงามตระการตา มนุษย์และอมนุษย์ อีกทั้งภูตผีปีศาจล้วนอาศัยอยู่ร่วมกันในเมือง

เรื่องเล่าขานเกี่ยวกับเมืองแห่งนี้มีทั้งเรื่องจริงและเรื่องโกหก มีทั้งที่ชวนให้คนหวาดผวา มีทั้งที่ชวนให้คนรื่นเริงบันเทิงใจ คนที่เคยย่างเท้าผ่านไป เมื่อกลับมา คำบอกเล่าล้วนไม่เหมือนกันเลย ราวกับที่ไปเยี่ยมเยือนไม่ใช่เมืองแห่งเดียวกัน

ประมุขของเมืองแห่งนี้ทุกสมัยต่างก็ไม่มีชื่อแซ่ ถ้าเป็นชายก็เรียกว่าคุณชาย ถ้าเป็นหญิงก็เรียกว่าแม่นาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมนุษย์หรืออมนุษย์ ขอแค่มาขอร้องผู้เป็นประมุข ไม่มีเรื่องใดที่แก้ไขมิได้

เรื่องราวมหัศจรรย์กำลังจะถูกบันทึกอีกครั้ง...เรื่องราวพิศวง สนุกสนานจนไม่อาจจะละสายตาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว...


 Download
_________________________



บันทึกเมืองพิศวง 2 ตอน คุณชาย

เมืองเยี่ยนเฉิง... ทิวทัศน์งดงามตระการตา ดอกไม้ใบหญ้างอกงามอุดมสมบูรณ์ มนุษย์และอมนุษย์ อีกทั้งภูตผีปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างกลมเกลียว รักษาสมดุลที่น่าทึ่งเอาไว้

ประมุขของเมืองแห่งนี้ ถ้าเป็นชายเรียกว่าคุณชาย ถ้าเป็นหญิงเรียกว่าแม่นาง ปกครองเมืองเยี่ยนเฉิงนานแค่ห้าสิบปี เมื่อครบกำหนดประมุขที่ลงจากตำแหน่งจะต้องมอบคนที่ใส่ใจที่สุดออกมา ทำอย่างนั้นถึงจะรักษาความสมดุลของเมืองเยี่ยนเฉิงไว้ได้... นี่คือกฎ

หากกลับมีบางคนต้องการเปลี่ยนกฎ เพื่อปลดปล่อยหญิงผู้เป็นที่รัก แม้สมดุลทั้งมวลต้องถูกทำลายลงก็หาได้ใส่ใจ เขามีคนที่ห่วงใยที่สุด นางเองก็มีคนที่ห่วงใยที่สุด ความรู้สึกเขาใช่ว่านางไม่เข้าใจ แต่จะปล่อยให้เมืองเยี่ยนเฉิงพินาศลงในยุคสมัยนางนั้นไม่มีทาง!

Download
___________________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น