วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

รอยมารบงการใจ PDF


คำโปรย
หญิงสาวเขย่งปลายเท้าขึ้นมาอย่างลืมตัว ชายหนุ่มโอบกอดร่างบางที่สั่นๆ เข้ามาแนบชิด ฝ่ามือหนาครอบครองไปทั่วทั้งแผ่นหลัง และจับขย้ำตรงสะโพกมน
มิกิจูบตอบแลกปลายลิ้นกับเขาอย่างลืมตัว ความหวานซ่านไปทั้งหัวใจ เธอกลั้นลมหายใจเสียจนลืม พอเขาถอนริมฝีปากออก เธอก็รีบหายใจโกยอากาศเข้าไปในปอด
เนื้อตัวที่นุ่มนิ่มเบียดชิดเข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจ ถึงจะมีเนื้อผ้ามาขวางกั้นแต่ก็รู้ได้สัมผัสได้ของคว ามอ่อนนุ่มนั้น
“เนี่ยเป็นการลงโทษที่เข้ามาใช้ห้องน้ำของผม” เดี่ยวพูดแก้ตัว เพราะเขาเผลอใจไปกับริมฝีปากเย้ายวนของหญิงสาวเสียแล ้ว
มิกิหน้าเหวอ ตอนนี้หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุก
เธอกัดริมฝีปากแน่น แล้วทำหน้างอน จ้องหน้าบอสอย่างไม่รู้จะพูดอะไร เพราะตอนนี้ในหัวตื้อไปหมด เธอสะบัดหน้าหมุนตัว แต่แล้วด้วยกายที่สั่นเทาหัวใจที่ไหวหวั่นไปกับสัมผั สของบอส แค่ก้าวขาไปข้างหน้า ขาก็อ่อนแรงร่างเหมือนจะร่วงลงไปกับพื้น ชายหนุ่มรวบรั้งร่างนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง
“จูบเดียวถึงกับระทดระทวยเลยเหรอ” เขาหยอกเธอ
“บอส...” เธอหันมามองหน้าเขาทำตาโต เขายิ่งสนุก
“ถ้าทำมากกว่านี้....”
ไม่รู้อะไรทำให้เขาพูดไปแบบนั้น สัมผัสแรก จุมพิตแรกก็ทำให้ร่างกายหนุ่มกำยำกระเจิดกระเจิง เขายอมรับว่าเธอปลุกอารมณ์หื่นในตัวได้ไม่น้อย นึกไปถึงหน้าเลขาหนุ่ม เหมือนจะแกล้งเพราะรู้ว่า อัจฉริยา เป็นหญิงสาวที่ตรงสเปคของเขาชัดๆ
“ก็ทำแบบนี้ไง” เขารวบร่างของหญิงสาวขึ้นสู่อ้อมแขน แล้วพาไปยังเตียง
“บอส... อย่านะคะ”
"ผมถือว่า ผู้หญิงเข้าห้องแสดงว่าให้ท่า"
"หื้อ............อุ๊บ.........."
ริมฝีปากหนานุ่มประทับลงมาทันที เธอที่อ้าปากค้างเมื่อกี้จะหุบก็ไม่ทันแล้ว ร่างหนาทาบทับลงมาเต็มๆ จุมพิตที่หวานจับใจ เธอโดนเขาจูบเป็นครั้งที่สองในคืนเดียวกัน และตอนนี้
'โอ๊ย...บอสจะทำอะไรมิกิ' เธอถามตัวเองเสียงก้องไปทั้งใจ แววตามีแววตื่นตนกไม่น้อย แต่คนที่กำลังสร้างเรื่องไม่ได้สนใจเลยว่า ร่างเล็กๆ ของมิกิเลยว่าเธอกำลังรู้สึกยังไงบ้าง หัวใจดวงน้อยๆ ของเธอเต้นโครมครามมันแทบทะลุออกมานอกอก
'โอ มาย ก๊อด บอสขา มิกิหายใจไม่ออก' เธอโวยวายลั่นอยู่ในใจ ที่ทำได้ตอนนี้คือครางออกเสียงอื้ออ้าประท้วงเจ้านาย ที่เอาแต่ใจอยู่ในลำคอ
จุมพิตของเขาร้ายลึกชวนลุ่มหลง สองมือที่ผลักยันผลักไสร่างหนาใหญ่ที่จาบจ้วงลวงปลาย ลิ้นตวัดดูดกินน้ำหวานจากโพรงปากสาวสวยแทบลืมหายใจ
"อื้อ...." เธอครางทิ้งทวนตอนเขาผละริมฝีปากออก อัจฉริยารีบโกยอากาศหายใจ ไอออกมาดัง แคกๆ เธอเหมือนกับคนจมน้ำเพิ่งโผล่ขึ้นมาหายใจ เรี่ยวแรงจะต่อต้านหรือส่งเสียงต่อว่าต่อขานบอสหนุ่ม ยังไม่มี
สองแขนยกขึ้นจับผ้าขนหนูที่ขมวดปมไว้เพราะมัดหลุดลุ่ยไปอีกครั้ง


Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น