วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชีรีย์ชุด ภราดรผู้พิทักษ์ The Black Dagger Brotherhood เล่ม1-5 PDF

ชีรีย์ภราดรผู้พิทักษ์

ราชันผู้พิทักษ์ - Dark Lover

   ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด กลุ่มภราดร...นักรบแวมไพร์หกคนคือผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์ ทว่าไม่มีใครเข่นฆ่าศัตรูอย่างกระตือรือร้นเท่ากับราธ...ราชันของหนุ่มภราดรแบล็คแด็กเกอร์
   ราธแวมไพร์ผู้มีสายเลือดบริสุทธ์เพียงหนึ่งเดียวในพื้นพิภพมีหนี้แค้นกับเหล่านักฆ่าที่ฆาตกรรมบิดามารดาของเขาเมื่อหลายศตวรรษก่อน และเมื่อหนึ่งในนักสู้ที่เขาวางใจที่สุดสังหาร...และทิ้งลูกสาวกำพร้าที่มีสายเลือดลูกครึ่งไว้คนหนึ่ง ราธจึงจำเป็นต้องนำสาวสวยนางนั้นมาสู่โลกแห่งอมตะชน...
   เบธ แรนดัลล์ต้องทุกข์ทรมานอยู่กับความพลุ่งพล่านในร่างกายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และหล่อนไม่อาจต้านทานหนุ่มเซ็กซี่เปี่ยมอันตรายที่มาหาหล่อนในยามค่ำคืน พร้อมเงามืดมิดในดวงตา เรื่องราวเกี่ยวกับภราดรและโลหิตของเขาทำให้หล่อนตื่นตระหนก ทว่าสัมผัสของเขากลับจุดประกายให้ความกระหายหิวที่พร้อมจะกลืนกินทั้งคู่

Download




มฤตยูผู้พิทักษ์ - Lover Eternal

   ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด กลุ่มภราดร...นักรบแวมไพร์หกคนคือผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์นั้น แต่เพราะถูกอสูรร้ายเข้าครอบงำ เรจสมาชิกกลุ่มภราดรแบล็คแด็คเกอร์จึงเป็นตัวอันตรายที่ดุร้ายที่สุด
   ในบรรดากลุ่มภราดร เรจคือแวมไพร์หนุ่มผู้แข็งแรงที่สุดเขาเป็นนักสู่ชั้นยอด เป็นนักรักผู้ลือลั่น...ในตัวเขาร้อนระอุด้วยคำสาปร้ายจากสไครบ์เวอร์จิน และด้านมืดนี้ทำให้เรจกลัวว่าทุกครั้งที่มังกรร้ายในตัวเตลิดหลุดออกไป เขาจะกลายเป็นมหันตภัยร้ายต่อทุกคนที่อยู่รอบตัว
   แมรี่ ลูซ...ผู้รอดชีวิตจากความยากลำบากนานัปการ...ถูกชะตากรรมโยนเข้าสู่โลกของแวมไพร์และต้องพึ่งพาการคุมครองจากเรจ แมรี่มีชะตากรรมติดตัว หล่อนไม่คิดจะมองหาความรักและสูญสิ้นศรัทธาในปาฏิหาริย์มานานปีแต่เมื่อความติดเนื้อต้องใจที่เรจมีกลายเป็นสิ่งที่มากกว่าแค่อารมณ์ชั่ววูบ เขาก็รู้ได้ทันทีว่าจะต้องทำให้แมรี่เป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น และเมื่อบรรดาศัตรูร้ายใกล้เข้ามาทุกที แมรี่จำต้องสู้สุดฤทธิ์เพื่อจะได้มีชีวิตอันเป็นนิรันดร์กันชายในดวงใจ...

Download






มัจจุราชผู้พิทักษ์ - Lover Awakened

    ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด และมีกลุ่มภราดรลึกลับกลุ่มหนึ่ง...นักรบแวมไพร์หกคนผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์ ในบรรดานักรบทั้งปวง ซาดิสท์คือสมาชิกผู้น่าสะพรึงกลัวที่สุดในกลุ่มภราดรแบล็คแด็กเกอร์

