วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

THe Superman 1-175

เรื่องย่อ

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในประเทศจีนเมื่อ " หยางหลิว " ชายหนุ่มในวัย 29 ปี เขาได้ตัดสินใจเปิดกิจการร้านอาหารขึ้นมาด้วยการทุ่มทั้งเงินจำนวนมาก ทั้งแรงกายแรงใจ เขาทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างที่เขามี ทว่าสิ่งที่คาดฝันไว้มันกลับไม่เป็นดังหวัง กิจการที่ควรเจริญรุ่งเรืองกลับพังไม่เป็นท่า ซ้ำร้ายมันกลับกลายเป็นว่าทุก ๆ อย่างที่เขาได้พยายามมาทั้งหมด มันกลับสูญไปอย่างไร้ค่า นั่นเพราะว่าไม่กี่เดือนหลังจากที่เขาเปิดกิจการร้านอาหาร ก็ได้มีห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ได้มาเปิดใกล้ ๆ กับร้านอาหารของเขา !

อย่างไรก็ตาม ในวันที่สิ้นหวังทุกสิ่งอย่าง หยางหลิวก็ได้พบเข้ากับชายชราลึกลับผู้หนึ่งที่บังเอิญเดินผ่านร้านอาหารของเขา และในวันนั้นเองหยางหลิวก็ได้เจอกับเหตุการณ์อันแสนแปลกประหลาดซึ่งทำให้เขาได้รับพลังที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างใหม่อีกครั้ง

จากเหตุการณ์นั้นหยางหลิวได้ย้อนเวลาไปยังอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้วในสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้าย พร้อมด้วยระบบอันสุดแสนมหัศจรรย์ มันเป็นระบบที่คอยช่วยเหลือให้เขากลายเป็นยอดคนอัจฉริยะเหนือยิ่งกว่ามนุษย์หน้าไหน ๆ ซึ่งมันก็ไม่ผิดที่เราจะเรียกหยางหลิวว่า เดอะ ซูเปอร์แมน (THe Superman)


Download 1-40

Download 41-50

Download  51-60

Download 61-71

Download 72-103 จบภาค1  แก้ไข

Download 104-175


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น