วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชุด เสน่หารัตติกาล 3เล่ม จบ PDF

บ่วงแสงจันทร์ 1

นี่ออกจะเป็นการแลกเปลี่ยนที่ยุติธรรมอย่างที่สุด เขาให้นางกินดีอยู่ดี นอนหลับสบาย นางก็ควรจะยอมให้เขา ‘กิน’ แต่โดยดีถึงจะถูก
.......

เขาอุตส่าห์ดั้นด้นลงจากภูเขาเพื่อไปหาซื้อผู้หญิงรูปร่างอวบอิ่ม ช่างเอาอกเอาใจสักคนกลับดันมาเจอ ‘สินค้าย้อมแมว’ เข้าเสียได้!

เพราะนอกจากผู้หญิงคนนั้นจะเอาแต่ทำตัวสั่น ร้องไห้สะอึกสะอื้นตลอดเวลา นางช่างผอมบางแบนราบไปทั้งเนื้อทั้งตัวอย่างกับถูกประตูหนีบมา แล้วอย่างนี้เขาจะ ‘กิน’ นางอย่างเอร็ดอร่อยได้อย่างไรกันเล่า

ไม่ได้การล่ะ! ในเมื่อสินค้าชิ้นนี้จะคืนก็คืนไม่ได้ จะยกให้ใครต่อก็ไม่ดี เช่นนั้นเขาจะฝืนใจยอมเป็นหมาป่าห่มหนังแกะ ตั้งหน้าตั้งตาทำดีให้นางตายใจเพื่อขุนนางให้อ้วนขึ้นอีกสักนิดก็แล้วกัน

Download
___________________________





คำสาปแสงจันทร์ 2

คนอย่างเขาหัวแข็งเป็นที่หนึ่ง บ้าหลักการเป็นที่สอง ทั้งยังเดาใจยากเป็นที่สุดแล้วอย่างนี้คนทึ่มทื่อเช่นนางจะหาทางผูกมัดเขาให้อยู่ข้างกายได้หรือ
.....

เมื่อได้พบหน้าหานลี่เจี๋ยผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘พ่อครัวเทวดา’ และประจักษ์ถึงความสามารถด้านการทำอาหารของเขา อันอินอิน คุณหนูแห่งสกุลอันก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ปล่อยให้เขาหลุดมือไปเด็ดขาด เพราะดูเหมือนจะมีเพียงอาหารฝีมือเขาเท่านั้นที่ช่วยบรรเทา ‘โรคแอบแฝง’ ของนางได้

แต่ครั้นจะให้นางเอาเงินทองไปกองตรงหน้าจ้างเขาไว้เป็นพ่อครัวประจำตัว เขาก็เกลียดชังคนรวยที่ใช้เงินฟาดหัวซื้อตัวเขาเป็นที่สุด

กระทั่งองค์จักรพรรดิยังไม่มีปัญญาเกลี้ยกล่อมเขา นี่อย่าบอกนะว่านางต้องใช้แผนยั่วยวนเอาตัวเข้าแลก เพื่อรั้งตัวคนหัวแข็งบ้าหลักการคนนี้เอาไว้ให้ได้!



Download
_____________________________



แสงจันทร์พรางใจ 3

เนื้อน่าอร่อยเช่นนางมายืนท้าทายจ่อรออยู่ที่ปาก มีหรือเขาจะไม่อยากกิน เพียงแต่... ไฉนลางสังหรณ์ถึงได้เตือนเขาว่าอย่าได้กินเนื้อชิ้นนี้ลงไปกันนะ
.....

ณ เมืองเยี่ยเม่ย เขาจีเฟิ่งจิ่วคือผู้มีอิทธิพลตัวจริงที่บงการความเป็นไปของเมืองสุดเขตชายแดนแห่งนี้ เทวดาบนสวรรค์ทำอะไรเขาไม่ได้ พญายมในนรกยังต้องกริ่งเกรง ไหนเลยคนธรรมดาจะกล้าล่วงเกินเขา

จะมีก็แต่นางมารน้อยผู้นั้นที่ช่างไม่รักตัวกลัวตายเอาเสียเลย นางถึงได้ขวัญกล้าบุกมาหาเขาถึงที่ ทั้งยังจงใจเปิดฉาก ‘รุก’ ใส่เขาอย่างไม่เกรงกลัวอีก

หรือว่าที่แท้นางจะเป็นปีศาจแมวจำแลงกายมาจับเขากิน นางถึงมาหาเขาได้เฉพาะตอนกลางคืน ทั้งยังเอาแต่ปั่นหัว ร้องขอให้เขา ‘ข่มเหง’ นางไม่รู้จักจบสิ้นแบบนี้!


Download
_____________________________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น