     อดีตทาสโลหิต...แวมไพร์ซาดิสท์ยังคงมีรอยแผลเป็นแห่งอดีตที่เปี่ยมด้วยความ ทุกข์ทรมานและอับอายอดสู ชื่อเสียงของเขาลือกระฉ่อนเพราะความกราดเกรี้ยวไร้เทียมทานและพฤติกรรมน่ากลัว เขาเป็นมหันตภัยร้ายแรงของทั้งมนุษย์และแวมไพร์ โทสะคือมิตรสนิทแต่เพียงอย่างเดียวของเขา และความโหดเหี้ยมเป็นเพลิงพิศวาสประการเดียวที่เขามี
      จนกระทั่งในวันที่เขาช่วยเหลือสตรีเฉิดโฉมออกจากเงื้อมมือชั่วช้าของเลสเซนนิ่งโซซายตี้ แต่แล้วแวมไพร์พลเรือนสาวสวยกลับต้องเป็นผู้ช่วยนำพาเขาฟันฝ่าและข้ามพ้นอดีตอันทุกข์ทรมาน เพื่อเสาะหาอนาคตร่วมกัน...

Download



ยอดรักผู้พิทักษ์ - Lover Revealed

      ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด และมีกลุ่มภราดรลึกลับกลุ่มหนึ่ง...นักรบแวมไพร์หกคนคือผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์นั้น บัดนี้พันธมิตรหนึ่งของกลุ่มภราดรแบล็คแด็คเกอร์กำลังเผชิญกับความปรารถนาดำมืดของตัวเอง 
       บุทช์ โอ'นีลเป็นนักสู้โดยธรรมชาติ อดีตนายตำรวจหนุ่มแผนกอาชญากรรมผู้มีชีวิตลำเค็ญ เขาเป็นมนุษย์เพียงผู้เดียวที่ได้รับอนุญาตให้เขาสู่วงในของกลุ่มภราดรแบล็กแด็กเกอร์ และอยากจะเข้ามาสู่โลกของแวมไพร์ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น...เพื่อร่วมวงไพบูลย์ในศึกหนักกับพวกเลสเซอร์ เขาไม่มีอะไรเหลือ แม้แต่หัวใจก็เป็นของแวมไพร์สาว แม่ดอกฟ้าโฉมงามที่สูงเกินเอื้อม ถ้าเขาไม่อาจเคียงคู่กับเมริสสาได้ อย่างน้อยเขาก็ขอสู้ตายเคียงข้างเหล่าภราดรก็แล้วกัน...
       แต่ชะตากรรมก็สาปแช่งเขา  เมื่อบุทช์สละชีพตัวเองก่อนถูกทิ้งรอความตาย  เมริสาถูกขอให้ช่วยนำชีวิตเขากลับคืนมา  ทว่าความรักของหล่อนเพียงพอที่จะช่วยชีวิตเขาหรือไม่

Download



จอมใจผู้พิทักษ์ - Lover Unbound

       ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด และมีกลุ่มภราดรลึกลับกลุ่มหนึ่ง...นักรบแวมไพร์หกคนผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์ และบัดนี้หัวใจที่เย็นชาของนักล่าผู้ปราดเปรื่องกำลังจะได้รับความอบอุ่น ทั้งๆที่ไม่ยินยอมพร้อมใจ...
       วิชั่นผู้ปราดเปรื่องและไร้ความปรานี เขาเป็นบุตรชายของบลัดเลตเตอร์ เป็นผู้ครอบครองคำสาปมหันตภัยและความสามารถในการมองเห็นอนาคตที่น่าตกใจ เมื่อครั้งอยู่ในค่ายนักรบของบิดา เขาเป็นแวมไพร์ก่อนผ่านการแปรสภาพ เพราะเขาต้องพบกับความทุกข์ทรมานและการถูกทำร้าย ดังนั้นเมื่อมาเป็นสมาชิกของกลุ่มภราดร เขาจึงไม่สนใจความรักหรืออารมณ์ความรู้สึกใดๆ นอกจากมุ่งมั่นอยู่กับการเปิดฉากรบกับเลสเซนนิ่ง โซซายตี้เท่านั้น แต่แล้วอาการบาดเจ็บถึงชีวิตก็ทำให้เขาต้องเข้าไปอยู่ในความดูแลของศัลยแพทย์ชาวมนุษย์คนหนึ่ง แพทย์หญิงเจน วิทคอมบ์ผู้ทำให้เขาต้องเปิดเผยความเจ็บปวดในใจและได้ลิ้มรสชาติของความสุขที่แท้จริงเป็นครั้งแรกในชีวิต...จวบจนชะตากรรมที่เขาไม่ได้เลือกเอง นำพาเขาไปสู่อนาคตที่ไม่อาจเลือกได้...

Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น