วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สายลับสุดหัวใจ PDF

ใครเลยจะเชื่อว่าสองสาวพี่น้องแสนสวย สิรินญาและสิญาริน ที่ดูใสซื่อ บริสุทธิ์ แต่แอบซ่อนความเซ็กซี่ไว้ภายใน จะเป็นสายลับสาว ทำงานให้กับหน่วยสืบราชการลับ เมื่อบิดาของทั้งคู่ล้มป่วยอย่างหนัก เป็นเหตุทำให้ทั้งคู่จะต้องรับงานสายลับที่ยากและอันตรายยิ่งขึ้น เพื่อหาเงินมารักษาพ่อ ภารกิจล้วงความลับจาก ฟาร์มา บริษัทยายักษใหญ่ ที่แอบนำเข้าไวรัสมาดัดแปลงพันธุกรรม และเตรียมแพร่กระจายไวรัสชนิดนี้ ทั้งๆที่ไม่มีวัคซีนใดป้องกันได้ จึงเริ่มต้นขึ้น

สิรินญาต้องเข้าไปทำงานเป็นเลขาให้กับชาร์มีเจ้าของ ฟาร์มาสาขาเมืองไทย ภารกิจที่เธอได้รับมอบหมายในครั้งนี้คือ ขโมยสัญญาลับที่ฟาร์มาทำไว้กับนักวิทยาศาสตร์ต่างประเทศ ในขณะที่สิญารินต้องตีสนิทชาร์ลี หนุ่มน้อยนักวิทยาศาสตร์แสนอัจฉริยะน้องชายของชาร์มี ภารกิจที่เธอได้รับคือขโมยชิปข้อมูลสายพันธุกรรมของไวรัสชนิดนี้ เธอจึงต้องแกล้งความจำเสื่อมเมื่อถูกรถของชาร์ลีชน เพื่อจะได้อยู่บ้านของเขาและวางแผนขโมยมัน

เมื่อความใกล้ชิดเป็นบ่อเกิดแห่งความรัก ภารกิจที่คิดว่าจะทำได้โดยง่าย กลับต้องคิดหนัก เพราะทั้งคู่จำต้องเลือกระหว่างความรักกับหน้าที่ แต่ด้วยความจำเป็นที่จะต้องนำเงินไปรักษาบิดาที่ล้มป่วย ภารกิจนี้จึงต้องเดินหน้าต่อไปให้ถึงที่สุด แม้สิ่งที่เธอทำจะขัดกับสิ่งที่หัวใจเรียกร้องก็ตาม

ขณะที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้สวย สิรินญารู้รหัสลับของตู้เซฟที่เก็บสัญญาลับไว้ ในขณะที่สิญารินได้รับความไว้วางใจจากชาร์ลีจนสามารถเข้าออกห้องแลปของเขาได้อย่างสบาย แต่ในวันที่ลงมือทั้งคู่กลับถูกจับได้ สิรินญาถูกไล่ออก ส่วนสิญารินถูกชายที่เธอรักจับฉีดไวรัสเข้าสู่ร่างกาย โดยไม่มียารักษาและถูกจับขังไว้ โดยที่พี่สาวของเธอก็ไม่รู้

เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร สิญารินจะตายเพราะไวรัสที่ถูกฉีดเข้าไปหรือไม่ สิรินญาจะได้พบกับน้องสาวของเธออีกรึป่าว ทั้งคู่จะสามารถเคลียร์ภารกิจลับเพื่อนำเงินไปรักษาพ่อได้หรือไม่ โปรดติดตามใน...สายลับ สุดหัวใจ

Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น