วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สี่ทิศตาย เล่ม1-4จบ PDF

ทั้งชุดประกอบด้วยนวนิยาย 4 เรื่อง ได้แก่

1. ทิศเหนือ           ‘นางครวญ’     ‘ดอกไม้งาม’ ยามแรกพิศเชยชม...อาจตรอมตรมเมื่อดอมดมแล้วเป็น ‘อสรพิษ!’

เรื่องราวที่ไม่เคยคิดว่ามันมี ได้มาเกิดขึ้นกับชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายแล้ว เมื่อ  รณภพ  ครูวิชาภาษาไทยเดินทางไปเที่ยวหลวงพระบางกับคณะทัวร์ ใครจะรู้ว่าการท่องเที่ยวในครั้งนั้น เขาจะได้ของฝากเป็นสิ่งที่ไม่คิดอยากจะได้กลับมา  เมล็ดพันธุ์ลึกลับ  ที่เขาโยนทิ้ง กลับเติบโตเป็นต้น  มักกะลีผล  เพียงข้ามคืน ความตื่นตระหนกสั่งให้เขาทำลายมันทิ้ง แต่มีบางสิ่งร้องครวญคร่ำโศกา หญิงสาวจากป่าหิมพานต์วอนขอ แค่เจ็ดวันได้อยู่ต่อก่อนสิ้นชีพ รณภพใจอ่อน ยอมให้นางจากต้นไม้เข้าอยู่ร่วมชายคาในนาม  นารี  ... เสน่ห์นางสตรียั่วเย้า บุรุษร้อนเร่าจนลุ่มหลง การผสมพันธุ์ระหว่าง  คน  กับ  มักกะลี  คือเรื่องอับปรีย์เกินจะพรรณา เด็กที่เกิดมาจึงประหลาดล้น... และมันพร้อมจะ  ฆ่าคน  เพื่อ  ดำรงเผ่าพันธุ์! 

Download

2. ทิศใต้               ‘นางแค้น’        ความเกลียดฝังแน่น...ความแค้นฝังจิต...ความผิดฝังลึก...อย่านึกว่าจะตายดี!

เรื่องราวความตายเมื่อได้หันไปทางทิศใต้...  นางแค้น  คนเราเลือกเพศเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นเพศที่ดีได้ มีหลายคนบอก แต่ความจริงแล้วมันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอก ขึ้นชื่อว่าคน...วกวนในสันดานเห็นแก่ตัว คณะคาบาเรต์  เพลินพิมาน  แหล่งรวมนางโชว์สาวประเภทสองชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต เกิดเหตุฆาตกรรมดาวคณะ  ซินดี้  อดีตมิสควีนพาราไดซ์เสียชีวิตในขณะแสดงโชว์  สารวัตรบุลิน  ตามสืบและพบผู้ต้องสงสัยมากมายที่ล้วนมีเหตุจูงใจให้เป็นฆาตกร ยิ่งสืบยิ่งค้น ยิ่งได้รับรู้เรื่องราวอันฉาวโฉ่ของนางโชว์ที่เบื้องหน้างดงาม คนที่ถูกเพ่งเล็งคนหนึ่งคือ  ตั้งโอ๋  ช่างแต่งหน้าที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย แต่กระนั้นก็ยังไม่ฟันธง เพราะยังมีอีกหลายคนที่มีความแค้นฝังแน่นกับซินดี้ ใครกันที่เป็นฆาตกร...คนนี้? คนนั้น? คนไหน? คนไกล? คนใกล้? หรืออาจจะเป็นคนที่ไม่อยู่ในรายชื่อผู้ต้องสงสัยเลย? กว่าความจริงจะเฉลย...อาจไม่เหลือใครรอดเลย...เพราะนางแค้น!

Download

3. ทิศตะวันออก     ‘นางคุก’          ยังเฝ้ารอเธออยู่ทุกคืนวัน เพราะในห้องขังนั้น...ฉันยังอยู่!

