วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สัมผัสสื่อรัก Touch to love PDF

บทนำ

    เสียงเดินอย่าเร่งรีบในตรอกถนนสายเล็กๆ กลิ่นถังขยะปนกับกลิ่นท่อระบายน้ำ เสียงเพลงที่เปิดดังสนั่น นักท่องราตรีที่เดินกันให้วุ่นวาย หญิงสาวคิดเพียงว่าต้องรีบกลับหอพักให้เร็วที่สุด หากสายเกินเที่ยงคืนได้นอนข้างถนนแน่นอน

    "ไม่น่าเลยพีช ไม่น่าไปทำรายงานบ้านเพื่อนเลย ถ้าเข้าหอสายไม่มีที่นอนแน่เลย" หญิงสาวร่างบางยังคงสาวเท้าน้อยๆไม่มีทีท่าว่าจะหยุด จากที่เดินเร็ว ตอนนี้กลับกลายเป็นเริ่มวิ่งซะงั้น พอใกล้ถึงหอพักเด็กสาวม.ปลายในชุดนักเรียนเรียบร้อยก็ต้องหยุดลง เพราะมีแรงกระชากทำให้เธอตกใจ

    "คุณยายค่ะ เป็นอะไรคะ?" แม้จะอยู่ในอาการตกใจ แต่เธอก็เลือกที่จะถามออกไป นี่มันจะเที่ยงคืนแล้วนะ ยายที่ไหนจะมาเดินแถวนี้

    "คืนนี้จะเป็นคืนสุดท้าย ที่หนูจะได้ใช้ชีวิตแบบปกติ พอตื่นขึ้นหนูจะเป็นคนใหม่ ใช้มันให้คุ้ม" หญิงชราอยู่ในเงามืดกล่าว พร้อมทั้งท่าทางร้อนรน

    "คุณยายพูดเรื่องอะไรคะ? หนูต้องไปแล้ว ขอโทษนะคะ" ฉันตัดสินใจวิ่งหนีออกมา ในใจคิดแค่มันเป็นเรื่องที่บ้าบอ พูดอะไรคือสุดท้าย? คนยิ่งรีบๆอยู่ ฉันวิ่งออกไปโดยไม่มีทันสันเกตุ

    -โครม-

    มีเพียงเสียงผู้คนร้องดังลั่น ความเจ็บปวดเข้ามาแทนที่สติ เสียงฝีเท้า กลิ่นคาวเลือด ความวุ่นวาย สุดท้ายฉันทนต่อความวุ่นวายและความเจ็บปวดไม่ไหว ฉันคงจะไม่รอดใช่มั้ย? และแล้วสติหญิงสาวก็ค่อยๆดับลง.....

    ใช่แล้วนี้คือเรื่องราวของฉัน ทำไมฉันถึงรู้ในสิ่งที่คนอื่นไม่รู้เพียงเพราะการสัมผัสล่ะ? คืนนั้นคือคืนสุดท้ายที่ฉันเป็นปกติ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว ชีวิตฉันเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังจากผ่านมา7ปี โลกนี้ไม่ใช่อย่างที่ฉันรู้จัก ไม่ใช่อย่างที่เห็น มันเป็นเพียงฉากบังหน้าที่สวยหรู


Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น