วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ไม่ลืมรักเรา 丁墨 เล่ม1-2 จบ PDF

"รอให้เธอเรียนจบก่อน.. แล้วเราจะแต่งงานกัน ชาตินี้.. ชีวิตนี้.. ฉันจะแต่งกับเธอคนเดียว"

"ไป๋จิ่นซี" กับ "หานเฉิน" ได้เจอกันครั้งแรกในงานกวาดล้างแหล่งค้าประเวณีใหญ่ และเกิดเขม่นกัน.. เขตที่ไป๋จิ่นซีดูแลอยู่เกิดคดีข่มขืนต่อเนื่อง รายแรกเป็นเพื่อนบ้านของคนรู้จักของหานเฉิน ทางฝ่ายสืบสวนจึงดึงหานเฉินเข้ามาสืบคดีด้วย ระหว่างการสืบสวน มีการงัดข้อ ชิงไหวชิงพริบ ระหว่างนี้ก็เกิดคดีที่สองและสามขึ้น โดยคนร้ายไม่ทิ้งร่องรอยอะไรไว้เลย ขณะเดียวกัน หานเฉินขอให้ไป๋จิ่นซีพาเขาเข้าไปในหน่วยงานเก็บหลักฐาน เพื่อสืบหาคนคนหนึ่ง หานเฉินบอกว่าเป็นภรรยาที่ยังไม่ได้แต่งงาน แต่ไม่รู้ชื่อ ไม่มีรูป ไม่ยอมบอกรายละเอียดอื่น ทำให้การค้นหาเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร หลังการเผยคดี ไป๋กลับไปที่โรงเรียนเก่า เพื่อค้นหาอดีตที่หายไป เธอรู้สึกว่าเคยมีชายหนุ่มที่รักมากอยู่คนหนึ่งชอบมาปรากฏในฝัน ถ้าเป็นเช่นนั้นก็น่าจะเป็นช่วงที่ยังเรียนอยู่ ซึ่งเธอลืมไปหมดแล้ว..

ห้าปีก่อน.. "เธอ" เคยเป็นแม่สาวจอมหยิ่ง หลงตัวเอง สวยน่ารัก และมีเสน่ห์ แต่เพราะถูกกลุ่มฆาตกรพาตัวไปหลังเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องครั้งใหญ่ ทำให้เธอลืมทั้งชื่อ.. ตัวตน.. และความทรงจำ.. เธอถูกพามาซ่อนในมุมที่ธรรมดาที่สุดของเมืองใหญ่ ใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ ในฐานะตำรวจหญิงฝีมือดี ในตัวตนของผู้หญิงอีกคนหนึ่ง

"เขา" .. ผู้สูญเสียความทรงจำเช่นกัน ด้วยเศษเสี้ยวความทรงจำที่เหลือ เขาเที่ยวตามหาเธอไปทั่ว จากคุณชายเมืองหลวงที่ชอบทำอะไรเอาแต่ใจ เขากลายเป็นนายตำรวจฝีมือเยี่ยมผู้เงียบขรึมและเย็นชา โชคชะตานำพาเขาและเธอให้กลับมาพบกันอีกครั้ง เขาบอกว่า.. "ผมกำลังตามหาคู่หมั้นของตัวเอง แต่ไม่รู้ชื่อเธอ ไม่รู้จักหน้าตาเธอ ไม่รู้ว่าเธอยังอยู่หรือตายไปแล้ว" ส่วนเธอ.. จำได้เพียงภาพอันรางเลือนของผู้ชายที่ดูเศร้าสร้อยเงียบขรึมในความฝันคนนั้น ทั้งไม่รู้ว่าผู้ชายที่อยู่ตรงหน้านี้ คือคนที่อยู่ในก้นบึ้งของหัวใจเธอมาตลอดหรือเปล่า

เกิดคดีใหญ่ขึ้น.. ทำให้ทั้งสองได้ร่วมงานกัน ความเก่งกาจในการสืบคดีตามวิธีดั้งเดิมของเขา กับความชำนาญในอาชญาวิทยาของเธอ สองคนสองหลักการที่ไม่ยอมลงให้กัน แต่กลับช่วยเหลือส่งเสริมซึ่งกันและกัน ราวกับทั้งสองเคยทำแบบนี้ด้วยกันมาก่อนดุจผืนฟ้าไร้ตะเข็บ ยิ่งได้จิกกัดต่อปากต่อคำกันนิดๆ ความสัมพันธ์ก็ยิ่งใกล้ชิดมากขึ้น แต่ครึ่งชีวิตที่สูญหายไปเป็นเหมือนก้างปลาที่ติดคาอยู่.. "จวบจนความทรงจำของทั้งสองคืนกลับมา ฟันเฟืองต่าง ๆ จึงเริ่มเดินหน้าไปอีกครั้ง ตั้งแต่แรกรู้จัก ร่วมงานกันไปจนถึงร่วมชะตากรรม ทว่า.. สิ่งที่รออยู่ตรงหน้าคือความสุข หรือห้วงน้ำลึกสุดหยั่งกันแน่"

รวมจาก 1.1 1.2 2.1.2.2 4เล่มเป็น2เล่ม

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น