วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562

กับดักรักสลักใจ PDF

ยังคงความสนุกสนานเหมือนเดิมสำหรับผลงานของพายพิณ ที่ยังคงบอกเล่าเรื่องราวของ “ตระกูลเหอ” มาเฟียชื่อดังแห่งเกาะฮ่องกง กับดักรักสลักใจ ว่าด้วยเรื่องราวความรักของนายใหญ่ เหอหลินเจีย ผู้ครองตัวเป็นโสดและบริสุทธิ์ ไม่เคยเสียชายให้แก่ใคร แต่สุดท้ายก็แพ้ใจให้แก่อดีตผู้หมวดสาวอย่างซ่งหมิง ที่ผันตัวเองมาเป็นบอดี้การ์ดสาวประจำตระกูล ความสนุกสนาน น่ารักกุ๊กกิ๊กในเรื่องราวความรักของนายใหญ่และว่าที่นายหญิง ทำให้คนอ่านได้ลุ้นกันตลอดทั้งเรื่อง แต่ก็ยังไม่ทิ้งบรรยากาศของนิยายแนวมาเฟีย โดยมีตัวละครจากเรื่อง บุพเพรักสลักใจ และ ปิ่นรักปักใจ 1 และ 2 มาปรากฏให้คนอ่านหายคิดถึง
หลังจากถูกคำสั่งพักงานเป็นเวลาหนึ่งปี นายใหญ่ ‘เหอหลินเจีย’ ก็หายตัวไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย จากชายผู้ครองตัวเป็นโสด บริสุทธิ์ ไม่เคยเสียชายให้แก่หญิงใด เขากลับกลายเป็นหนุ่มเจ้าเล่ห์ โปรยเสน่ห์ไม่เลือกหน้า แต่ก็ไม่ยอมพลาดท่า ให้สาวคนใดเข้ามาคลุกวงในได้
กระทั่งการปรากฏตัวโดยบังเอิญของ ‘ซ่งหมิง’ อดีตผู้หมวดสาว คู่ปรับเก่า ที่เกลียดพวกมาเฟียเข้าไส้ แถมยังทำร้ายเขาเจียนตาย แต่แล้ว เธอคนนี้กลับพิชิตหัวใจของหลินเจียเข้าอย่างจัง สำหรับเขา ‘ยายเด็กหญิงผมเปีย’ คืออดีตรักฝังใจที่เขาเคยมอบปิ่นหยกให้เมื่อหลายปีก่อน แล้วซ่งหมิงจะใช่เธอคนนั้นหรือเปล่า
ใช่ว่าความรักของมาเฟียจะเป็นเรื่องง่าย เขายังมีภารกิจตามหาอุปกรณ์ประหยัดน้ำมันของเหอหลินกรุ๊ปที่สูญหายไป
ไหนจะต้องใช้ความพยายาม ทำให้ซ่งหมิงยอมรับตำแหน่งนายหญิงของเขา แถมยังมี...มือที่สามเข้ามาป่วนหัวใจ จะแย่งซ่งหมิงไปจากเขาอีก แล้วเมื่อไหร่กันที่นายใหญ่คนนี้...จะถูกสอยลงจากคานเสียที...

 Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น