เรื่องราวความตายเมื่อได้หันไปทางทิศตะวันออก  นางคุก 

   มนุษย์เรามีความเชื่อเรื่อง  อดีตชาติ  ของตนเองกันมาหลายชั่วคน หากวันหนึ่งเราได้รู้เรื่องราวใน  ชาติที่แล้ว  คุณจะทำอย่างไร?...  สงกรานต์  ช่างภาพหนุ่มได้รับมอบหมายให้ไปถ่ายภาพในคุกแห่งหนึ่ง คุกที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันเลวร้ายของประเทศอุดรปุระ คุก BLOCK 14 ทันทีที่ชายหนุ่มเหยียบเข้าไปในคุกนรกแห่งนั้น เขาสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่าง เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นที่นี่เมื่อปี 2519 เหมือนย้อนกลับมาให้เขาได้เห็น วิญญาณของนางคุกซึ่งตายอย่างทรมานที่นี่ ยังรอคอยการกลับมาของ  ใครบางคน  และ  ใครบางคน  ที่ว่านั้น...ก็ดูเหมือนจะเป็นเขาเอง! เขาคือใครในอดีต? มีความเกี่ยวพันอันใดกับนักโทษสาวที่วิญญาณยังวนเวียนอยู่? บางครั้ง...อย่าเชื่อในสิ่งที่ได้ยินกับหูหรือได้ดูกับตา เพราะ  เรื่องจริง  อาจแหกคุกมาฆ่า...คนชั่วช้าสารเลว!

Download

4. ทิศตะวันตก       ‘นางคอย’        คน  คอย  ทรมานมากเท่าไหร่  คน  ทำให้คอย  จะต้องชดใช้ไปชั่วชีวิต!

คนเราล้วนมีอดีตทั้งน่าจดจำและอยากลบลืม  หมอโสน  จิตแพทย์จบใหม่ก็เป็นเช่นนั้น อดีตอันเลวร้ายของเธอคือการที่  น้าชบา  ฆ่าสามีของตัวเองแล้วฝังไว้ในบ้าน หมอโสนเชื่อว่าการหายตัวไปของ  ชวนชม  ผู้เป็นแม่นั้น มีน้าชบาเป็นตัวการ เธอจึงตัดสินใจกลับมาตามหาอดีตที่เหมือนรอยกรีดในชีวิตของตัวเอง ด้วยการเข้ามาเป็นจิตแพทย์ในโรงพยาบาลที่น้าชบารักษาตัวอยู่ ใจหนึ่งวิ่งหนียามที่พบหน้า แต่อีกใจกลับเดินเข้าหาเพื่อทวงถามความเป็นไปของแม่ หมอโสนรับรู้ถึงความไม่ปลอดภัย เหมือนมีสายตาของน้าชบาคอยจ้องมองตลอดเวลา ระหว่างที่กำลังคิดว่าจะตามหาความจริงต่อ หรือจะ  พอ  เพื่อความปลอดภัยในชีวิต? ขณะนั้นก็ได้เกิดเรื่องราวน่าสงสัยให้ขบคิดเกี่ยวกับ  หมอวาที  เรื่องของตัวเองยังไม่ทันได้สะสาง เรื่องของคนอื่นยังถูกนำมาวางไว้บนบ่า อดีตยังทำร้าย...ปัจจุบันเลวร้ายยิ่งกว่า เรื่องอนาคตไม่ต้องถามหา...เพราะว่ามันไม่มี!

เธอ ‘คอย’ ความจริงที่ตามหามาตลอดชีวิต
มัน ‘คอย’ เธอกลับคืนมาเพื่อชดใช้ความผิดที่ได้ทำไว้
ต่างคนต่าง ‘คอย’ เวลาเหลือน้อยที่จะได้หายใจ
‘ความจริง’ เปิดเผยเมื่อใด เตรียมจุดไฟ...แล้วขึ้นเมรุ!

Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น